55 món quà tặng hội nghị khách hàng ấn tượng và cao cấp cho doanh nghiệp

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Quà tặng hội nghị khách hàng là những phần quà được công ty tặng cho khách hàng của mình trong những lần tham gia hội nghị, hội thảo, tri ân của công ty. Với ý nghĩa thay lời muốn nói, nhưng món quà sẽ thể hiện sự trân quý của doanh nghiệp với khách hàng của mình. Đồng thời bày tỏ lời cảm ơn vì khách hàng đã sử dụng dịch vụ và duy trì sự trung thành của khách hàng trong tương lai. Quà tặng là một trong những yếu tố thành công cho một buổi hội nghị hay sự kiện. Thế nhưng, chọn quà thế nào để vừa sang trọng vừa đẳng cấp lại phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp luôn là vấn đề “đau đầu” của mỗi doanh nghiệp. Trong khuôn khổ bài viết dưới đây, ACT GOLD sẽ gợi ý cho bạn top những quà tặng hội nghị  cao cấp, tốt nhất hiện nay. 

Gợi ý những món quà tặng hội nghị độc đáo, ý nghĩa

Quà tặng hội nghị khách hàng VIP cao cấp, độc đáo

Quà tặng Bút ký pha lê - biểu trưng cho tài lộc mang và may mắn

Bút ký là một trong những món quà tặng hội nghị cho khách hàng VIP tuy không mới lạ nhưng sang trọng và vô cùng hợp lý. Không chỉ vậy, bút ký dát vàng còn biểu trưng cho tài lộc mang đến sự may mắn đối với người sử dụng. Khi sử dụng món quà này để tặng sếp hoặc đối tác chắc chắn bạn sẽ được đánh giá cao về sự tinh tế và sâu sắc. Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại bút khác nhau như parker, montblanc, picasso,.. thế nhưng nếu bạn đang tìm một món quà cho hội nghị thì bút ký vàng lá 24k là sự lựa chọn tốt nhất.

Hình ảnh bài viết

Những cây bút cao cấp không thể thiếu khi họp hội, gặp gỡ khách hàng

Quà tặng Mô hình thuyền buồm mạ vàng - biểu tượng cho thành công và may mắn trong kinh doanh

Thuyền buồm mang ý nghĩa công việc thuận lợi, làm ăn thịnh vượng, và phát triển. Một bức tranh thuyền buồm xuôi gió sẽ là quà tặng vô cùng ý nghĩa cho các doanh nghiệp, với hy vọng công ty làm ăn phát đạt. Thuyền buồm mạ vàng là một trong những vật phẩm phong thuỷ để bàn được nhiều người lựa chọn. Cánh buồm căng sẵn sàng đón gió, tượng trưng cho sự đương đầu với thử thách cũng như thu hút tài lộc.  Như vậy, thuyền buồm là vật biểu tượng cho thành công và may mắn trong kinh doanh. Bức tranh mang ý nghĩa hy vọng mọi công việc đều thuận lợi, suôn sẻ. Bạn có thể yêu cầu khắc hay in logo vào bức tranh, nó sẽ là cách thể hiện sự chân thành của bạn với khách hàng rất tốt đấy.

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Thuyền Buồm Dát Vàng 24k ACT GOLD

 

 

Quà tặng Tranh hoa lan dát vàng - biểu tượng của sự quý phái, sang trọng

Hoa lan là biểu tượng của sự quý phái, sang trọng, phú quý cát tường. Tặng hoa lan dát vàng cho khách hàng vừa chính là lời chúc quý quý, giàu sang, vừa giúp truyền tải thông điệp rằng bạn tôn vinh vẻ đẹp và sự sang trọng của họ. Hoa lan hồ điệp được mệnh danh là “nữ hoàng của các loài hoa”, mang ý nghĩa cao sang, quý phái, có sức sống mãnh liệt. Qua bàn tay khéo léo, tài hoa của người thợ, bức tranh hoa lan bên quạt giúp chúng ta cảm nhận vẻ đẹp tinh khiết của tự nhiên.

Hình ảnh bài viết

Bức tranh hoa lan dát vàng

Quà tặng Chậu hoa lan dát vàng – quà tặng hội nghị khách hàng VIP là nữ giới

Chậu hoa lan dát vàng là món quà tặng cho hội nghị khách hàng vô cùng tinh tế, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng. Chúng có thể trở thành vật trưng bày cho phòng làm việc, không những giúp tạo điểm nhấn độc đáo, mà còn mang lại may mắn cho gia chủ. Lan hồ điệp là loài hoa đẹp, biểu tượng sự thịnh vượng, hạnh phúc tròn đầy và thành công mỹ mãn. Chậu hoa được đúc nguyên khối với chữ Lộc dát vàng ở phía trước và sau thể hiện chủ nhân sẽ đắc tài, đắc lộc. Đây là món quà tân gia, khai trương, sinh nhật ý nghĩa dành tặng sếp, đối tác, bạn bè, người thân.

 

Hình ảnh bài viết

Chậu hoa lan dát vàng sang trọng

Quà tặng Tượng linh vật dát vàng – quà tặng cho hội nghị khách hàng theo tuổi

Những linh vật may mắn hay những con vật tượng trưng cho 12 con giáp được dát vàng chính là quà tặng giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trước những vị khách VIP. 

Rồng là biểu trưng cho sự tốt đẹp, may mắn và thịnh vượng, là sức mạnh của sự sống. Hình ảnh của rồng là hình ảnh vị thần phun nước làm mưa để dân cày ruộng, mang lại lúa gạo nuôi sống con người. Rồng là con vật có mình dài, thân có nhiều vảy, trên đầu có sừng như sừng hươu, chân có móng vuốt, có thể tự do bay lượn trên trời cũng như dưới nước. Ngoài khả năng thu hút tài lộc, tượng Rồng phong thủy dát vàng còn có khả năng diệt trừ cái xấu, hóa giải tà khí. Từ xưa đến nay, rồng là linh vật thần thoại, tượng trưng cho thiên mệnh cao cả và tối thượng như Vua. Trong phong thủy, “long khí” là sinh lực của vũ trụ. Nó ẩn hiện trong lòng đất vận chuyển thành “long mạch” mà từ xưa các đại sư phong thủy đã dày công tìm kiếm. Vì vậy, trưng tượng rồng trong nhà sẽ hấp thu nguồn sinh lực của vũ trụ, gặp hung hóa cát.

Hình ảnh bài viết

Còn gì ý nghĩa hơn một món quà theo tuổi của người nhận

 

 

Bạn có thể lựa chọn tượng linh vật như rồng dát vàng, tượng thần tài, voi tài lộc hay bộ linh vật theo tuổi,.. chắc chắn đây sẽ là món quà vừa cao cấp vừa ý nghĩa.

Quà tặng Tranh mã đáo thành công dát vàng - mang ý nghĩa cho sự thịnh vượng

Bức tranh mã đáo mang ý nghĩa cho sự thịnh vượng, việc làm ăn suôn sẻ, thuận lợi và phát đạt. Sản phẩm Tranh dát vàng 24k ACT GOLD với thiết kế sáng tạo, độc đáo, đẳng cấp, khác biệt, tinh tế, ý nghĩa tốt đẹp nhất… được sử dụng trong nghệ thuật trang trí nội thất, đồ trang trí, quà tặng cao cấp, quà tặng doanh nghiệp, cá nhân hóa quà tặng. Chúng tôi luôn cam kết tận tâm và sáng tạo trong từng sản phẩm.

Hình ảnh bài viết

Bức tranh đầy ý nghĩa mang điều chúc tốt lành đến người nhận

Đây cũng chính là lý do mà những bức tranh mã đáo dát vàng luôn được nhiều khách hàng lựa chọn với mong muốn chúng sẽ mang lại những điều tốt đẹp trong công việc làm ăn.

Quà tặng Tranh cá chép hoa mai dát vàng - mong ước về một cuộc sống nhiều may mắn, thành đạt

Sung sướng, suy túc, gia đình bình an là ý nghĩa mà những bức tranh cá chép hoa mai mang đến. Vì thế, đây cũng là sự lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang muốn tìm món quà ý nghĩa cho hội nghị của mình. Hình ảnh cá chép, hoa sen được ứng dụng rất nhiều trong trang trí đồ tâm linh và đồ phong thủy. Cá chép tượng trưng cho hình ảnh của ý chí kiên cường, vượt khó khăn trong sự tích cá chép vượt long môn bơi ngược dòng nước để hóa Rồng. Qua sự tích này, cá chép trở thành biểu tượng cho sự cố gắng không ngừng nghỉ, may mắn, niềm hy vọng và sự thành đạt. Theo quan niệm phương Đông, cá chép tượng trưng cho sức khỏe và tài lộc. Hoa sen lại tượng trưng cho sự thanh cao, thoát tục và hoàn mỹ. Hoa sen giúp con người có thể tịnh tâm, làm không gian trưng bày trở nên ấm áp, yên bình hơn. Nói tóm lại, bức tranh cá chép hoa sen dát vàng trong phong thủy đại diện cho mong ước về một cuộc sống nhiều may mắn, thành đạt, viên mãn, ngăn chặn những điều xấu xa, tà khí.

Hình ảnh bài viết

Tranh hoa mai cá chép sang trọng

Quà tặng Chặn giấy

Đối với những khách hàng văn phòng thì những bộ chặn giấy bằng pha lê bên trong là vàng lá xếp thành những linh vật may mắn chắc chắn là món quà tinh tế, tuyệt đẹp và ý nghĩa để bạn dùng làm quà tặng hội nghị đấy.

ACT GOLD giới thiệu Quà tặng chặn giấy pha lê ngựa tài lộc là sản phẩm ngày càng được yêu thích của nhân  viên văn phòng  với ưu điểm giúp không gian làm việc trở nên gọn gàng ngăn nắp mà nó còn là vật trang trí, quà tặng trong các dịp sinh nhật,hội nghị, hay làm quà tặng đối tác, khách hàng. Chiếc chặn giấy với biểu tượng ngựa, theo phong thủy con ngựa mang lại sự trung thành, sự kiên nhẫn, bền bỉ, lâu dài, là con vật mang lại sự may mắn, tài lộc

Hình ảnh bài viết

Bộ chặn giấy sang trọng

 

 

Quà tặng Chậu hoa hướng dương dát vàng - tượng trưng cho nguồn năng lượng tích cực

Hoa hướng dương là sự tượng trưng cho nguồn năng lượng tích cực, những điều may mắn, vui vẻ và mới mẻ trong cuộc sống. Ngoài việc đại diện cho tình yêu thủy chung, hoa hướng dương cũng là loài hoa biểu tượng cho một tình bạn chân thành, ấm áp. Luôn dành sự quan tâm chân thành cho nhau, bởi những cánh hoa hướng dương mang một màu vàng rực rỡ, đầy ấm áp như ánh nắng mặt trời. Chậu hoa hướng dương dát vàng ACT GOLD sẽ là món quà độc đáo, sang trọng, ý nghĩa và đẳng cấp dành cho người yêu thương của bạn trong các dịp đặc biệt.

Hình ảnh bài viết

Hoa hướng dương với ý nghĩa luôn hướng về phía trước tốt đẹp

Những chậu hoa hướng dương dát vàng trao tay chính là sự hy vọng cho những điều tốt đẹp nhất đến với mọi người, như những ý nghĩa mà bông hoa hướng dương mang trong mình.

Quà tặng Đĩa cá chép hoa sen dát vàng

Cá chép là biểu tượng cho thịnh vượng, tài lộc, đi cùng hoa sen mang biểu tượng của sự an nhiên. Cũng vì thế mà những chiếc dĩa cá chép dát vàng mang ý nghĩa cho sự tài lộc, gia đình hạnh phúc, an bình và hòa thuận. Đĩa được làm bằng chất liệu là sứ, được tráng thêm bên ngoài là một lớp men ngọc, chất men sáng. Đĩa được trang trí bằng hình ảnh hai con cá chép đang tung tăng bơi lội trong hồ sen. Tất cả các họa tiết trong đĩa đều được dát vàng 24k, làm cho đĩa thêm phần óng ánh ánh vàng. Với đôi bàn tay khéo léo của những nghệ nhân, họ đã thổi hồn vào hình ảnh hoa sen và cá chép trong đĩa. Làm cho từng chi tiết nhỏ trở nên sống động như thật.

Hình ảnh bài viết

Đĩa cá chép hoa sen dát vàng

Quà tặng hội nghị của các cơ quan nhà nước

Quà tặng Tranh chùa một cột - biểu tượng văn hóa Việt Nam

Chùa Một Cột với lối kiến trúc cổ, được xây dựng với thiết kế như một bông hoa nở rộ giữa hồ vô cùng độc đáo. Đây chính là một trong những biểu tượng văn hóa nổi bật của người Hà Nội nói riêng cũng như Việt Nam nói chung. Chùa Một Cột hay còn được gọi là Chùa Diên Hựu hay Liên Hoa Đài là một trong những danh lam thắng cảnh đặc biệt của thủ đô Hà Nội. Ngôi chùa hơn 1000 năm tuổi có thiết kế độc đáo đã chứng kiến biết bao đổi thay của thời cuộc. Bức tranh Chùa Một Cột dát vàng sẽ là món quà lưu niệm ý nghĩa dành tặng bạn bè, đối tác dịp đến Hà Nội.

Hình ảnh bài viết

Biểu tượng của đất nước Việt Nam

Tranh chùa Một Cột là món quà vô cùng thích hợp trong các buổi hội nghị quan trọng như đại hội Đảng, để tôn vinh những giá trị văn hóa của Nước nhà.

 

 

Quà tặng Tranh trống đồng Đông Sơn

Bức tranh với mặt hình Trống Đồng không những là biểu tượng văn hóa mà nó còn mang ý nghĩa may mắn. Đây chính là món quà tặng hội nghị ấn tượng cho những hội nghị cấp cao Nhà Nước mà bạn có thể tham khảo. Mặt Trống Đồng Đông Sơn được chạm khắc các hoạ tiết hoa văn cổ, ghi lại các sinh hoạt của người Việt thời Đông Sơn. Tranh Trống đồng dát vàng mang lại một vẻ đẹp vừa sang trọng vừa cổ kính. Đây là món quà tặng văn hoá giàu ý nghĩa dành tặng Sếp, đối tác, bạn bè.

Hình ảnh bài viết

Quà tranh với mặt hình Trống Đồng

Quà tặng Tranh chữ Phúc - đem lại những điều may mắn, phúc lành 

Treo chữ Phúc trong nhà chính là mong muốn đem lại những điều may mắn, phúc lành cho gia đình. Vì vậy, bức tranh chữ Phúc là món quà vừa ý nghĩa vừa độc đáo cho những hội nghị đấy. Trong văn hóa dân tộc, chữ Phúc còn gọi là Phước, được coi là sự may mắn, hạnh phúc, vui vẻ và sung sướng. Ngày nay, chữ Phúc được nhiều người hiểu đơn giản là hạnh phúc, phúc đức. Những kết hợp từ có ý tố Phúc thêm vào nhằm chỉ sự ấm no, vui vẻ, no ấm, an lành. Ví dụ như: phúc ấm, phúc tinh, phúc hạnh, hạnh phúc, phúc diễm, hồng phúc…Trưng bày tranh chữ Phúc để cầu phúc lộc, may mắn, thuận lợi sẽ đến quanh năm.

Hình ảnh bài viết

Tranh chữ Phúc tinh tế

 

 

Quà tặng Chậu tùng La Hán dát vàng – quà tặng hội nghị độc đáo

Tùng La Hán tuy không hoa và quả nhưng lại là loại cây vô cùng quý hiếm. Cây La Hán có sức sống bền bỉ, thuộc dòng có linh khí nên vô cùng thích hợp làm loại cây phong thủy giúp trừ tà cho gia đình, mang lại sự may mắn và phồn thịnh. Tùng La Hán là một loài cây bonsai quý, có phong thái thanh tao, quyền quý, đại diện cho sự giàu sang, thịnh vượng. Tùng La Hán còn sống được ở những nơi khô cằn mà bốn mùa vẫn xanh tươi nên còn tượng trưng cho sự trường thọ. Chậu Tùng La Hán dát vàng với dáng nghênh khách là món quà mừng thọ, quà tặng sinh nhật Sếp, quà tặng về hưu rất ý nghĩa.

Hình ảnh bài viết

Chậu tùng La Hán dát vàng

 

 

Quà tặng Tranh hoa sen dát vàng - tượng trưng cho sự thanh cao, tự tại

Hoa sen được xem là quốc hoa của Việt Nam nên nếu dùng nó để làm quà cho khách Việt Nam hay nước ngoài đều rất ý nghĩa. Hoa sen tượng trưng cho sự thanh cao, tự tại, bình yên. Hoa sen còn thể hiện tinh thần vượt khó, vươn lên từ bùn nhơ để toả hương thơm ngát. Đây cũng là đức tính kiên nhẫn mà mỗi người chúng ta cần có. Một bức tranh hoa sen để trên bàn làm việc sẽ giúp bạn cân bằng, tĩnh tâm xử lý mọi công việc. Một món quà dành tặng đối tác nước ngoài, bạn bè, đồng nghiệp cũng thật sự ý nghĩa.

Hình ảnh bài viết

Quốc hoa với nét đẹp thanh tao của Việt Nam

 

 

Hoa sen mang biểu tượng của sự kiên cường, thanh cao, trong sáng, của con người Việt Nam. Tặng tranh hoa sen dát vàng cũng mang ý nghĩa tôn vinh và tôn trọng khách hàng.

Quà tặng Bộ ly uống trà cao cấp, sang trọng

Chén trà miếng bánh luôn là vật đầu câu chuyện, vậy nên hiển nhiên ở bàn khách của mỗi gia đình đều chuẩn bị một bộ ly tách uống trà đẹp và tốt nhất. Thế nên bộ ly tách luôn là món quà được lựa chọn nhiều nhất cho quà tặng khách mời hội nghị hay các dịp lễ khác. Một bộ ly tách trà cao cấp và sang trọng sẽ thể hiện đẳng cấp của quý công ty, doanh nghiệp cũng như thể hiện được sự quan tâm và xem trọng khách hàng.

Hình ảnh bài viết

Một bộ ly uống trà được làm từ pha lê và gốm sứ cao cấp

Quà tặng hội nghị dành cho các cổ đông

Quà tặng Chậu cây Kim Ngân dát vàng - mang lại may mắn và tài lộc

Cây kim ngân với sự may mắn và tài lộc chính là vật trang trí được lựa chọn nhiều nhất để làm vật trang trí trong phòng làm việc cho các giám đốc hay trưởng phòng. Chậu cây kim ngân dát vàng của ACT GOLD được chế tác vô cùng tinh tế và sang trọng. Lá cây kim ngân được làm bằng chất liệu dát vàng 24k ngoài làm cho cây thêm sang trọng còn làm tăng thêm giá trị phong thủy. Vì được làm bằng chất liệu vàng nên món quà gia tăng thêm sự may mắn, giàu sang, phú quý cho người sở hữu.

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Chậu Cây Kim Ngân Dát Vàng 24k ACT GOLD

Chậu cây Kim Ngân dát vàng độc đáo, sang trọng chính là món quà ý nghĩa mà bạn có thể tặng cho các cổ đông làm quà sau những buổi hội nghị quan trọng.

 

 

Quà tặng Cây tài lộc dát vàng – quà tặng hội nghị ý nghĩa tài lộc

Cây tài lộc là cây được thiết kế với các cành là vàng thỏi và tiền vàng. Cây tài lộc được xem là biểu tượng cho sự giàu sang, phú quý và tài lộc. Vì vậy. nếu bạn tặng một cây tài lộc dát vàng sau hội nghị chắc chắn sẽ khiến khách hàng thích mê đấy. Hình ảnh cây tiền tài với vô số đồng tiền cổ trên cành biểu tượng cho sự thịnh vượng, giàu sang, phú quý. Đây là món quà tặng sinh nhật ý nghĩa với hàm ý mong người nhận sẽ luôn gặp may mắn, tài lộc dư dả.

Hình ảnh bài viết

Cây tài lộc dát vàng

Quà tặng Tranh rồng phú quý - mang lại sự thịnh vượng, phú quý

Rồng phú quý mang lại sự thịnh vượng, phú quý, quyền uy cho các vị lãnh đạo trong công ty. Vì thế đây là tặng phẩm hội nghị bạn nên cân nhắc nếu muốn tặng cho các cổ đông. Rồng là linh vật linh thiêng, tượng trưng cho năng lượng của đất trời, mang đến những điều tốt lành. Bởi thế tranh Rồng Phú Quý rất được ưa chuộng trong trang trí nhà hay văn phòng, mang lại nguồn vượng khí tối đa cho chính bản thân gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình. Treo bức tranh dát vàng Rồng Phú Quý sẽ giúp khai vận cát tường, tăng cường năng lượng cho trong đường công danh và cuộc sống. Chính vì thế với những ý nghĩa vô cùng lớn của hình tượng Rồng đây được coi là món quà tặng độc nhất vô nhị dành cho sếp nam, phái nam. Đặc biệt, Tranh Rồng Phú Quý phù hợp tặng các dịp tân gia, sinh nhật, thăng chức…vô cùng ý nghĩa .

Hình ảnh bài viết

Tranh rồng phú quý

 

 

Quà tặng Tượng đại bàng tung cánh dát vàng - biểu tượng của sự quyết đoán, uy quyền

Đại bàng có sức mạnh, tốc độ, đôi mắt tinh tường, nên được mệnh danh là bá chủ của bầu trời. Tượng chim đại bàng dát vàng là món quà ý nghĩa dành tặng sếp nam, các vị lãnh đạo, các tướng lĩnh quân đội. Chim đại bàng là biểu tượng của sự quyết đoán, uy quyền, mưu trí, tầm nhìn xa và sự chính xác. Đồng thời, đặt một tượng đại bàng trên bàn làm việc sẽ giúp kích hoạt nguồn năng lượng tích cực, chủ nhân sẽ vượt qua mọi khó khăn, sóng gió để đi tới thành công.

Hình ảnh bài viết

Món quà là biểu tượng đầy mạnh mẽ

Dùng những bức tượng đại bàng tung cánh dát vàng làm quà tặng hội nghị cho các lãnh đạo để thể hiện sức mạnh và vị thế của các cổ đông.

 

 

Quà tặng Tượng chim phượng hoàng dát vàng - mang ý nghĩa là sự đức hạnh và quyền lực

Khả năng tái sinh, lửa của trời, năng lượng vượt trội chính là ý nghĩa biểu tượng của chim phượng hoàng. Đặc biêt, chim phượng hoàng còn mang ý nghĩa là sự đức hạnh và quyền lực của hoàng hậu vì thế chúng vô cùng thích hợp cho những vị khách nữ trong cổ đông. Trong dân gian, Phượng Hoàng hay còn gọi là Phụng được coi là một trong tứ linh, biểu tượng của sự bất tử. Người ta cho rằng, khi nào Phượng hoàng xuất hiện thì đất nước yên ấm, thái bình, thịnh vượng. Chính vì vậy Phượng Hoàng rất được các nước Châu Á ưa chuộng. Vẻ đẹp lộng lẫy của Phượng Hoàng còn được ca ngợi không có loài chim nào sánh được. Tượng chim Phượng Hoàng dát vàng 24k mang vẻ đẹp cuốn hút, kiêu sa. Đây là món quà tặng những người phụ nữ thân yêu của bạn. Ngoài ra, trưng bày tượng trong nhà sẽ mang đến ấm no, hạnh phúc và may mắn cho gia chủ.

Hình ảnh bài viết

Tượng chim phượng hoàng dát vàng

 

 

Quà tặng Tranh cửu ngư quần hội

Bức tranh cửu ngư quần hội chính là bức tranh 9 chú cá chép bơi lội trong một đầm hoa sen. Số 9 luôn là con số may mắn cùng hoa sen mang biểu tượng của sự an bình. Vì thế, không có gì lạ nếu chủ các công ty tặng bức tranh cửu ngư quần hội với mong muốn sự bình yên cuộc sống tài lộc cho gia chủ.

Hình ảnh bài viết

Tranh cửu ngư quần hội

Quà tặng Vương trượng gậy như ý - biểu tượng của sự may mắn, vạn sự như ý

Chiếc gậy như ý với biểu tượng của sự may mắn, vạn sự như ý là vật phẩm phong thủy thường dùng trong các văn phòng. Một chiếc gậy như ý dát vàng, tinh tế sang trọng chính là vật phẩm trang trí giúp mang lại sự thịnh vượng và tài lộc cho gia chủ. 

Hình ảnh bài viết

Vương trượng gậy như ý

Quà tặng Tượng cá rồng dát vàng – món quà tặng hội nghị để bàn hoàn hảo

Những con cá rồng mang lại sự giàu có, phú quý, vì thế một chiếc tượng cá rồng dát vàng dùng để trưng bày chính là món quà tặng hội nghị hoàn hảo cho các cổ đông để trưng bày trong phòng làm việc của họ. Tượng cá rồng dát vàng được chế tác thủ công, tinh xảo từ vàng lá 24k. Từng chiếc vẩy cá lấp lánh được cắt tỉa và xếp lớp giống như những đồng tiền vàng, tượng trưng cho tài lộc. Cá rồng rất được ưa chuộng vì dáng bơi khoan thai, vẻ uy nghi của thần long giúp xua đi những nguồn năng lượng xấu, bảo vệ gia chủ được bình an. Tượng cá rồng dát vàng trên đế gỗ óc chó càng làm tăng thêm khí chất của bậc quân tử. Đây chính là món quà tặng sếp, các vị lãnh đạo rất ý nghĩa dịp sinh nhật, thăng chức.

Hình ảnh bài viết

Tượng cá rồng dát vàng

 

 

Quà tặng PEWTER MẠ VÀNG 24K cao cấp, sang trọng

Sử dụng hững món quà PEWTER mạ vàng 24K cho quà tặng hội nghị đang ngày càng được ưa chuộng hơn bởi nó không chỉ có tác dụng trang trí và làm cho không gian sang trọng hơn mà đều có ý nghĩa đặc biệt khác nhau. Đến với ACT GOLD, bạn có thể lựa chọn được nhiều mẫu mã, loại sản phẩm đa dạng khác nhau cũng như mức giá khác nhau đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng với chất lượng được đảm bảo. 

Hộp trà pewter lấy hình ảnh 8 chú ngựa đang phi nước đại hay còn gọi là bát mã; mã đáo thành công. Ngựa tượng trưng cho sự mạnh mẽ, bền bỉ, dũng cảm đương đầu với thử thách để đi đến thành công. Được làm từ chất liệu Pewter (98% thiếc) hoàn toàn an toàn cho sức khoẻ, hộp trà pewter mang lại sự sang trọng, lịch sử, đẳng cấp của người sở hữu khi được đặt trên bàn tiếp khách. Hình ảnh bát mã cũng tượng trưng cho tinh thần thép của người lãnh đạo mỗi khi đưa ra quyết định táo bạo để đưa công ty ngày càng phát triển. Sản phẩm thích hợp làm quà tặng Sếp, quà tân gia, quà Tết, sinh nhật…

Hình ảnh bài viết

 

Qùa Tặng Hộp Trà Ngựa Mạ Vàng Dát Vàng 24k ACT GOLD

Cần lưu ý điều gì khi chọn quà tặng hội nghị?

Xác định ngân sách cho hội nghị

Điều đầu tiên bạn cần làm khi chọn quà tặng chắc chắn là phải xem xét ngân sách sử dụng cho hội nghị là bao nhiêu. Đồng thời, ngân sách sử dụng cho quà tặng khách hàng chiếm bao nhiêu trong tổng ngân sách. Ngoài ra, chi phí dành cho quà tặng còn phải dựa vào tầm quan trọng và quy mô của hội nghị, bạn cần phải xác định được mình nên chi tiêu bao nhiêu là hợp lý.

Hình ảnh bài viết

Xác định ngân sách là điều đầu tiên mà bạn nên cân nhắc

Xác định số lượng khách hàng là bao nhiêu

Hội nghị thật sự sẽ là “thảm họa” nếu bạn quên đi một vài khách mời trong danh sách, quên mất quà tặng cho họ. Bạn cần phải xác định được mình nên chuẩn bị bao nhiêu phần quà tặng cho khách hàng VIP, bao nhiêu quà cho khách phổ thông. Ngoài ra, có bao nhiêu trò chơi, câu đố lúc giải lao thì bạn cũng cần chuẩn bị bấy nhiêu quà.

Tiêu chí chọn quà như thế nào?

Sau khi đã xác định rõ ngân sách thì điều tiếp theo bạn nên làm đó là đặt ra các tiêu chí để lựa chọn quà tặng phù hợp. Tùy vào mục đích hội nghị mà đưa ra các tiêu chí khác nhau, nó có thể là quà hữu dụng trong cuộc sống hay là quà dùng để trưng bày. Đó có thể là món quà tặng hội nghị nhỏ để khách hàng mang về, món quà có in logo công ty, món quà sang trọng, cao cấp hay món quà giá rẻ nhưng chất lượng,…

Hình ảnh bài viết

Cần xác định rõ tiêu chí trước khi mua quà

Nên in, khắc, gắn logo vào quà tặng hội nghị

Món quà tặng chắc chắn là thứ bạn mong muốn khi nhìn thấy nó thì khách hàng nhớ đến mình phải không nào? Bằng cách in, khắc hay gắn logo của mình chính là hình thức quảng bá thương hiệu của công ty vô cùng hữu hiệu đấy.

Quà có hình thức đẹp, bắt mắt

Món quà với túi và hộp sang trọng, bắt mắt vừa giúp món quà gia tăng giá trị, vừa giúp thể hiện được sự chuyên nghiệp và thành ý của công ty. Món quà tặng hội nghị dù có đẹp đến đâu nhưng hình thức bên ngoài không bắt mắt, lịch sự thì chắc chắn sẽ bị giảm đi giá trị và ý nghĩa món quà.

Nếu bạn cần tìm Công ty không những chất lượng mà giá thành hợp lí, liên hệ trực tiếp hotline 0905 591 593 để được tư vấn, chúng tôi có cửa hàng tại Tp. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng. Ngoài ra, chúng tôi có xưởng chế tác trực tiếp, bạn có thể đặt hàng theo yêu cầu, chúng tôi hoàn toàn đảm bảo làm hài lòng bạn 100%.

Mua quà tặng hội nghị cao cấp ở đâu cao cấp, chất lượng?

Ngoài ra, tại ACT GOLD chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng:

  • Sản phẩm dát vàng mẫu mã đẹp mắt, sang trọng
  • Miễn khí khắc logo cùng lời chúc
  • Sẵn sàng cung ứng một lượng lớn sản phẩm theo yêu cầu doanh nghiệp.
  • Giao hàng đúng hạn theo yêu cầu
  • Giá tốt và ưu đãi nhất thị trường hiện nay

Hình ảnh bài viết

Showroom ACT GOLD

Qua bài viết của chúng tôi bạn đã chọn được quà tặng hội nghị phù hợp với mình chưa. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt hàng quà tặng thì đừng quên liên hệ với ACT GOLD nhé. Những sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng của chúng tôi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệpquà tặng sếp lên chứcquà tặng sếp namquà tặng sếp nữquà tặng sếp về hưuquà tặng tân giaquà tặng khai trươngquà cướiquà mừng thọquà tặng cao cấptranh thư phápquà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10quà tặng valentinequà tặng sinh nhậtsản xuất quà tặng theo yêu cầugolden momentquà tặng doanh nhânquà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline