2 món quà tặng doanh nghiệp Đà Nẵng tăng doanh thu cao

Đối với các doanh nghiệp ngày nay việc tặng quà làm những dịp đặc biệt cho khách hàng hay đối tác thật sự rất quan trọng. Điều này khẳng định thương hiệu uy tín trên thương trường. Cho nên việc lựa chọn quà tặng doanh nghiệp Đà Nẵng hay bất kỳ một tỉnh thành nào khác đều được công ty Act Gold đáp ứng một cách nhiệt tình bằng dịch vụ giao hàng tận nơi miễn phí. 

Hình ảnh bài viết

Lợi ích của việc tặng quà cho khách hàng là gì ? 

Dĩ nhiên là giúp doanh thu của doanh nghiệp tăng cao trong tương lai khi đã tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng hay đối tác. Họ sẽ không bao giờ quên sự quan tâm và thành ý của bạn gửi trong món quà tặng đó. Vì vậy việc lựa chọn một món quà ý nghĩa là một trong những giải pháp PR thương hiệu cực kỳ hiệu quả. 

Vào những dịp lễ quan trọng của doanh nghiệp thì những món quà tặng có giá trị như vàng 24K sẽ gây ấn tượng độc đáo. Bởi vì món quà tặng này thể hiện được hết những tâm ý sự chân thành của người tặng quà. 

Hình ảnh bài viết

Đối với những khách hàng hay đối tác có sự tác động đến doanh thu của doanh nghiệp. Một món quà tặng có ý nghĩa như bức tranh dát vàng hay tượng linh vật được chế tác công phu chắc chắn sẽ tạo ấn tượng tốt đẹp trong lòng họ.  

Đối với khách hàng tiềm năng thì các hoạt động marketing quảng cáo sản phẩm hay dịch vụ sẽ giúp cho họ biết đến thương hiệu của bạn. Nhưng để khẳng định uy tín của doanh nghiệp thì việc tặng quà xã giao trong các dịp đặc biệt sẽ làm tăng trưởng mối quan hệ mang lại hiệu quả tốt hơn.

Xem thêm : Quà tặng sự kiện nhiều mức giá hấp dẫn

Lựa chọn sản phẩm quà tặng doanh nghiệp dát vàng 24K của Act Gold 

Chúng tôi là địa chỉ chế tác và sản xuất quà tặng doanh nghiệp hoặc set quà theo yêu cầu của khách hàng. Không như các đơn vị sản xuất quà tặng khách hàng trên thị trường hiện nay, chúng tôi tạo sự khác biệt bằng dịch vụ thiết kế và sản xuất quà tặng theo yêu cầu. 

Hình ảnh bài viết

Về kiểu dáng, hình ảnh, logo thương hiệu hay những lời chúc độc quyền của doanh nghiệp. Đặc biệt là kỹ thuật dát vàng hiện đại tạo nên hình ảnh sản phẩm sắc sảo và tinh tế. Đồng thời khách hàng bảo quản sản phẩm bền đẹp theo thời gian sử dụng.

Đây là công nghệ mới khác biệt hoàn toàn với kỹ thuật mạ vàng truyền thống. Khách hàng nên lưu ý đến đặc điểm riêng biệt này của Act Gold khi chọn mua các món quà tặng doanh nghiệp.

Tranh cá rồng bằng vàng 24K đẳng cấp

Đây là mẫu tranh cá rồng rất hợp phong thủy thể hiện hình dáng linh vật huyền thoại đang bơi lượn. Trong văn hóa phương Đông thì cá rồng chính là hóa thân của thần Long đem đến sự may mắn và quyền uy cho con người. 

Vì vậy món quà tặng doanh nghiệp là bức tranh cá rồng được giới doanh nhân rất yêu thích khi treo chúng tại nhà hay văn phòng làm việc. Bởi vì ý nghĩa của cá rồng đang bơi sẽ đem lại cho họ nhiều may mắn và thuận lợi trong đời sống và sự nghiệp. 

Hình ảnh bài viết

Sản phẩm tranh treo cá rồng có kích thước chiều dài 150cm, chiều rộng 100cm được chế tác hoàn toàn bằng vàng lá 24K. Khách hàng có thể yên tâm chọn mua sản phẩm của công ty Act Gold được kiểm định và chứng nhận theo tiêu chuẩn ISO 9001 : 2015. 

Quà tặng Tranh Hổ dát vàng dũng mãnh

Hình tượng con hổ trong phong thủy là một linh vật có sức mạnh và sự uyển chuyển trong việc sinh tồn. Cho nên bức tranh hổ dát vàng 24K là món quà tặng cho người giữ vị trí lãnh đạo thể hiện được sức mạnh và sự uy quyền trong gia đình cũng như ngoài xã hội. 

Ngoài ra khi tặng bức tranh Hổ dát vàng của Act Gold người nhận còn được cầu chúc sự thăng tiến trong học hành, sự nghiệp rất hợp mệnh với những người tuổi Dần. Sản phẩm được chế tác theo yêu cầu của khách hàng muốn dành tặng đặc biệt cho những vị lãnh đạo tuổi con hổ. 

Hình ảnh bài viết

Vì vậy Act Gold áp dụng chế độ bảo hành sản phẩm lên đến 5 năm và miễn phí điêu khắc logo lên bức tranh theo yêu cầu của khách hàng tại quận 7 thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt với hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt theo mã sản phẩm được chúng tôi cung cấp cho khách hàng. Để bạn có thể kiểm định chất lượng hay bảo hành sản phẩm một cách thuận tiện tại các đại lý của chúng tôi trên toàn quốc. 

Xem thêm : Quà tặng dát vàng - Bí quyết duy trì các mối quan hệ bền vững

Liên hệ với chúng tôi : 

Showroom lớn nhất: Số 17 Lô BT9, Đường 6D Foresa Villa, P. Xuân Phương, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tổ hợp Sản xuất: Số 14 Lô BT9, Đường 6D Foresa Villa, P. Xuân Phương, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Showroom TP. HCM 1: Số 239 Bạch Đằng, Phường 15, Q. Bình Thạnh

Showroom TP. HCM 2: Số 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Q. Phú Nhuận

Mua hàng HN: 090 410 1822

Mua hàng HCM: 096 691 7850

Bảo hành: 0906 888 247

Than phiền dịch vụ: 0905 591 593

Đặt hàng số lượng lớn: 088 613 6666

Email :  info@catgroup.vn

 

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline