Top 20+ Món quà tặng cao cấp cho doanh nhân

Quà tặng mạ vàng ngày nay đã trở thành một xu hướng được nhiều người yêu thích nhờ vẻ đẹp sang trọng, bền bỉ với thời gian và công năng phong thủy cực tốt. Đó chính là lý do mà dòng quà tặng này rất được ưa chuộng. Bạn đang tìm kiếm một loại quà tặng cao cấp cho doanh nhân thì vật phẩm mạ vàng sẽ là một gợi ý lý tưởng. Bài viết dưới đây của ACT GOLD sẽ cung cấp cho bạn một số mẫu quà tặng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Tượng Phúc, Lộc, Thọ mạ vàng

Hình ảnh bài viết

Tượng Phúc Lộc Thọ dát vàng 

Tượng Phúc, Lộc, Thọ mang ý nghĩa cầu chúc cho: Bình an, tiền tài, địa vị, sống lâu, khỏe mạnh… tất cả những điều này bất cứ ai sống trên đời đều mơ ước, bên cạnh đó tượng Phúc, Lộc, Thọ còn có tên gọi khác là tượng Tam Đa có công năng phong thủy rất tốt

Tượng ông Thọ đặt ở bên trái, tượng ông Lộc đặt ở chính giữa, tượng ông Phúc đặt ở phía bên phải sẽ mang lại phúc khí cho ngôi nhà thăng tiến trong công việc. Vì thế tượng Phúc, Lộc, Thọ mạ vàng sẽ là món quà tặng cao cấp cho doanh nhân vô cùng thích hợp.

Tượng trâu mạ vàng

Trâu là loài vật không hề xa lạ đối với con người Việt Nam. Hình ảnh chú trâu vốn được biết đến bởi sự cần cù chịu khó. Không những thế theo phong thủy trâu đại diện cho tính thổ vì thế có công năng phong thủy rất tích cực, mang lại nguồn thu dồi dào.

Hình ảnh bài viết

Tượng trâu mạ vàng

Nếu bày trí tượng trâu trong nhà, văn phòng, công ty, phòng làm việc sẽ có tác dụng giúp chủ nhân phát triển sự nghiệp đặc biệt là trong những lĩnh vực buôn bán bất động sản, tài chính. Không những thế nó còn giúp thúc đẩy vượng khí, tăng cường sức khỏe, xóa bỏ vận đen, ngăn ngừa tiểu nhân hãm hại cho người sở hữu. Bởi vậy tượng trâu mạ vàng là lựa chọn lý tưởng làm quà tặng cao cấp cho doanh nhân.

Mô hình thuận buồm xuôi gió mạ vàng

Theo văn hóa Á Đông thuyền buồm vốn gắn liền với lĩnh vực kinh doanh chính vì thế đây là quà tặng cao cấp cho doanh nhân ý nghĩa. Hình ảnh thuyền buồm dong gió giữa biển khơi thể hiện sự may mắn, hanh thông trong công việc, người ta hay chúc tụng nhau thuận buồm xuôi gió trước mọi chuyến đi để mong mỏi sự việc tốt lành.

Hình ảnh bài viết

Thuyền Buồm Dát Vàng

Không những thế sở hữu mô hình thuyền buồm trong nhà còn có tác dụng hóa giải những vận khí xấu, trở ngại, rắc rối không mong muốn. Vị trí lý tưởng để bày thuyền buồm là ngay trên bàn làm việc hoặc gần phía cửa chính. Lưu ý rằng nên để thuyền buồm hướng vào trong không được hướng ra ngoài cửa vì sẽ mang của cải đi mất. 

Tranh thuận buồm xuôi gió mạ vàng

Khi nhắc đến quà tặng cao cấp cho doanh nhân không thể không nhắc đến tranh thuyền buồm mạ vàng. Thuyền buồm là hình ảnh vốn rất gắn liền với người thương nhân. Khi biếu tặng sếp của bạn món quà này sẽ vừa ghi điểm bởi tính thẩm mỹ và công năng phong thủy, theo giới phong thủy thì thuyền buồm được coi là sự thành công, may mắn trong kinh doanh. Theo quan niệm phong thủy thì tranh thuyền buồm tương ứng với hành thủy nên mang lại tác dụng thu hút tiền tài, dồi dào như nước. Treo tranh trong nhà sẽ giúp vượt qua mọi khó khăn trở ngại.

Hình ảnh bài viết

Tranh thuyền thuận buồm xuôi gió mạ vàng kích thước 35x45 cm

Tranh sen mạ vàng 

Hoa sen là một loài hoa đặc biệt, loài hoa mọc lên từ bùn đất nhưng "gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn", như một hình ảnh về sự thanh cao, của những con người sinh ra trong hoàn cảnh khó khăn, không trong sạch mà có thể trở thành một người tốt với nhân cách hoàn thiện, đáng quý.

Hình ảnh bài viết

Tranh hoa sen dát vàng 

Từ xưa, hình ảnh hoa sen đã gắn liền với con người Việt Nam, về một cốt cách thanh tao, tinh khiết, nghị lực vững vàng chống giặc ngoại xâm. Có lẽ chúng chính vì lý do này mà hoa sen được lựa chọn làm quốc hoa của Việt Nam, biểu tượng của đất nước hình chữ S luôn kiên cường bất khuất.

Tặng tranh hoa sen mạ vàng đối tác:

  • Trong các cuộc gặp gỡ làm quen trước khi bắt đầu công việc

  • Làm quà tặng kết thúc chuyến công tác

  • Quà tặng tranh sen mạ vàng cho sếp mới lên chức

Tượng rồng mạ vàng

Tượng rồng mạ vàng là một trong những quà tặng doanh nhân cao cấp được đánh giá cao. Rồng là linh vật hàng đầu được giới phong thủy và những người đam mê phong thủy thường xuyên sưu tầm.

Hình ảnh bài viết

Tượng rồng mạ vàng 

Theo đó rồng là loài vật có thể hô mưa gọi gió, sống được cả dưới nước, bay được cả trên trời nên dân gian quan niệm rồng sẽ mang lại sự may mắn no đủ. Rồng là biểu hiện của sự quyền uy, lãnh đạo, khí chất hơn người nên thường được bày ở phòng khách, phòng làm việc, vị trí cao ráo.

Bút ký mạ vàng

Ngày nay bút ký mạ vàng đã trở thành quà doanh nhân cao cấp được nhiều người lựa chọn. Từ một chiếc bút ký đơn thuần với đầy đủ công năng, viết trơn tru, đều mực, sau khi được dát vàng 24k cao cấp đã được nâng tầm giá trị đáng kể.


 

Hình ảnh bài viết

Bút kí mạ vàng 

Bút ký mạ vàng có thể dễ dàng mang đi theo khắp mọi nơi, không những thế còn được người doanh nhân sử dụng thường xuyên. bên cạnh đó mang theo bút ký được mạ vàng sẽ tạo được ấn tượng tốt trong mắt đối tác.

Tượng ngựa mạ vàng

Ngựa là loài vật từ xưa đã đồng hành cùng con người trong các trận chiến, tạo được thiện cảm nhờ đức tính không ngại khó, ngại khổ, chăm chỉ, nhanh nhẹn, trung thành, sẵn sàng dấn thân vào nguy hiểm.


 

Hình ảnh bài viết

Tượng ngựa mạ vàng 

Theo ý nghĩa phong thủy thì đặt tượng ngựa tại bàn làm việc sẽ có tác dụng thúc đẩy tiền tài, danh vọng nên cực kỳ thích hợp đối với sự phát triển lớn mạnh của doanh nghiệp. Đó chính là lý do mà tượng ngựa thường được lựa chọn làm quà tặng doanh nhân cao cấp.

Tượng cá rồng mạ vàng

Quà tặng doanh nhân cao cấp tượng cá rồng mạ vàng rất được ưa chuộng bởi ý nghĩa tích cực của nó mang lại.


 

Hình ảnh bài viết

Tượng cá rồng mạ vàng cao cấp 

Theo quan niệm phong thủy, loài cá này luôn nhắc nhở con người ta không ngừng phấn đấu hướng đến tương lai hết mình cống hiến để đạt được mục tiêu đề ra. Chính vì thế sở hữu tượng cá rồng sẽ thúc đẩy sự sáng tạo, hanh thông trong sự nghiệp, đạt được danh vọng như ý.

Tranh mã đáo thành công

Quà tặng doanh nhân cao cấp tranh mã đáo thành công được yêu thích nhờ vẻ đẹp và ý nghĩa của nó mang lại. Tám chú ngựa chạy song hành cùng nhau thể hiện tinh thần đoàn kết, nỗ lực hướng về phía trước. Ngoài ra nó còn thể hiện sự đồng lòng không ngại khó, ngại khổ.

Hình ảnh bài viết

Tranh Mã Đáo Thành Công Dát Vàng

Theo quan niệm về phong thủy thì dòng tranh này cực kỳ thích hợp đối với những người doanh nhân làm ăn lập nghiệp xa quê bởi sẽ mang lại sự bình an may mắn, phát đạt. mọi trở ngại sẽ được hóa giải nhanh chóng, không bị kẻ xấu ngáng đường.

Tranh chữ lộc mạ vàng

Tranh chữ lộc mạ vàng là quà tặng doanh nhân cao cấp ý nghĩa. Tranh chữ được ACT GOLD thiết kế mang đậm giá trị thẩm mỹ đồng thời chữ lộc còn là đại diện cho sự thành đạt, tiền tài. Đó chính là lý do mà dòng tranh chữ này được tầng lớp doanh nhân cực kỳ yêu thích

Hình ảnh bài viết

Tranh chữ Lộc mạ vàng cao cấp

Tượng linh vật theo tuổi mạ vàng

Theo quan niệm dân gian thì mỗi tuổi lại tương ứng với một con giáp. Trong đó linh vật tương ứng với tuổi của mình sẽ đem lại may mắn, suôn sẻ, tốt lành trong cả cuộc sống hôn nhân công việc, sức khỏe. Không những thế nó còn giúp chúng ta hóa giải được vận khí xấu đem lại năng lượng tích cực. Vì vậy trong những quà tặng doanh nhân cao cấp không thể thiếu vật phẩm mạ vàng linh vật theo con giáp.

Hình ảnh bài viết

Tượng chuột mạ vàng quà tặng cao cấp cho doanh nhân tuổi tý

Hình ảnh bài viết

Tượng trâu mạ vàng quà tặng cao cấp cho doanh nhân tuổi sửu

Hình ảnh bài viết

Tượng hổ mạ vàng quà tặng cao cấp cho doanh nhân tuổi Dần

Hình ảnh bài viết

Tượng mèo mạ vàng quà tặng cao cấp cho doanh nhân tuổi Mão 

Hình ảnh bài viết

Tượng rồng mạ vàng quà tặng cao cấp cho doanh nhân tuổi Thìn

Hình ảnh bài viết

Tượng rắn mạ vàng quà tặng cao cấp cho doanh nhân tuổi Tỵ

Hình ảnh bài viết

Tượng ngựa mạ vàng quà tặng cao cấp cho doanh nhân tuổi Ngọ

 

Hình ảnh bài viết

Tượng khỉ mạ vàng quà tặng cao cấp cho doanh nhân tuổi Thân

Hình ảnh bài viết

Tượng gà mạ vàng quà tặng cao cấp cho doanh nhân tuổi Dậu

 

Hình ảnh bài viết

 

Tượng heo mạ vàng quà tặng doanh nhân cao cấp cho người tuổi Hợi

Các vật phẩm mạ vàng đang ngày càng chiếm được ưu thế đối với thị trường quà tặng trong xã hội hiện đại. Với ưu thế mẫu mã đa dạng, chất lượng vượt trội, độ bền cao, chế độ bảo hành uy tín ACT GOLD là một trong các đơn vị cung cấp các quà tặng mạ vàng hàng đầu hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu lựa chọn quà tặng doanh nhân cao cấp thì đừng ngần ngại liên hệ ngay ACT GOLD để được tư vấn nhanh chóng nhất!

Địa chỉ mua Quà tặng dát vàng uy tín, chất lượng

ACT GOLD là thương hiệu quà tặng mạ vàng cao cấp trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm của chúng tôi được chế tác dưới bàn tay khéo léo của người nghệ nhân giỏi, dày dặn kinh nghiệm. Vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và cao cấp chính là những giá trị mà chúng tôi mang đến tay khách hàng. 

Quà tặng ACT GOLD đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với mọi mục đích sử dụng. Khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí về món quà tặng phù hợp, cùng với đó là mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Chúng tôi luôn không ngừng cố gắng, học hỏi và cập nhật những xu hướng mới nhất để trở thành một trong những thương hiệu quà tặng cao cấp hàng đầu Việt Nam. 

ACT GOLD là thương hiệu quà tặng vàng uy tín hiện nay, được nhiều khách hàng lựa chọn và yêu thích. Hệ thống quy mô lớn chuyên cung cấp những món quà vàng cao cấp trên thị trường. Mỗi vật phẩm được thiết kế và chế tác tỉ mỉ, đa dạng phong cách từ cổ điển đến hiện đại. Luôn dẫn đầu xu hướng và tạo ra những sản phẩm văn hóa độc đáo nhất. Đặc biệt được chế tác từ nghệ nhân nhiều kinh nghiệm, có tay nghề cao trong lĩnh vực chế tác trang sức bằng vàng. Đáp ứng được những tiêu chí khắt khe của khách hàng. 

Hình ảnh bài viết

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệpquà tặng sếp lên chứcquà tặng sếp namquà tặng sếp nữquà tặng sếp về hưuquà tặng tân giaquà tặng khai trươngquà cướiquà mừng thọquà tặng cao cấptranh thư phápquà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10quà tặng valentinequà tặng sinh nhậtsản xuất quà tặng theo yêu cầugolden momentquà tặng doanh nhânquà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết


 

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline