Địa chỉ shop bán quà tặng đẹp tại Hà Nội - 094 104 2020

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Khi bước chân đến Hà Nội, chắc hẳn ai cũng mong muốn có được những món quà tặng lưu niệm độc đáo, sáng tạo dành tặng cho gia đình bạn bè. Một món quà lưu niệm ý nghĩa sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người nhận. Trong số cửa hàng bán đồ lưu niệm phải kể đến đó chính là ACT GOLD, với hàng nghìn mẫu quà tặng được trưng bày tại cửa hàng và nhiều chi nhánh, ACT GOLD chắc chắn là cửa hàng bạn nên ghé thăm nếu đã đến Hà Nội.

Các mẫu quà tặng tại ACT GOLD?

ACT GOLD là đơn vị chuyên cung cấp quà tặng dát vàng cao cấp với nhiều mẫu mã đa dạng, độc đáo và sáng tạo. Tại  ACT GOLD khi mua sản phẩm quý khách hàng sẽ được in logo, khắc lời chúc lên món quà để nó trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết. Nhưng món quà ACT GOLD cung cấp như:

  • Tranh dát vàng: các mẫu tranh dát vàng gồm các loại như tranh hoa sen, tranh hoa mẫu đơn, tranh hoa lan, tranh danh lam thắng cảnh,.... Mỗi bức tranh mang họa tiết và ý nghĩa khác nhau để bạn dễ dàng cho bạn chọn lựa.

Hình ảnh bài viết

  • Tượng dát vàng: tượng dát vàng như tượng 12 con giáp, tượng tỳ hưu, tượng thiềm thừ, tượng đôi chim công, tượng phật giáo,...các bức tượng tại ACT GOLD được thiết kế theo phong cách hoàn toàn riêng biệt, phù hợp làm quà tặng cho nhiều đối tượng. Nếu muốn mua tượng dát vàng, bạn có thể qua thăm trực tiếp cửa hàng của ACT GOLD để tham khảo các mẫu mã.

Hình ảnh bài viết

 

  • Mô hình thuyền buồm: với ý nghĩa thuận buồm xuôi gió, mang đến tài lộc và may mắn cho gia chủ, mô hình thuyền buồm là món quà được rất nhiều du khách lựa chọn làm quà tặng, tại ACT GOLD có đến hơn 20 mẫu mô hình thuyền buồm với những kích thước khách nhau để bạn lựa chọn.

Hình ảnh bài viết

 

  • Mã đáo thành công: khi sở hữu một bức tranh hoặc tượng mã đáo thành công sẽ giúp cho công việc của chủ sở hữu gặp nhiều thuận lợi, mọi khó khăn đều vượt quá, đây cũng là món quà được bán rất chạy tại ACT GOLD.

Hình ảnh bài viết

  • Chậu cây dát vàng: chậu dát vàng có nhiều mẫu mã độc đáo như chậu sen, chậu lan, chậu kim ngân, chậu đào,...mỗi chậu cây đều được các nghệ nhân ACT GOLD thiết kế tỉ mỉ, cận thận từng chi tiết nên sẽ rất được lòng người nhận.

Hình ảnh bài viết

Để biết chi tiết về những món quà tặng tại ACT GOLD quý khách hàng hãy ghé thăm cửa hàng để xem trực tiếp các mẫu quà tặng tại ACT GOLD.

Lý do nên lựa shop quà tặng tại Hà Nội ACT GOLD

  • Chất lượng đảm bảo: Quà tặng dát vàng tại ACT GOLD được sản xuất và gia công bằng công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng cao và độ bền vượt trội, giúp bạn trao tặng món quà đẳng cấp và đáng giá.

  • Ý nghĩa truyền thống: Vàng là biểu tượng của sự giàu có, phú quý và may mắn trong văn hóa nhiều quốc gia. Quà tặng dát vàng mang ý nghĩa truyền thống sâu sắc, thể hiện lòng quan tâm và tri ân đối với người nhận.

  • Sự độc đáo và sang trọng: Quà tặng dát vàng tại ACT GOLD được thiết kế độc đáo, tỉ mỉ trong từng chi tiết, mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và độc nhất vô nhị.

  • Đa dạng sản phẩm: ACT GOLD cung cấp nhiều loại quà tặng dát vàng phong phú, từ các món trang sức nhỏ gọn như lắc tay, mặt dây chuyền, đến các vật phẩm lớn hơn như bàn thờ, bát tràng, đĩa vàng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

  • Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp: ACT GOLD sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, giúp bạn lựa chọn và tạo ra những món quà dát vàng tinh tế, phù hợp với mọi dịp đặc biệt.

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline