Quà tặng khách hàng là cách PR khéo léo nhất 2022

Trong văn hóa ứng xử doanh nghiệp hiện đại ngày nay thể hiện sự tri ân hay gắn kết các mối quan hệ. Cho nên việc trao gửi những món quà tặng khách hàng chính là giải pháp hữu hiệu. 

Đây cũng là cách PR thương hiệu hiệu quả được nhiều người áp dụng. Vì vậy Công ty Act Gold giới thiệu những mẫu quà tặng dát vàng có giá trị cao truyền tải được những thông điệp quan trọng của doanh nghiệp dành cho khách hàng.

Quà tặng khách hàng

Ý nghĩa của việc tặng quà cho doanh nghiệp  

Nhằm xây dựng một chiến lược PR hiệu quả đối với hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp thì việc trao những món quà doanh nghiệp trong các dịp lễ Tết trong năm đã phát huy được công dụng của việc quảng bá đến khách hàng. 

Nhằm tăng thêm sự độc đáo cho biết định vị thương hiệu thì món quà tặng sẽ được thiết kế và sản xuất theo yêu cầu của doanh nghiệp. Đồng thời công ty sản xuất quà tặng Act Gold tăng cường dịch vụ thiết kế những mẫu quà tặng dát vàng, khắc logo hay lời chúc của riêng doanh nghiệp trên sản phẩm. 

Quà tặng khách hàng

Đó là những thông điệp mà doanh nghiệp muốn trao tặng đến người nhận với những ý nghĩa đặc biệt. Vì vậy một món quà tặng doanh nghiệp cần được lựa chọn tỉ mỉ và phù hợp với người nhận sẽ nâng cao giá trị của món quà được trao đi. 

Quà tặng khách hàng sẽ tạo ấn tượng sâu sắc hơn về hình ảnh của một doanh nghiệp uy tín và đẳng cấp thông qua giá trị của món quà trao gửi. Điều này không chỉ có tác dụng đối với nguồn khách hàng thân thiết và cả những vị khách tiềm năng. 

Họ sẽ biết đến thương hiệu của doanh nghiệp khi nhìn thấy những món quà tặng khách hàng đẹp và ấn tượng. Để hình thành trong tâm trí họ mong muốn được sử dụng dịch vụ hay sản phẩm của doanh nghiệp.

Xem thêm : Quà tặng sự kiện nhiều mức giá hấp dẫn

Những món quà tặng khách hàng dát vàng 24K chất lượng giá tốt 

Công ty sản xuất quà tặng công nghiệp Act Gold giới thiệu những mẫu sản phẩm có mức giá dưới 3 triệu Việt Nam đồng để khách hàng lựa chọn phù hợp với mục đích tặng quà cho khách hàng thân thiết. 

Với sự đa dạng về mẫu mã và giá cả chúng tôi hy vọng sẽ là địa chỉ đặt mua hay thiết kế những món quà tặng doanh nghiệp vào các dịp lễ hội hay cuối năm của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. 

Tranh thư pháp chữ tâm dát vàng lá 24K

Đây là vật dụng văn phòng không thể thiếu của các doanh nhưng sử dụng hàng ngày vì vậy món quà tặng doanh nghiệp Tranh thư pháp chữ tâm dát vàng này rất được ưa thích bởi vì hình dáng thiết kế độc đáo cách điệu dáng rồng thành chữ Tâm. 

Quà tặng khách hàng

Tranh thư pháp chữ tâm dát vàng được chế tác bằng vàng 24K rất đẹp biểu tượng cho sự may mắn và tài lộc. Đồng thời chất liệu pha lê là một loại đá quý thiên nhiên đem lại nguồn năng lượng tích cực, giảm thiểu tà khí sẽ giúp cho con người hạn chế được sự giận dữ và lắng dịu trong tâm hồn. 

Tranh thuyền dát vàng hợp phong thủy 

Hình ảnh chiếc thuyền buồm trên biển căng gió vươn mình trước những con sóng lớn xung quanh biểu tượng mạnh mẽ bản lĩnh của một doanh nhân trên thương trường. Đây là một sản phẩm quà tặng khách hàng mang giá trị phong thủy cho những người sở hữu bức tranh. 

Quà tặng khách hàng

Ý nghĩa của bức tranh như một lời chúc mang lại nhiều thành công về tài lộc, công danh, hôn nhân. Đặc biệt là bức tranh thuyền ra khơi căng gió dát vàng 24K của Act Gold thích hợp để treo trong phòng làm việc, phòng đọc sách, phòng khách đều tăng thêm vẻ đẹp cho không gian trong ngôi nhà của bạn. 

Tranh chữ Hòa dát vàng của Act Gold 

Tranh chữ thư pháp trong nền nghệ thuật phương đông đã được hiện đại hóa bằng công nghệ dát vàng. Chẳng hạn như bức tranh chữ hòa được viết theo kiểu thư pháp phủ lớp vàng 24K tạo nên sự sang trọng cho sản phẩm quà tặng doanh nghiệp.

Ý nghĩa của bức tranh là cầu mong một cuộc sống luôn chan hòa yêu thương hạnh phúc trong gia đình. Đây là món quà tặng doanh nghiệp thuộc lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ dành tặng cho khách hàng của mình. Sản phẩm được thiết kế và sản xuất theo yêu cầu của những doanh nghiệp thuộc những lĩnh vực khác nhau với những mục đích riêng của mình. 

Quà tặng khách hàng

Đây chính là xu hướng phát triển của Act Gold khác biệt với các đơn vị khác về cách thức kinh doanh và sản xuất. Chúng tôi áp dụng kỹ thuật dát vàng tân tiến và thiết kế quà tặng theo yêu cầu với bất kỳ mẫu mã và hình ảnh nào của doanh nghiệp. 

Xem thêm : Top 5 tượng linh vật vàng được ưa chuộng tại ACT GOLD

Liên hệ với chúng tôi : 

Showroom lớn nhất: Số 17 Lô BT9, Đường 6D Foresa Villa, P. Xuân Phương, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tổ hợp Sản xuất: Số 14 Lô BT9, Đường 6D Foresa Villa, P. Xuân Phương, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Showroom TP. HCM 1: Số 239 Bạch Đằng, Phường 15, Q. Bình Thạnh

Showroom TP. HCM 2: Số 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Q. Phú Nhuận

Mua hàng HN: 090 410 1822

Mua hàng HCM: 096 691 7850

Bảo hành: 0906 888 247

Than phiền dịch vụ: 0905 591 593

Đặt hàng số lượng lớn: 088 613 6666

Email :  info@actgroup.vn

ACT GOLD

shopShop
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline
Miễn phí thiết kế, in logo, lời chúc
Sản xuất trực tiếp – Giao ngay