Thương hiệu quà tặng doanh nghiệp Act Gold tại Việt Nam

Một trong những giải pháp chiến lược marketing của một công ty mang đậm dấu ấn và thể hiện được những thông điệp quan trọng. Đó là việc trao gửi những món quà tặng doanh nghiệp mang nhiều ý nghĩa riêng biệt. Tuy nhiên có nhiều người vẫn chưa tìm được địa chỉ kinh doanh phân khúc sản phẩm này để lựa chọn. Trong bài viết ngày hôm nay công ty Act Gold sẽ bạn cùng nhau tham khảo những thông tin về cách lựa chọn món quà tặng công ty này nhé. 

Hình ảnh bài viết

Lựa chọn thương hiệu Act Gold khi bạn muốn tặng quà cho doanh nghiệp 

Chúng tôi hiểu việc lựa chọn một món quà tặng ý nghĩa của các doanh nghiệp rất là khó khăn. Khi họ chưa nắm rõ những thông tin về các món quà tặng này trước khi trao gửi đến khách hàng trong những dịp lễ quan trọng. 

Họ sẽ lựa chọn bất kỳ món quà tặng nào đó để tặng cho khách hàng hay đối tác. Bởi sự hợp tác và giúp đỡ của họ trong suốt quá trình hình thành và phát triển của họ. Tuy nhiên họ không biết rằng một món quà tặng sẽ mang lại những giá trị lâu dài như thế nào ? 

Những mẫu quà tặng doanh nghiệp là một phân khúc thị trường riêng biệt của Act Gold. Đó là những đặc thù trong việc sản xuất, thiết kế, lên ý tưởng về những món quà tặng ý nghĩa. Đây cũng là một địa chỉ đáng tin cậy của nhiều công ty khi muốn đặt sản xuất những món quà tặng doanh nghiệp cao cấp theo yêu cầu để tặng khách hàng, đối tác. 

Đồng thời thể hiện được những lời tri ân hay gắn kết của doanh nghiệp muốn gửi đến khách hàng của mình. Cho nên những sản phẩm quà tặng doanh nghiệp của thương hiệu Act Gold thực sự phải mang tính đột phá. Đặc biệt là sự sáng tạo nhằm đáp ứng được thị hiếu của các doanh nghiệp ngày nay. 

Xem thêm : Quà tặng sự kiện nhiều mức giá hấp dẫn

Hình ảnh bài viết

Các dòng sản phẩm quà tặng doanh nghiệp Act Gold tiêu biểu 

Chúng tôi là công ty quà tặng doanh nghiệp có phương châm hoạt động hoàn toàn khác biệt trên thị trường. Đó là việc ứng dụng công nghệ dát vàng hiện đại nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng. 

Đồng thời khách hàng có thể đặt những sản phẩm theo yêu cầu mang những nét đặc trưng riêng của mình. Đặc biệt là hệ thống bảo hành điện tử online, bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đem đến sự thuận tiện cho khách hàng. Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam nên có chất lượng lẫn chế độ bảo hành ưu tú và nhanh chóng nhất.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng biểu tượng chim công dát vàng 24 cara

Đây là món quà cao cấp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn dành tặng cho khách Vip người thân hay bạn bè. Set quà tặng doanh nghiệp này thay cho lời cầu chúc thịnh vượng và quyền quý. Đây là một vật phẩm trưng bày trong phòng khách hoặc phòng làm việc đem đến nét đẹp sang trọng và thanh tao. 

Hình ảnh bài viết

Sản phẩm chim công dát vàng có kích thước chiều cao 29.5cm chế tác từ vàng lá 24 cara. Món quà tặng được đóng hộp rất sang trọng khi doanh nghiệp muốn gửi tặng khách hàng hay đối tác. Act Gold bảo hành sản phẩm 5 năm, miễn phí điêu khắc logo theo yêu cầu của doanh nghiệp.

Mẫu tranh ngựa dát vàng số 1

Bộ quà tặng doanh nghiệp hợp phong thủy bởi vì ngựa là một linh vật thể hiện đức tính kiên trì để đi đến thành công Đây là một món quà tặng nhiều ý nghĩa gửi đến các doanh nghiệp dư một lời cầu chúc cho những vị lãnh đạo luôn được "mã đáo thành công". Sản phẩm tranh ngựa Phú Quý có kích thước hình vuông 24cm được chế tác từ vàng 24 kara. 

Hình ảnh bài viết

Sản phẩm được đính kèm giấy chứng nhận sử dụng vàng 24 cara của thương hiệu Act Gold. Một món quà tặng doanh nghiệp tại Hà Nội  được nhiều người lựa chọn khi muốn dành cho đối tác, khách hàng một thông điệp nào đó. Hình ảnh chú ngựa dũng mãnh tiến về phía trước được treo trịnh trọng trong phòng làm việc, phòng khách mang nhiều ý nghĩa đặc biệt.

Bức tranh cá chép dát vàng 24K 

Bạn có thể lựa chọn món quà tặng doanh nghiệp ngân hàng với hình tượng cá chép. Đây là biểu tượng của sự bền bỉ vượt khó như truyền thuyết "cá chép hóa rồng". Còn trong phong thủy hồ lô là sự may mắn, bình an. Một sự kết hợp giữa hình ảnh cá chép với bình hồ lô được dát vàng 24k mang lại vượng khí cho bất kỳ doanh nghiệp nào được tặng món quà này. 

Hình ảnh bài viết

Tranh cá chép hồ lô của Act Gold được lựa chọn làm món quà tặng doanh nghiệp trong nhiều dịp đặc biệt bởi bức tranh này mang nhiều ý nghĩa cầu chúc cho sự phát triển của công ty. Đồng thời sản phẩm cũng được kiểm định chất lượng các mẫu vàng lá 24K theo chứng nhận ISO 9001 : 2015. 

Xem thêm : Top 20+ Món quà tặng cao cấp cho doanh nhân

Liên hệ với chúng tôi : 

Showroom lớn nhất: Số 17 Lô BT9, Đường 6D Foresa Villa, P. Xuân Phương, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tổ hợp Sản xuất: Số 14 Lô BT9, Đường 6D Foresa Villa, P. Xuân Phương, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Showroom TP. HCM 1: Số 239 Bạch Đằng, Phường 15, Q. Bình Thạnh

Showroom TP. HCM 2: Số 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Q. Phú Nhuận

Mua hàng HN: 090 410 1822

Mua hàng HCM: 096 691 7850

Bảo hành: 0906 888 247

Than phiền dịch vụ: 0905 591 593

Đặt hàng số lượng lớn: 088 613 6666

Email :  info@actgroup.vn

 

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline