Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Tặng quà là một nghệ thuật. Tặng quà cho sếp lại càng cần đòi hỏi sự tinh tế. Như vậy bạn mới có thể xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với sếp của mình. Hơn nữa, món quà tặng sếp sẽ thay bạn gửi gắm lời chúc, lời cảm ơn sâu sắc nhất. Bài viết này sẽ chia sẻ tới bạn những gợi ý quà tặng cho sếp ấn tượng, ý nghĩa và lưu ý khi lựa chọn quà tặng cho sếp. Hãy cùng theo dõi nhé!

Ý nghĩa của việc tặng quà sếp

Trong mỗi một mối quan hệ sẽ lại mang những đặc thù và ý nghĩa riêng. Quà tặng sếp là để bày tỏ sự biết ơn kính trọng. Đây cũng là lời cảm ơn đến Sếp đã luôn dành sự quan tâm giúp đỡ đến mình trong công việc. Đôi khi món quà nó còn là cầu nối giúp cho mối quan hệ giữa bạn và sếp trở nên tốt đẹp hơn.

Hình ảnh bài viết

Những dịp nào cần tặng quà cho sếp?

Quà tặng nghỉ hưu

Sếp là người đã gắn bó với bạn trong một quãng thời gian dài. Bạn đã có những khoảng thời gian đáng nhớ và được Sếp giúp đỡ rất nhiều. Vì vậy mà khi sếp nghỉ hưu chính là thời điểm để chúng ta thể hiện sự biết ơn kính trọng. Tặng quà cho sếp nghỉ hưu là việc cần thiết mà chúng ta nên làm.

Quà tặng sinh nhật sếp

Quà tặng sinh nhật sếp là điều không thể thiếu được trong hầu hết các công ty. Bạn không cần chọn món quà tặng sếp cao cấp chỉ đơn giản là chiếc bánh sinh nhật, hay bó hoa tươi sếp cũng rất trân quý. Còn nếu mọi người trong phòng góp chung có thể mua sinh nhật cho sếp những món quà sinh nhật ý nghĩa. Ví dụ như quà tặng sinh nhật sếp nam bạn có thể tặng quà sinh nhật là chiếc áo sơ mi cao cấp, đồng hồ hay tranh dát vàng cao cấp.

Tặng quà tết cho sếp

Mỗi dịp Tết đến xuân sang, ai cũng háo hức sắm sửa mọi thứ để đón Tết. Quà Tết tặng sếp là việc chúng ta nên làm để cảm ơn những sự giúp đỡ dìu dắt của Sếp trong thời gian qua. Đây cũng là món quà Tết mong cho một năm mới đến với những điều may mắn, tốt lành và thành công hơn nữa sẽ đến với Sếp.

Quà tặng sếp thăng chức

Sếp thăng chức là việc vui mừng và đáng chúc mừng. Đây là thành tích xứng đáng mà sếp đã cố gắng đạt được. Vì thế mà chúng ta nên thể hiện tấm lòng chân thành qua những lời chúc hay món quà tặng sếp ý nghĩa

Nguyên tắc cần nhớ khi tặng quà sếp nam

Phải quan sát thái độ và tâm lý của sếp

Đây là yếu tố quan trọng, quyết định đến việc tặng quà của bạn có thành công, đạt được kết quả như mong muốn hay không. Một món quà phù hợp phải đúng sở thích của sếp hoặc là vật dụng sếp đang cần.

Chỉ cần để ý một chút, quan sát những hoạt động, lịch trình của sếp thì bạn có thể dễ dàng nhận biết được sếp thích gì và đang cần gì. Nếu vẫn gặp khó khăn thì đừng ngần ngại, hãy hỏi thăm những người thân tín của sếp một cách khéo léo để lựa chọn được món quà ưng ý nhất.

Lựa chọn quà tặng cần thể hiện được dấu ấn riêng

Chọn quà để tặng sếp còn phải thể hiện được dấu ấn riêng của chính bạn. Chỉ khi đó, sếp mới dễ dàng nhớ đến bạn, mọi thành ý và tấm lòng của bạn mới được gửi đến sếp một cách trọn vẹn nhất.

Sau khi đã biết được sếp thích gì, bạn cần phải lựa chọn những món quà thật đặc biệt, càng độc đáo càng tốt. Chẳng hạn như đặt một vật phẩm được chế tạo thủ công, chỉ có một chiếc duy nhất hay một vật phẩm được khắc tên sếp, không đụng hàng – quá tuyệt vời phải không nào.

Hạn chế chọn những món quà quá quen thuộc với sếp

Nên tránh chọn những vật phẩm mà sếp đã có quá nhiều, hoặc cũng có nhiều người đã tặng món quà đó cho sếp.

Những món quà này cho dù đúng sở thích của sếp, sếp đang cần nhưng khi có quá nhiều người cùng có ý định tặng cho sếp thì chắc chắn bạn khó lòng mà khiến sếp nhớ đến thành ý của mình được, thậm chí còn khiến bạn trở nên nhạt nhòa như bao người khác mà thôi.

Không nên tặng quà nếu sếp không thấy thoải mái

Hãy kín đáo, tế nhị bằng cách chọn, gói và tặng quà cẩn thận. Những món quà quá đắt giá cũng dễ khiến sếp hiểu nhầm mục đích tặng của bạn và điều này dễ gây tâm lý không thoải mái cho sếp khi nhận nó.

Món quà tặng sếp cao cấp, độc đáo và ý nghĩa tặng sếp Nam

Quà tặng Mô hình thuyền buồm dát vàng quà tặng phong thủy cho sếp - tượng trưng cho tài lộc

Mô hình thuyền mạ vàng mang ý nghĩa may mắn, thuận buồm xuôi gió, mang lại nhiều lợi nhuận trong công việc. Vì vậy đây là món quà tặng phong thủy cho sếp nam. Mô hình thuyền với nhiều mẫu kích thước nhỏ và lớn. Tùy vào bàn làm việc của sếp to hay nhỏ bạn chọn mẫu phù hợp.

Ngày xưa thuyền buồm thường chất đầy vàng bạc sau mỗi chuyến đi xa, vậy nên hình ảnh thuyền buồm tượng trưng cho tài lộc. Một mô hình thuyền buồm mạ vàng đặt trên bàn làm việc  sẽ giúp cho việc làm ăn dễ dàng hơn, cũng như giúp bạn có nhiều cơ hội kinh doanh hơn. Biểu trưng thuyền buồm mẫu 99 là lặp lại của hai con số 99 mang ý nghĩa là trường cửu phát. Con số này biểu trưng cho sức mạnh, quyền uy và vĩnh cửu. Với thiết kế thanh thoát nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp, đây là món quà cực VIP dành tặng đối tác, khách hàng.

Hình ảnh bài viết

Mô hình thuyền buồm dát vàng

 

Quà tặng Tranh bát mã dát vàng tặng sếp Nam

Ngựa là loài vật có ý nghĩa trong phong thủy. Hình ảnh 8 chú ngựa rất oai phong, mạnh mẽ phi nước đại về phía trước rất ấn tượng thể hiện sự đồng tâm hiệp lực và sự quyết tâm mãnh liệt, cao độ của mình. Chữ bát trong tiếng Hán đồng âm với chữ phát. Vì thế, khi sếp của bạn đón nhận món quà này, đồng nghĩa với việc họ được nhận nhiều tài lộc và may mắn trong kinh doanh. Ngựa là loài vật tượng trưng cho sức khoẻ dẻo dai, bền bỉ đồng thời là biểu tượng của tài lộc, chiến thắng. Chính vì vậy các doanh nhân thường chọn tranh bát mã với mong muốn sẽ đạt được thành công, thăng tiến. Ngoài ra, họ còn học được phẩm chất tốt đẹp của ngựa đó là sự thần tốc, dũng mãnh và lòng kiêu hãnh. Đây cũng là món quà tặng ý nghĩa dịp khai trương, tân gia, thăng chức được ưa chuộng.

Hình ảnh bài viết

Tranh bát mã dát vàng

Quà tặng Tranh cá rồng - biểu tượng cho quyền lực và phú quý

Cá rồng là loài vật linh thiêng, là hoá thân của thần long. Vì vậy, cá rồng biểu tượng cho quyền lực và phú quý. Cá rồng có lớp vảy to óng ánh trông giống như những đồng tiền vàng xếp chồng lên nhau. Treo một bức tranh Cá rồng trong nhà sẽ giúp thu hút tài lộc và may mắn.

Hình ảnh bài viết

Tranh Cá rồng dát vàng

Quà tặng Tranh hoa sen - biểu trưng cho sự thanh cao

Hoa sen là loài hoa biểu trưng cho sự thanh cao, tâm hồn luôn thanh tịnh và thoải mái. Hoa sen cũng biểu trưng cho ý chí kiên cường luôn vươn lên mọi khó khăn để đặt được thành quả tốt đẹp. Vì vậy hoa sen được nhiều người yêu thích hoặc bạn cũng có thể tặng cho sếp là người nước ngoài vì mang nét văn hóa Việt Nam. Một bức tranh hoa sen để trên bàn làm việc sẽ giúp bạn cân bằng, tĩnh tâm xử lý mọi công việc. Một món quà dành tặng đối tác nước ngoài, bạn bè, đồng nghiệp cũng thật sự ý nghĩa.

Hình ảnh bài viết

Tranh hoa sen dát vàng

 

 

Quà tặng Tranh chữ phúc - cầu phúc lộc, may mắn, thuận lợi sẽ đến quanh năm

Chữ phúc nghĩa là gia đình luôn bình an, hòa thuận và gặp nhiều may mắn, tài lộc. Đồng thời chữ phúc cũng ca ngợi sếp là người sống có tình có nghĩa nên tạo phúc cho con cháu. Tranh chữ phúc dát vàng với đường nét mềm mại và tinh tinh sẽ là món quà ý nghĩa tặng sếp nghỉ hưu, tân gia…Trong văn hóa dân tộc, chữ Phúc còn gọi là Phước, được coi là sự may mắn, hạnh phúc, vui vẻ và sung sướng. Ngày nay, chữ Phúc được nhiều người hiểu đơn giản là hạnh phúc, phúc đức. Những kết hợp từ có ý tố Phúc thêm vào nhằm chỉ sự ấm no, vui vẻ, no ấm, an lành. Ví dụ như: phúc ấm, phúc tinh, phúc hạnh, hạnh phúc, phúc diễm, hồng phúc…Trưng bày tranh chữ Phúc để cầu phúc lộc, may mắn, thuận lợi sẽ đến quanh năm.

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Tranh Chữ Phúc Dát Vàng 24k ACT GOLD

 

 

Quà tặng Tượng dát vàng cá chép hoa sen - gửi những lời chúc may mắn, thành công

Tượng cá chép hoa sen dát vàng rất phù hợp làm quà tặng cho sếp. Nó sẽ thay bạn gửi những lời chúc may mắn, thành công, tài lộc cho gia chủ của nó. Sếp của bạn sẽ rất ưng ý với món quà này. Từ xa xưa, dân gian đã xem cá chép như biểu tượng của sự thành công và may mắn. Sếp của bạn là người làm ăn kinh doanh hay đang trên con đường thăng quan tiến chức chắc chắn sẽ thích món quà tặng sếp này. Đây là bức tranh được xem như rất linh thiêng, xua đuổi được vận khí xấu…

Tượng tạc hình ảnh đôi cá vàng miệng đang ngậm một viên ngọc minh châu, ngự trên một đài hoa sen nở rộ. Đây chính là biểu tượng cho sự sung túc, đủ đầy, giàu sang. Cá chép là biểu tượng của sự tăng tiến công danh và sự nghiệp phát triển. Còn trong kinh doanh, buôn bán thì cá chép đại diện cho Thuỷ khí tức là mang đến nguồn tài lộc dồi dào. Với nhiều ý nghĩa tốt đẹp, Tượng Cá Chép Hoa Sen khi được trưng bày trong nhà sẽ mang lại sự may mắn, thịnh vượng; để ở phòng làm việc sẽ mang lại thành công sự nghiệp, thăng quan tiến chức, để ở bàn học sẽ mang lại may mắn trong học hành thi cử.

Hình ảnh bài viết

Tượng đôi cá chép hoa sen dát vàng

Các nghệ nhân rất khéo léo và tinh tế khi khắc chạm lên từng chi tiết. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về sản phẩm này tại website https://actgold.com.vn/

Quà tặng Tranh mã đáo thành công - thể hiện sự chân thành và tấm lòng của bạn

Tranh mã đáo thành công là món quà tặng sếp được rất nhiều người lựa chọn. Món quà này góp phần thể hiện sự chân thành và tấm lòng của bạn. Hình ảnh chú ngựa trong bức tranh này thể hiện được sự kiên cường, khát vọng chinh phục thành công. Những người làm ăn kinh doanh buôn bán treo tranh mã đáo thành công sẽ giúp họ kích tài và cầu danh. Vì thế, xu hướng lựa chọn tranh mã đáo thành công làm quà tặng cho sếp đang rất thịnh hành. Việt Nam vào mỗi dịp Tết đến xuân về,hay dịp tân gia, khánh thành, tặng phẩm phong thủy người ta thường tặng nhau bức tranh Ngựa “Mã đáo thành công” để cầu may mắn, tài vận, thành công trong sự nghiệp và cuộc sống. Ấn tượng nhất là cảnh đàn ngựa, phần bờm trên đầu tung bay trong gió, vó ngựa tung hoành với tốc độ phi thường cùng sự khỏe khoắn. Bức tranh Mã Đáo Thành Công dát vàng 24k tràn đầy sinh lực, tinh thần tuyệt vời sẽ truyền cảm hứng cho mọi người làm việc chăm chỉ và theo đuổi mục tiêu của mình trong công danh, sự nghiệp.

Hình ảnh bài viết

Tranh Mã đáo thành công dát vàng gỗ trắc

Địa chỉ mua quà tặng sếp cao cấp

Những món quà tặng sắp thì có hàng ngàn món những để chọn được một món quà tặng sếp độc đáo thì bạn hãy đến với ACT GOLD.

ACT GOLD có website chính thức: actgold.vn chuyên cung cấp các sản phẩm quà tặng cao cấp cho sếp như quà tặng sinh nhật cho sếp nam, quà tặng sinh nhật sếp nữ. Ngoài ra còn những quà tặng cho nhiều dịp như quà tân gia, quà tặng doanh nghiệp, quà tặng tết, quà mừng thọ, quà cưới…

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệpquà tặng sếp lên chứcquà tặng sếp namquà tặng sếp nữquà tặng sếp về hưuquà tặng tân giaquà tặng khai trươngquà cướiquà mừng thọquà tặng cao cấptranh thư phápquà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10quà tặng valentinequà tặng sinh nhậtsản xuất quà tặng theo yêu cầugolden momentquà tặng doanh nhânquà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850