Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Vào ngày phụ nữ Việt Nam – 20/10 chắc hẳn bạn muốn dành tặng đến những người phụ nữ yêu thương của mình những món quà ý nghĩa nhất phải không nào? Vậy thì hãy cùng ACT GOLD tham khảo top những món quà tặng 20/10 ý nghĩa được yêu thích nhất dành cho các cụ, các mẹ hoặc chị em của mình nhé. Ngày phụ nữ Việt Nam là một ngày lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh những người phụ nữ, được tổ chức vào ngày 20 tháng 10 hàng năm ở Việt Nam. Vào dịp này, phụ nữ ở Việt Nam được nhiều người bày tỏ sự quan tâm và tôn vinh dưới nhiều hình thức nhưng phổ biến nhất vẫn là tặng hoa hồng, thiệp và kèm theo những lời chúc mừng.

Món quà 20/10 ý nghĩa cho mẹ thay lời yêu thương

Quà tặng Chậu hoa sen dát vàng – quà tặng 20/10 độc đáo

Vẻ đẹp của hoa sen cũng tượng trưng cho vẻ đẹp tâm hồn của người phụ nữ Việt Nam đẹp, giản dị và trong sáng. Biểu tượng hoa sen được chế tác thủ công tinh xảo, sẽ là món quà độc đáo và ý nghĩa dành tặng mẹ nhân ngày 20/10. Chậu sen 12 cành dát vàng được ACT GOLD chế tác tỉ mỉ, tinh tế và mang nhiều ẩn ý. Sen đọc là liên trong tiếng Hán, tượng trưng cho sự liên tục, tiếp nối. Số 12 là con số toán học nhưng trong phong thuỷ, và quan niệm của các nước phương đông và phương tây, nó ẩn chức nhiều điều đặc biệt. Đó là thể hiện sự may mắn, sự thăng tiến trong cuộc sống, sự nghiệp. Số 1 đứng trước được coi là biểu tượng của dự độc nhất và duy nhất, thường gắn liền với sự thành công. Số 2 đứng sau là mãi, tượng trưng cho sự gắn kết bền chặt, lâu dài. Như vậy, số 12 nghĩa là nhất mãi, luôn duy trì vị thế đứng đầu. Chậu sen được đúc chữ Lộc dát vàng càng làm tăng thêm ý nghĩa của sản phẩm. Đây là món quà tặng Sếp, đối tác như một lời chúc người nhận sẽ luôn được tài lộc dồi dào, dư dả, luôn thành công và luôn ở vị thế tiên tiên phong trên con đường công danh.

Hình ảnh bài viết

Chậu hoa sen tượng trưng cho nét đẹp thuần khiết, trong sáng

Video chi tiết sản phẩm hoa sen dát vàng:

Quà tặng Lan hồ điệp dát vàng -  tượng trưng cho sự may mắn, độc đáo

Hoa lan tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở, được ngợi ca như vẻ đẹp của người phụ nữ, trong đó có đức tính hy sinh và hoa lan còn biểu trưng cho tình mẫu tử. Đối với mẹ tình yêu thương, lòng hiếu thảo của con là món quà quý giá nhất. Vì vậy khi mua quà tặng mẹ 20/10 là tranh hoa lan dát vàng, bạn đừng quên khắc dòng chữ “Con yêu mẹ”. Chắc chắn mẹ sẽ vô cùng cảm động vì món quà của bạn.

Hình ảnh bài viết

Hoa lan tượng trưng cho sắc đẹp, sức khỏe và thịnh vượng

Quà tặng Đôi chim công dát vàng - tượng trưng cho hạnh phúc trường tồn

Chim công là loài chim quý và tượng trưng cho sự may mắn, cát tường. Chim công cũng mang những đức tính tốt đẹp của người phụ nữ, trong đó có sự chung thủy. Một món quà 20/10 cho mẹ là tượng đôi chim công bên hoa mẫu đơn sẽ là lời chúc mẹ sẽ hạnh phúc bên bố đến trọn đời. Tượng chim công và hoa mẫu đơn dát vàng là món quà cao cấp được nhiều người lựa chọn. Món quà tặng khách VIP, bạn bè, người thân ấn tượng thay lời chúc trăm năm hạnh phúc, quyền quý và thịnh vượng. Khi trưng bày làm tôn lên vẻ đẹp cho không gian phòng khách hoặc ngôi nhà của bạn. Mang đến nét đẹp trang trọng mà thanh tao, nhiều màu sắc hơn.

Hình ảnh bài viết

Tượng công hoa mẫu đơn tượng trưng cho hạnh phúc trường tồn

Quà tặng Đôi chim hạc dát vàng - biểu tượng cho sự trường thọ, may mắn

Chim hạc biểu tượng cho sự trường thọ, may mắn, mang tới cho gia đình sự êm ấm và hạnh phúc. Tượng đôi chim hạc quấn quýt không rời như một lời chúc mẹ sẽ luôn mạnh khỏe, trường thọ. Tùng hạc là hai biểu tượng thường được kết hợp với nhau bởi ý nghĩa sâu sắc và tốt đẹp. Tùng là loài cây có sức sống dẻo dai, có thể sống ở những nơi khô cằn mà vẫn xanh tốt quanh năm. Hạc được coi là loài chim cũng có tuổi thọ cao, chung thuỷ, cao quý. Hình ảnh đôi chim hạc quấn quýt bên nhau, con trống che chở cho con mái thể hiện tình yêu thương, che chở người bạn đời của mình. Điều đó tượng trưng cho một mái ấm gia đình đầm ấm, hạnh phúc dài lâu. Có sự đồng lòng của vợ chồng thì dù bao khó khăn, vất vả cũng đều vượt qua được hết. Đây là món quà cưới, quà kỷ niệm ngày cưới, quà tân gia, mừng thọ vô cùng ý nghĩa với bao lời chúc tốt đẹp được gửi trao.

Hình ảnh bài viết

Tượng tùng hạc diên niên để bàn trang trí cho phòng khách thêm sang trọng

Quà tặng Tranh tùng hạc diên niên – tặng quà 20/10 cho mẹ đã lớn tuổi

Không phải tự nhiên mà người ta sử dụng tranh tùng hạc diên niên để làm quà mừng thọ. Bởi bức tranh này chính là biểu tượng của sự thịnh vượng, bình yên và trường thọ. Vì thế nếu bạn chưa biết nên tặng quà 20/10 cho mẹ là gì để thật ý nghĩa và độc đáo thì có thể tham khảo sản phẩm này. Chim hạc và cây tùng là biểu tượng cho sự trường thọ và an lạc. Bức tranh tùng hạc dát vàng có ý nghĩa phong thuỷ, đem lại sức khoẻ, may mắn, bình an cho gia đình. Chính vì những điều tốt đẹp đó mà nhiều người ưa chuộng dòng tranh này để làm quà tân gia, quà cưới, quà kỷ niệm ngày cưới, quà mừng thọ…

Hình ảnh bài viết

Biểu tượng cho sự thịnh vượng, may mắn và trường thọ

Quà tặng Vương trượng gậy như ý – Quà tặng 20/10 cho mẹ thay lời yêu thương

Gậy như ý là biểu tượng quyền lực tối cao của bậc mẫu nghi thiên hạ thời xưa. Ngày nay gậy như ý được xem là vật phẩm phong thủy có ý nghĩa may mắn, thịnh vượng, sức khỏe. Để gậy như ý trong nhà còn có thể xua đuổi vận xui, mang tài lộc đến cho gia đình. Đây là một trong những gợi ý quà tặng 20/10 độc đáo cho mẹ dành cho bạn. Gậy Như Ý dát vàng biểu tượng cho quyền lực, địa vị, có khả năng mang lại tài lộc, may mắn cho người sở hữu. Được đặt trang trọng trên đế gỗ óc chó, đây là vật phẩm phong thuỷ đặt trên bàn làm việc, phòng khách không thể bỏ qua. Bạn cũng có thể làm quà tặng sếp, đối tác, lãnh đạo, chính trị gia dịp thăng chức, sinh nhật.

 

Hình ảnh bài viết

Những món quà 20/10 ý nghĩa cho mẹ không thể thiếu gậy như ý

Quà tặng Tượng Phúc Lộc Thọ – Món quà 20/10 cao cấp và vô cùng ý nghĩa

Phúc – Lộc – Thọ được dân gian tin rằng là những vị thần nắm giữ và mang đến tài lộc, phúc khí và tuổi thọ cho mọi người. Đặt tượng Phúc Lộc Thọ trong nhà theo phong thuỷ sẽ mang đến gia chủ sự bình an, tài lộc và sức khỏe. Tượng ông Thọ là món quà tặng 20/10 ý nghĩa cho me thay lời chúc mẹ luôn mạnh khỏe, sống lâu trăm tuổi.

Hình ảnh bài viết

Tượng Phúc – Lộc – Thọ là quà tặng 20/10 rất ý nghĩa

Quà tặng Chậu hồ lô dát vàng - sự hiện thân của may mắn đưa cát khí vào nhà

Trong phong thuỷ, cây hồ lô được xem là vật có thể hút tà khí, xua đuổi tà ma. Bên cạnh đó, hồ lô cũng là vật tượng trưng cho sức khoẻ, sự trường thọ. Chính vì thế, quà tặng phụ nữ ngày 20/10, đặc biệt là dành cho mẹ, một chậu hồ lô để trưng trong nhà, xua đuổi tà khí, mang lại sức khoẻ, bình an là sự lựa chọn hoàn hảo. Cây hồ lô dát vàng trưng bày trong nhà có thể phù trợ cho gia đình luôn mạnh khỏe, tránh được điều xấu. Có cây hồ lô dát vàng trong nhà là có sự hiện thân của may mắn đưa cát khí vào nhà. Mặt khác, cây hồ lô lại mang ý nghĩa bảo vệ  sức khỏe, tài sản chống lại tà khí hoặc rủi ro, đau ốm. 

Hình ảnh bài viết

Hồ lô dát vàng là một món quà rất ý nghĩa

Quà tặng 20/10 cho vợ yêu giúp gắn kết tình cảm

Quà tặng Tranh hoa hồng dát vàng - biểu tượng của tình yêu nồng thắm

Hoa hồng vốn là biểu tượng của tình yêu đôi lứa nồng nàn, đắm say. Nếu như năm nào bạn cũng tặng vợ hoa hồng thật thì năm nay hãy thử gây bất ngờ cho nàng xem sao. Một bức tranh hoa hồng để bàn hay treo tường được chế tác thủ công, tinh xảo từ vàng lá 24k đều là quà tặng vợ 20/10 ấn tượng. Cô ấy sẽ rất bất ngờ về sự độc đáo của món quà tặng này.

Hình ảnh bài viết

Hoa hồng là biểu tượng của tình yêu đôi lứa

Quà tặng Tranh để bàn đẹp

Bạn có thể tặng vợ yêu một bức tranh các loài hoa để bàn mà không sợ phạm húy vì con gái ai cũng yêu hoa. Khi nhận được những giỏ hoa mini được thiết kế trong một khung tranh dát vàng thì hẳn cô ấy sẽ cảm thấy rất thú vị về món quà 20/10 của bạn.

Hình ảnh bài viết

Thay vì tặng vợ một bó hoa tươi bình thường thì hãy tặng một bó hoa dát vàng như thế này đảm bảo sẽ khiến vợ bạn thích thú.

Quà tặng Chậu cây tài lộc dát vàng – quà tặng 20/10 độc đáo

Các mẫu tượng cây tài lộc dát vàng thường được thiết kế với nhiều kiểu dáng độc đáo lạ mắt. Tặng cây tài lộc cho vợ chính là hàm ý với vợ rằng, bạn sẽ cố gắng để vợ và các con có cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc. Đặt cây tài lộc trong nhà còn mang lại may mắn, vượng khí tốt cho gia chủ. Đây chính là quà tặng ngày 20/10 hoàn hảo dành cho vợ bạn.

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Chậu Cây Tài Lộc Dát Vàng 24k ACT GOLD

Quà tặng 20/10 cho người yêu cao cấp, lãng mạn

Quà tặng Hoa hồng dát vàng - biểu tượng cho tình yêu, hạnh phúc

Hoa hồng luôn là lựa chọn hàng đầu mà cánh mày râu lựa chọn để làm quà tặng 20/10 cho bạn gái. Năm nay, nếu bạn muốn gây ấn tượng với người yêu và làm nàng bất ngờ, bạn có thể tham khảo hoa hồng dát vàng. Đó có thể là bông hoa hồng dát vàng, tranh hoa hồng hay khung ảnh hoa hồng đầy tính nghệ thuật. Hoa hồng là loại hoa được nhiều người yêu thích. Ý nghĩa hoa hồng trong phong thủy là biểu tượng cho tình yêu, hạnh phúc nồng nàn. Thân cây hoa hồng có gai nhọn giúp xua đuổi tà khí xâm nhập đến gia đình, đem đến nguồn năng lượng tích cực cho không gian sống của gia đình. Treo tranh hoa hồng trong phòng khách hay phòng làm việc sẽ giúp tinh thần luôn minh mẫn, khơi gợi nhiều ý tưởng mới, tạo cảm hứng vui tươi, phấn khởi cho cả nhà. Đây cũng là món quà tặng vợ, người yêu ý nghĩa trong các dịp đặc biệt.

Hình ảnh bài viết

Tranh Hoa Hồng Dát Vàng 24k ACT GOLD

Quà tặng 20/10 tặng cô giáo thay cho lời cảm ơn

Bút ký đẹp làm quà 20/10 tặng cô giáo

Bút có thể nói là một vật dụng không thể thiếu đối với các cô. Nhận được món quà 20/10 tặng cô giáo này các cô sẽ coi đây như là một món quà tinh thần ý nghĩa. Một chiếc bút bi đẹp đặt ngay ngắn trong một chiếc hộp nhỏ xinh, kèm theo lời chúc ý nghĩa đúng là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Hình ảnh bài viết

Một chiếc bút ký cao cấp phục vụ công việc

Quà tặng khách hàng 20/10 thú vị và độc đáo

Đĩa biểu trưng cá chép hoa sen là quà 20/10 cho khách hàng

Khi 20/10 - Ngày Phụ nữ Việt Nam đến gần, nhiều doanh nghiệp đang tìm kiếm những món quà tặng độc đáo và ý nghĩa để tôn vinh khách hàng nữ của mình. Và một trong những lựa chọn đang được ưa chuộng là đĩa biểu trưng cá chép hoa sen. Mẫu thiết kế này không chỉ thể hiện sự tinh tế, duyên dáng mà còn mang ý nghĩa sâu xa từ bức tranh truyền thống "cá chép hóa rồng" và vẻ đẹp thanh khiết của hoa sen. Đĩa được chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết, biến hóa hình ảnh cá chép và hoa sen thành một tác phẩm nghệ thuật, gợi lên vẻ đẹp, sức sống và bản lĩnh của phụ nữ Việt Nam. Chắc chắn, món quà này sẽ là một cách tuyệt vời để thể hiện lòng biết ơn và tôn vinh khách hàng của bạn trong dịp này.

Hình ảnh bài viết

Nên mua quà tặng 20/10 ý nghĩa, độc đáo tại đâu?

Nếu bạn đang không biết mua quà tặng vợ đẹp ở đâu? bạn đang muốn tìm một địa chỉ bán những món quà 20/10 ý nghĩa và độc đáo thì hãy liên hệ ngay với ACT GOLD. Đây là địa chỉ chuyên phân phối những sản phẩm quà tặng dát vàng bắt mắt và chất lượng, đảm bảo uy tín. Các bạn có thể đến 1 trong 5 showroom của công ty để chọn cho mình những món quà ưng ý nhất tại:

  • 199 Nguyễn Văn Trỗi, P. 10, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM

  • P4.48 tòa nhà Charmington La Pointe, 181 Cao Thắng, P 12, Q. 10, Tp. HCM

  • Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Số 51 nguyễn trãi, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

  • Tầng 4 tòa nhà Fomex số 68 Lưu Hữu Phước, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hình ảnh bài viết

Showroom ACT GOLD

Hy vọng với các gợi ý trên đây, các bạn sẽ lựa chọn cho người phụ nữ của mình món quà 20/10 ý nghĩa và hợp lý nhất. Nếu bạn đang cần tìm một món quà tặng 20/10 độc đáo, hãy liên hệ shop quà tặng độc đáo ACT GOLD tại Hà Nội và Hồ Chí Minh để có thể chọn được món quà ưng ý nhất. Showroom quà tặng cao cấp của chúng tôi có rất nhiều sản phẩm đáp ứng nhu cầu của bạn.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850