Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Một món quà tặng sếp không chỉ đơn giản là khiến người nhận cảm nhận được sự chân thành, quý trọng. Mà còn phải chứa đựng cả sự tinh tế, tế nhị và tất nhiên là không quá phô trương. Lựa chọn một món quà tặng sao cho phù hợp đã là việc rất khó. Nhưng khi mua một món quà tặng cho sếp về hưu còn khó hơn rất nhiều bởi nếu không lựa chọn cẩn thận thì món quà bạn tặng sẽ làm mất đi thiện cảm mà sếp dành cho mình bây lâu nay. Món quà dành tặng cho Sếp về hưu như một sự kính trọng, tri ân đến Sếp đồng thời món quà cũng thay cho lời cảm ơn chân thành nhất và lời tạm biệt ấm áp của người nhân viên dành cho cấp trên của mình. Bạn đã biết tặng quà gì cho Sếp về hưu chưa? Hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài món quà tặng Sếp nam về hưu ý nghĩa nhất ở bài viết bên dưới nhé.

Ý Nghĩa Quà Tặng Sếp: Thấu Hiểu và Tri Ân Trong Mỗi Dịp Đặc Biệt

Việc lựa chọn quà tặng cho sếp, nhất là trong những dịp quan trọng như nghỉ hưu hoặc chuyển công tác, không chỉ là một nghi thức mà còn là cơ hội để thể hiện lòng kính trọng và sự biết ơn sâu sắc. Mỗi món quà đều mang một ý nghĩa riêng, phản ánh mối quan hệ và sự tôn trọng mà bạn dành cho người lãnh đạo của mình. Hãy cùng tìm hiểu ý nghĩa đằng sau các món quà thường được tặng cho sếp trong hai hoàn cảnh đặc biệt: khi sếp nghỉ hưu và khi sếp nghỉ việc.

Tặng Quà Cho Sếp Nghỉ Hưu: Một Lời Tri Ân Đầy Ý Nghĩa

Khi sếp chuẩn bị nghỉ hưu, đây không chỉ là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự kết thúc của một sự nghiệp lâu dài mà còn là cơ hội để nhân viên thể hiện lòng biết ơn đối với những đóng góp và bài học mà sếp đã mang lại. Quà tặng trong dịp này thường mang tính cá nhân hóa cao, nhấn mạnh vào những thành tựu và kỷ niệm đáng nhớ giữa sếp và đội ngũ nhân viên.

  • Bút ký hoặc bộ viết cao cấp: Tượng trưng cho sự nghiệp đầy chữ nghĩa và tri thức.
  • Album ảnh hoặc sách: Ghi lại những khoảnh khắc và dấu ấn đáng nhớ trong sự nghiệp của sếp.

Quà Tặng Sếp Khi Nghỉ Việc: Lời Chúc Phúc Cho Tương Lai

Khi sếp rời đi để bắt đầu một công việc mới hoặc một chương mới trong đời, quà tặng thường hướng đến việc khích lệ và chúc phúc cho những bước đi tiếp theo. Món quà trong hoàn cảnh này không chỉ thể hiện sự tôn trọng mà còn gửi gắm lời chúc tốt đẹp cho sếp.

  • Quà tặng thực dụng: Như một bộ dụng cụ golf hoặc thiết bị điện tử mới nhất, phù hợp với sở thích của sếp.
  • Quà tặng có ý nghĩa tinh thần cao: Như một tác phẩm nghệ thuật hoặc một kỳ nghỉ dưỡng đã được sắp xếp sẵn.

Những món quà tặng Sếp nam về hưu ấn tượng nhất

Quà tặng Tranh thuyền thuận buồm xuôi gió - mang lại may mắn, suôn sẻ

Tranh Thuyền dát vàng 24K nếu treo ở phòng làm việc sẽ mang lại may mắn, suôn sẻ trong mọi vấn đề. Dễ dàng vượt qua bất lợi, trục trặc trong quá trình kinh doanh, buôn bán có thể đạt được những mục tiêu đề ra. Có quý nhân phù trợ, làm ăn phát đạt. Bức tranh sẽ là món quà thích hợp để tặng sếp nhân ngày thành lập công tay, thăng chức hoặc quà tặng cho đối tác, khách hàng…để thể hiện lòng quý mến cũng như lời chúc tốt đẹp đến với người được nhận. Trong giới làm ăn kinh doanh, tranh/ biểu trưng thuyền buồm đã trở nên quá đỗi quen thuộc. Bởi lẽ thuyền buồm mang lại những điều tốt đẹp về phong thủy. Như sự thăng tiến trong công việc, thành công trong kinh doanh. Ngoài ra, thuyền buồm xuôi gió cho làm quà tặng Sếp về hưu còn là một lời chúc Sếp mọi sự may mắn. Chúc cho những kế hoạch và dự định sắp tới của Sếp sẽ được suôn sẻ, như ý.

Hình ảnh bài viết

Tranh thuyền làm quà tặng Sếp nam về hưu rất độc đáo

Quà tặng Biểu trưng thuyền thuận buồm xuôi gió

Thêm một sự chọn lựa cho khách hàng là ngoài tranh thuận buồm xuôi gió, bạn có thể chọn mua biểu trưng thuyền buồm làm quà tặng Sếp nam về hưu. Với biểu trưng thì sẽ mang đến sự lạ mắt, mới mẻ hơn cho căn phòng. Sếp có thể đặt ở phòng khách hay kệ trưng bày. Mỗi khi ngắm nhìn món quà ý nghĩa mà đồng nghiệp dành tặng, chắc chắn những kỉ niệm đáng nhớ lại ùa về.

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Thuyền Buồm Dát Vàng 24k ACT GOLD

Quà tặng Biểu trưng cá rồng dát vàng -  biểu tượng của sự giàu có và phong phú

Trong phong thủy, Cá Rồng là hiện thân của Rồng, mang lại thịnh vượng, sức khỏe. Tặng quà tặng cho sếp nam nghỉ hưu là một tượng cá rồng cực kỳ ý nghĩa. Nó giúp thu hút vượng khí, bảo vệ các thành viên trong gia đình Sếp tránh được điều xấu. Cá rồng là biểu tượng của sự giàu có và phong phú, được coi là một trong những vật phẩm phong thủy có giá trị nhất. Tranh Cá Rồng phong thủy dát vàng không chỉ đẹp, tinh tế, sang trọng mà còn mang giá trị phong thủy lớn, được xem như là một thỏi nam châm may mắn. Là xu hướng trang trí được nhiều khách hàng ưa chuộng. Với ý nghĩa mang lại may mắn, thịnh vượng, giàu sang cho gia chủ, Tranh Cá Rồng dát vàng là một gợi ý tốt để bạn lựa chọn làm quà tặng bạn bè, đối tác, khách hàng, những người làm ăn kinh doanh.

Hình ảnh bài viết

Tranh Cá Rồng dát vàng 24k ACT GOLD

Quà tặng Tranh cá chép hoa sen – Quà tặng sếp về hưu độc đáo 

Hoa sen là quốc hoa của Việt Nam. Hoa sen tượng trưng cho vẻ đẹp thanh tao, thuần khiết của con người Việt Nam. Cá chép tượng trưng cho sự no đủ, ấm no. Cá chép hoa sen là sự kết hợp hoàn hảo nhất về lời chúc gia đình Sếp luôn hạnh phúc, sum vầy, thịnh vượng. Hình ảnh đôi cá chép hướng vào nhau thảnh thơi bơi lội dưới khóm sen tạo nên khung cảnh bình yên, sum vầy. Bức tranh song ngư liên hoa này đại diện cho thuỷ khí dồi dào, liên tục, vạn sự viên mãn, tròn đầy. Đây chính là món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng đối tác, bạn bè, người thân trong các dịp Lễ, Tết, ngày kỷ niệm.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng tranh Cá Chép Hoa Sen dát vàng 24k ACT GOLD

Bạn cũng có thể chọn bức tranh này làm quà tặng sếp ngày tết độc đáo với mức giá cực kì ưu đãi chỉ có tại ACT GOLD. Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết, hãy gọi đến hotline 0905 591 593, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Quà tặng Tặng quà gì cho sếp về hưu? – Tranh chữ Tâm hoa sen dát vàng độc đáo

Với người dân Việt Nam, chữ Tâm là một trong những chữ đáng quý nhất. Chính vì vậy mà người ta thường treo trong nhà tranh thư pháp chữ Tâm để luyện tâm trong sáng. Chữ Tâm thư pháp kết hợp với hoa sen tượng trưng cho tấm lòng ngay thẳng của Sếp. Bức tranh chữ Tâm là bức tranh được biết đến từ thời xa xưa và luôn được mọi người coi trọng và đề cao. Chữ Tâm hướng con người đến những cái thiện, sống tích cực, làm những việc tốt với đạo lý, lẽ phải. Tâm sáng thì cuộc sống cũng trở nên tươi sáng và thanh thản, bình an. Tâm lệch lạc giả dối thì cuộc sống cũng trở nên nghiêng ngả bất an. Hoa sen là loài hoa hội tụ đầy đủ những phẩm chất thánh thiện, cao quý, lòng nhân ái, bao dung, bao hòa giữa người với người. Chính vì những ý nghĩa đó, bức tranh chữ tâm hoa sen dát vàng sẽ là món quà tặng thật ý nghĩa gửi đến lãnh đạo, sếp, khách hàng,…vào những dịp đặc biệt.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Tranh Chữ Tâm Hoa Sen dát vàng 24k ACT GOLD 

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua quà tặng Sếp về hưu là gì thì có thể tham khảo món quà vô cùng ý nghĩa này nhé.

Quà tặng Tranh chữ Phúc dát vàng – quà tặng cho người về hưu về hưu độc đáo

Người ta quan niệm tất cả những điều tốt lành đều gọi là Phúc. Chính vì vậy, chữ Phúc cũng rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Chúng ta thường treo tranh chữ phúc trong nhà với mong muốn gia đình sẽ luôn gặp may mắn, gia đình có hồng phúc. PHÚC – là biểu tượng cho sự may mắn, hạnh phúc và sung sướng. Qua đó, tranh chữ  PHÚC một món quà đầy ý nghĩa dành tặng cho người thân yêu, bạn bè, đối tác… trong đó bao hàm ý nghĩa cuộc sống yên bình, thiện lương, hài hòa.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng tranh thư pháp chữ PHÚC dát vàng 24k ACT GOLD

 

 

Một bức tranh chữ Phúc làm quà tặng Sếp nam về hưu như một lời chúc gia đình Sếp luôn gặp nhiều phúc lành trong cuộc sống

Quà tặng Cây tài lộc dát vàng – Quà tặng sếp nam về hưu ý nghĩa

Chậu cây tài lộc dát vàng tượng trưng cho sự thịnh vượng, may mắn, mọi việc đều được như ý. Đây cũng là ước muốn chính đáng của hầu hết mọi người. Cây tài lộc được trang trí bằng những đồng tiền vàng,  giúp cân bằng các nguồn năng lượng, chi phối tài chính, duy trì được sự ổn định và hài hòa. Những người kinh doanh đặc biệt ưa thích chậu cây này bởi nó sẽ giúp việc buôn bán, làm ăn trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn. Đây là món quà khai trương, Tân Gia, sinh nhật sếp, đối tác không thể bỏ qua.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Chậu Cây Tài Lộc dát vàng 24k ACT GOLD

Quà tặng Bộ ly uống trà

Uống trà không chỉ là thói quen từ ngàn đời. Mà dần dần đã trở thành một nét văn hóa của người Việt. Hiểu được ý nghĩa đó, ACT GOLD đã cho ra mắt Bộ trà sứ đúc vàng cao cấp.  Bộ trà sứ cao cấp được làm thủ công, tỉ mỉ từng chi tiết với cánh hoa mai vẽ viền vàng và đính pha lê thương hiệu Swarovski nổi tiếng thế giới. Bộ sản phẩm không chỉ là món đồ dùng thiết thực. Đây còn được xem là món đồ trang trí vô cùng đẹp mắt trong phòng khách nhà bạn. Đặc biệt, bộ ấm trà cao cấp còn được yêu thích lựa chọn làm quà tặng sang trọng cho các dịp tân gia, lễ tết hay sinh nhật.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Bộ trà cao cấp pha lê Swarovski 

Quà tặng Tranh cửu ngư quần hội - tượng trưng cho sự vĩnh viễn, trường thọ

Trong phong thủy, cá chép tượng trưng cho ý chí kiên cường, bền bỉ, thiêng liêng và cao quý. Cá chép còn là hiện thân của dư dả, tài lộc, như ý cát tường. Cách đọc tiếng Hàn từ cá đồng âm với từ khi dịch nghĩa là “Dư”, Số chín là “cửu”, “cửu” cũng có nghĩa là lâu dài. Vì vậy mà chín chú cá là biểu tượng của sự dư dả dài lâu. Đây sẽ là món quà tặng Sếp nam về hưu thiết thực nhất để bày tỏ tấm lòng chân thành của bạn. Tranh Cửu Ngư được nhiều người ưa chuộng treo trong nhà, cơ quan hay làm quà tặng khai trương, tân gia.

Hình ảnh bài viết

Tranh Cửu Ngư dát vàng 24k ACT GOLD

Quà tặng Tranh hoa sen dát vàng – Món quà tặng sếp về hưu ý nghĩa

Hoa sen là quốc hoa của đất Việt, loài hoa này không chỉ sở hữu vẻ đẹp kiêu kỳ, thanh tao mà còn mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp. Đặc biệt khi ứng dụng dòng tranh hoa sen trong phong thủy, tranh hoa sen dát vàng sẽ mang lại hưng thịnh và giúp gia chủ sớm cảm nhận được sự thay đổi tích cực. Từ lâu, vẻ đẹp thanh cao của hoa sen đã đi vào thi ca và nghệ thuật. Bức tranh hoa sen bên quạt dát vàng mang đậm tính dân gian. Chiêm ngưỡng bức tranh sẽ giúp mỗi người chúng ta cảm nhận được sự tinh khiết, tinh thần hướng thượng và mang lại sự thanh cao cho tâm hồn.

Hình ảnh bài viết

Tranh Hoa Sen dát vàng 24k ACT GOLD

Quà tặng Biểu trưng cây tùng dát vàng phong thủy

Cây tùng là loài cây nhắc đến khiến ta liên tưởng tới bộ tranh tứ bình Tùng, Cúc, Trúc, Mai. Loài cây này vốn mang trên mình ý nghĩa về sự trường thọ, tiền bạc đủ đầy, rất phù hợp làm quà tặng sếp nam về hưu đang bước vào độ tuổi xế chiều, giúp tăng cường sức khỏe, suy nghĩ hanh thông. Tùng La Hán là loài cây có vẻ đẹp mạnh mẽ, phong trần, đại diện sức sống bền bỉ, trường thọ, khí phách, bản lĩnh của người quân tử. Chính vì vậy, một chậu tùng la hán dát vàng đặt trên bàn làm việc của lãnh đạo thể hiện sự uy nghi, quyết đoán, luôn vững vàng trong mọi hoàn cảnh để đi đến thành công. Trong các dịp mừng thọ cây tùng cũng là một gợi ý tuyệt vời thể hiện lòng thành kính đối với bậc bề trên. Đây cũng là một gợi ý không thể bỏ qua khi bạn đang tìm một món quà tặng Sếp về hưu. Nó chứa đựng sự trân trọng của bạn đối với những gì Sếp làm cho tập thể, như một lời chúc Sếp luôn bình an và mạnh khoẻ.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Chậu Cây Tùng dát vàng 24k ACT GOLD

 

 

Quà tặng Tượng Phật Di Lặc mạ vàng - tượng trưng cho cuộc sống không phiền muộn

Phật Di Lặc là vị phật của tương lai khi mọi khổ đau của chúng sinh được giải thoát. Phật Di Lặc ngồi trên đài sen với nụ cười hoan hỉ, tay cầm gậy như ý tượng trưng cho cuộc sống không phiền muộn, mọi việc đều như mong muốn. Việc trưng bày tượng Di Lặc trong gia đình, trên bàn làm việc sẽ giúp chúng ta giải toả những phiền muộn, hướng tới một cuộc sống an nhiên, tự tại.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Phật Di Lặc dát vàng 24k ACT GOLD

 

 

Quà tặng Đĩa cá chép hoa sen độc đáo

Hoa sen biểu trưng cho vẻ đẹp thanh tao và hoàn mỹ, cá chép lại tượng trương cho sự kiên cường và ý chí vững vàng. Sự kết hợp giữa hai hình ảnh này tạo nên ý nghĩa trọn vẹn về sắc lẫn tài. Đặc biệt, đây là dòng đĩa biểu trưng dát vàng cao cấp, sử dụng đĩa sứ với 2 màu xanh cốm và xanh ngọc bích.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Đĩa Cá Chép Hoa Sen dát vàng 24k ACT GOLD

Quà tặng Tranh hoa lan dát vàng - mang đến sự sinh sôi về tài lộc cho mọi gia đình

Lan hồ điệp được coi là loài hoa vương giả mang đến sự sinh sôi về tài lộc cho mọi gia đình. Cụ thể, dưới góc độ phong thủy, loài hoa này có khả năng thu hút cát khí và những nguồn năng lượng tích cực, đặt chậu hoa lan dát vàng trong phòng làm việc hoặc phòng ngủ sẻ giúp con đường công danh dần khởi sắc. Hoa lan hồ điệp được mệnh danh là “nữ hoàng của các loài hoa”, mang ý nghĩa cao sang, quý phái, có sức sống mãnh liệt. Qua bàn tay khéo léo, tài hoa của người thợ, bức tranh hoa lan bên quạt giúp chúng ta cảm nhận vẻ đẹp tinh khiết của tự nhiên.

Hình ảnh bài viết

Tranh Hoa Lan dát vàng 24k ACT GOLD

Quà tặng Tranh đôi chim công dành tặng sếp nam về hưu

Tranh đôi chim công mang trong mình biểu tượng của sự đức hạnh và khát vọng vươn lên tới sự chân-thiện-mỹ. Công là loài chim có bộ lông đẹp nhất trong các loài chim khác trên trái đất vì thế vẻ đẹp của nó luôn được sự chú ý của nhiều người. Chim công là biểu tượng cho sự uy quyền, giàu sang và phú quý. Đặc biệt chim công luôn mang trong mình sự chung thủy, suốt đời chỉ chung thủy với một con mái duy nhất. Vì thế, khi treo bức tranh đôi chim công trong phong thủy sẽ mang ý nghĩa biểu tượng của tình yêu đôi lứa, tình cảm vợ chồng bền chặt mà son sắt chung thủy. Bức tranh đôi chim công dát vàng là sựu kết hợp hoài hòa giữa hình ảnh đôi chim công, hoa mẫu đơn và cành hoa mai tạo nên tổng hòa bức tranh hoàn hảo về hình ảnh, màu sắc và ý nghĩa.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng tranh Đôi Chim Công dát vàng 24k ACT GOLD

Quà tặng Tranh hoa hướng dương dát vàng - tượng trưng cho sự may mắn và hạnh phúc

Theo quan niệm của người Châu Á, hoa hướng dương là loài hoa tượng trưng cho sự may mắn và hạnh phúc. Nó không mang vẻ đẹp yêu kiều như hoa lan nhưng lại mang một nét hoang dại mà không loài hoa nào sánh bằng. Lựa chọn chậu hoa hướng dương làm quà tặng sếp về hưu nhằm gửi gắm lòng biết ơn và sự tôn kính với cấp trên.

Hình ảnh bài viết

Tranh Hoa Hướng Dương dát vàng 24k ACT GOLD

Quà tặng Tranh Tứ quý với lời chúc may mắn, hạnh phúc

Bộ tranh Tứ quý dát vàng Mai Lan Cúc Trúc được chế tác từ vàng lá 24k sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp cho căn phòng, tạo điểm nhấn cho không gian treo tranh. Bốn loài cây tiêu biểu với sức sống dẻo dai, mãnh liệt đại diện cho bốn mùa trong năm.Nếu bạn là một người thích tạo sự mới lạ, thích làm đẹp không gian gia đình thì đâychính là lựa chọn vô cùng thú vị dành cho bạn. Bức tranh cũng là món quà không thể bỏ qua mỗi dịp Tân gia, năm mới hay sinh nhật, mừng thọ. Nó hàm chứa ý nghĩa một năm mới gia đình luôn mạnh khoẻ, bình an.

Hình ảnh bài viết

Tranh Tứ Quý dát vàng 24k ACT GOLD

Quà tặng Tranh mã đáo thành công – biểu tượng của sự công thành danh toại

Mã đáo thành công là dòng tranh đặc biệt ý nghĩa đối với những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Dòng tranh này khắc họa hình ảnh 8 chú ngựa lao về một hướng. Trong đó, ngựa là loài vật trung thành, nổi bật với phẩm chất bền bỉ, không ngại khó, dũng mãnh và uy phong. Đây là những yếu tố quyết định thành công trong kinh doanh.

Hình ảnh bài viết

Tranh Mã Đáo Thành Công dát vàng 24k ACT GOLD

Đây là món quà tặng sếp về hưu vừa ý nghĩa vừa độc đáo phải không nào?

Quà tặng Chậu cây kim ngân dát vàng - gửi gắm lời chúc tốt đẹp

Cây kim ngân là loài cây mang lại phúc khí và đặc biệt là tài lộc. Xét theo phong thủy, cây kim ngân được dát vàng sẽ mang lại tác dụng phong thủy cao hơn so với cây kim ngân tươi thông thường. Những chậu cây này được thiết kế nhỏ nhắn, phù hợp với nhiều không gian nên rất phù hợp làm quà tặng cho người về hưu để gửi gắm lời chúc tốt đẹp. Chậu cây kim ngân dát vàng của ACT GOLD được chế tác vô cùng tinh tế và sang trọng. Lá cây kim ngân được làm bằng chất liệu dát vàng 24k ngoài làm cho cây thêm sang trọng còn làm tăng thêm giá trị phong thủy. Vì được làm bằng chất liệu vàng nên món quà gia tăng thêm sự may mắn, giàu sang, phú quý cho người sở hữu. Vàng 24k là một chất liệu cao quý mà chỉ có những người có tiền, người thượng lưu mới sở hữu.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Chậu Cây Kim Ngân dát vàng 24k ACT GOLD

 

 

Quà tặng Vương trượng gậy như ý - thể hiện quyền lực tối thượng

Từ thời nhà Thanh, vương trượng gậy như ý đã trở thành một vận phẩm xa xỉ và thể hiện quyền lực tối thượng. Ngày nay, vương trượng gậy như ý vẫn giữ nguyên giá trị với khả năng giúp chủ nhân tránh được tà khí, các luồng khí xấu ảnh hưởng đến sức khỏe và tài vận. Đặc biệt, nếu vương trượng gậy như ý được dát vàng sẽ mang lại nhiều giá trị hơn. Gậy Như Ý dát vàng biểu tượng cho quyền lực, địa vị, có khả năng mang lại tài lộc, may mắn cho người sở hữu. Được đặt trang trọng trên đế gỗ óc chó, đây là vật phẩm phong thuỷ đặt trên bàn làm việc, phòng khách không thể bỏ qua. Bạn cũng có thể làm quà tặng sếp, đối tác, lãnh đạo, chính trị gia dịp thăng chức, sinh nhật.

 

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Gậy Như Ý dát vàng 24k ACT GOLD 

 

 

Quà tặng Tranh văn hóa Việt Nam – quà tặng sếp về hưu là người nước ngoài

Quê hương Việt Nam mang vẻ đẹp yên bình và vô cùng tươi đẹp, một bức tranh văn hóa Việt Nam đẵ biệt phù hợp làm quà tặng sếp về hưu là người nước ngoài. Đây là cách gửi gắm tình yêu xứ sở đến sếp đồng thời quảng bá về văn hóa và nét đẹp dân tộc Việt. Nếu sếp bạn là người nước ngoài hãy ưu tiên lựa chọn dòng tranh này.

Hình ảnh bài viết

Tranh Chùa Một Cột dát vàng

Quà tặng Hộp Trà Bốn Mùa dát vàng 24k ACT GOLD - mong muốn người nhận sẽ luôn được bình an, may mắn quanh năm

Hộp đựng trà mà một món quà tương đối kén người dùng, nhưng lại trở thành món quà tặng cho người về hưu vô cùng ý nghĩa. Nếu sếp bạn là một người ưa thích hương vị của trà, hãy lựa chọn hộp đựng trà Bốn Mùa dát vàng độc đáo tại ACT GOLD làm quà tặng chia tay sếp nhé. Hộp trà Bốn mùa pewter mạ vàng khắc hoạ hình ảnh bốn loài hoa đẹp đặc trưng cho bốn mùa trong năm: Mai – Lan – Sen – Cúc. Hoa mai biểu tượng cho sức sống mãnh liệt, kiên cường có khả năng chống chọi với thời tiết khắc nghiệt của mùa đông băng giá. Hoa lan thể hiện vẻ đẹp thanh cao, hoàn hảo, dịu dàng và tao nhã. Hoa sen mang vẻ đẹp thanh tao, thoát tục. Hoa cúc tượng trưng cho sự trường thọ, sự hiếu thảo của con cái đối với cha mẹ. Hoa cúc cũng thể hiện chí khí của bậc quân tử, đó là khi tàn, hoa chỉ gục trên thân cây chứ không rụng. Đây là món quà tặng mang ý nghĩa cao quý, mong muốn người nhận sẽ luôn được bình an, may mắn suốt bốn mùa quanh năm.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Hộp Trà Bốn Mùa dát vàng 24k ACT GOLD

Quà tặng Tranh Rồng phong thủy

Rồng là linh vật chỉ được khắc họa trong các câu chuyện thần thoại của người Phương Đông. Theo tín ngưỡng, rồng là loài linh vật thiêng liêng, cầu được ước thấy đồng thời biểu trưng cho sức mạnh và quyền lực tối cao. Đặc biệt, khi treo tranh Rồng phong thủy tại phòng khách sẽ giúp cân bằng âm dương, áp chế tà khí và mang lại nhiều phước lành. Rồng là linh vật linh thiêng, tượng trưng cho năng lượng của đất trời, mang đến những điều tốt lành. Bởi thế tranh Rồng Phú Quý rất được ưa chuộng trong trang trí nhà hay văn phòng, mang lại nguồn vượng khí tối đa cho chính bản thân gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình. Treo bức tranh dát vàng Rồng Phú Quý sẽ giúp khai vận cát tường, tăng cường năng lượng cho trong đường công danh và cuộc sống. Chính vì thế với những ý nghĩa vô cùng lớn của hình tượng Rồng đây được coi là món quà tặng độc nhất vô nhị dành cho sếp nam, phái nam. Đặc biệt, Tranh Rồng Phú Quý phù hợp tặng các dịp tân gia, sinh nhật, thăng chức…vô cùng ý nghĩa.

Hình ảnh bài viết

Tranh Rồng Phú Quý dát vàng 24k ACT GOLD

 

 

Quà tặng Tượng heo tài lộc - tượng trưng cho phồn thực và sự nhàn nhã sung túc

Trong phong thủy, heo là linh vật được biết đến với khả năng thu hút tài lộc cho gia chủ, ngoài ra chúng còn mang nhiều tác động tích cực trong việc trấn trạch và đường con cái. Tượng heo tài lộc được khắc họa với dáng vẻ nhàn nhã và hưởng thụ với gương mặt ngộ nghĩnh, đáng yêu. Heo là con vật có hình dáng béo tốt, tròn trịa. Vậy nên heo tượng trưng cho phồn thực và sự nhàn nhã sung túc. Trong 12 con giáp thì heo là con vật sướng bởi nó chỉ ăn xong ngủ, không phải lo lắng bất cứ điều gì. Trong văn hóa dân gian Việt Nam heo được thể hiện qua bức tranh dân gian Đông Hồ thể hiện sự sung mãn, phồn thực, vui vẻ hạnh phúc. Bởi thế nên đặt tượng heo mạ vàng trong nhà với mong muốn cuộc sống vô tư, vô lo vô nghĩ, an nhàn, làm mọi việc dễ thành công hơn. Người ta còn dùng hình ảnh con heo đất như là một biểu tượng về tài chính. Vì vậy, tượng heo tài lộc mạ vàng của ACT GOLD sẽ là quà tặng ý nghĩa để tặng sếp, bạn bè, gia đình, người thân vào những dịp lễ tết, sinh nhật, mừng thọ.

Hình ảnh bài viết

Qùa tặng Heo Tài Lộc dát vàng 24k ACT GOLD

 

 

Quà tặng Tranh chữ thư pháp độc đáo, ý nghĩa làm quà tặng Sếp

Khi lựa chọn tranh chữ thư pháp làm quà tặng, người tặng sẽ lựa chọn con chữ phù hợp nhất với lời chúc muốn gửi đến người nhận, từ đó bày tỏ lòng biết ơn hay lời chúc may mắn, tài lộc. Ngoài ra dòng tranh này được đánh giá cao xét về tính độc đáo và ý nghĩa chúng mang lại.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Tranh Chữ An Hoa Sen dát vàng 24k ACT GOLD

 

Quà tặng sếp nữ nghỉ hưu

Khi sếp nữ của tôi về hưu, không có gì có thể diễn tả được lòng biết ơn và sự tôn trọng của chúng tôi đối với những năm dẫn dắt của bà. Chúng tôi muốn tặng bà một món quà đặc biệt để ghi nhận những cống hiến và sự dẫn dắt của bà trong suốt thời gian làm việc. Sau nhiều suy nghĩ, chúng tôi quyết định chọn một bức tranh chân dung được vẽ bởi một nghệ sĩ tài năng, là biểu tượng cho sự tôn trọng và trân trọng của chúng tôi dành cho bà. Mỗi nét vẽ trên bức tranh đều mang lại cảm giác về sự kiên định và sự tài năng lãnh đạo của bà, và chúng tôi hy vọng rằng món quà này sẽ là một dấu ấn lâu dài, luôn nhắc nhở bà về sự ảnh hưởng tích cực mà bà đã để lại trong công ty và trong lòng chúng tôi.

Lưu ý khi tặng quà cho Sếp nam về hưu

Khi lựa chọn quà tặng sếp về hưu yêu cầu hàng đầu là vẻ đẹp sang trọng và tinh tế của món quà, bạn cần chuẩn bị hết sức chu đáo từ túi đựng quà tới quà tặng. Đặc biệt, món đó phải phù hợp với tuổi tác, sở thích của Sếp, và chúng phải mang ý nghĩa đặc biệt cùng với lời chúc tốt đẹp. Nếu bạn đang chưa biết nên mua gì để làm qua tang sep, thì hãy đến ngay showroom của ACT GOLD hoặc tham khảo trên website của chúng tôi nhé. Với hàng ngàn bộ quà tặng được khách hàng tin dùng, chúng tôi tự tin có thể mang đến sự thoả mãn cho bạn.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Bộ bình ly pha lê sứ dát vàng 24k ACT GOLD

Điều gì tạo nên một món quà tặng cao cấp của ACT GOLD?

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực quà tặng cao cấp – quà tặng dát vàng ACT GOLD chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Các sản phẩm của chúng tôi được thiết kế độc quyền, sản phẩm được các nghệ nhân chế tác vô cùng tinh xảo và tỉ mỉ. Đến với ACT GOLD, bất kể mua tặng ai, tặng dịp nào bạn cũng có thể tìm được món quà ưng ý. Đặc biệt với chính sách hậu mãi tốt, các dịch vụ đi kèm miễn phí, chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất.

Hy vọng với những gợi ý về top quà tặng Sếp nam về hưu do ACT GOLD cung cấp sẽ giúp bạn chọn lựa được món quà ý nghĩa và ấn tượng dành tặng cho Sếp của mình. Ngoài ra, ACT GOLD còn cung cấp hàng nghìn sản phẩm quà tặng dát vàng, cao cấp khác. Truy cập ngay website của chúng tôi để tìm hiểu ngay nhé.

ACT GOLD – Công ty gia công dát vàng và chế tác quà tặng cao cấp tại Việt Nam. ACT GOLD là doanh nghiệp chuyên cung cấp quà tặng, quà biếu trong tất cả các dịp như khánh thành, khai trương, ngày lễ, 8/3, sinh nhật, quà tặng doanh nghiệp, tân gia…Khi đến với ACT GOLD bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như uy tín doanh nghiệp.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850