Những món quà tặng 8/3 mà chị em phụ nữ nào cũng thích

Một năm có 365 ngày nhưng có bao nhiêu ngày cánh đàn ông thể hiện tình cảm, tình yêu đối với những người phụ nữ của mình. Ngày 8/3 sắp đến rồi, các đấng mày râu đã chuẩn bị được món quà nào ý nghĩa nhắn nhủ tới người mẹ, người vợ, người yêu của mình hay chưa? Nếu chưa, hãy đọc bài viết này ngay nhé, để khám phá bí quyết tặng quà độc, lạ mà bất cứ người phụ nữ nào cũng muốn.

Ngày 8/3 nên tặng quà gì?

Tặng quà gì ý nghĩa vào ngày 8/3 vẫn luôn là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Bởi ngày Quốc tế Phụ nữ là thời điểm rất thích hợp để bạn trao gửi đến người thân yêu của mình những món quà đặc biệt nhất.

Ngày nay, nói đến quà tặng thì có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng và đa dạng kích cỡ. Mỗi món quà đều có ý nghĩa riêng nên tùy vào sự lựa chọn của người tặng.

Tuy nhiên, bạn cũng cần có ý tưởng tặng quà tốt, biết rõ đối tượng bạn định tặng là ai và không quên tặng đúng ngày thì sẽ mang về rất nhiều ý nghĩa. Đặc biệt, khi tặng quà cũng cần đến sự tinh tế, thấu hiểu và đừng quên dành những lời hay ý đẹp để giúp người nhận hiểu được tầm quan trọng của bạn dành cho họ bạn nhé.

 

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Chậu Sen 3 Cành Dát Vàng 24k ACT GOLD

Chọn quà tặng mùng 8/3 ý nghĩa nhất

Khi bạn đã có ý định tặng quà mùng 8/3 thì cũng không nên bỏ qua cách chọn quà sao cho ý nghĩa nhất như sau.

Hãy luôn tìm kiếm món quà tặng độc đáo, hợp xu hướng để giúp người nhận bất ngờ, cảm nhận được tình cảm sâu sắc của bạn. Hay đơn giản hơn là bạn có thể lựa chọn theo sở thích của người nhận để đảm bảo món quà bạn tặng làm họ thích.

Và yếu tố cực kỳ quan trọng để bạn chọn món quà ý nghĩa đó là cần phù hợp với điều kiện kinh tế. Nếu bạn có kinh phí lớn thì có thể chọn món quà sang trọng đẳng cấp nhưng nếu ít hơn thì một món quà đơn giản làm bằng chính đôi tay cũng là một lựa chọn tuyệt vời, bởi đôi khi một món quà ý nghĩa không xuất phát từ giá trị vật chất của nó mang lại. Chọn quà cũng cần phù hợp với khả năng tài chính của bạn.

 

Hình ảnh bài viết

 

Chọn quà 8/3 cho Mẹ

Món quà 8/3 cho Mẹ vẫn luôn được nhiều người chú trọng bởi Mẹ là người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời mỗi người. Khi bạn ngày càng lớn khôn thì sức khỏe Mẹ ngày càng suy yếu đi nên ngoài lời chúc 8/3 đầy ý nghĩa ra thì bạn dành tặng món quà 8/3 ý nghĩa nhất dành cho Mẹ mà bạn nên chọn đó là những loại thức uống tốt cho sức khỏe, những lời động viên và đừng quên dành cho Mẹ cái ôm thấm thiết để thể hiện tấm lòng bạn nhé.

Cách chọn quà 8/3 cho Vợ

Quà 8/3 cho Vơ sẽ rất nhiều nhưng được yêu thích nhất vẫn là những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, giúp cho Vợ của bạn không chỉ ngày càng trẻ đẹp mà tươi vui hơn. Hay tuyệt vời hơn là những đóa hoa tươi thắm để cảm ơn người bạn đời đã ở bên cạnh bạn, chăm lo từng buổi ăn cho gia đình. Đây vẫn là cách chọn quà 8/3 dành cho Vợ mà bạn không nên bỏ qua. Chọn quà cho Vợ nên dựa vào sở thích là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Chọn quà 8/3 cho Người yêu

Nếu bạn đang băn khoăn chọn quà 8/3 cho người yêu thì hãy đừng bỏ qua những món quà đặc biệt, vừa độc đáo vừa có ý nghĩa thiết thực. Một khi món quà này được treo khắp căn phòng thì sẽ rất vui vẻ và hạnh phúc lại cực kỳ ý nghĩa phải không nào.

 

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Chim Công Dát Vàng 24k ACT GOLD 

 

Chọn quà 8/3 cho cô giáo

Khi nói đến quà 8/3 cho cô giáo thì có vô số những mẫu mã, kiểu dáng như hoa tươi, hoa sáp, khung ảnh, tranh treo tường, đồ gia dụng, mỹ phẩm,...cho đến những món đồ handmade được làm thủ công tinh xảo. Mỗi một món quà đều mang ý nghĩa riêng của chúng, chính vì thế bạn cần tìm hiểu sở thích cũng như thói quen thường ngày của cô giáo.

Khi lựa chọn quà cần thể hiện sự tinh tế và thấu hiểu, đừng quên kèm theo những lời chúc 8/3 ý nghĩa mà bạn dành cho cô giáo nhé!

Chọn quà 8/3 cho sếp

Chọn món quà 8/3 cho sếp nữ là việc không quá khó khăn, đều quan trọng nhất là thể hiện được sự quan tâm, sự kính trọng của bạn đối với sếp. Tìm kiếm món quà tặng độc đáo, hợp xu hướng và theo sở thích của người nhận để người nhận bất ngờ, cảm nhận được tình cảm sâu sắc của bạn.

Và yếu tố cực kỳ quan trọng để bạn chọn món quà là cần phù hợp với điều kiện kinh tế. Nếu bạn có kinh phí lớn thì có thể chọn món quà sang trọng đẳng cấp nhưng nếu ít hơn thì một món quà đơn giản làm bằng chính đôi tay cũng là một lựa chọn tuyệt vời và ý nghĩa.

 

Hình ảnh bài viết

 

Chọn quà 8/3 cho đồng nghiệp nữ

Ngày 8/3 các chị em đồng nghiệp trong công ty cũng xứng đáng nhận được lời chúc cùng những món quà ý nghĩa từ các đồng nghiệp nam. Vì thế các bạn nam hãy chuẩn bị cho chị em những món quà 8/3 cho đồng nghiệp nữ thật thú vị và độc đáo nhưng không kém phần ý nghĩa. Đừng quên xác định số lượng, độ tuổi các đồng nghiệp nữ trong công ty để chọn món quà phù hợp và không bỏ quên 1 bạn nào đó nhé!

Những món quà tặng ngày 8/3 độc đáo và ý nghĩa nhất 2022

Ngày 8/3 là ngày để lại nhiều cảm xúc cho phái đẹp nên khi bạn muốn thể hiện tình cảm của mình thì cũng sẽ dễ dàng đạt được thành công hơn nếu như biết đến những gợi ý tặng quà vừa rẻ, độc đáo và ý nghĩa nhất 2022 sau đây.

Tặng tranh treo tường về Công ơn Cha Mẹ

Thể hiện tình cảm của bạn đối với cả Mẹ và Mẹ chồng hoặc Mẹ vợ nhân dịp 8/3 với món quà tặng là tranh chữ Cha Mẹ dát vàng chắc chắn sẽ mang về rất nhiều ý nghĩa. Bởi đây là món quà không chỉ đem đến cho không gian nhà vẻ đẹp hiện đại, sang trọng mà qua từng hình ảnh, câu từ được thể hiện trong tranh nói lên được tình cảm của bạn dành cho người Mẹ đáng kính của mình một cách sâu sắc nhất.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Tranh Chữ Cha Mẹ dát vàng 24k ACT GOLD

Tranh chữ Cha Mẹ dát vàng không những mang đến không gian đẹp mà còn thể thiện được tấm lòng của người tặng sâu sắc nhất.

Tranh Chữ Hạnh Phúc Hoa Sen

Ai trong chúng ta cũng mong cuộc sống luôn luôn đầm ấm, vui vẻ, hạnh phúc. Ai cũng đều muốn mọi người thương yêu nhau đến hết cuộc đời. Còn gì hơn mọi thứ tốt đẹp, vợ chồng luôn hạnh phúc, thương yêu nhau. Sản phẩm Tranh Chữ Hạnh Phúc Hoa Sen dát vàng sẽ thay bạn nói lên tất cả những điều đó.

Bức tranh Chữ Hạnh Phúc Hoa Sen đơn giản mà đẹp, là món quà rất ý nghĩa cho những cặp vợ chồng mới cưới hay những đôi uyên ương. Cũng sẽ là món quà để bạn gửi tặng người mà bạn yêu thương thay lời muốn nói. Bức tranh không chỉ là để trang trí mà mang nhiều ý nghĩa cầu may mắn, phú quý, sung túc và mang cả những yếu tố phong thủy trong đó.

Tranh bó hoa Tulip Nghệ Thuật Dát Vàng 

Lấy cảm hứng từ hoa tulip – quốc hoa của đất nước Hà Lan với nhiều ý nghĩa biểu tượng trong tình yêu, ACT đem đến cho quý khách hàng Tranh Hoa Tulip Nghệ Thuật Dát Vàng 24k sang trọng bắt mắt. Tranh Hoa Tulip Nghệ Thuật Dát Vàng 24k chính là món quà tuyệt vời để tặng cho vợ, người yêu trong ngày 8/3. Bạn cũng có thể dùng tranh bó hoa tulip dát vàng này để gửi đến những người phụ nữ đáng quý khác như mẹ, cô giáo, sếp nữ…Vì nó còn mang biểu tượng cho sự sự hoàng gia, giàu có và ẩn chứa một lời chúc bình yên.

 

Hình ảnh bài viết

Tranh Bó Hoa Tulip Nghệ Thuật Dát Vàng 24k ACT GOLD

Tranh Hoa Hồng dát vàng

Hoa hồng là loại hoa được nhiều người yêu thích. Ý nghĩa hoa hồng trong phong thủy là biểu tượng cho tình yêu, hạnh phúc nồng nàn. Thân cây hoa hồng có gai nhọn giúp xua đuổi tà khí xâm nhập đến gia đình, đem đến nguồn năng lượng tích cực cho không gian sống của gia đình. Đây cũng là món quà tặng vợ, người yêu ý nghĩa trong ngày 8/3.

 

Hình ảnh bài viết

Tranh Hoa Hồng dát vàng 24k ACT GOLD

Quà tặng Lọ Mai dát vàng

Một món quà đặc biệt không phải bởi vì giá trị vật chất của nó, mà chính bởi vì ý nghĩa của món quà ấy. Món quà sẽ thay tất cả những lời muốn nói, gửi đến những yêu thương, tình cảm đối với người mình yêu quý.

Với lọ Mai dát vàng làm quà tặng cho ngày 8/3 sẽ là một món quà cực kỳ ý nghĩa. Không phải bởi giá trị vật chất của nó mà bởi vì ý của nó mang lại, lọ Mai dát vàng biểu trưng cho một tình yêu bất diệt, trường tồn mãi không phai theo năm tháng.

 

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Lọ Mai dát vàng 24k ACT GOLD

Tranh Đôi Chim Uyên Ương

Tranh đôi chim uyên ương – tượng trưng cho tình yêu đôi lứa và sự hạnh phúc của hôn nhân. Với đặc tính sống chung thủy, loài chim này đã đi vào các tác phẩm nghệ thuật như một lời chúc phúc đến các cặp đôi mãi bền lâu. Bức tranh sẽ mang lại sự ấm áp, gia đình hạnh phúc cho ngôi nhà của bạn. Tranh đôi chim uyên ương được dát vàng 24k vừa tạo nên sự sang trọng vừa góp phần truyền tải hết thông điệp của đôi uyên ương bởi vàng là biểu tượng cho sự sung túc, niềm tin trong tình yêu.

 

Hình ảnh bài viết

Tranh Đôi Chim Uyên Ương

Quà tặng tranh Đôi Thiên Nga

Hình ảnh đôi thiên nga quấn quít bên nhau chụm đầu hình trái tim, in bóng xuống mặt nước được chế tác thật sinh động. Được coi là biểu tượng của hạnh phúc lứa đôi, thiên nga trong bức tranh dát vàng sẽ mang lại cảm giác hạnh phúc, đầm ấm, được che chở bởi người mình yêu. Món quà cực kỳ ý nghĩa dành tặng người thương ngày 8/3.

 

Hình ảnh bài viết

Quà tặng tranh Đôi Thiên Nga dát vàng 24k ACT GOLD

Tranh Cá Chép Hoa Mộc Lan 

Hoa mộc lan tượng trưng cho tình yêu trong sáng, chung thuỷ, son sắt. Đôi cá chép đang tung tăng bơi lội dưới ao là hạnh phúc lứa đôi, viên mãn vẹn toàn. Bức tranh mang tới sự cân bằng, hoà hợp, là món quà ý nghĩa cho các cặp đôi những ngày lễ.

 

Hình ảnh bài viết

Quà tặng tranh Cá Chép Hoa Mộc Lan dát vàng 24k ACT GOLD

Địa chỉ cung cấp quà khai trương độc đáo, chất lượng

ACT GOLD là doanh nghiệp chuyên cung cấp quà tặng, quà biếu trong tất cả các dịp. Như khánh thành, khai trương, ngày lễ, 8/3, sinh nhật, tân gia…Khi đến với ACT GOLD bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như uy tín doanh nghiệp.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Một số sản phẩm bán chạy tại ACT GOLD:

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp, quà cưới, quà tặng tân gia, quà mừng thọ, quà tặng đối tác..

Hotline            :  0905 591 593

Website        : https://actgold.vn/

Email            : info@actgroup.vn

Youtube      : https://1bestlinks.net/QlFuo

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD :

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline