Địa chỉ bán quà tặng doanh nghiệp cao cấp uy tín tại TPHCM

Văn hóa tặng quà trong doanh nghiệp đang dần trở thành một nét đẹp truyền thống cần được gìn giữ. Nhằm thể hiện được vị thế và uy tín của chính bạn trên thương trường.

 Vì vậy việc lựa chọn một món quà tặng doanh nghiệp cao cấp được nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Công ty Act Gold xin được chia sẻ những thông tin về việc lựa chọn những món quà tặng nhiều ý nghĩa cho các doanh nghiệp trong bài viết chuyên mục hôm nay.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng doanh nghiệp dát vàng là gì?

Khi lựa chọn những món quà tặng cho khách hàng, đối tác hay các cổ đông trong công ty. Với mục đích gửi lời tri ân và cảm ơn đến họ khi đã lựa chọn tin tưởng và đồng hành cùng với doanh nghiệp của bạn. Việc lựa chọn món quà tặng bằng tranh ảnh hay hình tượng linh vật dát vàng 24K sẽ thể hiện được hết tất cả những tâm ý của bạn dành cho họ. 

Act Gold là công ty chuyên sản xuất quà tặng doanh nghiệp trên toàn quốc với những ưu điểm khác biệt với các doanh nghiệp khác trên thị trường. Một món quà tặng thay lời muốn nói của doanh nghiệp hay một thông điệp gửi đến khách hàng. 

Tất cả đều được chúng tôi thiết kế theo yêu cầu, đặc biệt là dịch vụ cá nhân hóa sản phẩm quà tặng độc quyền của doanh nghiệp. Đồng thời sản phẩm quà tặng doanh nghiệp sang trọng cũng được khắc logo hay lời chúc hoàn toàn miễn phí. 

Hình ảnh bài viết

Chúng tôi đảm bảo những món quà tặng doanh nghiệp của bạn sẽ tạo dấu ấn với khách hàng hay đối tác khi họ vừa nhìn thấy những sản phẩm dát vàng này. Không chỉ là một sản phẩm có giá trị mà món quà tặng còn là một giải pháp định vị thương hiệu rất hiệu quả. 

Xem thêm : Quà tặng sự kiện nhiều mức giá hấp dẫn

Ý nghĩa của tượng linh vật dát vàng làm quà tặng doanh nghiệp

Nhằm mục đích tri ân và xây dựng tinh thần đoàn kết giữa doanh nghiệp, khách hàng hay đối tác. Việc tặng quà không làm tốn kém tài lực hay công sức nhưng vẫn đạt được nhiều ý nghĩa. Cho nên việc lựa chọn một sản phẩm quà tặng phù hợp với tác phẩm làm việc của khách hàng hay đối tác thực sự rất quan trọng.

Do đó doanh nghiệp có thể lựa chọn những mẫu linh vật dát vàng 24k đẹp và sang trọng của Act Gold. Trong bất kỳ dịp lễ hội đặc biệt nào thì món quà tặng doanh nghiệp là hình ảnh các linh vật được chế tác công phu bằng vàng sẽ làm hài lòng người được tặng. Dưới đây là những sản phẩm tiêu biểu của chúng tôi được nhiều khách hàng lựa chọn nhất năm 2022 :

Linh vật cá chép dát vàng 24K tri ân khách hàng thân thiết

Tượng tạc hình ảnh đôi cá vàng miệng đang ngậm một viên ngọc minh châu, ngự trên một đài hoa sen nở rộ. Đây chính là biểu tượng cho sự sung túc, đủ đầy, giàu sang. Cá chép là biểu tượng của sự tăng tiến công danh và sự nghiệp phát triển. Còn trong kinh doanh, buôn bán thì cá chép đại diện cho Thuỷ khí tức là mang đến nguồn tài lộc dồi dào. Với nhiều ý nghĩa tốt đẹp, Tượng Cá Chép Hoa Sen khi được trưng bày trong nhà sẽ mang lại sự may mắn, thịnh vượng; để ở phòng làm việc sẽ mang lại thành công sự nghiệp, thăng quan tiến chức, để ở bàn học sẽ mang lại may mắn trong học hành thi cử.

Món quà tặng cao cấp có giá trị vĩnh cửu như vàng 24 cara sẽ thay cho những mỹ từ mà doanh nghiệp muốn gửi đến khách hàng đối tác đã đồng hành cùng sự phát triển của họ. Hình ảnh cá chép biểu tượng cho sự kiên trì, nhẫn nại của con người để đi đến thành công. 

Hình ảnh bài viết

Đặc biệt khi trưng bày tượng linh vật cá chép tại nhà hay trong công ty, doanh nhân đều nhận được sự cân bằng âm dương trong đời sống, sự nghiệp hay hôn nhân. Quà tặng doanh nghiệp hình tượng cá chép hoa sen được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Bởi vì sản phẩm đạt yêu cầu chất lượng và được kiểm định gắt gao theo tiêu chuẩn ISO 9001 : 2015. 

Đây thực sự là một món quà được khách hàng hay đối tác đón nhận một cách hoan hỷ. Bởi vì sản phẩm Đôi cá chép dát vàng 24K của Act Gold được chế tác từ vàng lá. Cho nên có độ sáng bóng, sang trọng và nổi bật trong mọi không gian. Đồng thời thể hiện được vị trí và vai trò của chủ nhân đối với xã hội và gia đình. 

Quà tặng hình tượng Tuất Phú Quý dát vàng

Tuất là chú chó dát vàng đứng cạnh thỏi vàng được chế tác rất công phu theo công nghệ hiện đại của Act Gold. Chó là một loại vật trung thành được con người rất là yêu thích. Đặc biệt trong 12 con giáp thì tuổi Tuất thể hiện một con vật gần gũi và thân thiết với con người.

 

 

Vì vậy món quà tặng doanh nghiệp hình chú chó dát vàng chắc chắn được mọi người vui thích. Bởi vì người ta tin rằng khi trưng bày linh vật này trong phòng làm việc hay phòng khách sẽ xua đuổi được tà khí. Đồng thời bức tranh chú chó vàng còn giúp mọi việc được thuận lợi như sở nguyện. Act Gold còn sáng tạo hình ảnh chú chó gác chân lên thỏi vàng ngụ ý là việc gìn giữ tiền tài của gia chủ sẽ luôn luôn được đảm bảo.  

Xem thêm : VĂN HÓA QUÀ TẶNG TRONG DOANH NGHIỆP

Liên hệ với chúng tôi : 

Showroom lớn nhất: Số 17 Lô BT9, Đường 6D Foresa Villa, P. Xuân Phương, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tổ hợp Sản xuất: Số 14 Lô BT9, Đường 6D Foresa Villa, P. Xuân Phương, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Showroom TP. HCM 1: Số 239 Bạch Đằng, Phường 15, Q. Bình Thạnh

Showroom TP. HCM 2: Số 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Q. Phú Nhuận

Mua hàng HN: 090 410 1822

Mua hàng HCM: 096 691 7850

Bảo hành: 0906 888 247

Than phiền dịch vụ: 0905 591 593

Đặt hàng số lượng lớn: 088 613 6666

Email :  info@actgroup.vn

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline