Nên chọn quà như thế nào vào dịp mừng thọ người cao tuổi

Một món quà đầy ý nghĩa cho ngày lễ mừng thọ không chỉ để thể hiện sự biết ơn, thành ý mà nó còn là sự trang trọng cho cả buổi lễ. Vậy nên phải chọn quà như thế nào cho đúng vào dịp lễ mừng thọ người cao tuổi là câu hỏi đặt ra cho nhiều người, bạn có thể tham khảo cách chọn quà của ACT GOLD:

Hình ảnh bài viết

Những món quà nên tặng dịp mừng thọ

Chọn quà mừng thọ không phải chỉ là những món quà mang tính giá trị vật chất không thôi mà còn phải thể hiện ý nghĩa trong đó nữa, và món quà đó miễn là hết lòng và phù hợp điều kiện kinh tế của chính mình.

Với người cao tuổi thì khi được tặng, họ thích những món quà thể hiện tình cảm đặc biệt, món quà đó phải thể hiện được tâm tư gắn kết, sự tinh tế trong những đồ vật trao cho người nhận.

Hình ảnh bài viết

Món quà mừng thọ cho người cao tuổi không nên rườm rà, đua đòi, chỉ nên hợp túi tiền bản thân, phù hợp với điều kiện tài chính nhà mình, không nên để quà quá lớn hay quá nhỏ sẽ làm mất đi sự tinh tế hay tấm lòng muốn trao tặng.

Món quà mà bạn nên tặng nên là món đồ thể hiện tình cảm, lòng biết ơn kèm những lời chúc tụng có ý nghĩa, bên cạnh đó thì quà mừng thọ người cao tuổi không cần quá cầu kỳ, cứ đơn giản mà tinh tế là hợp lý nhất.

Xem thêm: Quà mừng thọ cho người cao tuổi

Hình ảnh bài viết

Những món quà nên tránh, cấm kỵ dịp mừng thọ

Với người cao tuổi thì có xu hướng thích những món quà là có màu giấy gói quà đỏ hoặc hồng, bạn phải nên tránh những gói giấy màu trắng, đen hay tối màu, đây là màu sắc hết sức kiêng kỵ, nó tượng trưng cho điềm xui xẻo.

Hơn nữa, bạn cũng nên tránh những món quà có hình thù sắc, nhọn hay những món quà là cấm kỵ trong phong thủy, nếu bạn mang những món quà như thế mừng thọ người cao tuổi  thì gần như mang đến điềm gở, chứa tà khí và không tốt cho người già.

Bạn nên thay vào đó mua các tranh phong thủy, tranh Phật, tranh phúc,... để mang lại không khí bình an, xua tan muộn phiền, mang lại may mắn cho người được nhận. Từ đó những món quà mừng thọ người cao tuổi đầy ý nghĩa như vậy sẽ có tác dụng chúc tụng sức khỏe ông bà, mang lại những điều tốt lành.

Tham khảo mẫu quà mừng thọ người cao tuổi ở ACT GOLD

Tặng tranh chữ Thọ với mong mỏi thay lời chúc sức khỏe: Là món quà đầy ý nghĩa, tượng trưng cho trường thọ, sống lâu, bình an, … đây là món quà tượng trưng như bùa may mắn cho gia đình, sức khỏe cho người thân của bạn tốt hơn, cuộc sống bình an, thuận lợi hơn.

Hình ảnh bài viết

Hơn nữa, tranh chữ Thọ tặng người cao tuổi với mong muốn cho người già trong gia đình khỏe mạnh và vui vầy với con cháu, nên tặng vào những dịp đại lễ lớn với lời cầu nguyện sức khỏe và bình an.

Hay tham khảo mẫu tranh chữ Phúc với ý nghĩa thuận lợi cho các thành viên cho gia đình, sự đầm ấm, hòa thuận và ngụ ý sẽ phong thủy cho chính ngôi nhà người treo. Việc tặng cho người cao tuổi tranh chữ Phúc trong lễ mừng thọ cũng mang ý nghĩa thêm thọ, thêm vui vầy cùng con cháu.

Cũng có thể tham khảo mẫu tranh chữ Lộc, mang đến tài lộc , hạnh phúc lớn cho đời người, là hiện thân của thần tài, mang đến làm ăn phát triển, một tính chất phong thủy rất ý nghĩa. Đặc biệt là với những món quà như vậy, không chỉ mừng thọ mà kể cả là dịp lễ sinh nhật hay dịp nào bạn cũng có thể mua tặng chúc may mắn, thành đạt.

Hình ảnh bài viết

Tại ACT GOLD, bạn có thể tham khảo mẫu tranh Phúc- Lộc- Thọ mang ý nghĩa thẩm mỹ lại là lời chúc hoàn mỹ nhất tới cho ông bà, bố mẹ, bạn hoàn toàn có thể tham khảo mẫu này được trang trí vô cùng tỉ mỉ, hợp phong thủy.

Một món quà không kém ý nghĩa đó là tranh phú quý trường thọ mừng thọ người cao tuổi, với bức tranh trang trí hình dạng hoa mẫu đơn vừa mang ý nghĩa kích hoạt năng lượng tích cực, mang đến vận may và tài lộc cho gia đình, ngoài ra nó còn mang ý nghĩa cầu chúc người nhận sống lâu sống thọ.

Hay bức tranh cửu ngư quần hội là bức phong thủy gần như rất nổi tiếng, người thiết kế cũng phải vô cùng tỉ mỉ, và vẽ từng đường họa tiết đều rất sinh động, mang vận khí gia đình ấm cũng cho người được tặng.

Hẳn các bạn cũng biết tranh Tứ quý Tùng Cúc Trúc Mai nhỉ, đây là bộ khá nổi, có mang ý nghĩa chúc phúc người già trường thọ và làm quà cho người cao tuổi, nó mang thông điệp chúc ông bà có sức khỏe, bình an, thịnh vượng và sống lâu với con cháu. Bức tranh này cũng tạo cũng thể hiện sự thịnh vượng, viên mãn, như ý và bức tranh muôn màu về bốn mùa thuận lợi cũng thể hiện sự thuận hòa trong gia đình.

Hình ảnh bài viết

Xem thêm: Act Gold gợi ý cho bạn 5 món qua mung tho 80 tuoi ý nghĩa, giá trị tham khảo ngay

Thông tin liên hệ

Nếu bạn đang quan tâm tới các mẫu quà mừng thọ tại ACT GOLD chúng tôi hay muốn tư vấn thêm về các mẫu quà mừng sinh nhật, mẫu quà đi tặng bạn bè,... thì có thể liên hệ chúng tôi theo:

Mua hàng HN: 090 410 1822

Mua hàng HCM: 096 691 7850

Bảo hành: 0906 888 247

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline