Những lưu ý khi lựa chọn quà tặng khách hàng hội nghị

Trong các sự kiện của mỗi tổ chức hay doanh nghiệp chắc hẳn không thể thiếu những món quà dành tặng cho khách hàng với nhiều mục đích khác nhau. Hãy cùng ACT GOLD  tìm hiểu những món quà tặng sự kiện, hội nghị cho khách hàng ý nghĩa qua bài viết dưới đây nhé!

Quà tặng khách hàng hội nghị là gì?

Tổ chức hội nghị là tổ chức các hoạt động trong các lĩnh vực xã hội, thương mại. Kinh doanh, giải trí, thể thao,…thông qua các hình thức như hội thảo, hội nghị, họp báo, triển lãm, lễ hội,…Nhằm mục đích truyền đi những thông điệp, mà người làm sự kiện muốn công chúng của mình nhận thức được. Vì vậy cho nên những món quà trao tặng cho khách mời khi tham hội nghị. Sẽ làm họ thêm hào hứng với những món quà khi được tặng.

Hình ảnh bài viết

Những lợi ích của việc tặng quà hội nghị

Quảng bá thương hiệu

Quà tặng quảng cáo khuyến mãi đem tới hiệu quả nhất định. Trong việc tạo ấn tượng cho khách hàng vì chúng hiện hình. Còn với quảng cáo truyền hình chỉ trong vài giây ngắn ngủi, nhưng quà tặng thì sẽ có thời gian thể hiện lâu dài hơn. Cũng theo thời gian, nó sẽ đem tới cho bạn những giá trị lớn để thu hút và gắn kết khách hàng nhiều hơn. So với những phương tiện truyền thông khác.

Tăng doanh số

Khi thành lập một công ty thì việc trước tiên là phải ưu đãi với khách hàng. Khi khách hàng đã được khuyến mãi và nhận nhiều ưu đãi. Thì họ sẽ nhớ tới công ty, doanh nghiệp bạn nhiều hơn. Họ sẽ giới thiệu đến người thân, bạn bè và như vậy. Sẽ giúp việc tăng doanh số trong doanh nghiệp qua việc tặng quà quảng cáo sẽ có lợi cho công ty.

Hình ảnh bài viết

Tăng số lượng khách hàng

Khách hàng khi mua một món hàng nào đó cho dù số lượng ít hay nhiều. Họ cũng đều muốn có nhiều ưu đãi và khuyến mãi. Ngay cả chính bản thân chúng ra cũng vậy, khi tặng món quà quảng cáo sản phẩm hoặc thương hiệu công ty. Muốn quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả và ít tốn phí, thì trước hết là phải tặng quà quảng cáo. Điều này sẽ thu hút khách hàng, nhất là những đối tượng nội trợ.

Lưu ý để chọn được món quà khách hàng hội nghị phù hợp

Xác định ngân sách quà tặng

Đầu tiên khi muốn mở một chương trình khuyến mãi, hoặc lập một số lượng quà tặng. Dành để quảng bá hình ảnh công ty doanh nghiệp đến với khách hàng. Thì cần phải liệt kê ngân sách một cách thận trọng, vì nếu tính theo cảm tính. Sẽ ảnh hưởng rất lớn đến ngân sách công ty, bị hao hụt ngân sách thì sẽ rất nguy hại.

Số lượng

Cần lập danh sách số lượng món quà tương ứng với khách hàng, tránh đặt dư ra. Vì đây là món quà tặng quảng cáo, thì việc thu hồi vốn cho số lượng quà tặng này không có. Vì vậy cho nên cần lên kế hoạch rõ ràng cụ thể để tránh làm hao hụt ngân sách.

Tiêu chí của món quà

Món quà lúc nào cũng phải chỉn chu, đẹp mắt. Vì món quà sẽ thay bộ mặt của công ty bạn gửi đến khách hàng. Nếu món quà cho dù là quà tặng khuyến mãi hoặc chỉ để quảng cáo giới thiệu sản phẩm đi nữa. Thì đó cũng là cơ hội để khách hàng đánh giá cách làm ăn của công ty bạn.

Về mặt ý nghĩa thì nếu dịp lễ hoặc ngày đặc biệt nào đó của khách hàng. Mà bạn tặng món quà phù hợp hoàn cảnh, điều kiện. Thì sẽ khiến khách hàng cảm động và trân quý món quà, có như thế món quà mới thực sự ý nghĩa.

Những món quà hội nghị khách hàng phù hợp cho nhiều sự kiện

Mô hình thuyền buồm

Từ xa xưa, việc di chuyển trên biển là rất khó khăn. Thuyền là phương tiện để đi lại và vận chuyển hàng hóa trên biển. Thuyền cũng là phương tiện đánh cá của người ngư dân.

Còn với những nhà buôn, thuyền là phương tiện chính cho các cuộc giao thương, vận chuyển. Tuy nhiên, việc thuyền đi lại trên biển phải phụ thuộc rất nhiều vào thời tiết. Nếu thời tiết không thuận lợi việc đi lại trên biển còn có thể ảnh hướng đến tín mạng. Bởi có những chuyến đi xa phải lênh đênh trên biển hàng tháng trời.

Vì thế, mỗi khi thuyền xuất bến ra khơi, những người ở lại luôn dành câu chúc thuận buồm xuôi gió cho người đi. Với hy vọng, mong muốn chuyến đi của họ luôn được bình an. Luôn luôn được thuận lợi và mang về nhiều tiền bạc, của cải. Đó chính là nguồn gốc, ý nghĩa của câu chúc thuận buồm xuôi gió nổi tiếng này.

Biểu trưng thuyền buồm sẽ là món quà phù hợp chọn làm quà tri ân, quà tặng tân gia , khai trương, hội nghị khách hàng. Món quà với ý nghĩa chúc gia chủ may mắn phát tài, làm đâu thắng đó. Và đặc biệt tài lộc vào nhà như buồm lướt nhanh trên biển lộng gió.

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Mô Hình Thuyền Thuận Buồm Xuôi Gió M05

Tranh thuyền buồm

Tranh thuyền buồm mang nhiều ý nghĩa tốt lành, được giới doanh nhân xem là biểu tượng của thành công, tài vận dồi dào. Theo nghiên cứu của các nhà phong thủy thì để có được vận may trong kinh doanh, bạn nên treo tranh Thuyền buồm phong thuỷ dát vàng tại phòng làm việc. Đặc biệt tranh thuyền buồm hợp với nhiều tuổi, nhiều mệnh nên bất kỳ ai cũng có thể trưng bày được. Thuyền buồm là sự kết hợp hài hoà giữa hai yếu tố phong thuỷ là gió và nước sẽ mang lại mọi sự hanh thông cho mỗi chuyến ra khơi. Ngoài ra, hình ảnh thuyền buồm còn tượng trưng cho việc buôn bán, kinh doanh thuận lợi, thăng tiến trong sự nghiệp. Nhờ vậy mà tranh thuyền buồm rất được mọi người ưa chuộng dùng làm quà tặng trong các dịp đặc biệt như Tân Gia, thăng chức, hội nghị, sinh nhật đối tác…

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Tranh Thuyền Dát Vàng 24k ACT GOLD

Bộ bình ly Pha Lê Sứ

Sản phẩm là kết tinh của một vẻ đẹp hoàn mỹ, được tạo nên từ những chất liệu cao cấp. Bộ bình ly Pha Lê Sứ hoa văn vân mây xanh mang ý nghĩa vẻ đẹp trong sáng, tinh khiết của pha lê. Sự sang trọng của vàng lá 24k và vẻ đẹp nhã nhặn, lịch sự của gốm sứ cao cấp.

Bộ bình ly sứ pha lê đúc vàng lá 24k họa tiết vân mây: bao gồm 1 bình và 6 ly. Sản phẩm được thiết kế thân bình và ly là sứ và đáy ly và đáy bình là pha lê cao cấp. Trong đáy ly, bình có chứa những lá vàng 24k dát mỏng. Trên bình và ly thêm họa tiết đám mây trên bình và ly tạo nên sự cách điệu và sang trọng cho bộ sản phẩm.

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Bộ Bình Ly Pha Lê Sứ Dát Vàng 24k ACT GOLD

Tranh cá chép hoa sen

Trong Phật giáo, hoa sen đại diện cho sự thanh tịnh và giác ngộ. Là loài hoa xinh đẹp và thanh tao, với bức tranh cá chép hoa sen dát vàng cao cấp này. Là món quà quảng bá cho doanh nghiệp gửi đến khách hàng rất thích hợp

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Tranh Cá Chép Hoa Sen Dát Vàng 24k ACT GOLD

Đĩa cá chép hoa sen

Cá chép tượng trưng cho sự may mắn và lòng kiên nhẫn, hoa sen biểu trưng cho sự thanh cao thoát tục. Nên với đĩa cá chép hoa sen này vô cùng ý nghĩa dành tặng đối tác doanh nhân. Là vật trưng bày sang trọng và nổi bật nơi bàn làm việc hay văn phòng công ty.

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Đĩa Cá Chép Hoa Sen Dát Vàng 24k ACT GOLD

Tranh bát mã

Dòng tranh Bát Mã này có 8 con ngựa có sắc vóc đẹp, trung thành, kiên nhẫn, bền bỉ, nhanh nhẹn mang ý nghĩa thành công, tài lộc, bình an. Đặc biệt, đối với những người kinh doanh, đi công tác xa như là một lời chúc may mắn, phát tài , phát lộc, phát triển thăng tiến được thể hiện rõ qua chính cái tên “Bát”. Là món quà rất thích hợp dành tặng cho đối tác doanh nghiệp. Với mong muốn công việc của đối tác cũng bền bỉ như vậy.

Hình ảnh bài viết

Tranh Bát Mã Dát Vàng 24k ACT GOLD

Bó Hoa Lan Dát Vàng 

Vẻ đẹp của hoa lan được coi là biểu tượng cổ điển về sự sinh sôi nảy nở trong phong thuỷ. Tranh Bó Hoa Lan mang lại năng lượng giúp cân bằng những sự đổ vỡ, là biểu tượng trong việc giúp tìm kiếm sự hoàn hảo trong bất kỳ lĩnh vực nào cho cuộc sống của con người. Bó Hoa Lan Dát Vàng quà tặng hội nghị khách hàng Vip sang trọng và ý nghĩa.

Hình ảnh bài viết

Tranh Bó Hoa Lan Dát Vàng 24k ACT GOLD

Chậu kim ngân

Chậu cây kim ngân dát vàng của ACT GOLD được chế tác vô cùng tinh tế và sang trọng. Lá cây kim ngân được làm bằng chất liệu dát vàng 24k ngoài làm cho cây thêm sang trọng còn làm tăng thêm giá trị phong thủy. Vì được làm bằng chất liệu vàng nên món quà gia tăng thêm sự may mắn, giàu sang, phú quý cho người sở hữu. Vàng 24k là một chất liệu cao quý mà chỉ có những người có tiền, người thượng lưu mới sở hữu.

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Chậu Cây Kim Ngân Dát Vàng 24k ACT GOLD

Bút ký vàng lá 24k

Bút ký được thiết kế độc đáo với phần đầu bút có chứa vàng lá 24k. Ngòi bút là mực bi hoặc mực nước màu xanh hết mực có thể thay ngòi. Chiếc bút món quà đơn giản mà hữu ích ai cũng có thể dùng được.

 

Hình ảnh bài viết

 

Địa chỉ cung cấp quà tặng hội nghị uy tín

ACT GOLD – Công ty gia công dát vàng và chế tác quà tặng cao cấp tại Việt Nam. ACT GOLD là doanh nghiệp chuyên cung cấp quà tặng, quà biếu trong tất cả các dịp như khánh thành, khai trương, ngày lễ, 8/3, sinh nhật, tân gia…Khi đến với ACT GOLD bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như uy tín doanh nghiệp.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Một số sản phẩm bán chạy tại ACT GOLD:

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp, quà cưới, quà tặng tân gia, quà mừng thọ, quà tặng đối tác..

Hotline            :  0905 591 593

Website        : https://actgold.vn/

Email            : info@actgroup.vn

Youtube      : https://1bestlinks.net/QlFuo

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD :

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline