Món quà sinh nhật tặng người thân yêu đặc biệt và ý nghĩa

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Sinh nhật là một dịp quan trọng trong năm của mỗi người. Hầu hết khi đến sinh nhật, ai cũng mong sẽ nhận được những lời chúc hay cùng những món quà ý nghĩa. Bạn sắp đi dự một bữa tiệc sinh nhật của sếp, khách hàng, đối tác hay người thân mà chưa biết chọn món quà sinh nhật nào phù hợp và ý nghĩa. Bạn đang muốn tìm một món quà sinh nhật độc đáo, ý nghĩa, cao cấp, hiện đại…ACT GOLD xin giới thiệu đến quý khách sản phẩm dát vàng 24k…quà tặng cao cấp, tinh xảo, hoàn hảo nhất mà bạn mang đến người muốn tặng, họ sẽ hạnh phúc với món quà sinh nhật cao cấp này.

Quà sinh nhật cho bạn trai

Quà tặng Tranh thuận buồm xuôi gió - mang đến ý nghĩa niềm tin thành công

Những người làm kinh doanh buôn bán thường có một bức tranh thuận buồm xuôi gió trong phòng làm việc. Mong muốn của họ là công việc luôn được suôn sẻ, đầu xuôi đuôi lọt. Ngoài yếu tố phong thủy, tranh thuận buồm xuôi gió ACT GOLD cũng là đồ trang trí làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng khách hoặc phòng làm việc. Đây là món quà sinh nhật phù hợp với nam giới đang làm ăn kinh doanh. Bức tranh có hình một con thuyền đang căng buồm trên biển khơi. Hình ảnh con thuyền cùng với sóng biển êm đềm, và cánh buồm ra khơi một cách yên ả nhẹ nhàng lướt trên mặt nước mang đến ý nghĩa niềm tin thành công đến đích dễ dàng, thuận lợi. Không chỉ có thuyền buồm, tranh còn khắc họa phong cảnh thiên nhiên sơn thủy hữu tình, núi non, mặt trời, cây cối, chim hạc… Một bức tranh phong thủy đẹp và ý nghĩa để treo trang trí phòng khách gia đình, văn phòng hay mua làm quà tặng tân gia.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng tranh Thuyền dát vàng 24k ACT GOLD

Quà tặng Mô hình thuyền buồm ý nghĩa - mang mong ước luôn gặp vận may

Người ta hay bày mô hình thuyền buồm với niềm tin phong thủy giống như tranh thuận buồm xuôi gió. Mô hình thuyền buồm mang mong ước luôn gặp vận may, yên bình dù cho gặp khó khăn vẫn vượt qua của gia chủ. Đây là món quà độc đáo và ý nghĩa mà ACT GOLD nghĩ sẽ phù hợp với bạn trai. Thuyền buồm phong thuỷ là vật phẩm được các doanh nhân, người làm kinh doanh đặt trang trọng tại nơi làm việc với mong muốn công việc được “thuận buồm xuôi gió”. Thuyền buồm đại diện cho gió và nước là hai nguồn tài lộc vô hạn, giúp kích hoạt vượng khí, tăng năng lượng tích cực cho gia chủ.

Hình ảnh bài viết

Mô hình thuyền buồm dát vàng

Quà tặng Tranh bát mã - tượng trưng cho sức khoẻ dẻo dai, bền bỉ

Tranh bát mã với chủ thể chính là 8 con ngựa hiên ngang phi nước đại. Hình tượng ngựa mạnh mẽ, bền bỉ không ngại đối mặt với thử thách để vươn lên. Đây là thông điệp ý nghĩa mà món quà sinh nhật này mang lại, rất phù hợp với những chàng trai đang trên con đường lập nghiệp, gây dựng giang sơn cho riêng mình. 

Ngựa là loài vật tượng trưng cho sức khoẻ dẻo dai, bền bỉ đồng thời là biểu tượng của tài lộc, chiến thắng. Chính vì vậy các doanh nhân thường chọn tranh bát mã với mong muốn sẽ đạt được thành công, thăng tiến. Ngoài ra, họ còn học được phẩm chất tốt đẹp của ngựa đó là sự thần tốc, dũng mãnh và lòng kiêu hãnh. 

Hình ảnh bài viết

Tranh bát mã ACT GOLD

 

Quà tặng Tranh tứ quý cao cấp -  tượng trưng cho sự bình an, đủ đầy, phú quý, hạnh phúc

Tranh tứ quý gồm 4 loại hoa: mai, lan, trúc, cúc. Mỗi loại hoa mang nét đẹp khác nhau nhưng khi kết hợp lại tạo thành bức tranh tứ quý gợi nhắc về mùa xuân. Với mong cầu tài lộc, tranh tứ quý là món quà sinh nhật sẽ khiến chàng trai của bạn ngạc nhiên và vui mừng khi được nhận. Tranh Tứ quý Mai-Lan-Cúc-Trúc nổi bật với dư vị của bốn mùa trong năm. Bộ tranh tượng trưng cho sự bình an, đủ đầy, phú quý, hạnh phúc. 

Hình ảnh bài viết

Tranh tứ quý cao cấp

Quà tặng Tượng linh vật theo tuổi

Mỗi bức tượng linh vật ACT GOLD trong bộ 12 con giáp đều mang đặc điểm khác nhau. Được dát thêm vàng 24K, sản phẩm trở nên cao cấp và sang trọng hơn, phù hợp làm quà sinh nhật hoặc tặng nhân dịp thăng chức. Bạn tuổi con gì thì chọn con giáp ấy. Nếu có điều kiện thì mua trọn bộ 12 con giáp là tuyệt nhất.

Hình ảnh bài viết

Tượng tuổi chuột

Hình ảnh bài viết

Tượng tuổi trâu

Quà tặng Tượng đại bàng vàng 24k - tượng trưng cho ý chí phi thường, sự dũng cảm

Tượng đại bàng vàng 24K của ACT GOLD sẽ là món quà khiến chàng trai thích thú. Hình ảnh đại bàng sải cánh oai hùng, toát lên vẻ hiên ngang, mạnh mẽ sẵn sàng chinh phục miền đất mới. Đại bàng tượng trưng cho ý chí phi thường, sự dũng cảm, quyết đoán của người lãnh đạo. Tượng chim đại bàng dát vàng là một trong những sản phẩm tái hiện hình ảnh của đại bàng ấn tượng nhất. Đặt một tượng đại bàng tại phòng làm việc sẽ giúp thăng tiến công danh, phò trợ cho những quyết định sáng suốt đồng thời xua đi những nguồn năng lượng xấu. Sản phẩm thích hợp làm quà tặng cao cấp dành cho các sếp, lãnh đạo.

Hình ảnh bài viết

Hình tượng đại bàng dũng mãnh

 

Quà tặng Chậu cây tài lộc - tượng trưng cho sự thịnh vượng, may mắn

Cây tài lộc hay còn gọi là cây phát tài là loại cây phong thủy với niềm tin về sự sung túc, tài lộc và vận may. Loài cây này cũng đem lại khí cát tốt, năng lượng tích cực cho căn nhà. Món quà sinh nhật độc đáo này cũng được nhiều chị em lựa chọn để tặng bạn trai. Chậu cây tài lộc dát vàng tượng trưng cho sự thịnh vượng, may mắn, mọi việc đều được như ý. Đây cũng là ước muốn chính đáng của hầu hết mọi người. Cây tài lộc được trang trí bằng những đồng tiền vàng,  giúp cân bằng các nguồn năng lượng, chi phối tài chính, duy trì được sự ổn định và hài hòa. Những người kinh doanh đặc biệt ưa thích chậu cây này bởi nó sẽ giúp việc buôn bán, làm ăn trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn. Đây là món quà khai trương, Tân Gia, sinh nhật sếp, đối tác không thể bỏ qua.

Hình ảnh bài viết

Cây tài lộc đem vận may, sung túc đến cho gia chủ

Quà tặng Tranh cá chép cửu ngư quần hội - biểu trưng cho cuộc sống đủ đầy, sung túc

Tranh cá chép – cửu ngư quần hội là một trong những món quà được lựa chọn nhiều nhất để tặng tân gia tại ACT GOLD. Cá chép biểu trưng cho cuộc sống đủ đầy, sung túc, giàu có. Trong phong thủy, số 9 là con số may mắn. 9 con cá chép quây quần bơi lội gửi gắm mong ước cuộc sống viên mãn, bình yên. Cửu ngư quần hội là dòng tranh phổ biến được treo ở phòng khách hoặc phòng làm việc bởi nó mang nhiều ý nghĩa phong thuỷ tốt lành. Cửu ngư tượng trưng cho sự dư dả lâu dài về công danh, tài lộc. Sen trong tiếng Hán đọc là “liên”, tượng trưng cho sự  tiên tục, không ngừng nghỉ. Treo tranh cửu ngư giúp gia chủ quanh năm ấm no, hạnh phúc.

Hình ảnh bài viết

Tranh Cửu ngư quần hội

Quà tặng Tranh cá chép vượt vũ môn -  tượng trưng cho sự kiên trì, sự nổ lực

Cá chép là biểu tượng cho sự may mắn, sức khỏe và tài vận. Cá chép còn biểu tượng cho sự thăng tiến trên đường công danh sự nghiệp. Trong phong thủy, đây là linh vật chiêu tài khí, hút vận may, tài lộc về cho gia chủ. Với những ý nghĩa trên thì một bức tranh cá chép vượt vũ môn là món quà sinh nhật sẽ làm bạn trai hết sức ấn tượng. Cá chép là loài vật rất linh thiêng thường mang lại sự giàu có, tài lộc và may mắn. Cá chép còn là động vật của thiên đình vì đã thắng cuộc thi rồng. Cá chép tượng trưng cho sự kiên trì, sự nổ lực, vượt qua mọi khó khăn để đến với thành công. Cá chép cũng được xem là linh vật phong thủy có khả năng điều khiển tài khí, tạo ra vận may trong kinh doanh. Chính vì vậy, bức tranh cá chép vượt vũ môn luôn được nhiều gia đình lựa chọn để treo trong phòng khách, phòng làm việc với mong muốn đem lại những vận may cho gia đình. Bức tranh được chế tác tinh xảo, nổi bật khi được dát vàng 24k là món quà tặng cao cấp để lựa chọn trong dịp khai trương, tân gia thay cho lời chúc may mắn, vượt qua mọi khó khăn và thăng quan tiến chức gửi đến người nhận.

 

Hình ảnh bài viết

Món quà mang nhiều ý nghĩa về sự may mắn, thành công

Quà sinh nhật cho bạn gái

Quà tặng Bút ký nữ

Một chiếc bút ký nữ tinh tế có khắc tên nàng sẽ là món quà sinh nhật ý nghĩa nhất. Chủ nhân của nó khi sử dụng một chiếc bút đẹp cũng toát ra chất thanh lịch, quý phái. Hãy quan sát kiểu bút, chất liệu mà cô ấy yêu thích và đến ACT GOLD lựa chọn một chiếc bút thật ấn tượng nhé.

Hình ảnh bài viết

Bút ký dát vàng

Quà tặng Chậu lan hồ điệp tinh xảo - biểu tượng cho vẻ đẹp trí tuệ

Lan hồ điệp là biểu tượng cho vẻ đẹp trí tuệ, phẩm chất thanh khiết và sự mạnh mẽ, quyết liệt của người phụ nữ. Đồng thời loài cây này cũng thể hiện tấm lòng thủy chung son sắt của phụ nữ bao lâu nay. Nếu hiểu được ý nghĩa của chậu lan hồ điệp ACT GOLD thì đây là món quà giá trị thích hợp tặng nửa kia.

Chậu lan hồ điệp 5 cành tượng trưng cho may mắn bởi trong phong thuỷ, số 5 được xem là con số tốt đẹp, rất tốt cho làm ăn, kinh doanh. Đây là món quà khai trương, khởi nghiệp rất ý nghĩa như một lời chúc người nhận sẽ sớm gặt hái được thành công.

Hình ảnh bài viết

Chậu lan hồ điệp 5 cành

Quà tặng Cây kim ngân - tượng trưng cho tiền bạc, lộc lá

Cây kim ngân là loại cây may mắn, tượng trưng cho tiền bạc, lộc lá. Mang năng lượng tốt trong phong thủy, cây kim ngân dát vàng ACT GOLD là món quà được nhiều người lựa chọn làm quà sinh nhật, khai trương, tân gia nhà,…Chậu cây kim ngân dát vàng của ACT Gold được chế tác vô cùng tinh tế và sang trọng. Lá cây kim ngân được làm bằng chất liệu dát vàng 24k ngoài làm cho cây thêm sang trọng còn làm tăng thêm giá trị phong thủy. Vì được làm bằng chất liệu vàng nên món quà gia tăng thêm sự may mắn, giàu sang, phú quý cho người sở hữu. Vàng 24k là một chất liệu cao quý mà chỉ có những người có tiền, người thượng lưu mới sở hữu.

Hình ảnh bài viết

Cây kim ngân mang ý nghĩa tài lộc đến chủ nhân

Quà tặng hoa hồng vàng 24k - biểu tượng của tình yêu nồng thắm

Còn gì lãng mạn hơn là được nhận bó hoa hồng dát vàng 24K tinh xảo của ACT GOLD trong ngày sinh nhật ý nghĩa? Hoa hồng vốn được mệnh danh là loài hoa của tình yêu đam mê và cuồng nhiệt. Khi được dát thêm vàng 24K khiến giá trị món quà càng được nâng cao hơn. Hoa hồng được coi là biểu tượng của tình yêu nồng thắm. Do nở suốt bốn mùa nên hoa hồng cũng mang hàm nghĩa của sự cát tường và bốn mùa bình an. Tranh hoa hồng rất được ưa chuộng treo trong phòng khách hoặc phòng ngủ. Đây là món quà ý nghĩa dành tặng người yêu trong các dịp đặc biệt.

 

Hình ảnh bài viết

Món quà làm hài lòng bất kỳ chị em nào

Quà sinh nhật cho chị/em gái

Quà tặng Tranh hoa tulip vàng - biểu tượng cho lòng nhiệt huyết, niềm đam mê

Hoa tulip là loài hoa nổi tiếng có nguồn gốc từ Hà Lan, mang vẻ đẹp tươi tắn trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng. Hoa được dát vàng càng làm tăng phần nổi bật cho bức tranh. Đây là món quà phù hợp với sự nhẹ nhàng của các chị em. Hoa Tulip mang cho mình một vẻ đẹp tinh tế với những cánh hoa như những chiếc chuông đang reo ca trong gió. Tranh Hoa Tulip dát vàng 24K là biểu tượng cho lòng nhiệt huyết, niềm đam mê, thể hiện cho sức trẻ tràn đầy năng lượng. Bức tranh sẽ là điểm nhấn bừng sáng cho căn phòng và mang đến sự ấm cúng, thoải mái cho không gian. Tranh Hoa Tulip là món quà độc đáo để trang trí nhà cửa hoặc làm quà tặng sinh nhật, quà mừng tân gia hoặc là quà tặng vào các dịp đặc biệt cho người thân, bạn bè của bạn.

Hình ảnh bài viết

Tranh hoa tulip dát vàng

Quà tặng Tranh chùa một cột - mang ý nghĩa văn hóa

Tranh chùa một cột là sản phẩm được gia công cẩn thận, tinh xảo bởi các nghệ nhân có tay nghệ cao. Do đó sản phẩm giá trị này phù hợp với những người chị gái đam mê cái đẹp và yêu thích một món quà mang ý nghĩa văn hóa. Chùa Một Cột hay còn được gọi là Chùa Diên Hựu hay Liên Hoa Đài là một trong những danh lam thắng cảnh đặc biệt của thủ đô Hà Nội. Ngôi chùa hơn 1000 năm tuổi có thiết kế độc đáo đã chứng kiến biết bao đổi thay của thời cuộc. Bức tranh Chùa Một Cột dát vàng sẽ là món quà lưu niệm ý nghĩa dành tặng bạn bè, đối tác dịp đến Hà Nội.

Hình ảnh bài viết

Phụ nữ truyền thống sẽ thích bức tranh này

Quà tặng Tranh hoa mẫu đơn - biểu tượng cho cuộc sống đầy đủ, sung túc

“Bà chúa các loài hoa” là biệt danh người ta đặt cho hoa mẫu đơn. Mang vẻ đẹp quý phái và sang trọng, hoa mẫu đơn là biểu tượng cho cuộc sống đầy đủ, sung túc về tiền tài và sức khỏe trong phong thủy. Tranh hoa mẫu đơn là món quà sinh nhật bạn có thể cân nhắc để tặng chị gái của mình. Hoa mẫu đơn hay hoa phú quý mang vẻ đẹp kiều diễm, cao sang, thanh thoát mà lại vô cùng gần gũi. Trong phong thủy, hoa mẫu đơn được coi là loài hoa tượng trưng cho tài khí, cát tường, viên mãn. Chính bởi ý nghĩa tốt đẹp nên Tranh Hoa Mẫu Đơn rất hay được sử dụng để trang trí nhà cửa, đặc biệt là dùng để làm quà tặng tân gia hay là quà khai trương. Tranh hoa mẫu đơn đẹp và ý nghĩa có thể treo ở phòng khách, phòng ngủ hoặc phòng làm việc.

Hình ảnh bài viết

Tranh hoa mẫu đơn dát vàng

Quà tặng Tranh cá chép hoa sen - mang ý nghĩa về cuộc sống đầy đủ, hạnh phúc bền chặt

Hoa sen là loài hoa biểu thị cho nét thanh tao, tinh tế và vẻ đẹp thoát tục của người phụ nữ. Trong khi đó cá chép mang ý nghĩa về cuộc sống đầy đủ, hạnh phúc bền chặt. Hai hình tượng kết hợp với nhau tạo nên một tác phẩm tuyệt vời. Ngoài là món quà sinh nhật ý nghĩa, chị/em gái của bạn có thể treo tranh như vật trang trí ngôi nhà đẹp và ấm cúng hơn.

Hình ảnh bài viết

Tranh cá chép hoa sen ấn tượng

Quà sinh nhật tặng vợ

Quà tặng Tượng chim phượng hoàng - hình tượng của sự đức hạnh, duyên dán

Chim phượng hoàng là hình tượng của sự đức hạnh, duyên dáng, tao nhã và biểu thị cho âm dương hòa hợp. Bức tượng chim phượng hoàng dát vàng ACT GOLD sẽ khiến cô ấy bất ngờ và hạnh phúc. Theo truyền thuyết, phượng hoàng là loài chim linh thiêng, đại diện cho sự bất tử, trí tuệ và ánh sáng. Trong văn hoá người Việt, phượng hoàng là một trong tứ linh: Long -Ly – Quy – Phụng. Phượng hoàng có khả năng hồi sinh và ngày càng trở nên đẹp lộng lẫy và rực rỡ hơn. Phượng hoàng tượng trưng cho vẻ đẹp nữ giới, thường được kết hợp với Rồng để tạo nên sự hoà hợp âm dương. Tượng chim phượng hoàng dát vàng là món quà ý nghĩa dành tặng mẹ, sếp nữ, vợ hoặc người yêu trong các dịp đặc biệt.

Hình ảnh bài viết

Tượng chim phượng hoàng kiêu kỳ

Quà tặng Tượng/tranh đôi chim công

Tượng đôi chim công quấn quýt là món quà sinh nhật thích hợp dành tặng vợ yêu. Chim công với vẻ đẹp kiêu sa, xinh đẹp như người phụ nữ. Hình ảnh 2 con công âu yếm mang ý nghĩa về một tình yêu bền vững, gắn bó keo sơn. Bên cạnh đó, tranh đôi chim công cũng là mọt gợi ý hay dành cho bạn. Tượng chim công và hoa mẫu đơn dát vàng là món quà cao cấp được nhiều người lựa chọn. Món quà tặng khách VIP, bạn bè, người thân ấn tượng thay lời chúc trăm năm hạnh phúc, quyền quý và thịnh vượng. Khi trưng bày làm tôn lên vẻ đẹp cho không gian phòng khách hoặc ngôi nhà của bạn. Mang đến nét đẹp trang trọng mà thanh tao, nhiều màu sắc hơn.

Hình ảnh bài viết

Tượng đôi chim công dát vàng

Quà tặng Tranh hoa sen dát vàng - tượng trưng cho sự thanh cao, tự tại

Sen là quốc hoa của Việt Nam, tượng trưng cho sự thanh thoát, cao quý của người phụ nữ. Đây là món quà ấn tượng dành tặng cho người vợ của bạn. Đồng thời là sự tôn vinh và lời thầm cảm ơn vì sự hy sinh của cô ấy trong cuộc sống, để chăm lo và gìn giữ tổ ấm của 2 bạn. Hoa sen tượng trưng cho sự thanh cao, tự tại, bình yên. Hoa sen còn thể hiện tinh thần vượt khó, vươn lên từ bùn nhơ để toả hương thơm ngát. Đây cũng là đức tính kiên nhẫn mà mỗi người chúng ta cần có. Một bức tranh hoa sen để trên bàn làm việc sẽ giúp bạn cân bằng, tĩnh tâm xử lý mọi công việc. Một món quà dành tặng đối tác nước ngoài, bạn bè, đồng nghiệp cũng thật sự ý nghĩa.

Hình ảnh bài viết

Tranh hoa sen dát vàng

Quà tặng Tranh hoa hướng dương đẹp - biểu tượng cho sự chung thủy

Loài hoa xinh đẹp mang tên hướng dương nghĩa là luôn hướng về ánh mặt trời, nơi có những điều tốt đẹp đang chờ đợi. Tranh hoa hướng dương dát vàng của ACT GOLD chứa đựng sự công phu trong từng chi tiết sẽ khiến người vợ hài lòng. Nhắc đến hoa hướng dương chắc chắn ai trong chúng ta cũng sẽ nghĩ đến những cánh hoa vàng rực luôn hướng về phía ánh nắng mặt trời. Hoa hướng dương tuy không mang vẻ đẹp mềm mại, quý phái như hoa hồng, cũng không sang trọng như hoa lan hay không đài cát như hoa mẫu đơn nhưng với vẻ đẹp mộc mạc, vương giả và màu sắc vàng rực rỡ tươi thắm, hoa hướng dương đã tạo cho mình một nét đẹp riêng, nét đẹp của sự trung thành và mạnh mẽ. Trong tình yêu, hoa hướng dương là biểu tượng cho sự chung thủy, khát vọng về một tình yêu vĩnh cửu. Trong tình bạn, loài hoa này mang lại ý nghĩa của sự chân thành, ấm áp, tin tưởng lẫn nhau. Còn xét về phong thủy, hoa hướng dương tượng trưng cho sự chung thủy, trung quân, hiếu nghĩa. Chính vì những ý nghĩa sâu sắc mà loài hoa này đem lại, tranh hoa hướng dương dát vàng rất được sự yêu thích từ mọi người.

Hình ảnh bài viết

Tranh hoa hướng dương dát vàng

Quà tặng Tranh đôi thiên nga yêu nhau - biểu tượng của tình yêu chung thuỷ, sắt son

Hình ảnh đôi thiên nga yêu nhau hạnh phúc mang ý nghĩa về một tình yêu bền bỉ, bền chặt qua năm tháng dù vật đổi sao dời. Đây là một trong những món quà bán chạy nhất tại ACT Gold trong dịp sinh nhật vợ hoặc kỷ niệm ngày cưới. Thiên nga được coi là biểu tượng của tình yêu chung thuỷ, sắt son. Trong suốt cuộc đời, một con đực chỉ ghép đôi với một con mái. Chính vì vậy, hình tượng đôi thiên nga thường được sử dụng làm quà tặng cho các cặp vợ chồng mới cưới. Bức tranh đôi thiên nga dát vàng là một trong số các món quà cưới ý nghĩa mà bạn không thể bỏ qua.

Hình ảnh bài viết

Tranh đôi thiên nga âu yếm nhau

Quà tặng Tranh đôi chim uyên ương - biểu tượng cho tình yêu mãnh liệt, bền bỉ

Đôi chim uyên ương là biểu tượng cho tình yêu mãnh liệt, bền bỉ. Ngoài ra còn có ý nghĩa về một cuộc sống đầy đủ, giàu sang. Tranh đôi chim uyên ương tượng trưng cho cuộc hôn nhân hạnh phúc. Món quà này phù hợp để tặng vợ trong dịp kỷ niệm. Tranh đôi chim uyên ương – tượng trưng cho tình yêu đôi lứa và sự hạnh phúc của hôn nhân. Với đặc tính sống chung thủy, loài chim này đã đi vào các tác phẩm nghệ thuật như một lời chúc phúc đến các cặp đôi mãi bền lâu. Bức tranh sẽ mang lại sự ấm áp, gia đình hạnh phúc cho ngôi nhà của bạn. Tranh đôi chim uyên ương được dát vàng 24k vừa tạo nên sự sang trọng vừa góp phần truyền tải hết thông điệp của đôi uyên ương bởi vàng là biểu tượng cho sự sung túc, niềm tin trong tình yêu.

Hình ảnh bài viết

Tranh đôi chim uyên ương

Quà sinh nhật tặng chồng

Quà tặng Tranh rồng phú quý - biểu tượng của sự quý phái, linh thiêng

Rồng phú quý biểu tượng của sự quý phái, linh thiêng. Hình ảnh rồng uốn lượn tạo nét uy hùng, dũng mãnh. Chi tiết rồng được dát vàng ốp trong khung trang bằng gỗ chắc chắn, tinh xảo. ACT GOLD tin rằng đây là món quà sinh nhật thích hợp tặng chồng. Rồng là linh vật linh thiêng, tượng trưng cho năng lượng của đất trời, mang đến những điều tốt lành. Bởi thế tranh Rồng Phú Quý rất được ưa chuộng trong trang trí nhà hay văn phòng, mang lại nguồn vượng khí tối đa cho chính bản thân gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình. Treo bức tranh dát vàng Rồng Phú Quý sẽ giúp khai vận cát tường, tăng cường năng lượng cho trong đường công danh và cuộc sống. Chính vì thế với những ý nghĩa vô cùng lớn của hình tượng Rồng đây được coi là món quà tặng độc nhất vô nhị dành cho sếp nam, phái nam. Đặc biệt, Tranh Rồng Phú Quý phù hợp tặng các dịp tân gia, sinh nhật, thăng chức…vô cùng ý nghĩa .

Hình ảnh bài viết

Tranh rồng phú quý dát vàng

Quà tặng Tranh đại bàng tung cánh - biểu tượng của sức mạnh, lòng dũng cảm

Một biểu tượng của sức mạnh, lòng dũng cảm, kiên định là hình tượng đại bàng. Dù có bao khó khăn chông gai trước mắt, nhưng đại bàng vẫn hiên ngang tung cánh vươn lên mạnh mẽ. Chính sự uy hùng này của Đại bàng sẽ ngự trị được khí xấu trong nhà, đem lại điềm lành và vận may cho gia chủ. Chim đại bàng là biểu tượng cho sức mạnh, sự dũng cảm, kiên cường, tầm nhìn xa và sự bất tử. Được mệnh danh là chúa tể bầu trời. Đôi mắt tinh anh có khả năng nhìn xa nhắm trúng mục tiêu chính xác cùng với đôi cánh to khỏe bay lượn trên không trung tạo ra phong thái oai phong của đại bàng. Trong phong thủy, đôi cánh đại bàng sải lượn trên không trung tạo ra nguồn sinh khí tốt, thu hút nguồn năng lượng tốt và đem đến vận may cho chủ nhân sở hữu. Đồng thời tạo được thế vững chắc của bản thân. Bức tranh đại bàng tung cánh với chất liệu tranh được dát vàng 24k sang trọng thể hiện được sự đẳng cấp, tinh tế và cách chơi tranh của gia chủ.

Hình ảnh bài viết

Tranh đại bàng tung cánh

Quà tặng Chậu cây tùng la hán - lời chúc trường thọ và sức khỏe

Theo phong thủy, cây tùng có thể xua đuổi tà khí, diệt trừ ma quỷ mạnh mẽ và đem lại sự an yên cho gia chủ. Đồng thời, cây tùng là hình tượng của đấng nam nhi đầu đội trời chân đạp đất, hiên ngang oai hùng. Nếu chồng bạn làm kinh doanh thì một chậu cây tùng phát tài sẽ xua đuổi những vận đen hiệu quả đó. Cây Tùng La Hán là loài cây với vẻ đẹp mạnh mẽ, phong trần, thể hiện sức sống bền bỉ. Hiếm có một loại cây nào có thế đẹp và hiên ngang như cây tùng. Cây Tùng La Hán với thế tùng thẳng, cứng cỏi tạo nên khí thế và vẻ cao sang; thể hiện khí phách của một bậc chính nhân quân tử, đầu đội trời, chân đạp đất. Được dát vàng chi tiết từng cành lá giúp đem lại vẻ sang trọng, gia tăng khí thế và mang tài lộc, may mắn đến cho gia đình. Cây tùng còn có ý nghĩa tốt về mặt sức khỏe, nguồn sinh lực của cây có thể hỗ trợ cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình, đặc biệt là người cao tuổi. Tặng cây tùng cho người già được xem như lời chúc trường thọ và sức khỏe.

Hình ảnh bài viết

Chậu cây tùng la hán

Quà tặng Tranh tùng hạc diên niên - biểu tượng cho sự trường thọ và an lạc

Chim hạc là biểu trưng cho sự hiền hòa, đức tính hy sinh không ngại gian khổ. Do đó các cặp vợ chồng rất yêu thích hình tượng đôi chim hạc bền bỉ bên nhau qua năm tháng. Cây tùng biểu thị sự thẳng thắn, trường tồn. Hai sự kết hợp này đem đến một tác phẩm sinh động, đặc sắc. Món quà sinh nhật này là sự tôn trọng, lời cảm ơn của bạn gửi đến chồng mình vì đã cùng nhau vượt qua khó khăn xây dựng hạnh phúc gia đình. 

Chim hạc và cây tùng là biểu tượng cho sự trường thọ và an lạc. Bức tranh tùng hạc dát vàng có ý nghĩa phong thuỷ, đem lại sức khoẻ, may mắn, bình an cho gia đình. Chính vì những điều tốt đẹp đó mà nhiều người ưa chuộng dòng tranh này để làm quà tân gia, quà cưới, quà kỷ niệm ngày cưới, quà sinh nhât, quà mừng thọ…

Hình ảnh bài viết

Tùng hạc diên niên

Quà sinh nhật cho mẹ

Quà tặng Gậy như ý - biểu tượng cho quyền lực, địa vị

Gậy như ý là vật phẩm mang nhiều ý nghĩa trong phong thủy về sự trường thọ, sung túc. Đây là món quà sinh nhật phù hợp cho mẹ. Mẫu gậy như ý tại ACT GOLD với thiết kế tinh xảo, chắc chắn sẽ làm mẹ bạn bất ngờ và vui mừng. Gậy Như Ý dát vàng biểu tượng cho quyền lực, địa vị, có khả năng mang lại tài lộc, may mắn cho người sở hữu. Được đặt trang trọng trên đế gỗ óc chó, đây là vật phẩm phong thuỷ đặt trên bàn làm việc, phòng khách không thể bỏ qua. Bạn cũng có thể làm quà tặng sếp, đối tác, lãnh đạo, chính trị gia dịp thăng chức, sinh nhật.

 

 

Hình ảnh bài viết

 

Hy vọng mọi điều như ý sẽ đến với mẹ

Quà tặng Bộ ly uống trà bằng pha lê

Bộ ly uống trà bằng pha lê kết hợp với sứ ACT GOLD là món quà sinh nhật tuyệt vời dành tặng mẹ. Một bộ ly trà gồm 4 ly trà, 1 bình và 1 chiếc ấm đựng trà. Chi tiết  hoa mai tinh xảo, thanh thoát được làm cầu kỳ càng khiến sản phẩm trở nên nổi bật hơn. 

Hình ảnh bài viết

Bộ ly uống trà cao cấp

Quà tặng Tượng phật di lặc - tượng trưng cho cuộc sống không phiền muộn

Ông di lặc là biểu tượng cho niềm hạnh phúc vô tư và sự hài hòa trong cuộc sống. Mọi buồn phiền sẽ tiêu biến khi ngắm nhìn tượng vật di lặc. Xoa bụng Phật di lặc là hành động được cho sẽ đem lại may mắn và điềm lành. Đây là vật trang trí nhà cửa mà các mẹ sẽ rất thích.

Hình ảnh bài viết

Tượng phật di lặc

Quà tặng Tranh chữ Tâm - biểu thị cho trái tim chân thành, bao dung

Chữ Tâm biểu thị cho trái tim chân thành, bao dung của người mẹ, người vợ. ACT GOLD tin rằng đây là món quà sẽ làm các mẹ hài lòng. Bức tranh chữ Tâm là bức tranh được biết đến từ thời xa xưa và luôn được mọi người coi trọng và đề cao. Chữ Tâm hướng con người đến những cái thiện, sống tích cực, làm những việc tốt với đạo lý, lẽ phải. Tâm sáng thì cuộc sống cũng trở nên tươi sáng và thanh thản, bình an. Tâm lệch lạc giả dối thì cuộc sống cũng trở nên nghiêng ngả bất an. Hoa sen là loài hoa hội tụ đầy đủ những phẩm chất thánh thiện, cao quý, lòng nhân ái, bao dung, bao hòa giữa người với người. 

Hình ảnh bài viết

Hoa sen và chữ tâm

Quà sinh nhật cho bố

Quà tặng Tranh trúc kê treo tường

Bức tranh trúc khê dát vàng ACT GOLD biểu tượng cho sự kiên định, bất khuất, mạnh mẽ vươn thẳng lên bầu trời cao vợi. Đồng thời nó cũng là biểu hiện của tinh thần vĩnh cửu, vui vẻ, hạnh phúc. Bức tranh phù hợp với người luôn hướng đến điều tốt đẹp và có niềm tin trong cuộc sống.

Hình ảnh bài viết

Tranh trúc khê treo tường

Quà tặng Tượng cá rồng dát vàng 24k

Cá rồng là loại quý hiếm với lớp vảy vàng óng ánh đặc biệt. Tượng được dát vàng 24K càng làm tăng giá trị và ý nghĩa của món quà. Bạn có thể tặng tượng cá rồng dát vàng 24K cho doanh nghiệp, sếp nam, hoặc bố của mình.

Hình ảnh bài viết

Tượng cá rồng dát vàng

Quà tặng Cây trái hồ lô

Cây hồ lô mang ý nghĩa về sự trường thọ và may mắn. Cây có khả năng hút các năng lượng xấu trong phong thủy. Cát khí trong nhà sẽ vượng hơn, gia đình luôn vui vẻ. Đây là món quà sinh nhật thích hợp để tặng bố được nhiều khách hàng ACT GOLD lựa chọn. Cây hồ lô dát vàng trưng bày trong nhà có thể phù trợ cho gia đình luôn mạnh khỏe, tránh được điều xấu. Có cây hồ lô dát vàng trong nhà là có sự hiện thân của may mắn đưa cát khí vào nhà. Mặt khác, cây hồ lô lại mang ý nghĩa bảo vệ  sức khỏe, tài sản chống lại tà khí hoặc rủi ro, đau ốm. Đây là món quà tân gia, quà tết, quà mừng thọ ý nghĩa được nhiều người lựa chọn.

Hình ảnh bài viết

Cây trái hồ lô

Quà tặng Đĩa cá chép hoa sen

Đĩa cá chép hoa sen là món quà chào đón tuổi mới, tiễn những cái cũ đã qua. Cá chép tượng trưng cho vận may. Hoa sen thể hiện sự thanh khiết, gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn. Sự kết hợp cá chép và hoa sen đem đến một ý nghĩa đặc biệt, gửi gắm sự kính trọng đối với người bề trên.

Hình ảnh bài viết

Đĩa cá chép hoa sen dát vàng

Lưu ý khi chọn mua quà sinh nhật

Món quà sinh nhật phải phù hợp với độ tuổi

Lựa chọn quà sinh nhật hợp với độ tuổi là điều quan trọng. Hãy xem xét kỹ tuổi của người nhận quà trước khi bạn tặng họ một món quà nào đó. Ví dụ một con gấu bông dễ thương sẽ không phù hợp với người chị gái 25 tuổi đã kết hôn. Hoặc một bé gái 12 tuổi sẽ chưa thể sử dụng những món mỹ phẩm trang điểm đâu nhé.

Phù hợp với sở thích

Tặng quà đúng sở thích đối phương sẽ chứng tỏ rằng bạn quan tâm và để ý người đó kỹ thế nào. Hãy cố gắng nắm bắt được sở thích của người đó qua những lúc giao tiếp hàng ngày và mua một món quà sinh nhật thiết thực, đúng thứ mà người đó đang cần là tốt nhất.

Dựa trên mối quan hệ

Độ thân thiết của mối quan hệ ảnh hưởng nhiều đến món quà sinh nhật bạn nên tặng họ. Chắc chắn tặng quà cho anh chị em sẽ khác rất nhiều một món quà cho đồng nghiệp phải không? Với những mối quan hệ xã giao hoặc liên quan đến công việc, bạn nên chọn những món quà không quá gần gũi, thậm chí không cần thiết thực cũng được, nhưng phải lịch sự nhé.

Món quà sinh nhật ý nghĩa, có nét độc đáo

Khung treo ảnh, phụ kiện thời trang, đồ gốm,… có lẽ là những món quà sinh nhật đã lỗi thời rồi.  Nếu bạn muốn tạo bất ngờ cho người nhận, ACT Gold khuyên bạn hãy nghĩ một ý tưởng thật độc đáo và phá cách. Một món quà có 1-0-2 sẽ luôn làm đối phương nhớ mãi không quên.

Hình ảnh bài viết

Có tính sáng tạo

Ngày nay những món quà sinh nhật DIY (Do It Yourself) là xu hướng được nhiều người lựa chọn. Món quà sẽ vừa mang dấu ấn cá nhân vừa gửi gắm được tâm tư tình cảm một cách hết sức chân thành và hiệu quả.

Các lời chúc mừng sinh nhật hay

  • Em à! Năm nay là sinh nhật đầu tiên chúng mình bên nhau. Anh mong em luôn xinh đẹp, tự tin và thành công trong cuộc sống. Mong những điều may mắn sẽ đến với em. Chúc em sinh nhật hạnh phúc!
  • Happy Birthday to my boyfriend! Chúc anh yêu sinh nhật ngập tràn hạnh phúc. Tuổi mới mong anh có nhiều niềm vui và thành công hơn nữa nhé. Em luôn ở bên anh!
  • Chúc mừng sinh nhật chị gái của em! Thêm một tuổi mới, mong chị luôn xinh đẹp và hạnh phúc nhé. Cảm ơn chị đã luôn ở bên cạnh chăm sóc em. Em rất yêu chị!
  • Bố yêu của con! Chúc mừng sinh nhật tuổi 60 của bố. Con không mong gì hơn ngoài bố luôn mạnh khỏe để đồng hành cùng con trong cuộc sống. Cầu mong mọi sự an yên đến với bố! Con cảm ơn và yêu bố rất nhiều!
  • Gửi mẹ thân yêu lời chúc mừng sinh nhật từ con gái! Con cầu mong mẹ mãi khỏe mạnh và vui vẻ như bây giờ để nhìn chúng con trưởng thành. Hy vọng mẹ sẽ thích món quà của con. Con yêu mẹ nhiều.
  • Vợ yêu à, đây là năm thứ 10 anh được đón sinh nhật cùng em. Cảm ơn em đã đến trong cuộc đời anh và chăm lo cho con của chúng mình. Em đã vất vả nhiều rồi. Chúc em thật nhiều niềm vui và thành công trong cuộc sống. 3 bố con yêu mẹ rất nhiều!

Địa chỉ cung cấp quà sinh nhật ý nghĩa, cao cấp

ACT Gold là địa chỉ uy tín bày quà sinh nhật cao cấp. Các thiết kế sản phẩm của ACT GOLD phải đạt được 3 tiêu chí: tinh tế, sang trọng và mang ý nghĩa riêng của từng món đồ. Với hơn 5 năm hoạt động, ACT Gold tự hào là đơn vị cung cấp quà tặng cho nhiều doanh nghiệp lớn tại Việt Nam như: Tập đoàn Viettel, Ngân hàng BIDV, Ngân hàng Vietcombank, Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam Vietnam Airlines,…

Hình ảnh bài viết

Cửa hàng ACT Gold

Đến với ACT GOLD, quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng hấp dẫn:

  • ACT GOLD bày bán đa dạng mẫu mã, chất liệu quà tặng cho khách hàng lựa chọn
  • Chúng tôi có rất nhiều dòng quà tặng với đủ mức giá từ vài trăm ngàn cho đến chục triệu đồng. 
  • Khách hàng có thể đặt chế tác, in khắc chữ trên quà tặng theo yêu cầu
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt với hotline hoạt động 24/7 tư vấn miễn phí
  • Dịch vụ giao hàng tận nhà, 1 đổi 1 nếu khách hàng phát hiện hàng có lỗi do nhà sản xuất. Quý khách được kiểm tra hàng sau đó mới trả tiền.

Hy vọng với hơn 100 gợi ý cho món quà sinh nhật từ ACT GOLD, các bạn có thể lựa chọn thứ phù hợp nhất để dành tặng người thân, bạn bè hoặc người yêu mình. Với ai vẫn đang phân vân, hãy liên hệ ngay hotline ACT GOLD để nhân viên chúng tôi tư vấn hoặc đến trực tiếp cửa hàng để lựa chọn món quà tuyệt nhất nhé!

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shopShop
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline
Miễn phí thiết kế, in logo, lời chúc
Sản xuất trực tiếp – Giao ngay