Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

14/2 hay valentine là một ngày lễ đặc biệt quan trọng đối với các cặp đôi tình nhân. Vào dịp này bạn trai và bạn gái thường chuẩn bị những món quà đầy ý nghĩa để gửi tặng người mà mình yêu thương như một cách biểu đạt tình cảm. Để có được món quà Valentine ý nghĩa nhất trong ngày lễ tình yêu tặng nàng, chắc hẳn nhiều cặp đôi đã phải vắt óc để suy nghĩ mà vẫn không tìm ra phương án nào tối ưu nhất. Nhưng bạn đừng lo, ACT GOLD sẽ bật mí cho bạn những món quà tặng ngày Valentine quen thuộc và quà độc lạ để bạn lựa chọn.

Lịch sử và ý nghĩa ngày valentine

Về lịch sử sự ra đời ngày valentine có rất nhiều giả thuyết được đưa ra. Tuy nhiên, giả thuyết được nhiều người tin tưởng nhất vẫn là:

Ở thời Hoàng đế La Mã Claudius II thuộc thế kỷ thứ 3 có một vị linh mục tên là Valentine. Khi ấy, quốc gia này thường xuyên phải tham gia vào các cuộc chiến khốc liệt, đẫm máu nhưng không được người dân ủng hộ. Quốc gia này gặp phải nhiều khó khăn trong việc kêu gọi các thanh niên tham gia vào quân đội và vị hoàng đế La Mã cho rằng nguyên nhân là bởi họ không muốn rời xa gia đình, người thân, người yêu của mình. Chính vì vậy, vua Claudius II đã ra lệnh cấm tổ chức lễ đính hôn và đám cưới để có đàn ông La Mã có thể tập trung vào các cuộc chiến. Khi sắc lệnh được ban ra, vị linh mục Valentine cùng Thánh Marius là những người đi đầu phản đối. Họ tiếp tục tổ chức các lễ cưới bí mật cho những cặp đôi yêu nhau. Tuy nhiên, sau đó Valentine đã bị phát hiện sau đó phải nhận án tử bằng hình thức kéo lê và ném đá cho tới chết.

Hình ảnh bài viết

Vào buổi chiều trước khi ra pháp trường, Valentine đã viết một tấm “thiệp Valentine” để gửi cho một người thiếu nữ bị mù bẩm sinh nhưng đã được ông chữa lành bằng phép lạ. Cô là con gái của vị cai tù Asterius. Dưới tấm thiệp, ông ký tên là “Dal Vostro Valentine” – From your Valentine (Từ Valentine của con).  Từ đó đến nay, dần dần, các cặp đôi khi gửi thiệp Valentine cho nhau vẫn thường ký tên bằng cụm từ “From your Valentine”. Và ngày valentine hàng năm cũng được chọn vào 14/2.

Valentine có những ngày nào?

Valentine đỏ 

Valentine đỏ được tổ chức vào ngày 14/2 hàng năm. Đây là ngày lễ tình nhân truyền thống và phổ biến nhất thế giới. Vào ngày này các cặp đôi thường sẽ tặng quà cho nhau để bày tỏ tình cảm của mình với đối phương. Cũng có nơi cho rằng, ngày này chính là dịp để các cô gái tặng quà, thể hiện tình cảm với người mà họ thầm thương. Nếu chàng trai cũng yêu thích cô gái họ sẽ tặng quà đáp lại vào ngày valentine trắng.

Valentine trắng

Ngày valentine trắng tức là ngày 14/3. Đây chính là ngày mà các chàng trai có cơ hội đáp lại tình cảm cho các cô nàng đã tặng họ quà vào 14/2. Ngày này bắt nguồn từ Nhật Bản và tới nay đã dần trở nên phổ biến hơn trên thế giới.

Valentine đen

Ngày lễ này có nguồn gốc từ Hàn Quốc và nó dành riêng cho các bạn trẻ FA – độc thân. Vào ngày valentine đen, tức 14/4, các bạn trẻ độc thân sẽ cùng nhau tụ họp, tổ chức tiệc tùng để tự tạo cơ hội cho chính mình. Còn tại Hàn Quốc thì họ sẽ rủ nhau ăn mì Jajangmyun (mì đen).

40 + món quà tặng valentine độc đáo thay lời yêu thương

Quà valentine tặng bạn trai 

Quà tặng Bút ký – Món quà valentine ý nghĩa dành cho nàng và chàng

Đây là một món quà valentine lý tưởng dành để tặng các bạn nam đang làm các công việc văn phòng, nghiên cứu hay vẫn còn đang đi học. Trên món quà có thể đặt khắc chữ – thông điệp mà bạn muốn gửi đến đối phương, tên của đối phương hay tên của cả hai người,… Món quà này mang rất nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Nó vừa thể hiện được tình cảm của bạn dành cho người ấy lại vừa như một lời chúc cho con đường tương lai của đối phương gặp nhiều may mắn, thăng tiến và thành công trong sự nghiệp.

Hình ảnh bài viết

Tặng bút ký cho bạn trai vào lễ tình nhân

Quà tặng Mô hình thuyền buồm - tượng trưng cho thịnh vượng, thành công

Các chàng trai thường có sở thích đặc biệt với các mô hình, ví dụ như mô hình thuyền buồm của ACT GOLD. Đây không chỉ là món quà có tác dụng trang trí, thích hợp đặt tại bàn làm việc hay trưng bày trong nhà mà còn mang ý nghĩa may mắn. Thuyền buồm tượng trưng cho thịnh vượng, thành công, may mắn trong kinh doanh. Chính vì vậy đây là vật phẩm phong thuỷ được các doanh nhân, người làm kinh doanh, buôn bán ưa chuộng. Đặt một mô hình thuyền buồm mạ vàng 24k trên bàn làm việc, quầy lễ tân, thu ngân sẽ giúp kích hoạt nguồn tài lộc dồi dào.

Hình ảnh bài viết

Mô hình thuyền buồm dát vàng

 

Quà tặng Tranh thuận buồm xuôi gió dát vàng - như một lời chúc tốt lành

Cũng giống với mô hình thuyền buồm, tranh thuận buồm xuôi gió dát vàng vừa có ý nghĩa trưng bày lại vừa như một lời chúc tốt lành, mong con đường tương lai của chàng trai đều “thuận buồm xuôi gió”. Tranh thuyền buồm mang nhiều ý nghĩa tốt lành, được giới doanh nhân xem là biểu tượng của thành công, tài vận dồi dào. Thuyền buồm là sự kết hợp hài hoà giữa hai yếu tố phong thuỷ là gió và nước sẽ mang lại mọi sự hanh thông cho mỗi chuyến ra khơi. Ngoài ra, hình ảnh thuyền buồm còn tượng trưng cho việc buôn bán, kinh doanh thuận lợi, thăng tiến trong sự nghiệp.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng tranh Thuyền dát vàng 24k ACT GOLD

 

Quà tặng Tranh mã đáo thành công - tượng trưng cho chiến thắng, phát tài

Một gợi ý khác mà các bạn có thể cân nhắc khi chọn quà valentine cho bạn trai đó là tranh mã đáo thành công. Bức tranh này rất phù hợp để tặng cho đối phương nếu họ là người kinh doanh, làm ăn với lời chúc mọi chuyện đều thuận lợi, thành công. Tranh Mã đáo thành công mã gồm 8 chú ngựa bên nhau, tượng trưng cho chiến thắng, phát tài, phát lộc, thăng quan tiến chức. Mã đáo là may mắn trở về.  Số 8 là con số may mắn tượng trưng cho sự giàu có và thành công. 

Hình ảnh bài viết

Bức tranh 8 con ngựa mã đáo thành công

Quà tặng Tượng đôi uyên ương - biểu tượng của tình đôi lứa thuỷ chung, gắn bó

Đây cũng là món quà được khá nhiều bạn gái lựa chọn để tặng cho người ấy nhân dịp lễ tình nhân với ngụ ý cả hai sẽ luôn hạnh phúc bên nhau. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều mẫu tượng đôi uyên ương, đặc biệt, tượng được dát vàng 24K lại càng được yêu thích bởi nó mang ý nghĩa vững bền, trường cửu. Tượng đôi chim uyên ương khắc họa chân thật hình ảnh đôi chim uyên ương đang quất quýt bên nhau. Chim uyên ương có tập tính bay cùng bay, đậu cùng đậu nên thường được ví cho tình  đôi lứa thuỷ chung, gắn bó. Bên cạnh là khóm hoa mẫu đơn tượng trưng cho tình yêu nồng nàn, sự phú quý. Đây là món quà cưới, kỷ niệm ngày cưới, tân gia rất ý nghĩa.

Hình ảnh bài viết

Tượng đôi uyên ương thích hợp làm quà tặng lễ tình nhân

 

Quà tặng Tranh cá chép vượt vũ môn - mang lại sự giàu có, tài lộc và may mắn

Tranh cá chép vượt vũ môn là món quà tặng vừa đẹp, có tính thẩm mỹ cao lại mang những ý nghĩa tốt lành. Món quà này giống như lời khích lệ và chúc thành công mà bạn gái muốn gửi tới bạn trai. Cá chép là loài vật rất linh thiêng thường mang lại sự giàu có, tài lộc và may mắn. Cá chép còn là động vật của thiên đình vì đã thắng cuộc thi rồng. Cá chép tượng trưng cho sự kiên trì, sự nổ lực, vượt qua mọi khó khăn để đến với thành công. Cá chép cũng được xem là linh vật phong thủy có khả năng điều khiển tài khí, tạo ra vận may trong kinh doanh. Chính vì vậy, bức tranh cá chép vượt vũ môn luôn được nhiều gia đình lựa chọn để treo trong phòng khách, phòng làm việc với mong muốn đem lại những vận may cho gia đình. Bức tranh được chế tác tinh xảo, nổi bật khi được dát vàng 24k là món quà tặng cao cấp để lựa chọn trong dịp khai trương, tân gia thay cho lời chúc may mắn, vượt qua mọi khó khăn và thăng quan tiến chức gửi đến người nhận.

Hình ảnh bài viết

Tranh cá chép vượt vũ môn thích hợp làm quà tặng 14/2

Quà tặng Đĩa cá chép hoa sen - biểu trưng cho sự dư dả liên tục và tính kiên trì

Nếu các bạn đang phân vân không biết nên chọn quà valentine gì tặng bạn trai thì có thể tham khảo đĩa cá chép hoa sen dát vàng 24K của ACT GOLD. Món quà này rất thích hợp để trưng bày trong phòng khách hay bàn làm việc. Đĩa cá chép hoa sen mang rất nhiều ý nghĩa tốt đẹp, nó biểu trưng cho sự dư dả liên tục và tính kiên trì, bền bỉ để đạt tới thành công. Hình ảnh song ngư đang tung tăng bơi lội trong ao sen thể hiện sự hoà hợp, viên mãn. Cá chép tượng trưng cho tài lộc, hoa sen tượng trưng cho sự thanh cao, thoát tục. Đĩa được làm bằng chất liệu là sứ, được tráng thêm bên ngoài là một lớp men xanh ngọc. Tất cả các họa tiết trong đĩa đều được dát vàng 24k, làm cho đĩa thêm phần sang trọng. Với đôi bàn tay khéo léo của những nghệ nhân, họ đã thổi hồn vào hình ảnh hoa sen và cá chép trong đĩa. Làm cho từng chi tiết nhỏ trở nên sống động như thật.

Hình ảnh bài viết

Đĩa đen cá chép hoa sen vàng

Quà tặng Cây tùng la hán dát vàng - tượng trưng cho người quân tử

Tùng là loài cây tượng trưng cho người quân tử, dù ở trong những hoàn cảnh khắc nghiệt cũng luôn kiên cường, bất khuất vươn lên. Bởi thế, những món quà liên quan tới cây tùng, đặc biệt là cây tùng la hán dát vàng lại càng trở nên ý nghĩa hơn. Tặng cho người yêu món quà này vừa thể hiện được tình cảm, sự coi trọng của bạn với đối phương lại vừa như một lời cổ vũ, động viên dành tới họ. Tùng La Hán là loài cây có vẻ đẹp mạnh mẽ, phong trần, đại diện sức sống bền bỉ, trường thọ, khí phách, bản lĩnh của người quân tử. Chính vì vậy, một chậu tùng la hán dát vàng đặt trên bàn làm việc của lãnh đạo thể hiện sự uy nghi, quyết đoán, luôn vững vàng trong mọi hoàn cảnh để đi đến thành công. 

Hình ảnh bài viết

Cây tùng la hán dát vàng

 

Quà valentine tặng bạn gái

Quà tặng Tranh hoa hồng dát vàng tặng dịp valentine phù hợp

Các bức tranh hoa hồng dát vàng 24K của ACT GOLD đang là một trong các sản phẩm được nhiều chàng trai lựa chọn nhất để tặng cho bạn gái hoặc vợ của mình nhân dịp lễ tình nhân. Cũng dễ hiểu thôi bởi đây thực sự là một món quà vừa đẹp, vừa đẳng cấp lại vô cùng ý nghĩa và có giá trị lưu giữ cao. Hoa hồng được coi là biểu tượng của tình yêu nồng thắm. Do nở suốt bốn mùa nên hoa hồng cũng mang hàm nghĩa của sự cát tường và bốn mùa bình an. Tranh hoa hồng rất được ưa chuộng treo trong phòng khách hoặc phòng ngủ. Đây là món quà ý nghĩa dành tặng người yêu trong các dịp đặc biệt.

Hình ảnh bài viết

Tranh hoa hồng dát vàng

Quà tặng Tượng đôi chim công uyên ương - tượng trưng cho phú quý, giàu sang

Một bức tượng đôi chim công uyên ương sẽ là một món quà tuyệt vời nhân dịp valentine mà các chàng trai có thể lựa chọn tặng cho các cô gái. Món quà này vừa thể hiện được tình cảm của chàng trai lại vừa truyền tải thông điệp gắn kết hạnh phúc bên nhau, mãi mãi không xa rời. Chắc chắn sẽ khiến các cô gái cảm động. Chim công với bộ lông đuôi trải dài như những đồng tiền cổ xếp liền nhau, tượng trưng cho phú quý, giàu sang. Đôi chim công quấn quít bên nhau, cùng nhìn nhau âu yếm như tình cảm vợ chồng bền chặt, sắt son. Bài trí một tượng chim công và hoa mẫu đơn trong phòng khách hay phòng ngủ sẽ giúp kích hoạt các nguồn năng lượng tích cực cho tình yêu đôi lứa.

Hình ảnh bài viết

Chọn mua tượng chim uyên ương tặng người yêu

 

Quà tặng Tượng đôi thiên nga ý nghĩa nhất - biểu trưng cho lòng chung thủy

Giống với tượng đôi chim công uyên ương, tượng đôi thiên nga cũng là một món quà lý tưởng mà các cặp đôi có thể lựa chọn để tặng nhau vào dịp lễ tình nhân. Thiên nga từ trước tới nay luôn được coi là biểu tượng của tình yêu, gắn liền có đôi có cặp. Tượng đôi thiên nga dát vàng là biểu trưng cho lòng chung thủy và mong ước có một cuộc sống lứa đôi viên mãn, hạnh phúc. Tượng đôi thiên nga để trưng bày trong phòng ngủ nhằm tạo sự bất ngờ dành cho người bạn đời của mình. Đôi thiên nga dát vàng là vật phẩm giúp thắp lên ngọn lửa tình yêu của các cặp vợ chồng, tạo sự gắn kết và hòa hợp hơn.

Hình ảnh bài viết

Tặng tượng đôi thiên nga vào dịp 14/2

 

Quà tặng Chậu hoa sen dát vàng 

Một chậu hoa sen nhỏ dát vàng 24K đến từ ACT GOLD sẽ là một món quà vừa ý nghĩa lại vô cùng mới lạ, đặc biệt mà bạn trai có thể cân nhắc lựa chọn tặng cho bạn gái của mình vào lễ tình nhân. Món quà vừa đẹp, vừa ý nghĩa lại trường tồn với thời gian mà không mất công chăm sóc này chắc hẳn sẽ khiến cô gái của bạn yêu thích không buông tay.

Hình ảnh bài viết

Chậu Sen 9 Cành dát vàng 24k ACT GOLD

Quà tặng Chậu hoa lan tinh tế - tượng trưng cho sự viên mãn, tròn đầy

Chậu hoa lan tinh tế sẽ rất phù hợp với một cô gái xinh xắn, hiền lành, mang vẻ đẹp trong trẻo, thanh cao. Tặng bạn gái món quà này không chỉ thể hiện tình cảm của bạn mà còn cho thấy sự trân trọng bạn dành cho cô gái ấy. 

Chậu lan hồ điệp 9 cành dát vàng là món quà tặng cao cấp được chế tác một cách tỉ mỉ và công phu. Số 9 tượng trưng cho sự viên mãn, tròn đầy, tiếp tục sinh sôi, phát triển. 

Hình ảnh bài viết

Mẫu chậu hoa lan đẹp

Quà tặng Chậu cây đem tài lộc - tượng trưng cho sự thịnh vượng, may mắn

Còn gì tuyệt hơn khi tặng quà valentine cho người yêu là một chậu cây tài lộc? Đây sẽ là một món quà vừa đẹp, vừa trường tồn với thời gian mà lại còn mang nhiều ý nghĩa may mắn. Nó như một lời cầu chúc cho đối phương sẽ gặp nhiều may mắn, tài lộc trên con đường tương lai.

Chậu cây tài lộc dát vàng tượng trưng cho sự thịnh vượng, may mắn, mọi việc đều được như ý. Đây cũng là ước muốn chính đáng của hầu hết mọi người. 

Hình ảnh bài viết

Nên tặng người yêu chậu cây tài lộc

Tuyển tập các lời chúc valentine tình cảm 

Lời chúc số 1: “Ở nơi nhộn nhịp người qua lại anh sẽ luôn nắm tay em, không phải vì sợ em bị lạc mất mà để mọi người biết em là của anh!”

Lời chúc số 2: “Anh khiến cho ngày dài trở nên ngắn hơn, ngày buồn trở nên vui hơn và ngày bình thường trở nên hạnh phúc hơn. Vì có em nên mọi thứ đều trở nên tốt đẹp hơn! Mãi luôn yêu em!”.

Lời chúc số 3: “Mặc dù anh không phải là người đàn ông tuyệt nhất nhưng lại là người đàn ông thành công nhất bởi được em yêu. Hãy luôn ở bên nhau trên suốt con đường sau này em nhé! Yêu em!”.

Lời chúc số 4: “Châu Á đang ngủ và châu Âu cũng vậy. Châu Mỹ thì đang tối dần. Mọi thứ chìm vào bóng đêm và yên lặng, chỉ có đôi mắt em vẫn luôn rực sáng long lanh đang đọc tin nhắn của anh. Lễ tình nhân vui vẻ!”.

Địa chỉ cung cấp quà tặng valentine cao cấp, độc đáo nhất hiện nay

Nhắc đến các shop quà tặng valentine độc đáo và ý nghĩa thì chắc chắn không thể không nhắc tới ACT GOLD. Đây là một trong số ít các địa chỉ cung cấp quà tặng dát vàng 24K đẹp và chất lượng. Các món quà tặng tại ACT GOLD đều được làm thủ công và sử dụng các nguyên vật liệu tốt nhất nên có tính thẩm mỹ cao, chú trọng tới từng chi tiết. Đặc biệt, mỗi món quà còn mang một ý nghĩa, thông điệp tốt đẹp riêng. 

mua quà valentine ở đâu

ACT GOLD chuyên cung cấp quà tặng valentine cao cấp

Hy vọng qua bài viết trên bạn sẽ chọn được món quà tặng valentine ưng ý dành cho một nửa yêu thương của mình. Ngoài ra, ACT GOLD còn cung cấp hàng nghìn sản phẩm quà tặng với thiết kế độc đáo, ý nghĩa khác chờ bạn khám phá. Liên hệ ngay với chúng tôi hoặc đến trực tiếp showroom để xem các mẫu quà tặng đang được yêu thích nhất trên thị trường.

ACT GOLD – Công ty gia công dát vàng và chế tác quà tặng cao cấp tại Việt Nam. ACT GOLD là doanh nghiệp chuyên cung cấp quà tặng, quà biếu trong tất cả các dịp như khánh thành, khai trương, ngày lễ, 8/3, sinh nhật, quà tặng doanh nghiệp, tân gia…Khi đến với ACT GOLD bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như uy tín doanh nghiệp.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệpquà tặng sếp lên chứcquà tặng sếp namquà tặng sếp nữquà tặng sếp về hưuquà tặng tân giaquà tặng khai trươngquà cướiquà mừng thọquà tặng cao cấptranh thư phápquà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10quà tặng valentinequà tặng sinh nhậtsản xuất quà tặng theo yêu cầugolden momentquà tặng doanh nhânquà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850