Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Việc chọn được một món quà tặng sếp nam thực sự khó hơn nhiều so với tặng quà Sếp nữ. Bởi vì, thị trường quà tặng cho Sếp nam không quá phong phú như Sếp nữ. Quà tặng sếp không chỉ là những món quà cao cấp, mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp, đồng thời món quà cũng cần phải quan tâm hình thức. Vì món quà sẽ bày tỏ tấm lòng, sự trân quý biết ơn đến người tặng. Vậy làm sao để chọn được món quà phù hợp với Sếp? ACT GOLD xin mách bạn các lưu ý và gợi ý các món quà tặng sếp nam thật tinh tế, gần gũi, ý nghĩa may mắn. Chắc chắn mỗi khi sếp sử dụng đều cảm thấy hài lòng, thoải mái với món quà mình đã nhận.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng sếp nam độc đáo

Gợi ý những món quà tặng sếp nam sang trọng độc đáo, phù hợp với mọi dịp, lễ

Quà tặng Bộ trà cao cấp pha lê Swarovski – sứ đúc vàng dát vàng 24k ACT GOLD

Bộ Trà cao cấp là sản phẩm thuộc bộ trà dát vàng của cửa hàng quà tặng ACT GOLD. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, sản phẩm của ACT GOLD mang lại tính thẩm mỹ cao, chất lượng tuyệt vời với giá cả phù hợp với túi tiền của bạn.

Uống trà không chỉ là thói quen từ ngàn đời. Mà dần dần đã trở thành một nét văn hóa của người Việt. Hiểu được ý nghĩa đó, ACT GOLD đã cho ra mắt Bộ trà sứ đúc vàng cao cấp.  Bộ trà sứ cao cấp được làm thủ công, tỉ mỉ từng chi tiết với cánh hoa mai vẽ viền vàng và đính pha lê thương hiệu Swarovski nổi tiếng thế giới. Bộ sản phẩm không chỉ là món đồ dùng thiết thực. Đây còn được xem là món đồ trang trí vô cùng đẹp mắt trong phòng khách nhà bạn. Đặc biệt, bộ ấm trà cao cấp còn được yêu thích lựa chọn làm quà tặng sang trọng cho các dịp tân gia, lễ tết hay sinh nhật.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Bộ trà cao cấp pha lê Swarovski – sứ đúc vàng dát vàng 24k ACT GOLD 

Quà Tặng Chim Én Dát Vàng 24k ACT GOLD - biểu tượng của sự may mắn và chung thủy

Tượng đôi chim én dát vàng  là biểu tượng của sự may mắn và chung thủy. Món quà thể hiện tình cảm chân thành mong muốn cuộc sống gia đình luôn yên ấm, hạnh phúc và tồn tại cùng thời gian như đôi chim én dát vàng này. Tượng đôi chim én dát vàng được xem là quà tặng sang trọng và ý nghĩa may mắn nhất. Tượng đôi chim én dát vàng  là biểu tượng của sự may mắn và chung thủy. Hình ảnh đôi chim én quấn quýt như thể hiện  tình cảm sâu sắc của đôi vợ chồng. Một món quà không thể nào đặc biệt hơn để dành tặng dịp valentine, quà kỷ niệm ngày cưới, quà tân gia, quà tết. Món quà thể hiện tình cảm chân thành mong muốn cuộc sống gia đình luôn yên ấm, hạnh phúc và tồn tại cùng thời gian như đôi chim én dát vàng này.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Chim Én dát vàng 24k ACT GOLD

Quà Tặng Ngựa Chiến Thắng Dát Vàng 24k ACT GOLD - biểu tượng của lòng dũng cảm, tài lộc

Hình ảnh chú ngựa luôn gắn với phẩm chất cao quý mà ít loài vật nào có được, đó chính là sự kiên nhẫn, bền bỉ, tinh thần kiên cường. Trong chiến tranh, chúng oai phong, lẫm liệt xông pha trận mạc, sẵn sàng hy sinh mạng sống để bảo vệ chủ nhân. Ngựa cũng gắn liền với những chiến công vang dội, sự thống trị và giàu có sau mỗi lần chủ nhân dành chiến thắng. Do vậy, ngựa là biểu tượng của lòng dũng cảm, tài lộc, thành công. Các doanh nhân rất ưa chuộng trưng bày tượng ngựa trên bàn bởi nó sẽ giúp chủ nhân thêm bản lĩnh, sẵn sàng chinh phục khó khăn, thách thức để đi tới thành công.

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Ngựa Chiến Thắng Dát Vàng 24k ACT GOLD

Quà tặng Linh vật phong thủy – quà tặng sếp nam độc đáo theo tuổi

Nếu như bạn có một chút am hiểu về phong thủy thì đơn giản chỉ cần nên chọn cho sếp một bức tượng phong thủy theo con giáp của sếp sẽ rất thích hợp cho chiếc bàn của sếp. Những linh vật dát vàng thường là tượng dê, tượng hổ hay tượng rồng phong thủy. Hổ là chúa tể sơn lâm – không chỉ có sức mạnh phi thường mà còn vô cùng thông minh, nhanh nhẹn ngoài ra ý chí vươn lên, sự kiên trì nhẫn nại của hổ cũng rất cao. Theo đó, tượng hổ mang thông điệp về sự phấn đấu, can đảm đồng thời sẽ truyền đến những nguồn năng lượng tích cực, đồng hành cùng bạn vượt qua mọi khó khăn để có thể gặt hái những trái ngọt thành công. Ngoài ra khả năng trấn trạch của tượng hổ rất tốt sẽ mang tới nhiều vượng khí cho gia chủ cùng gia đình. Tượng Hổ Phú Quý là quà tặng sinh nhật, tân gia, năm mới thích hợp cho người tuổi Dần – Tuất – Ngọ nằm trong bộ Tam Hợp; có thể đặt tượng hổ để gia cường bản mệnh, mang lại may mắn, quyền uy cho cuộc sống và sự nghiệp của mình.

Hình ảnh bài viết

Tượng Hổ dành tặng sếp với lời chúc quyền lực, vạn sự như ý

Mời bạn xem video chi tiết sản phẩm Tượng hổ dát vàng:

 

 

Quà tặng Gậy Như Ý dát vàng 24k ACT GOLD - biểu tượng cho quyền lực, địa vị

Ý nghĩa của quyền trượng này đúng như tên gọi “Như Ý” thể hiện việc cầu được ước thấy, những điều mong muốn đều đạt được. Ngoài ra quyền trượng cũng có ý nghĩa là thể hiện sự hài lòng với những điều mình có và cầu mong về sự ổn định bền vững. Gậy Như Ý dát vàng biểu tượng cho quyền lực, địa vị, có khả năng mang lại tài lộc, may mắn cho người sở hữu. Được đặt trang trọng trên đế gỗ óc chó, đây là vật phẩm phong thuỷ đặt trên bàn làm việc, phòng khách không thể bỏ qua. Bạn cũng có thể làm quà tặng sếp, đối tác, lãnh đạo, chính trị gia dịp thăng chức, sinh nhật.

 

Hình ảnh bài viết

Thiết kế tinh tế đến từng đường nét

 

 

Quà tặng Hộp Trà Rồng Mạ Vàng dát vàng 24k ACT GOLD - biểu tượng của sức mạnh, uy quyền

Trong văn hoá người Việt Nam, Rồng là biểu tượng của sức mạnh, uy quyền tối thượng, đứng đầu trong tứ linh “long – ly – quy – phụng”. Ngoài ra, Hình ảnh cao quý và dũng mãnh của rồng còn được xem là khắc tinh của cái ác. Hộp trà pewter cao cấp với hình ảnh lưỡng long tranh châu được chế tác rất sống động, tinh xảo và mang nhiều ý nghĩa. Hai con Rồng là tượng trưng cho sức mạnh của vũ trụ mà cụ thể là hai lực tương tác âm – dương cân bằng. Hạt châu là biểu tượng của quả địa cầu bao la rộng lớn. Hai con rồng không con nào ngậm được viên thanh châu hàm ý về sự cân bằng giữa trời – đất, như người xưa thường nói chỉ cần âm dương hoà hợp thì tài lộc tự đến. Sản phẩm thích hợp làm quà tặng tân gia, sinh nhật Sếp, đối tác.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Hộp Trà Rồng Mạ Vàng dát vàng 24k ACT GOLD

Quà tặng Tranh Rồng phú quý – Mẫu quà tặng sếp nam độc đáo

Rồng là biểu tượng của quyền lực, sức mạnh, điều này như một lời chúc Sếp sẽ có một sự nghiệp thật rạng rỡ, thành công. Bạn hãy dành tặng Sếp một bức tranh Rồng phú quý treo tại phòng làm việc của Sếp. Chắc chắn khi nhận được những món quà này, Sếp của bạn sẽ phải trầm trồ vì sự hiểu biết của bạn trong việc lựa chọn quà tặng phong thủy cho sếp. Xem ngay chi tiết những mẫu tranh rồng phú quý dát vàng cao cấp, giúp tăng cường phát huy quyền lực người lãnh đạo. Giúp thăng tiến hơn trong sự nghiệp. Trong công việc, giúp cho việc kinh doanh thuận lợi, tránh những kẻ tiểu nhân lợi dụng.

Hình ảnh bài viết

Tranh Rồng Phú Quý

Mời bạn xem video chi tiết sản phẩm Tranh rồng phú quý 20 x 20 cm:

 

 

Quà tặng Tranh mã đáo thành công - thể hiện khát khao chinh phục thử thách

Bức tranh với đàn ngựa thể hiện khát khao chinh phục thử thách rất được các Sếp ưa chuộng. Những người làm ăn, buôn bán, kinh doanh, công ty thường treo một bức tranh mã đáo thành công tại phòng khách hoặc phòng làm việc để cầu công danh, tài lộc. Việt Nam vào mỗi dịp Tết đến xuân về,hay dịp tân gia, khánh thành, tặng phẩm phong thủy người ta thường tặng nhau bức tranh Ngựa “Mã đáo thành công” để cầu may mắn, tài vận, thành công trong sự nghiệp và cuộc sống. Ấn tượng nhất là cảnh đàn ngựa, phần bờm trên đầu tung bay trong gió, vó ngựa tung hoành với tốc độ phi thường cùng sự khỏe khoắn. Bức tranh Mã Đáo Thành Công dát vàng 24k tràn đầy sinh lực, tinh thần tuyệt vời sẽ truyền cảm hứng cho mọi người làm việc chăm chỉ và theo đuổi mục tiêu của mình trong công danh, sự nghiệp.

Đây cũng làm món quà tặng cao cấp mà bạn không nên bỏ qua khi chọn quà tặng phong thủy cho Sếp.

Hình ảnh bài viết

Tranh Mã Đáo Thành Công dát vàng 24k ACT GOLD

Quà tặng Tranh Cửu ngư dát vàng - tượng trưng cho sự vĩnh viễn, trường thọ

Tranh Cửu Ngư dát vàng gồm 9 chú cá chép đang quây quần trong ao sen nở hoa thơm ngát. Số 9 trong tiếng Hán là “Cửu” tượng trưng cho sự vĩnh viễn, trường thọ. Cá chép là loài tượng trưng cho sự bền bỉ, nỗ lực không ngừng nghỉ, sự thăng tiến trong sự nghiệp. Hoa sen là “liên hoa” tượng trưng cho thanh cao, thoát tục. Chính vì những ý nghĩa phong thuỷ tốt lành đó mà Tranh Cửu Ngư được nhiều người ưa chuộng treo trong nhà, cơ quan hay làm quà tặng khai trương, tân gia.

Hình ảnh bài viết

Tranh Cửu Ngư dát vàng 24k ACT GOLD 

 

Quà tặng Đàn Ngựa dát vàng 24k ACT GOLD – quà tặng phong thủy cho sếp

Chọn được món quà là một bức tranh mang lại may mắn, điều tốt lành và sự thành công cho gia chủ chính là món quà tặng sinh nhật Sếp nam ý nghĩa. Đàn ngựa cũng là hình ảnh tượng trưng cho sức mạnh và ý chí phấn đấu. Ngựa phải chạy xa hàng ngàn dặm để chở hàng hoặc báo tin. Vì vậy đàn ngựa dát vàng còn mang ý nghĩa con người luôn luôn phải nỗ lực, cố gắng,và kiên trì thì ắt mọi việc sẽ thành công.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Cây tài lộc - tượng trưng cho sự thịnh vượng, may mắn

Cây tài lộc là biểu tượng của sự may mắn, sức khỏe và thịnh vượng. Loài cây này không chỉ làm tăng nguồn năng lượng tích cực cho không gian sống mà còn giúp cho căn nhà hoặc văn phòng làm việc tràn đầy sinh khí. Cây tài lộc phong thủy mang đến nhiều vận may về lộc tài và hạnh phúc cho gia chủ. Tuy nhiên thông thường, ở nhà sếp hoặc cơ quan đã có những chậu cây tài lộc to, xanh tươi rồi nên nếu bạn tặng thêm cây tài lộc thì không được hợp lý lắm. Bạn có thể chuyển hướng sang món quà sinh nhật sếp nam độc đáo hơn đó là chậu cây tài lộc dát vàng. Những mẫu cây tài lộc được làm bằng chất liệu vàng 24k nên món quà sẽ tăng thêm phần ý nghĩa, sang trọng và xứng tầm với sếp của bạn hơn. Để biết thêm ý nghĩa cũng như thông số chi tiết mời bạn xem quà tặng chậu cây dát vàng tài lộc ý nghĩa ngay nhé.

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Chậu Cây Tài Lộc Dát Vàng 24k ACT GOLD

Quà tặng Tượng Phật Di Lặc - tượng trưng cho cuộc sống không phiền muộn

Phật Di Lặc vốn được coi là hiện thân của sự no ấm, đủ đầy và một cuộc sống tươi vui. Trong Phong Thủy người ta rất thích chọn những pho tượng Phật có khuôn mặt luôn luôn cười hả hê. Với mong muốn sẽ nhận được thật nhiều niềm vui và mọi sự như ý cát tường. Cùng ACT GOLD chiêm ngưỡng vẻ đẹp của tượng Phật Di Lặc dát vàng, chắc chắn sẽ là món quà cực ý nghĩa dành tặng sếp của bạn.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Phật Di Lặc dát vàng 24k ACT GOLD

 

 

Tặng tượng Phật Di Lặc làm quà sinh nhật cho sếp nam, đặc biệt là sếp nam đã về hưu, như một lời cầu chúc sếp luôn vui vẻ, hạnh phúc và bình an.

Quà tặng Tranh A Di Đà Phật dát vàng 24k ACT GOLD - cầu mong sự bình an, sức khỏe

Phật A Di Đà là một vị Phật lớn trong Phật giáo, Phật là hiện thân của an lành, của những điều tốt đẹp. Phật A Di Đà giúp con người thoát khỏi những khốn khổ, cùng cực trong cuộc sống để con người hướng đến những điều thiện thân, phúc lành. Treo tranh A Di Đà Phật trong nhà để cầu mong sự bình an, sức khỏe, tai qua nạn khỏi. Có thể nói, bức tranh A Di Đà Phật dát vàng là món quà ý nghĩa và vô giá dành cho những ai tin thờ Phật. Treo tranh Phật trong nhà còn có thể giúp họ hóa giải những tâm tính không tốt trong sâu thẩm tâm hồn, để hướng đến cái thiện và những cái tốt đẹp, giúp con người trở nên an yên, tâm hồn được thư thái, thanh tịnh.

Ngoài tranh phong cảnh thiên nhiên, tranh thư pháp thì tranh Phật cũng là một loại tranh hiện đang được rất nhiều người lựa chọn để đặt trong phòng khách, phòng thờ, đặc biệt là đối với những người có tín ngưỡng và lòng tin về đạo Phật. Vì vậy, nếu sếp của bạn là người tín ngưỡng Phật giáo thì bạn có thể tặng quà sinh nhật cho sếp nam là bức tranh Phật đầy ý nghĩa này. Bên cạnh đó, bạn có thể xem chi tiết tranh A Di Đà Phật dát vàng 24k ACT GOLD để có thêm thông tin nhé.

Hình ảnh bài viết

Tranh A Di Đà Phật dát vàng 24k ACT GOLD

Quà tặng Tranh thuận buồm xuôi gió dát vàng làm quà tặng sếp nam độc đáo

Trong phong thủy tranh thuận buồm xuôi gió biểu trưng cho sự thuận lợi, thăng tiến trong kinh doanh, sự nghiệp. Chính vì vậy, dòng tranh thuận buồm xuôi gió rất được các doanh nhân yêu thích, tin dùng làm vật phẩm phong thủy bài trí phòng khách và nơi làm việc, làm quà tặng sếp, quà tặng đối tác sẽ rất phù hợp. Đây là một món quà chia tay Sếp cũng rất được ưa chuộng mà bạn không nên bỏ qua. Tuy nhiên mẫu tranh thuyền buồm rất đa dạng, để chọn món quà ưng ý cũng không hề dễ. Tham khảo thêm sản phẩm tranh thuyền buồm dát vàng tại ACT GOLD ngay.

Hình ảnh bài viết

Tranh Thuyền dát vàng 24k ACT GOLD

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Ảnh: Tranh thuyền buồm xuôi gió

Chọn quà tặng sếp nam là Tranh cá Rồng

Cá rồng là linh vật được đánh giá cao nhất trong nhóm các linh vật có khả năng chiêu tài. Cá rồng là loài cá đứng đầu vương quốc cá nhờ khả năng và quyền lực tối cao. Đây ắt hẳn là món quà tặng sếp nam ý nghĩa và giá trị. Tham khảo chi tiết sản phẩm quà tặng tranh cá rồng dát vàng ngay. Cá rồng là biểu tượng của sự giàu có và phong phú, được coi là một trong những vật phẩm phong thủy có giá trị nhất. Tranh Cá Rồng phong thủy dát vàng không chỉ đẹp, tinh tế, sang trọng mà còn mang giá trị phong thủy lớn, được xem như là một thỏi nam châm may mắn. Là xu hướng trang trí được nhiều khách hàng ưa chuộng. Với ý nghĩa mang lại may mắn, thịnh vượng, giàu sang cho gia chủ, Tranh Cá Rồng dát vàng là một gợi ý tốt để bạn lựa chọn làm quà tặng bạn bè, đối tác, khách hàng, những người làm ăn kinh doanh.

Hình ảnh bài viết

Tranh Cá Rồng dát vàng 24k ACT GOLD

 

Quà tặng sếp nam lên chức tranh cá chép hoa sen

Việc lên chức là một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của mỗi người, đặc biệt là đối với sếp, người đã dẫn dắt đội nhóm qua những thách thức và thành công. Trong dịp này, việc tặng một món quà ý nghĩa không chỉ là biểu hiện của sự chúc mừng và động viên, mà còn là cách thể hiện lòng biết ơn và tôn trọng của bạn đối với sếp.

Tranh cá chép hoa sen thường được coi là biểu tượng của sự may mắn, sự sạch sẽ và tinh khiết. Hình ảnh của cá chép múa rộn ràng dưới bông sen nở rộ, tượng trưng cho sự thịnh vượng, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống và sự nghiệp. Việc tặng một bức tranh cá chép hoa sen cho sếp nam lên chức không chỉ là một biểu hiện của sự chúc mừng về sự tiến bộ trong sự nghiệp, mà còn là lời cầu chúc cho họ được bảo vệ và được dẫn dắt bởi sự may mắn và tinh thần lãnh đạo trong quãng đường mới.

Hình ảnh bài viết

Tranh cá chép hoa sen mang may mắn tài lộc cho gia chủ

Chọn quà tặng sinh nhật sếp nam tranh chữ Phúc

Tranh chữ Phúc, với chữ "Phúc" được viết bằng chữ Hán truyền thống, thường được coi là biểu tượng của sự hạnh phúc và may mắn trong văn hóa Á Đông. Việc tặng một bức tranh chữ Phúc cho sếp nam trong ngày sinh nhật không chỉ là biểu hiện của sự chúc mừng về một năm mới tuổi mới đầy hạnh phúc, mà còn là lời cầu chúc cho sự thành công, sức khỏe và may mắn trong cuộc sống và sự nghiệp của họ.

Món quà này không chỉ là một biểu hiện của sự quan tâm và tôn trọng đối với sếp, mà còn là một cách để thể hiện sự ý nghĩa sâu sắc của mối quan hệ giữa chúng ta và sếp. Nó cũng là một cách để chúng ta gửi đi những lời chúc tốt đẹp và lời nguyện cầu cho sếp của mình trong một năm mới tràn đầy hạnh phúc và thành công.

Hình ảnh bài viết

Tranh chữ Phúc làm quà tặng sếp nam ý nghĩa

 

Quà tặng Tranh văn hóa – Biểu tượng của đất nước Việt Nam

Tranh văn hoá là các dòng tranh về phong cảnh và các di tích lịch sử Việt Nam, dòng tranh này đặc biệt ý nghĩa nếu dành tặng sếp là người nước ngoài công tác tại Việt Nam hoặc là người yêu những giá trị văn hoá và nét đẹp thuần Việt. Văn hóa Việt Nam đa dạng và phong phú, xem ngay TOP những mẫu tranh văn hóa Việt Nam độc đáo để chọn món quà phù hợp nhé.

Hình ảnh bài viết

Bức tranh chùa Một Cột – biểu tượng văn hóa Việt Nam 

Hình ảnh bài viết

Tranh Mặt Trống Đồng dát vàng 24k ACT GOLD

Quà tặng Tranh đôi chim công - biểu tượng cho sự uy quyền, giàu sang

Món quà tặng sếp nam độc đáo tiếp theo ACT GOLD giới thiệu đến bạn đọc chính là chim công. Chim công là biểu tượng của sự trường tồn và vĩnh cửu về đường sức khỏe và đặc biệt là sự nghiệp. Lựa chọn các mẫu tranh đôi chim công làm quà tặng sếp sẽ thay bạn gửi lời chúc ý nghĩ về sự hanh thông, đạt được nhiều thành tựu mới trong công việc và sự nghiệp. Tham khảo mẫu quà tặng đôi chim công cao cấp dát vàng độc đáo để chọn được món quà ưng ý nhé.

Tranh đôi chim công mang trong mình biểu tượng của sự đức hạnh và khát vọng vươn lên tới sự chân-thiện-mỹ. Công là loài chim có bộ lông đẹp trong các loài chim khác trên trái đất vì thế vẻ đẹp của nó luôn được sự chú ý của nhiều người. Chim công là biểu tượng cho sự uy quyền, giàu sang và phú quý. Đặc biệt chim công luôn mang trong mình sự chung thủy, suốt đời chỉ chung thủy với một con mái. Vì thế, khi treo bức tranh đôi chim công trong phong thủy sẽ mang ý nghĩa biểu tượng của tình yêu đôi lứa, tình cảm vợ chồng bền chặt mà son sắt chung thủy. Bức tranh đôi chim công dát vàng là sựu kết hợp hoài hòa giữa hình ảnh đôi chim công, hoa mẫu đơn và cành hoa mai tạo nên tổng hòa bức tranh hoàn hảo về hình ảnh, màu sắc và ý nghĩa.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng tranh Đôi Chim Công dát vàng 24k ACT GOLD

Quà tặng Tượng đôi chim hạc – Quà tặng sang trọng

Chim hạc luôn sánh đôi cùng cây tùng trong các bức tranh mang ý nghĩa tài lộc. Thực chất, loài chim này vốn dĩ đã mang trong mình khả năng thu hút vận khí, tài lộc, hoá giải mọi vận xui và có tác động đáng kể đến sự nghiệp của người nhận. Đây là một gợi ý hay ho nếu bạn đang tìm quà tặng cao cấp cho sếp. Mời bạn xem ngay sản phẩm tượng đôi chim hạc dát vàng để chọn mẫu phù hợp nhé.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng tranh Đôi Chim Hạc dát vàng 24k ACT GOLD

Quà tặng Đĩa cá chép hoa sen dát vàng – chọn quà tặng sếp nam phong thủy

Biểu trưng đĩa cá chép hoa sen là món quà khá phổ biến, là món quà cho những dịp như quà tặng khai trương, quà tặng khách hàng, đặc biệt là món quà ý nghĩa dành tặng sếp của bạn. Có lẽ bạn đã từng bắt gặp những mẫu đĩa nghệ thuật biểu trưng đặt trên bàn làm việc của các vị sếp. Vào năm này, các dòng đĩa nghệ thuật có kết hợp ý nghĩa phong thuỷ như đĩa cá chép hoa sen ngày càng được lòng các vị sếp. Thương hiệu ACT GOLD chúng tôi mang đến cho khách hàng mẫu cá chép hoa sen dát vàng 24k cao cấp với độ bền cao.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Tượng Heo tài lộc giúp mang đến sự thịnh vượng

Lý do chính tượng heo tài lộc được nhiều người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh lựa chọn là khả năng chiêu tài, chiêu lộc. Đặc biệt, những mẫu tượng heo tài lộc dát vàng luôn mang lại vận khí tốt hơn. Heo tài lộc biểu trưng cho sự an nhàn, giúp bạn giải quyết mọi việc hanh thông, hiệu quả. Tượng heo tài lộc dát vàng 24k là món quà sang trọng, ý nghĩa tặng khách hàng, bố mẹ, người thân. Biết thêm ý nghĩa và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của tượng heo tài lộc cao cấp để cân nhắc lựa chọn nhé.

Hình ảnh bài viết

Qùa tặng Heo Tài Lộc dát vàng 24k ACT GOLD

 

 

Quà tặng Cây kim ngân - biểu trưng cho tài lộc và sự giàu có

Bạn có thể chọn quà tặng phong thủy cho Sếp  nam giới là cây kim ngân. Cây kim ngân là loài cây biểu trưng cho tài lộc và sự giàu có. Trong phong thuỷ, loài cây này còn giúp bạn chiêu tài, chiêu lộc. Cây kim ngân có 5 lá tượng trưng cho 5 yếu tố trong ngũ hành: Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ, chúng giúp cân bằng âm dương. Cây Kim Ngân mang một ý nghĩa đặc biệt trong phong thủy. Đây được xem là loại cây có khả năng đem lại may mắn, tiền tài, hạnh phúc về cho người sở hữu.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Chậu Cây Kim Ngân dát vàng 24k ACT GOLD

Quà tặng sếp nam mang ý nghĩa thiết thực, giúp làm vui lòng sếp

Quà tặng Tranh Cành Mai dát vàng 24k ACT GOLD – quà tặng sang trọng cho sếp dịp đầu năm

Hoa mai tượng trưng cho sự quyền quý, cao thượng của con người trong cuộc sống. Hoa mai cũng chính là biểu tượng cho may mắn, và khởi đầu tốt đẹp. Bức tranh Hoa khai phú quý này có thêm hình ảnh đôi chim đang chuyền cành như một lời chúc tốt lành tới người được tặng. Đây là món quà năm mới, quà tân gia hay quà tặng sếp rất ý nghĩa.

Hình ảnh bài viết

Tranh Cành Mai dát vàng 24k ACT GOLD

Quà tặng Chậu cây tùng - mang ý nghĩa trường thọ

Ngoài ra quà tặng lưu niệm cho sếp cũng là lựa chọn tuyệt vời. Một cây tùng với chế tác thủ công tinh xảo từ vàng lá 24k cũng rất ý nghĩa. Người xưa xem tùng là đại diện cho trăm cây, mang ý nghĩa trường thọ, đại diện của khí tiết của người quân tử. Đây sẽ là món quà tặng Sếp nam sinh nhật ý nghĩa. Cây Tùng được coi là biểu tượng của sức sống, trường thọ, may mắn, thịnh vượng và bình an cho gia chủ. Cùng xem thêm bài viết mẫu chậu tùng la hán dát vàng để biết cách treo và tuổi hợp mệnh hợp cho gia chủ khi mua quà tặng. Tùng la hán là một loài cây có sức sống mãnh liệt. Hình ảnh cây Tùng kết hợp cùng loài chim hạc tạo nên bức tranh tùng hạc diên niên mang ý nghĩa sự trường tồn bền vững, là khao khát sải cánh giữa không trung, và là dũng khí đương đầu với mọi gian nan, thử thách…

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Chậu Cây Tùng dát vàng 24k ACT GOLD

 

 

Lưu ý để chọn quà tặng sếp ý nghĩa, độc đáo

Phải nắm bắt được sở thích của sếp

Món quà tặng sếp của bạn đừng quá quan trọng về vật chất như phong bì mà nên thiên về sở thích của Sếp. Quà tặng cho sếp nam độc đáo , ý nghĩ và gây ấn tượng cho sếp nếu bạn chọn được món quà đúng sở thích của sếp.

Mua quà tặng sếp phải để lại dấu ấn riêng

Có thể tạo dấu ấn riêng bằng nhiều cách khác nhau như thời điểm tặng quà, sự đặc biệt, tinh tế của món quà mà bạn tặng. Hoặc bạn cũng có thể tặng món quà tặng tri ân dành tặng sếp.

Hình ảnh bài viết

Qùa tặng với ý nghĩa phù hợp

Bộ bình ly dát vàng sẽ là món quà tuyệt vời dành cho các quý ông tinh tế, lịch lãm. Những chi tiết dát vàng rất tỉ mỉ từ bàn tay của các nghệ nhân chắc chắn làm siêu lòng bất kì ai. Xem chi tiết sản phẩm quà tặng bộ ly pha lê sứ cao cấp ngay thích hợp làm quà tặng doanh nghiệp, quà tết, quà tặng trong các dịp đặc biệt…Quà tặng ACT GOLD là thương hiệu Quà Tặng Cao Cấp. ACT GOLD ra đời với mục đích đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm với thiết kế tinh tế và ý nghĩa tốt đẹp nhất.

Không nên tặng quà đã quá quen thuộc với sếp

Bạn không nên chọn mua quà tặng cho sếp đã quá quen thuộc với sếp vì những món đồ như thế sẽ không tạo được ấn tượng đặc biệt. Đồng thời người nhận quà cũng sẽ không cảm nhận được sự chân thành, điều này cũng chính là sự thất bại của cách tặng quà mà nhiều người hay gặp phải.

Tìm hiểu kỹ xu hướng quà tặng sếp nam

Thời đại công nghệ số thay đổi liên tục vì vậy bạn nên thường xuyên tham khảo các thông tin trên mạng để cập nhật xu hướng chọn mua quà tặng sếp nam. Sẽ thật ngại khi món quà của bạn tặng sếp không trở nên lỗi thời hay không được sếp sử dụng. Hiện nay các món quà độc, lạ từ chất liệu vàng là đang rất được ưa chuộng khi mua quà tặng sếp lên chức. Tùy thuộc vào ý định tặng quà của bạn, mỗi món quà tặng cho sếp nam đều mang ý nghĩa khác nhau. Chẳng hạn như mừng sếp thăng chức có thể chọn tranh cá chép. Hoặc bạn tìm kiếm món quà thể hiện sự uy mãnh, phóng khoáng của nhà lãnh đạo, đừng bỏ qua mẫu tranh cá chép hoa sen tại ACT GOLD để thêm sự lựa chọn.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng sếp nam thăng chức là tranh cá chép rất ý nghĩa

Những dịp đặc biệt bạn cần tặng quà cho sếp

Quà tặng sếp nam sinh nhật

Sinh nhật là bước sang tuổi mới, ai cũng mong muốn ngày càng hạnh phúc và thành công. Nếu sếp là người lớn tuổi, bạn nên chọn được các bức tranh có hình ảnh tùng, hạc, tứ quý, tranh chữ Phúc, chữ Lộc thư pháp, tượng Phúc  Lộc  Thọ…Những hình ảnh này là biểu tượng cho sức khỏe, trường thọ và an nhàn. Ngoài ra, bạn chúc mừng sinh nhật sếp bằng cách tặng quà sếp món quà theo đúng sở thích của sếp. Đó  là linh vật theo tuổi, các món đồ phong thủy, đồ trưng bày hoặc sử dụng như rượu vang để làm quà tặng sếp nam sinh nhật ý nghĩa.

Hình ảnh bài viết

Gía đựng rượu chim công dát vàng làm quà tặng sinh nhật sếp nam

Mua quà tặng sếp nam vào dịp thăng chức

Món quà tặng thăng chức cho sếp lên chức sẽ rất khác với những món quà bình thường vì người mà bạn tặng là cấp quản lý và đạt được một thành công mới. Đây là cơ hội để bạn thể hiện tình cảm, sự quan tâm và sự kính trọng của mình tới sếp thông qua những món quà tặng sang trọng sếp ý nghĩa may mắn, độc đáo. Ngoài ra, quà tặng sếp thăng chức phải mang ý nghĩa cung chúc, hoan hỷ và để lại ấn tượng tốt. Một trong những món quà được khách hàng ACT GOLD ưu tiên lựa chọn là tranh cá chép vượt vũ môn như gởi gắm lời chúc mừng tới Sếp của bạn.

Hình ảnh bài viết

Tranh cá chép vượt vũ môn làm quà cho sếp nam

Chọn quà tặng chia tay sếp

Một người sếp đã từng gắn bó với công ty, chắc hẳn bạn đã có bao kỷ niệm với sếp. Tốt nhất là mọi người trong công ty cùng mua một món quà để thể hiện sự đoàn kết, quan tâm và tình cảm với sếp. Món quà tặng chia tay sếp có thể là một món quà lưu niệm đơn giản để bàn làm việc, một khung ảnh có hình chụp chung của sếp với toàn thể CBCNV trước khi chia tay. Chắc chắn khi ngắm nhìn bức ảnh này, bao kỷ niệm, cảm xúc về công ty, đồng nghiệp lại ùa về.

Chọn tặng sếp về hưu

Lựa chọn món quà tặng sếp nam về hưu nên là một món quà thể hiện sự kính trọng của bạn đối với người sếp đã từng gắn bó với mình trong thời gian làm việc lâu dài trước đây. Bạn cần phải tìm được một món quà thật ý nghĩa để có thể trao tặng cho người sếp đáng kính của mình. Bạn đang phân vân không biết nên chọn quà tặng chia tay sếp nam hay quà tặng sếp nữ về hưu ý nghĩa để thể hiện tấm lòng thành và sự biết ơn đối với sự giúp đỡ của sếp.

Hình ảnh bài viết

Qùa tặng cho sếp dịp về hưu

Những bức tranh thuận buồm xuôi gió sẽ là lựa chọn tốt nhất cho Sếp của bạn. Thuyền buồm mang hi vọng làm ăn phát đạt, thuận lợi và thành công trong kinh doanh thay cho lời chúc muốn nói. Tham khảo ngay những mẫu tranh thuận buồm xuôi gió tinh xảo, dát vàng cao cấp, mẫu mã đa dạng tại ACT GOLD để tìm được món quà ưng ý nhé. Gợi ý cho bạn là nên tặng các món quà liên quan đến sức khỏe như Nhân sâm, Yến sào… Ngoài ra bạn có thể tặng sếp một bức tranh về hạnh phúc gia đình như đôi công, đôi hạc, cửu ngư.

Quà tặng sếp dịp Tết

Chúc tết, tặng quà tết sếp là một thói quen của phần lớn người dân Việt Nam nhằm thể hiện sự kính trọng, tình cảm của cấp dưới đối với lãnh đạo cấp trên. Tết là dịp mang ý nghĩa thiêng liêng, tạm năm cũ và bước sang một năm mới với bao hy vọng về những điều tốt đẹp.

>>>Ngoài ra, vào dịp này bạn cần tìm món quà cuối năm thật phù hợp. ACT GOLD gợi ý cho bạn TOP 20 ý tưởng quà tặng cuối năm được nhiều người yêu thích dành tặng sếp của mình.

Quà tặng sếp nam vào dịp tân gia

Quà tặng dịp tân gia cho sếp nam cần phải mang hàm ý chúc gia đình may mắn, thịnh vượng, hạnh phúc. Nhà mới không thể thiếu các bức tranh treo tường, do đó đây là món ý nghĩa dịp tân gia không thể tuyệt vời hơn. Tranh mạ vàng không những là quà tặng sang trọng mà còn độc đáo, tinh tế về thiết kế và chế tác, tranh treo tường dát vàng còn mang rất nhiều ý nghĩa, đặc biệt rất phù hợp với dịp Tân gia nhà mới.

Câu hỏi thường gặp về quà tặng cho sếp nam

Trong môi trường làm việc hiện đại, việc tìm kiếm quà tặng sếp nam đang trở thành một nhiệm vụ quan trọng. Để tạo dựng ấn tượng tích cực và thể hiện sự kính trọng đối với người lãnh đạo, việc lựa chọn quà tặng sinh nhật cho sếp nam hay quà tặng cao cấp dành cho sếp nam là điều cần thiết.

Có nên mua quà cho sếp nam không? 

Đương nhiên là có. Việc này không chỉ giúp củng cố mối quan hệ giữa bạn và người lãnh đạo, mà còn góp phần xây dựng mạng lưới quan hệ trong công việc. Tuy nhiên, điều quan trọng là việc tặng quà không nên biến thành áp lực hay kỳ vọng. Hãy thể hiện lòng chân thành và tình cảm từ trái tim khi chọn món quà.

Không nên tặng quà gì cho sếp nam?

Khi chọn mua quà cho sếp nam, bạn nên xem xét kỹ lưỡng để chọn ra những món quà phù hợp với sở thích và tính cách của người nhận. Tránh những món quà quá đắt đỏ hoặc xa xỉ, vì điều này có thể gây ra cảm giác không thoải mái. Thay vào đó, hãy lựa chọn những món quà phù hợp như sách yêu thích của sếp, các sản phẩm công nghệ mới, hoặc quà cá nhân hóa độc đáo.

Có nên tặng rượu cho sếp nam không?

Điều này phụ thuộc vào việc người lãnh đạo của bạn có thích uống rượu hay không và liệu họ có tuân thủ các quy định và nguyên tắc về việc uống trong công ty hay không. Điều này càng trở nên quan trọng nếu sếp của bạn có những giới hạn về việc uống rượu hoặc không uống rượu. Việc tặng rượu nên được tiến hành một cách tinh tế và chín chắn.

Việc mua quà tặng sếp nam là một cách hiệu quả để thể hiện sự kính trọng và quan tâm đối với họ. Tuy nhiên, việc lựa chọn món quà cần được xem xét kỹ lưỡng để đảm bảo rằng nó phù hợp và thể hiện sự chân thành từ trái tim của bạn.

Nên mua quà tặng sếp nam cao cấp, độc đáo, sang trọng ý nghĩa ở đâu?

Bạn đang băn khoăn không biết nên mua gì để tặng sếp cho thật ý nghĩa và có giá trị cao như tấm lòng của bạn hãy tham khảo các sản phẩm cao cấp của thương hiệu ACT GOLD ngay nhé. ACT GOLD hiện đang là công ty dẫn đầu thị trường về lĩnh vực sản phẩm quà tặng dát vàng, quà tặng mạ vàng cao cấp,…Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, ACT GOLD đã và đang cung cấp đa dạng các sản phẩm độc đáo và ý nghĩa. Bạn có thể tìm mua được món quà tặng sếp nam hàng chính hãng vàng 24k độc đáo và thật ý nghĩa. Đặc biệt, vì được làm từ vàng 24k – là một chất liệu mang trọn vẹn ý nghĩa về vật chất lẫn tinh thần nên có thể xem sản phẩm nghệ thuật của thương hiệu ACT GOLD là quà tặng hoàn hảo nhất. Không những là những món quà tặng sếp, ACT GOLD còn là địa điểm uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm quà tặng cao cấp để làm quà tặng cho nhân viên công ty và quà tặng đối tác nước ngoài.

Sở dĩ ACT GOLD trở thành địa chỉ ưu tiên của nhiều người là bởi:

  • Sản phẩm chất lượng, mang tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt, sản phẩm của thương hiệu ACT GOLD được nhận xét là độc đáo và sang trọng hơn so với các sản phẩm dát vàng hiện nay.

  • Bên cạnh đó, chúng tôi có 5 hệ thống showroom tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm. Không những thế, sản phẩm đa dạng với nhiều mẫu mã cũng chính là một lợi thế của chúng tôi.

  • Cung cấp chế độ bảo hành phần khung nền trọn đời, cùng chế độ 1 đổi trả 1 trong vòng 2 năm theo chính sách của ACT GOLD.

  • Đặc biệt, ACT GOLD còn nhận chế tác theo yêu càu riêng của khách hàng, đảm bảo mỗi sản phẩm là độc nhất.

  • Các sản phẩm đều có sẵn hàng nên có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng.

Hình ảnh bài viết

Một góc trưng bày tại showroom ACT GOLD

Ngoài việc chế tác các loại tranh, tượng,…dát vàng thì ACT GOLD giúp bạn chế tác vàng, dát vàng theo yêu cầu riêng của bạn. Bạn có thể cân nhắc để chọn được món quà quà tặng sếp của mình trong những dịp đặc biệt sắp tới nhé!

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850