Gợi ý cho bạn cách chọn món quà ý nghĩa mừng thọ 70 tuổi cho ông bà, cha mẹ

Lễ mừng thọ 70 tuổi là một trong những nét đẹp truyền thống của dân tộc ta. Bên cạnh đó, nó cũng là một ngày trọng đại của gia đình. Ngày để con cháu cùng quây quần lại thể hiện lòng biết ơn, sự hiếu thảo của mình với ông bà cha mẹ. Cũng chính vì vậy, việc lựa chọn những món quà mừng thọ 70 tuổi là một trong những điều rất quan trọng. Act gold sẽ gợi ý cho bạn một vài món quà phù hợp hãy cùng theo dõi nhé!

Xem thêm: Mèo trong phong thuỷ - ý nghĩa Cát tường

Hình ảnh bài viết

Tìm hiểu về lễ mừng thọ 70 tuổi

Thường thì lễ mừng thọ sẽ hay được tổ chức vào dịp đầu xuân năm mới, hoặc có thể là những ngày khác tùy gia đình quy định và lựa chọn. Bởi nó mang ý nghĩa của lòng yêu thương, sự ghi nhớ về công ơn sinh thành của ông bà cha mẹ.

Bên cạnh đó, ngày lễ mừng thọ cũng là ngày của sự sum vầy gia đình. Tất cả con cháu sẽ tạm dừng hoàn toàn công việc bận rộn của mình, để trở về đoàn tụ với người nhà. Cùng nhau tặng những món quà ý nghĩa và gửi lời chúc tốt đẹp tới ông bà cha mẹ

Lễ mừng thọ theo như thực tế sẽ được tổ chức bắt đầu khi các bậc lão niên bước vào tuổi thứ 60. Và từ tuổi thứ 70 được coi là bước vào tuổi thượng thọ nhất tuần. Vì thế việc lựa chọn những món quà sang trọng và ý nghĩa là rất quan trọng.

Hình ảnh bài viết

Gợi ý những món quà nên tặng vào lễ mừng thọ tuổi 70

Tượng Tam Đa

Những bức tượng tam đa luôn luôn rất có ý nghĩa phong thủy tượng trưng cho sự hạnh phúc, tài lộc và trường thọ. Đây sẽ là món quà tượng trưng cho lời chúc sức khỏe dài lâu, cũng như ước mong ông bà được sống lâu bên con cháu.

Tranh chữ 3 chữ Phúc Lộc Thọ

3 chữ Phúc Lộc Thọ mang trong mình những hàm ý vô cùng đặc biệt. Là một trong những món quà vô cùng hoàn hảo bạn nên lựa chọn để tặng các bậc lão niên trong ngày mừng thọ

Hình ảnh bài viết

Nếu chữ Phúc tượng trưng cho sự tốt đẹp từ trong các nguyện ý, là sự may mắn sẽ tới với người được tặng. Thì Phúc lại thể hiện sự cho sự may mắn sẽ luôn tới với ông bà cha mẹ. Và cuối cùng chữ Thọ chính là thể hiện mong muốn ông bà sẽ sống thật lâu bên con cháu.

Tranh Hoa mẫu đơn mạ vàng

Từ xưa đến nay vàng là một món vật quý tượng trưng cho sự trường thọ và may mắn. Chính vì vậy khi được đưa vào các món quà, nó giúp nâng  tầng ý nghĩa của những món quà lên cao nhất và đẹp nhất

Hình ảnh bài viết

Những bông hoa mẫu đơn từ trước tới nay luôn mang trong mình sự diễm lệ, nên mang sắc ý tượng trưng cho sự giàu sang phú quý. Cùng với đó là tượng trưng cho hạnh phúc bền chặt, gắn kết của các thành viên trong một gia đình. Những bức tranh hoa mẫu đơn được chế tác với chất liệu vàng 24k kiêu sa, lộng lẫy. Mang tầng ý nghĩa của sự trường thọ, bách niên giai lão, món quà mừng thọ 70 tuổi rất ý nghĩa.

Tượng Hồ Lô

Để mà nói về hình ảnh cây hồ lồ, thì theo dân gian cây hồ lô là sự kết hợp tượng trưng cho trời và đất. Nửa trên là biểu tượng của trời, còn nửa dưới là biểu tượng của đất. Với ý nghĩa phong thủy thì bày biện món quà này trong nhà sẽ giúp người chủ nhà thu hút được những điều tốt điềm lành.

Hình ảnh bài viết

Nếu cây hồ lô được dát bằng vàng sẽ là món vật phù trợ cho sức khỏe và may mắn, đưa những luồng cát khí vào nhà. Giúp cho những bậc lão niên có thêm vượng khí sống khỏe, đẩy lùi bệnh tật, rủi ro,..

Đĩa cá chép hoa sen dát vàng

Đây chắc chắn là một món quà mừng thọ tuổi 70 thú vị nếu như các bậc lão niên có niềm yêu thích rất lớn với các đồ gốm sứ. Tranh cá chép hoa sen vốn là một tác phẩm nghệ thuật dân gian được rất nhiều người yêu thích và trưng trong nhà bởi nhiều tầng ý nghĩa phong thủy khác nhau

Hình ảnh bài viết

Với sản phẩm này bức tranh đã được điêu khắc một cách rất tỉ mỉ, được các nghệ nhân thổi hồn vào từng nét vẽ, kết hợp với mạ vàng 24k. Sẽ là một món quà cao cấp, phù hợp để bày biện ở tủ, kệ phòng khách hay bàn uống nước mang nhiều ý nghĩa.

Món quà này khá đa công dụng không chỉ có thể tặng cho các cụ tuổi 70 mà cũng có thể là món quà độc đáo lễ mừng thọ của các cụ 60, 80, 90 tuổi,... 

Địa chỉ mua quà mừng thọ mạ vàng uy tín

Nếu muốn sở hữu những món đồ mạ vàng độc đáo mang nhiều tầng ý nghĩa đặc biệt thì công ty ACT GOLD với các showroom lớn tại Hà Nội và Sài Gòn sẽ không làm bạn thất vọng.

Được tạo nên bởi những người thợ có tay nghề, nhiều năm kinh nghiệm. Và chế độ bảo hành vật phẩm luôn được công khai đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Giá thành lại phù hợp đi đôi với chất lượng mà sản phẩm có, được niêm yết và có giấy tờ công nhận minh bạch.

Hy vong qua bài viết này bạn sẽ tìm được những món quà đặc sắc để làm quà mừng thọ 70 tuổi cho các bậc ông bà, cha mẹ, người thân yêu của mình nhé.

Xem thêm: Quà mừng thọ

Hình ảnh bài viết

 

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline