Chọn mẫu tranh thư pháp chữ Phúc mừng tân gia

Một trong những tặng phẩm có giá trị và ý nghĩa trong các dịp tân gia mừng khai trương hay mừng thọ được nhiều người lựa chọn, đó là tranh thư pháp chữ Phúc dát vàng 24 cara của công ty Act Gold. Đây là một trong những sản phẩm được chúng tôi thiết kế và sản xuất theo công nghệ dát vàng hiện đại trên thế giới. Trong chuyên mục bài viết ngày hôm nay chúng tôi xin được chia sẻ những thông tin về loại tranh thư pháp đang được ưa chuộng tại Việt Nam.

Hình ảnh bài viết

Ý nghĩa của chữ Phúc trong tiếng Việt

Trong từ điển tiếng Việt chữ Phúc có nghĩa là những điều tốt lành và may mắn. Vì vậy người ta thường sử dụng nhiều từ kết hợp với chữ Phúc tạo thành một cụm từ chỉ sự an lành vui vẻ chẳng hạn như là hồng phúc, diễm phúc, phúc lợi, hạnh phúc… 

Đây chính là niềm ước mong của con người trong cuộc sống và trong công việc. Một ước mơ hết sức giản dị về một cuộc sống bình yên với ngôi nhà và những đứa con trong mái ấm gia đình. 

Ước mong của con người thể hiện qua chữ Phúc không phải là sự giàu sang phú quý mà đó là một cuộc sống tốt đẹp nhưng bền lâu. Người ta thường treo chữ Phúc ngược có nghĩa là cầu mong Phúc đang đến.

Đây cũng là một trong những câu chuyện có thật vào đời nhà Thanh kể về một quan phủ lệnh cho treo chữ Phúc ở cửa Đông cung. Nhưng người lính này không biết chữ nên đã treo ngược bức tranh chữ Phúc. Vì lo sợ thái tử nổi giận quan phủ lý mới tìm cách gỡ tội cho tên lính đó. 

Ông biết rằng khát khao của Thái tử là sớm được lên ngôi vua. Nên liền sau với thái tử rằng chữ Phúc treo ngược là chữ đảo nghĩa là Phúc đến. Như vậy có thể thấy rằng chữ Phúc nếu trên người có nghĩa là điều may mắn đang đến cho mọi người. 

Xem thêm : Quà tặng sự kiện nhiều mức giá hấp dẫn

Hình ảnh bài viết

Tranh dát vàng chữ thư pháp của Act Gold giá trị vĩnh viễn cửu

Mỗi món quà tặng của chúng tôi sản xuất đều mang giá trị và ý nghĩa rất to lớn thay lời cầu chúc dành tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Đặc biệt là những món quà tặng doanh nghiệp được chế tác và sản xuất theo yêu cầu. 

Dịch vụ thiết kế sản phẩm tranh dát vàng cá nhân hóa, khắc logo. Ngoài ra, sản phẩm của công ty Act Gold đều có giấy chứng nhận chất lượng, giấy bảo hành 5 năm và bảo trì sản phẩm trọn đời. 

Vào mỗi dịp đặc biệt như mừng tân gia, mừng khai trương hay mừng thọ thì tranh treo thư pháp chữ Phúc sẽ đem đến cho người được tặng quà cảm giác thích thú. Bởi vì vẻ đẹp sang trọng và ý nghĩa của những mẫu tranh chữ thư pháp dát vàng mang đến giá trị tinh thần bền vững.

Hình ảnh bài viết

Tranh dát vàng chữ phúc 24K như một lời cầu chúc may mắn và bình an

Đây là mẫu tranh chữ thư pháp biểu thị hình tượng trong văn chương. Đặc biệt chữ Phúc được thể hiện bằng nét bút thư pháp điêu luyện dát vàng 24K tạo sự sang trọng và nổi bật trên nền khung tranh màu huyết dụ. 

Đây là một vật phẩm trang trí mang nhiều ý nghĩa phù hợp với mọi không gian phòng làm việc, phòng khách đem đến cho gia chủ nhiều sinh khí tốt lành. Sản phẩm tranh dát vàng 24K của công ty Act Gold thật sự là món quà tặng nhiều ý nghĩa dành cho những doanh nghiệp trong ngày khai trương. 

Đặc biệt là vào dịp tân gia một bức tranh chữ Phúc sẽ đem đến cho gia chủ niềm tự hào hãnh diện về một vật phẩm đẹp và sang trọng được treo trịnh trọng ngay giữa nhà.

Tranh thư pháp chữ Phúc được thiết kế sáng tạo và đẳng cấp bởi đôi bàn tay khéo léo của những người nghệ nhân lành nghề. 

Tìm địa chỉ chuyên kinh doanh trong thư pháp giác vàng uy tín trên toàn quốc

Đồng thời công ty Act Gold còn ứng dụng công nghệ dát vàng tiên tiến nhất hiện nay để góp phần tạo nên giá trị vĩnh cửu cho bức tranh thư pháp. Khách hàng có thể liên hệ đặt mua sản phẩm trực tuyến trên website chính thức của chúng tôi.

Bởi vì hệ thống bảo hành điện tử online sẽ tự động kích hoạt chính sách bảo hành sản phẩm và bảo trì miễn phí hoàn toàn. Chúng tôi cam kết mỗi sản phẩm đều là một tác phẩm nghệ thuật được ứng dụng công nghệ hiện đại dát vàng 24K có giá trị. 

Khi khách hàng ở các tỉnh xa hay trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh đều được free ship tận nhà. Khách hàng có thể ghé thăm trực tiếp hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng của công ty tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh để được tư vấn các sản phẩm quà tặng đẹp nhiều ý nghĩa vào các dịp đặc biệt. 

Hình ảnh bài viết

Xem thêm : Act Gold gợi ý cho bạn 5 món qua mung tho 80 tuoi ý nghĩa, giá trị tham khảo ngay

Liên hệ với chúng tôi : 

Showroom lớn nhất: Số 17 Lô BT9, Đường 6D Foresa Villa, P. Xuân Phương, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tổ hợp Sản xuất: Số 14 Lô BT9, Đường 6D Foresa Villa, P. Xuân Phương, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Showroom TP. HCM 1: Số 239 Bạch Đằng, Phường 15, Q. Bình Thạnh

Showroom TP. HCM 2: Số 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Q. Phú Nhuận

Mua hàng HN: 090 410 1822

Mua hàng HCM: 096 691 7850

Bảo hành: 0906 888 247

Than phiền dịch vụ: 0905 591 593

Đặt hàng số lượng lớn: 088 613 6666

Email :  info@actgroup.vn

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline