3 món quà tặng doanh nghiệp độc đáo từ Act Gold

Văn hóa tặng quà trong các doanh nghiệp ngày nay rất phổ biến. Điều này tạo nên một nét đẹp hiện đại trong cách ứng xử của những công ty, thương hiệu có uy tín. Trên thị trường Việt Nam không thiếu những đơn vị sản xuất quà tặng doanh nghiệp độc đáo. Trong đó công ty Act Gold chiếm được sự tin cậy của doanh nghiệp trong và ngoài nước do sự khác biệt bằng thương hiệu uy tín của mình. 

Hình ảnh bài viết

Vì sao nên lựa chọn quà tặng doanh nghiệp vào các dịp đặc biệt ?

Bởi vì một món quà tặng khách hàng ý nghĩa sẽ khẳng định được đẳng cấp của chính doanh nghiệp trên thương trường. Một công ty phát triển không chỉ đạt được lợi nhuận cao mà phải thể hiện được nguyên tắc ứng xử tốt nhất. Đó là việc đối đãi với khách hàng, đối tác, nhân viên hợp tình hợp lý và đúng lễ nghĩa. 

Món quà tặng của bạn dù cao cấp hay bình dân thì vẫn thể hiện được sự quan tâm, nét ứng xử có văn hóa. Chính điều này sẽ góp phần giúp doanh nghiệp định vị thương hiệu trong lòng của khách hàng, đối tác. Dĩ nhiên việc này sẽ góp phần làm tăng doanh số cho công ty trong tương lai.

Hình ảnh bài viết

Một doanh nghiệp phải tiêu tốn rất nhiều tiền cho một chiến dịch Marketing thành công. Trong đó tặng quà vào những dịp đặc biệt cho khách hàng, đối tác sẽ gặt hái không mấy tốn kém. Doanh nghiệp sẽ đạt được những kết quả ngoài mong đợi khi bạn muốn phát triển và mở rộng lĩnh vực của mình. 

Xem thêm : Quà tặng sự kiện nhiều mức giá hấp dẫn

Những bức tranh quà tặng doanh nghiệp mang nhiều ý nghĩa của Act Gold 

Tranh treo tường trong phòng làm việc là món quà tặng doanh nghiệp chứa nhiều giá trị thẩm mỹ và hợp sở thích của nhiều doanh nhân. Vì vậy những bức tranh được dát vàng 24K trên hình ảnh của những linh vật mang nhiều ý nghĩa phong thủy. 

Chúng được sử dụng làm quà tặng ý nghĩa vào những dịp lễ hội đặc biệt của công ty. Điều này chắc chắn sẽ đem lại cho đối tác, khách hàng cảm giác thích thú khi được tặng món quà như thế. 

Hình ảnh bài viết

Quà tặng dát vàng của Act Gold được sản xuất bằng kỹ thuật hiện đại. Cho nên những sản phẩm quà tặng bằng vàng của chúng tôi được mọi người đánh giá cao. Bởi vì sản phẩm có hình ảnh đẹp sắc nét, sang trọng. Đặc biệt là chất liệu vàng nguyên chất tôn tạo thêm ý nghĩa của những bức tranh được sử dụng làm quà tặng.  

Tranh cá chép vượt vũ môn dát vàng sang trọng

Bức tranh không chỉ mang giá trị thẩm mỹ cao mà nó còn thể hiện truyền thuyết "cá chép hóa rồng". Đây là một loài cá linh thiêng ngụ ý về nghị lực phi thường của con người để gặt hái được nhiều thành công. 

Khi treo tranh cá chép vượt vũ môn trong phòng làm việc hay phòng khách bạn sẽ cảm nhận được nguồn sinh khí mạnh mẽ. Bức tranh là một lời cầu chúc cho doanh nghiệp sẽ vượt qua mọi khó khăn để tiến đến thành công trong tương lai. 

Hình ảnh bài viết

Sản phẩm tranh cá chép hóa rồng được chế tác từ vàng lá 24k và khung nhập khẩu tạo nên một tác phẩm hoàn hảo về nội dung và ý nghĩa. Khách hàng có thể yêu cầu thiết kế và sản xuất những sản phẩm theo ý tưởng của cá nhân. Act Gold còn cung cấp dịch vụ khắc logo doanh nghiệp hay lời chúc lên sản phẩm miễn phí.

Tranh Tùng Hạc dát vàng 24K trường tồn vĩnh viễn cửu

Sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có kích thước hình chữ nhật chiều dài 65cm và chiều rộng 40cm. Ứng dụng công nghệ chế tác hoàn toàn từ vàng lá 24k được đóng gói trong hộp sang trọng. Nên rất thích hợp làm quà tặng vào các dịp kỷ niệm hay khai trương của các công ty, doanh nghiệp. 

Hình ảnh bài viết

Hình tượng chim hạc và cây tùng biểu thị thực cho sự an lạc, trường tồn. Vì vậy những bức tranh dát vàng cây tùng hay chim hạc đều mang nhiều ý nghĩa phong thủy cầu mong sự may mắn bình an cho người được nhận món quà tặng này. Đây là một trong những món quà tặng doanh nghiệp lọt vào danh sách best seller của năm 2022.

Bức tranh trâu dát vàng 24K Act Gold 

Ý nghĩa của bức tranh dát vàng hình ảnh chú trâu quen thuộc trong đời sống văn hóa tinh thần và vật chất của người Việt Nam. Con trâu là biểu tượng "đầu cơ nghiệp", là ước mong một cuộc sống no đủ hạnh phúc. 

Đối với một doanh nhân thì bức tranh trâu dát vàng treo trên tường trong phòng làm việc hay phòng khách thực sự đem lại nhiều điều may mắn trong đầu tư, làm ăn. Sản phẩm tranh trâu dát vàng 24K được kiểm định và sản xuất theo đúng tiêu chuẩn của thương hiệu Act Gold. 

Hình ảnh bài viết

Xem thêm : Top 40+ mẫu tranh dát vàng được lựa chọn làm quà tặng

Liên hệ với chúng tôi : 

Showroom lớn nhất: Số 17 Lô BT9, Đường 6D Foresa Villa, P. Xuân Phương, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tổ hợp Sản xuất: Số 14 Lô BT9, Đường 6D Foresa Villa, P. Xuân Phương, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Showroom TP. HCM 1: Số 239 Bạch Đằng, Phường 15, Q. Bình Thạnh

Showroom TP. HCM 2: Số 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Q. Phú Nhuận

Mua hàng HN: 090 410 1822

Mua hàng HCM: 096 691 7850

Bảo hành: 0906 888 247

Than phiền dịch vụ: 0905 591 593

Đặt hàng số lượng lớn: 088 613 6666

Email :  info@actgroup.vn

 

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline