Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Ngày 20/11 là ngày các học sinh cảm ơn thầy cô giáo bằng những món quà tặng 20/11 ý nghĩa. Thầy cô giáo là những người giống như cha mẹ vậy, đã góp phần không nhỏ trong việc giúp đỡ bạn nên người. Từ việc rèn luyện từ nét bút, con chữ từ khi bạn vài tuổi cho đến lúc trưởng thành nên người. Giờ đến nay bạn đã lớn khôn nên người và đã biết đọc, biết viết, biết cách sống trở thành người tốt. Và biết hiếu thuận với cha mẹ, tất cả đều nhờ vào công lao của thầy cô giáo. Đã dạy dỗ bạn sống sao cho trở thành người tốt và giúp ích cho xã hội. Quà tặng thầy cô 20/11 năm nay nên mua gì? Mua quà tặng thầy cô 20/11 ở đâu? Dù có dự định tặng quà theo như mọi năm hay tặng theo dự định mới, thì cũng mời bạn tham khảo bài viết dưới đây cùng ACT GOLD nhé. Để có thể chọn ra được món quà tri ân thầy cô 20/11 độc đáo và ý nghĩa sâu sắc nhất.

Tìm Kiếm Sự Ý Nghĩa Trong Việc Mua Quà Tặng Sếp

Quà Tặng Sếp: Tinh Tế và Ý Nghĩa

Khi tặng quà cho sếp, điều quan trọng là chọn một món quà phản ánh sự biết ơn và tôn trọng của bạn. Một cuốn sách hay, một tác phẩm nghệ thuật độc đáo hoặc một sản phẩm thủ công tỉ mỉ đều là những lựa chọn tuyệt vời. Hãy cân nhắc về sở thích và sở trường cá nhân của sếp để chọn một món quà phù hợp và độc đáo.

Mua Quà Tặng Cho Sếp Nam: Lời Khuyên Hữu Ích

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn món quà gì cho sếp nam của mình, hãy xem xét về những sản phẩm có tính thực tiễn và lịch sự như bộ cà phê cao cấp, bút mực lưu niệm hoặc một chiếc cặp da sang trọng. Những món quà như vậy không chỉ mang lại sự tiện ích mà còn tôn vinh phong cách và đẳng cấp của sếp.

Quà Tặng Sếp Phong Thủy: Đem Lại May Mắn và Thịnh Vượng

Nếu bạn tin vào sức mạnh của phong thủy, quà tặng có yếu tố phong thủy có thể là lựa chọn hoàn hảo. Hãy tìm kiếm những vật phẩm như phong thủy đá quý, hình tượng thần tài hoặc bức tranh phong thủy để mang lại may mắn và thịnh vượng cho sếp của bạn.

Tìm Hiểu Thêm Về Quà Tặng Sếp Phong Thuỷ

Nếu bạn đang quan tâm đến việc tặng quà phong thủy cho sếp, hãy đến với chúng tôi để khám phá thêm về những lựa chọn quà tặng phong thuỷ đa dạng và ý nghĩa. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm tốt nhất và giúp bạn chọn được món quà hoàn hảo nhất cho sếp của mình.

Tặng Quà Sếp Ngày Tết: Ý Nghĩa và Sự Trân Trọng

Ngày Tết là dịp lễ trọng đại, là thời điểm mọi người sum vầy bên gia đình và người thân. Tại nơi làm việc, việc tặng quà cho sếp trong dịp này không chỉ là biểu hiện của sự tôn trọng và biết ơn, mà còn là cách thể hiện sự gắn kết và lòng tri ân của đồng nghiệp. Dưới đây là một số gợi ý về quà tặng Tết ý nghĩa cho sếp:

Giỏ Quà Tết Tặng Sếp: Sự Hòa Nhập Của Sự Phong Phú

Một giỏ quà Tết sẽ là món quà hoàn hảo để tặng sếp của bạn. Bạn có thể chọn các mặt hàng như rượu vang cao cấp, bánh kẹo ngon, trái cây tươi, và đặc biệt là những sản phẩm thủ công truyền thống mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam. Một giỏ quà Tết sẽ gửi đi thông điệp về sự chân thành và lời chúc tốt đẹp trong năm mới đến sếp của bạn.

Gợi Ý Mua Quà Tết Biếu Sếp: Tinh Tế và Cao Cấp

Khi mua quà Tết cho sếp, hãy chọn những món quà tinh tế và cao cấp. Các lựa chọn như bộ rượu cao cấp, hộp bánh trung thu sang trọng, hoặc các sản phẩm handmade độc đáo đều là những món quà tuyệt vời. Hãy đảm bảo rằng món quà bạn chọn phản ánh sự trân trọng và sự tôn trọng của bạn đối với sếp.

Quà Tết Ý Nghĩa Cho Sếp: Tạo Ấn Tượng Mạnh Mẽ

Một món quà Tết ý nghĩa không chỉ là vật dụng, mà còn là biểu hiện của tình cảm và lòng tri ân. Hãy tìm kiếm những món quà mang ý nghĩa sâu sắc, như những tác phẩm nghệ thuật truyền thống, các bức tranh phong thủy, hoặc các sản phẩm có ý nghĩa tâm linh để tạo ấn tượng mạnh mẽ và đầy ý nghĩa cho sếp của bạn.

Đừng bỏ lỡ cơ hội để thể hiện lòng biết ơn và tôn trọng đối với sếp của bạn vào dịp 20/11 này! Hãy đến với chúng tôi và khám phá thế giới của những món quà ý nghĩa và độc đáo ngay hôm nay!

Hình ảnh bài viết

Món quà tặng cô giáo 20-11 đang được ưa chuộng nhất hiện nay là gì?

Quà tặng Bộ Bình Ly Pha Lê Sứ Dát Vàng tri ân thầy cô

Bạn có thể chọn bộ bình ly làm điểm nhấn tạo nên sự sang trọng để quà tặng 20/11 cho thầy giáo nhân ngày đặc biệt này. Hoặc bộ bình hoa sen mang lại vẻ đẹp tinh tế. Khác hẳn với những bộ tách trà khác là chỉ để sử dụng. Đây còn là một món quà còn giúp cho thầy có thể trưng bày cho căn nhà thêm quý phái. 

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Bộ Bình Ly Pha Lê Sứ Dát Vàng 24k ACT GOLD ISO 9001:2015

Quà tặng Chậu cây để bàn dát vàng – Quà tặng thầy cô cao cấp

Nếu như chậu cây xanh để bàn giúp cho không gian tươi mới nhưng cô giáo lại quá bận để chăm sóc thì bạn có thể đổi sang những loại hoa dát vàng như thế này xem. Vừa tạo cảm giác mới mẻ, vừa tạo sự sang trọng cho bàn làm việc. Ngoài ra vàng là chất liệu quý, giúp thu hút vượng khí, tạo nên sự hanh thông trong công việc, mọi sự thịnh vượng, phước lành. Đây quả là món quà tặng cô 20/11 ý nghĩa và snag trọng đúng không nào.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Chậu Hướng Dương dát vàng 24k ACT GOLD

 

 

Các sản phẩm chậu cây dát vàng của ACT GOLD rất đa dạng, phong phú. Vui lòng tham khảo: Chậu cây dát vàng

Quà tặng Bút ký dát vàng quà 20/11 

Bút là dụng cụ không thể nào thiếu được với giáo viên. Có những người giáo viên trân trọng cây bút như chính bản thân mình. Tuy nhiên vào ngày lễ trọng đại này cũng không thể mua tặng cho cô một chiếc bút bi bình thường phải không nào. Một chiếc bút bền, được thiết kế độc đáo và có giá trị hơn so với những cây bút thông thường sẽ là một món quà tặng giáo viên tuyệt vời dịp 20/11 sắp tới. Ngoài ra bạn còn có thể khắc tên cô lên thân bút để món quà thêm trọn vẹn và ý nghĩa nhé.

Hình ảnh bài viết

Tuy nhiên vào ngày lễ trọng đại này cũng không thể mua tặng cho cô một chiếc bút bi bình thường phải không nào. Một chiếc bút bền, được thiết kế độc đáo và có giá trị hơn so với những cây bút thông thường sẽ là một món quà tặng giáo viên tuyệt vời dịp 20/11 sắp tới. Ngoài ra bạn còn có thể khắc tên cô lên thân bút để món quà thêm trọn vẹn và ý nghĩa nhé.

Quà tặng Tranh hoa sen dát vàng – Món quà tri ân thầy cô ý nghĩa

Hoa sen được coi là biểu tượng cho sự thanh cao, giàu sức sống, biểu tượng của vẻ đẹp chân thực, mộc mạc, giản dị, “gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn”. Đó cũng là những đức tính quý báu của các thầy cô giáo.

Hình ảnh bài viết

Tranh Hoa Sen Dát Vàng 24k ACT GOLD

Món quà tặng 20 tháng 11 này vừa mang lại cảm giác mới mẻ, vừa tạo được giá trị của món quà, giúp lưu trữ kỷ niệm của tình thầy trò với thời gian. Đây sẽ là một món quà độc đáo nhất nằm trong top quà tặng cô 20/11 đấy.

 

 

Bạn có thể tham khảo thêm tranh các loài hoa khác dát vàng tại link: https://actgold.vn/danh-muc/tranh-dat-vang/tranh-hoa/

Quà tặng Tranh Sen Vàng Thoát Tục - tượng trưng cho sự thanh tịnh và giác ngộ

Trong đạo Phật, hoa sen tượng trưng cho sự thoát tục, thanh tịnh và giác ngộ. Tranh Sen vàng thoát tục không những làm đẹp không gian mà còn giúp giải toả ưu phiền, mang lại cảm giác tịnh tâm, an lạc. Tranh Sen vàng thoát tục là một món quà thích hợp dành tặng cho cô giáo có tín ngưỡng với đạo Phật. Tranh Sen vàng thoát tục có ý nghĩa là bàn tay Phật cầm đóa hóa sen. Người Ấn Độ cổ dại quan niệm rằng: tay phải là tay dành cho thần thánh thể hiện sự trong sạch và linh thiêng. Còn tay trái là tay nhiễm ô, tâm không tịnh, tầm thường, trần tục. Hình ảnh bàn tay phật biểu thị sự tôn kính, thiền định, nhất tâm, tán dương và ca ngợi. Trưng bày Tranh Sen vàng thoát tục giúp điều hòa khí vượng, tăng cường năng lượng tốt và ngăn chặn những điều xấu.

 

Hình ảnh bài viết

Tranh Sen Vàng Thoát Tục Dát Vàng 24k ACT GOLD

Quà tặng Tượng chim phượng hoàng - biểu trưng cho sự cao sang, quyền quý

Phượng hoàng là loài chim biểu trưng cho sự cao sang, quyền quý. Là biểu tượng của sự tái sinh từ trong đống tro tàn. Trong dân gian, Phượng Hoàng hay còn gọi là Phụng được coi là một trong tứ linh, biểu tượng của sự bất tử. Người ta cho rằng, khi nào Phượng hoàng xuất hiện thì đất nước yên ấm, thái bình, thịnh vượng. Chính vì vậy Phượng Hoàng rất được các nước Châu Á ưa chuộng. Vẻ đẹp lộng lẫy của Phượng Hoàng còn được ca ngợi không có loài chim nào sánh được. Tượng chim Phượng Hoàng dát vàng 24k mang vẻ đẹp cuốn hút, kiêu sa. Đây là món quà tặng những người phụ nữ thân yêu của bạn. Ngoài ra, trưng bày tượng trong nhà sẽ mang đến ấm no, hạnh phúc và may mắn cho gia chủ.

Chim phượng hoàng được công nhận rộng rãi trong văn hóa phương Đông. Và là loài chim gây cảm hứng cho nhiều thế hệ – đặc biệt là phụ nữ. Nhằm ca ngợi đức tính khiêm tốn, đạo đức tốt đẹp và thông thái.

Hình ảnh bài viết

Chim phượng hoàng hiện thân cho những tính cách mà nó định rõ hình mẫu người phụ nữ lý tưởng truyền thống.

 

 

Tặng bức tượng chim phượng hoàng cho cô giáo là một quà tặng cô 20/11 nhằm đề cao vẻ đẹp hình thức lẫn tâm hồn của người phụ nữ Việt .

Quà tặng Tranh cá chép hoa sen mang lại sự ấm no, hạnh phúc viên mãn

Nếu như cô giáo của bạn đã bước vào tuổi trung niên và có gia đình, thì bức tranh cá chép hoa sen là món quà tuyệt vời không thể tuyệt vời hơn. Hoa sen tượng trưng cho vẻ đẹp cao quý của người phụ nữ. Thanh tao và thuần kiết. Cá chép là con vật linh thiêng mang đến sự ấm no, thịnh vượng, sung túc. Treo bức tranh cá chép hoa sen trong nhà sẽ giúp gia đình gia chủ luôn hòa thuận, đầm ấm và an khang. 

“Song Ngư Liên Hoa” là bức hoạ về đôi cá chép bên hoa sen.  Trong tiếng Hán, hoa sen đọc là “liên” có nghĩa là liên tục,  Cá đọc là “ngư” gần âm với “dư” nghĩa là sung túc. Sự kết hợp hài hoà giữa hai hình tượng toát lên ý nghĩa tốt đẹp và bố cục cân đối cho bức tranh. Đây là món quà trang trọng và mang hàm nghĩa sâu sắc tới người được tặng.

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Tranh Cá Chép Hoa Sen Dát Vàng 24k ACT GOLD

 

 

Quà tặng Tranh chữ treo tường

Đang suy nghĩ mua quà gì tặng cô giáo nhân ngày 20 11? Bạn có thể mua một bức tranh chữ thư pháp tặng cô giáo. Ngoài ra có thể tặng một bức tranh vẽ, tranh thêu phù hợp với không gian, kiến trúc nhà. Bức tranh là thứ có thể treo trong nhà lâu dài lại là món quà lưu niệm vừa là để tri ân cô. Đây được coi là một món quà độc đáo cho ngày nhà giáo Việt Nam. 

Đặc biệt, tại ACT GOLD bạn có thể đặt bất kỳ chữ thư pháp dát vàng yêu thích. Sau thời gian 2h đồng hồ là bạn đã có trong tay món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô của mình rồi.

Quà Tặng Tranh Chữ Tâm Hoa Sen Dát Vàng 24k ACT GOLD

Bức tranh chữ Tâm là bức tranh được biết đến từ thời xa xưa và luôn được mọi người coi trọng và đề cao. Chữ Tâm hướng con người đến những cái thiện, sống tích cực, làm những việc tốt với đạo lý, lẽ phải. Tâm sáng thì cuộc sống cũng trở nên tươi sáng và thanh thản, bình an. Tâm lệch lạc giả dối thì cuộc sống cũng trở nên nghiêng ngả bất an. Hoa sen là loài hoa hội tụ đầy đủ những phẩm chất thánh thiện, cao quý, lòng nhân ái, bao dung, bao hòa giữa người với người. Chính vì những ý nghĩa đó, bức tranh chữ tâm hoa sen dát vàng sẽ là món quà tặng thật ý nghĩa gửi đến thầy cô, lãnh đạo, sếp, khách hàng,… vào những dịp đặc biệt.

 

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Tranh Chữ Tâm Hoa Sen Dát Vàng 24k ACT GOLD

Tham khảo Bộ sưu tập Tranh thư pháp tại đây: https://actgold.vn/danh-muc/tranh-dat-vang/tranh-thu-phap/

Quà tặng thầy giáo 20/11

Quà tặng Tranh thuận buồm xuôi gió ý nghĩa – quà tặng 20/11 cho thầy giáo

Tranh thuận buồm xuôi gió là dòng tranh phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng. Bởi vẻ đẹp và khả năng thu hút tài lộc, thịnh vượng. Giúp đem lại may mắn và sự thuận lợi cho gia chủ. Đây là bức tranh phong thủy ý nghĩa làm quà tặng 20/11 cho thầy giáo, như một lời chúc cho thầy sẽ thuận lợi trong sự nghiệp giáo dục trồng người. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn biểu trưng thuyền buồm dát vàng để tặng thầy cô. Đó cũng là món quà ý nghĩa dành tặng những “người đưa đò” với bao thế hệ học trò.

 

Hình ảnh bài viết

Quà tặng tranh Thuyền dát vàng 24k ACT GOLD

 

 

Tìm hiểu thêm về các món quà 20/11 khác được ưa thích: https://www.uplevo.com/blog/qua-tang/qua-tang-20-11/

Quà tặng Tranh tùng hạc diên niên - biểu tượng cho sự trường thọ và an lạc

Chim hạc và cây tùng là biểu tượng cho sự trường thọ và an lạc. Bức tranh tùng hạc dát vàng có ý nghĩa phong thuỷ, đem lại sức khoẻ, may mắn, bình an cho gia đình. Chính vì những điều tốt đẹp đó mà nhiều người ưa chuộng dòng tranh này để làm quà tân gia, quà tặng thầy cô, quà kỷ niệm ngày cưới, quà mừng thọ…

Nếu thầy giáo của bạn đã bước vào kì nghỉ hưu trí thì món quà phù hợp nhất là bức tranh tùng hạc diên niên.  Tùng là loài cây quý, sinh trưởng trong môi trường đá núi và thời tiết khắc nghiệt. Nhưng vẫn vươn lên tươi tốt tượng trưng cho sức sống mãnh liệt. Hạc trong truyền thuyết là một loài chim tiên, sống rất lâu. Vì vậy, người xưa xem hạc là loài chim tượng trưng cho sự trường thọ. Họa tiết “tùng hạc diên niên” vừa mang ý nghĩa trường thọ, vừa mang ý nghĩa khí tiết thanh cao, gắn bó vĩnh cửu. Tranh tùng hạc diên niên làm quà tặng thầy 20/11 đã về hưu như một lời chúc mang triết lý nhân sinh sâu sắc. Chúc thầy luôn mạnh khỏe, trường thọ và có cuộc sống viên mãn hạnh phúc.

Hình ảnh bài viết

Tranh Tùng Hạc Dát Vàng 24k ACT GOLD

 

 

Những lưu ý khi chọn quà 20/11 tặng thầy cô

Chọn quà 20/11 theo khả năng tài chính

Khi muốn chọn quà tặng 20/11 dành cho thầy cô giáo, điều cần quan tâm đầu tiên chính là ngân sách. Căn cứ vào khả năng tài chính của mình, sẽ giúp khoanh vùng chọn lọc những món quà có mức giá phù hợp nhằm tiết kiệm được thời gian khi chọn quà. Bên cạnh đó, cân nhắc tặng quà thầy cô là cá nhân hay tập thể để đề xuất mức ngân sách hợp lý nhất. 

Chọn quà tặng 20/11 cho cô giáo theo độ tuổi

Mỗi một độ tuổi khác nhau sẽ có sở thích cũng như thị hiếu riêng. Vì vậy khi chọn quà tri ân thầy cô 20/11, đừng quên dựa vào độ tuổi.

  • Nếu giáo viên có độ tuổi từ 25 – 40 tuổi: Có thể ưu tiên lựa chọn những món đồ có màu sắc trẻ trung, mang đậm nét hiện đại có thể kể đến như mỹ phẩm, phụ kiện túi xách, đồng hồ, trang sức…

  • Nếu giáo viên có độ tuổi từ 40 -60 tuổi: Có thể chọn những món đồ như trên nhưng sở hữu tông màu trung tính, nhẹ nhàng. Hoặc cũng có thể lựa chọn những món đồ tốt cho sức khỏe như thực phẩm chức năng hay các loại máy massage…

Chọn quà tặng 20/11 cho thầy giáo theo sở thích

Trước khi tặng quà bạn nên tìm hiểu kỹ sở thích của thầy cô để món quà trở nên ý nghĩa hơn nhé. Bên cạnh đó bạn cũng nên chú ý về các yếu tố mệnh cách, phong thủy giúp mang đến may mắn, tài lộc cho người được tặng nhé.

Quà tặng sếp 20/11

Khi chọn quà tặng cho sếp vào dịp 20/11, điều quan trọng nhất là phải chọn một món quà phản ánh sự tôn trọng và biết ơn của bạn đối với sếp. Hãy chọn một món quà mang tính cá nhân và ý nghĩa, có thể là một bức tranh, một cuốn sách đặc biệt, hoặc một sản phẩm thủ công tỉ mỉ. Đồng thời, hãy cân nhắc về sở thích và sở trường cá nhân của sếp để chọn một món quà phù hợp và có giá trị thực tế. Cuối cùng, đừng quên kèm theo một lá thư hoặc thẻ chúc mừng chân thành, thể hiện lòng biết ơn và chúc mừng sếp với những lời chân thành và tôn trọng.

Địa chỉ mua quà tặng tri ân thầy cô 20/11 uy tín và chất lượng

ACT GOLD hiện đang là công ty dẫn đầu thị trường về lĩnh vực sản phẩm quà tặng dát vàng, quà tặng cao cấp,…Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, ACT GOLD đã cung cấp đa dạng các sản phẩm độc đáo và ý nghĩa. Bạn có thể tìm mua được món quà tặng thầy cô mùa lễ 20/11 này. Đặc biệt, vì được làm từ vàng 24k – là một chất liệu mang trọn vẹn ý nghĩa về vật chất lẫn tinh thần nên có thể xem sản phẩm nghệ thuật của ACT GOLD là quà tặng hoàn hảo nhất.

Hình ảnh bài viết

ACT GOLD – đơn vị đầu ngành quà tặng cao cấp được nhiều người tin dùng

Ngoài việc chế tác các loại tranh, tượng,…dát vàng thì ACT GOLD còn nhận dát vàng, chế tác vàng theo yêu cầu của khách hàng. Bạn có thể cân nhắc để làm một món quà 20.11 đặc biệt dành tặng thầy cô của mình trong ngày thiêng liêng này.

Trên đây là một số gợi ý về món quà đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Chúc bạn sẽ tìm được món quà tri ân thầy cô 20/11 thật ý nghĩa nhé.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850