Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Khai trương là dịp quan trọng đánh dấu sự khởi đầu mới đầy hy vọng của gia chủ, chủ doanh nghiệp. Vào ngày này, người ta thường dành cho nhau những món quà, lời chúc phát tài phát lộc đầy ý nghĩa. Chính vì vậy, việc lựa chọn quà tặng khai trương cần phải được đầu tư, nghiên cứu kỹ lưỡng sao cho đẹp lòng gia chủ. Bài viết sau đây sẽ tổng hợp những món quà khai trương ý nghĩa được yêu thích nhất. Tất cả các sản phẩm quà tặng dát vàng cao cấp của ACT GOLD đều được chế tác thủ công tinh xảo, tỉ mỉ từng chi tiết với tôn chỉ xây dựng giá trị thương hiệu từ chữ tâm và chữ tín. Để mỗi món quà mừng khai trương trao đến gia chủ thực sự đem đến niềm vui và hài lòng, ACT GOLD đảm bảo chất lượng trong từng sản phẩm.

Top 35 món quà tặng khai trương đầy ý nghĩa, mang đến tài lộc may mắn cho gia chủ

Quà tặng Thuyền buồm dát vàng - mang tài lộc cho gia chủ

Biểu trưng thuyền buồm chính là đáp án cho câu mừng khai trương nên tặng gìĐây là món quà tặng rất được giới kinh doanh ưa thích. Thuyền buồm phong thủy là vật phẩm có tính trang trí cao. Ngoài ra nó còn có ý nghĩa mang lại cơ hội, thuận lợi trong kinh doanh buôn bán, là biểu tượng của may mắn và tài lộc. Thuyền buồm tượng trưng cho thịnh vượng, thành công, may mắn trong kinh doanh. Chính vì vậy đây là vật phẩm phong thuỷ được các doanh nhân, người làm kinh doanh, buôn bán ưa chuộng. Đặt một mô hình thuyền buồm dát vàng 24k trên bàn làm việc, quầy lễ tân, thu ngân sẽ giúp kích hoạt nguồn tài lộc dồi dào.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Thuyền Buồm dát vàng 24k ACT GOLD

Mời bạn xem ngay vẻ đẹp tinh xảo của mô hình thuyền buồm được dát vàng cực sắc nét và tinh tế:

 

 

Mô hình thuyên buồm dát vàng – Thuận buồm xuôi gió

Ngoài ra nó còn có ý nghĩa mang lại cơ hội, thuận lợi trong kinh doanh buôn bán, là biểu tượng của may mắn và tài lộc. Tìm hiểu chi tiết món quà tặng mô hình thuận buồm xuôi gió, đây cũng là vật phẩm được tìm mua nhiều nhất trên thị trường hiện nay.

Quà tặng Tượng cá chép vượt vũ môn - tượng trưng cho sự thịnh vượng, tài lộc

Cá chép tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng, bền chí với truyền thuyết Cá chép vượt vũ môn hóa rồng. Tặng bức tượng cá chép vượt vũ môn dịp khai trương như một lời chúc chủ nhân sẽ làm ăn phát đạt quanh năm suốt tháng. Đây cũng được xem là món quà tặng khai trương độc đáo và ý nghĩa. Tượng cá chép vượt vũ môn với hình ảnh một chú cá chép đang ngậm viên ngọc tượng trưng cho sự thịnh vượng, tài lộc và các chú cá chép khác quần tụ xung quanh. Tương truyền những chú cá chép với sức bền bỉ, ý chí kiên cường vượt được vũ môn sẽ hoá thành rồng. Chính vì vậy, tượng cá chép vượt vũ môn rất được ưa chuộng với những người làm kinh doanh, buôn bán, thi cử. Đây là món quà tặng tốt nghiệp, thăng chức, khai trương, kỷ niệm thành lập công ty rất ý nghĩa.

Hình ảnh bài viết

Tượng cá chép vượt vũ môn dát vàng

Quà tặng Tượng Ngựa tài lộc dát vàng 24k - đem lại may mắn, tài lộc trong kinh doanh

Vào các dịp khai trương người ta cũng hay chọn tượng ngựa tài lộc để làm quà tặng khai trương ý nghĩa. Cũng giống như ý nghĩa của tranh Mã đáo thành công, biểu trưng ngựa cũng đem lại may mắn, tài lộc, sự nhạy bén trong kinh doanh của người được tặng. Hình ảnh hai chú ngựa đồng hành trên thảo nguyên tượng trưng cho tình bạn, tình đồng chí, đồng nghiệp, tình hữu nghị. Hai chú ngựa giống như hình ảnh hai vị doanh nhân trên thương trường – mạnh mẽ quyết đoán và đầy thông minh. Món quà sang trọng, tinh tế và ý nghĩa này này sẽ giúp bạn thể hiện tình cảm và gắn kết bền chặt hơn với đối tác, cấp trên hay khách hàng quan trọng.

Hình ảnh bài viết

Tượng song mã dát vàng

Quà tặng Tuất Phú Quý dát vàng - biểu trưng cho sự giàu sang, phú quý

Giống như ngựa, chó được xem là loài vật đại diện cho sự trung thành, thông minh và vận may. Người xưa thường hay lấy hình ảnh của loài chó để minh chứng cho sự giàu sang, phú quý. Điển hình là câu nói “mèo đến nhà thì khó, chó đến nhà thì sang”. Vì vậy mà chọn tượng tuất phú quý dát vàng hay Tượng linh vật dát vàng Tuất tài lộc làm quà tặng để tặng quà khai trương sẽ là một ý tưởng ý nghĩa không kém gì tượng ngựa dát vàng. Chính vì vậy mà tượng Tuất phú quý rất được ưa chuộng vì người ta tin nó sẽ xua đuổi những điềm gở, giúp mọi việc được thuận lợi, như ý. Hình ảnh chú chó chân giữ thỏi vàng mang ý nghĩa tiền tài của gia chủ sẽ luôn được bảo toàn.

Hình ảnh bài viết

Tượng Hoàng Kim Tuất dát vàng

Quà tặng Tranh thuận buồm xuôi gió - gửi những thông điệp tốt đẹp nhất tới người được tặng

Quà tặng khai trương là tranh treo tường thuận buồm xuôi gió cũng rất thích hợp. Một bức tranh thuyền buồm sẽ giúp bạn truyền tải những thông điệp tốt đẹp nhất tới người được tặng. Dù bạn tặng khai trương công ty, cửa hàng hay quán ăn… cũng rất ý nghĩa. Tại ACT GOLD, bạn có thể chọn tranh đôi thuyền đang song hành cùng nhau như một hàm ý rằng trong kinh doanh luôn có “buôn có bạn, bán có phường”.

Tranh phong thủy thuận buồm xuôi gió bắt nguồn từ trung quốc, bức tranh có hình một con thuyền đang căng buồm trên biển khơi. Hình ảnh con thuyền cùng với sóng biển êm đềm, và cánh buồm ra khơi một cách yên ả nhẹ nhàng lướt trên mặt nước mang đến ý nghĩa niềm tin thành công đến đích dễ dàng, thuận lợi. Không chỉ có https://actgold.com.vn/products/qua-tang-tranh-thuyen-dat-vang-24k-act-gold-iso-9001-2015-mau-25thuyền buồm, tranh còn khắc họa phong cảnh thiên nhiên sơn thủy hữu tình, núi non, mặt trời, cây cối, chim hạc… Một bức tranh phong thủy đẹp và ý nghĩa để treo trang trí phòng khách gia đình, văn phòng hay mua làm quà tặng khai trương.

Hình ảnh bài viết

Tranh thuận buồm xuôi gió – Quà tặng khai trương

Xem trực tiếp vẻ đẹp tinh xảo qua video:

 

 

Hình ảnh bài viết

Tranh thuận buồm xuôi gió

Quà tặng Tranh mã đáo thành công - biểu tượng của tài lộc, chiến thắng

Dòng tranh này cũng rất được ưa chuộng làm quà khai trương như một lời chúc chủ cửa hàng sẽ gặp nhiều may mắn, và tài lộc trong buôn bán, kinh doanh. Tại ACT GOLD, có các loại tranh Ngựa lộc mã, Tranh song mã, Tranh bát mã, Tranh bách mã. Mỗi bức tranh có một thiết kế khác nhau. Hình ảnh các chú tuấn mã với thần thái được chế tác vô cùng sinh động.

Tranh Mã đáo thành công mã gồm 8 chú ngựa bên nhau, tượng trưng cho chiến thắng, phát tài, phát lộc, thăng quan tiến chức. Mã đáo là may mắn trở về.  Số 8 là con số may mắn tượng trưng cho sự giàu có và thành công. Chính vì vậy, vào dịp Tết, khai trương, khánh thành, tân gia… tranh Bát mã thường được ưu tiên lựa chọn nhiều. Hình ảnh các chú tuấn mã với thần thái được chế tác vô cùng sinh động. Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh xảo của sản phẩm qua hơn 50 mẫu mã đáo thành công dát vàng tượng và tranh mạ vàng tùy không gian trưng bày. Hoặc liên hệ 0905.591.593 để được tư vẫn miễn phí nhé.

Hình ảnh bài viết

Tranh Bát mã dát vàng

Hình ảnh bài viết

Tranh bát mã dát vàng – Quà tặng khai trương

 

 

Quà tặng Tranh cửu ngư quần hội - tượng trưng cho sự sum vầy, đầm ấm

Tranh Cửu Ngư Quần Hội với hình ảnh 9 chú cá quây quần, tụ hội với nhau đại diện cho sự dư dả, giàu có và thịnh vượng. Số 9 – Cửu còn tượng trưng cho sự bền lâu vĩnh cửu. Cá chép là biểu tượng cho sự kiên trì, bền chí và sung túc. Treo tranh Cửu ngư trong nhà sẽ đem lại may mắn, đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh, thi cử.

Hình ảnh bài viết

Tranh cửu ngư quần hội dát vàng

Hình ảnh bài viết

Tranh cửu ngư quần hội

Quà tặng Tượng thần tài - mang lại may mắn cho gia chủ

Ngoài tranh thần tài thì các bức tượng thần tài mạ vàng cũng mang rất nhiều ý nghĩa. Tượng thần tài của ACT GOLD được thiết kế tinh xảo, đẹp mắt và mạ vàng 24k hoàn toàn. Hình tượng thần tài được mô phỏng vô cùng chân thực và tinh tế, hứa hẹn sẽ là một món quà ý nghĩa không thể bỏ qua. Tượng Thần tài dát vàng là biểu tượng trong phong thủy, tín ngưỡng của niềm tin con người vào những điều tốt đẹp. Tượng thần tài dát vàng của thương hiệu ACT GOLD được thiết kế độc đáo và sang trọng. Các nghệ nhân với đôi bàn tay khéo léo của mình, đã làm tỉ mỉ từng chi tiết để tạo nên bức tượng hoàn hảo này. Bên ngoài bức tượng này là một lớp vàng 24k sáng bóng làm nổi bật. Đây là bức tượng dát vàng dùng làm quà tặng cho sếp, đối tác, khách hàng của mình trong dịp khai trương, tân gia.

Hình ảnh bài viết

Tượng thần tài dát vàng

Mời bạn xem trực tiếp mẫu tượng thần tài dát vàng cực đẹp tại ACT GOLD:

 

 

Quà tặng Tranh hoa sen - tượng trưng cho tinh thần hướng thiện của mỗi con người

Hoa sen chính là quốc hoa của Việt Nam. Bởi hoa sen đại diện cho tích cách luôn biết vươn lên trong mọi khó khăn của người Việt. Đây cũng là biểu tượng trong Phật Giáo, đại diện cho sự thanh cao và một tâm hồn thanh tịnh. Vì thế bức tranh hoa sen dát vàng rất thích hợp làm quà tặng khai trương cửa hàng, văn phòng,…

Hình ảnh bài viết

Tranh hoa sen dát vàng

 

 

Quà tặng Đĩa cá chép hoa sen - thể hiện sự hoà hợp, viên mãn

Một trong những sản phẩm độc đáo bạn có thể chọn làm quà khai trương đó là đĩa biểu trưng dát vàng của ACT GOLD. Với phương pháp chế tác 3D từ sợi vàng 24k, các nghệ nhân đã sáng tạo ra tác phẩm nghệ thuật ý nghĩa và đẹp mắt. Hình ảnh song ngư đang tung tăng bơi lội trong ao sen thể hiện sự hoà hợp, viên mãn. Cá chép tượng trưng cho tài lộc, hoa sen tượng trưng cho sự thanh cao, thoát tục. Đĩa được làm bằng chất liệu là sứ, được tráng thêm bên ngoài là một lớp men xanh ngọc. Tất cả các họa tiết trong đĩa đều được dát vàng 24k, làm cho đĩa thêm phần sang trọng. Với đôi bàn tay khéo léo của những nghệ nhân, họ đã thổi hồn vào hình ảnh hoa sen và cá chép trong đĩa. Làm cho từng chi tiết nhỏ trở nên sống động như thật.

Đĩa biểu trưng cá chép có thể trưng bày trên kệ hoặc trong tủ kiếng sẽ rất phù hợp. Để xem thêm những mẫu đĩa biểu trưng khác mời bạn xem ngay 20+ mẫu đĩa biểu trưng dát vàng sang trọng để biết thêm ý nghĩa những họa tiết được mạ trên đó.

Hình ảnh bài viết

Đĩa biểu trưng cá chép hoa sen dát vàng

Xem đĩa biểu trưng khách hàng đặt làm món quà khai trương:

Quà tặng Chậu cây tài lộc - mang lại tiền tài, may mắn

Quà tặng khai trương là cây tài lộc hay còn được biết đến với nhiều tên như cây tiền tài, cây may mắn. Chất liệu chính là vàng lá 24k tạo nên sự sang trọng, độc đáo và lạ mắt. Cây tài lộc không chỉ là vật trang trí đẹp mắt mà còn có ý nghĩa sung túc, mang đến cát khí mạnh mẽ cho cửa hàng kinh doanh. Chắc chắn đây sẽ là món quà tặng khai trương cửa hàng mà bạn nên tham khảo. Chậu cây kim ngân dát vàng của ACT GOLD được chế tác vô cùng tinh tế và sang trọng. Lá cây kim ngân được làm bằng chất liệu dát vàng 24k ngoài làm cho cây thêm sang trọng còn làm tăng thêm giá trị phong thủy. Vì được làm bằng chất liệu vàng nên món quà gia tăng thêm sự may mắn, giàu sang, phú quý cho người sở hữu. Vàng 24k là một chất liệu cao quý mà chỉ có những người có tiền, người thượng lưu mới sở hữu.

Ngoài cây tài lộc, ACT GOLD cũng cung cấp rất nhiều mẫu cây phong thủy mạ vàng 24k cực tinh xảo đến từng chi tiết. Mời bạn xem qua TOP mẫu chậu cây dát vàng cao cấp để chọn được món quà ưng ý nhé.

Hình ảnh bài viết

Chậu cây kim ngân chữ Lộc thư pháp – Qua khai trương VIP, ý nghĩa

Quà tặng Tượng phật Di Lặc - giúp gia chủ phát tài phát lộc

Trong Phật Giáo, Phật Di Lặc là vị thần tượng trưng cho niềm vui, sự lạc quan, tài lộc và may mắn. Với hàm ý mong ước Người có thể phù hộ cho việc kinh doanh và làm ăn ngày càng phát đạt, thuận lợi. Chính vì thế tượng Phật Di Lặc mạ vàng tại ACT GOLD luôn là món quà “hút” khách cho những dịp khai trương. Phật Di Lặc là vị phật của tương lai khi mọi khổ đau của chúng sinh được giải thoát. Phật Di Lặc ngồi trên đài sen với nụ cười hoan hỉ, tay cầm gậy như ý tượng trưng cho cuộc sống không phiền muộn, mọi việc đều như mong muốn. Việc trưng bày tượng Di Lặc trong gia đình, trên bàn làm việc sẽ giúp chúng ta giải toả những phiền muộn, hướng tới một cuộc sống an nhiên, tự tại.

 

Hình ảnh bài viết

Tượng di lặc dát vàng

 

 

Quà tặng Chậu hoa sen dát vàng - tượng trưng cho sự vững chắc, vẹn toàn về tài lộc

Trang trí không gian văn phòng, cửa hàng,… với một chậu hoa sen dát vàng sẽ làm tăng vẻ sang trọng và tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian. Mang đến cho chúng ta một cảm giác thoải mái, dễ chịu và sẽ làm việc hiệu quả hơn.

Chậu sen 3 cành chữ lộc tượng trưng cho sự vững chắc, vẹn toàn về tài lộc. Số 3 trong tiếng Hán đọc là “tam” có ý nghĩa là tài, tức phát tài, nhiều tiền tài, toàn tài. Theo quan niệm dân gian, số 3 được người Việt xem trọng và coi là con số may mắn liên quan đến Tam Tài (Thiên – Địa – Nhân), Tam Bảo (Phật – Pháp – Tăng), Tam Thời (Quá khứ – Hiện tại – Vị lai) . Ngoài ra, số 3 còn xuất hiện ở bộ Tam đa Phúc Lộc Thọ. Vì vậy, số 3 có ý nghĩa cầu tài, may mắn, sức khoẻ. Chậu sen 3 cành sẽ là món quà ý nghĩa dịp khai trương, thăng chức, tân gia, sinh nhật.

 

Chậu Sen chữ Lộc dát vàng – Quà khai trương ý nghĩa

 

 

Quà tặng Rồng phong thủy dát vàng - lời chúc đạt được nhiều thành tựu mới trong sự nghiệp

Rồng là loài vật biểu trưng cho sức mạnh vô biên, rất phù hợp với những gia chủ làm ăn, buôn bán hoặc mong muốn đạt được nhiều thành tựu mới trong sự nghiệp. Rồng vàng phong thủy là món quà tặng khai trương văn phòng vô cùng ý nghĩa, nó không chỉ gửi gắm lời chúc tốt đẹp đến người nhận mà còn ngầm khẳng định vị thế và quyền lực của họ trong cuộc sống.

Tượng rồng vờn ngọc của ACT GOLD được dát vàng 24k hết sức tinh tế, khắc họa một cách chân thật và sống động hình ảnh rồng đầy sức mạnh, uy quyền. Nếu sắp tới là sinh nhật sếp, hay một dịp đặc biệt nào đó và bạn đang muốn mua quà ý nghĩa thì đây là một trong những lựa chọn tốt nhất. Đây sẽ là món quà đặc biệt ý nghĩa thay cho lời chúc tốt đẹp đến sự nghiệp của Sếp cũng như công việc kinh doanh của công ty sẽ ngày một thành công rực rỡ.

Hình ảnh bài viết

Tượng rồng dát vàng – Quà khai trương siêu VIP

 

 

Mua tranh tặng khai trương - Quà tặng Tranh chim công

Tranh đôi chim công  -  biểu tượng của hạnh phúc lứa đôi được thiết kế tinh xảo từ vàng lá 24k vừa toát lên vẻ sang trọng lại mang ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Uyên ương chim công là biểu tượng của hạnh phúc lứa đôi. Hoa mẫu đơn tượng trưng cho sự quyền quý, cao sang và sự nồng nàn của tình yêu. Hoa mộc lan toát lên sự trong sáng trong tình yêu. Tất cả các biểu tượng đó như một lời chúc cặp vợ chồng sẽ luôn bên nhau đến đầu bạc răng long. Chỉ cần bình an bên nhau thì mọi giông tố sẽ nép sau cánh cửa. Sản phẩm này được các nghệ nhân của ACT GOLD lấy cảm hứng từ loài chim công xinh đẹp – biểu tượng của sự kiêu sa, quý phái, quyền lực và sức khỏe. Món quà được ACT GOLD chăm chút đến từng chi tiết nhỏ, được rất nhiều doanh nhân ưa chuộng ví ý nghĩa thăng quan tiến chức, mở ra nhiều cơ hội thuận lợi.

Hình ảnh bài viết

Tranh đôi chim công dát vàng

Quà tặng Bộ trà cao cấp pha lê Swarovski 

Được thiết kế từ các chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe, đây sẽ là món quà tặng khai trương cửa hàng vừa ý nghĩa, vừa thiết thực lại mang tính thẩm mỹ cao. Trên mỗi sản phẩm đều đúc hoa mai năm cánh được gắn pha lê Swarovski danh tiếng. Lót cốc màu đỏ thể hiện sự may mắn, ấm cúng. Rất phù hợp làm quà mừng khai trương cho đối tác. Có thể bạn chưa biết, bộ bình ly rượu vang còn thích hợp làm món quà tặng sếp rất ý nghĩa, độc đáo. Ly pha lê đúc vàng 24k cao cấp thể hiện được đẳng cấp của chủ sở hữu. Để tham khảo thêm những mẫu bình pha lê khác mời bạn xem qua quà tặng bộ bình ly cao cấp cực đẹp để tham khảo và chọn món quà ưng ý nhé.

Đặc biệt tại ACT GOLD, chúng tôi cung cấp đa dạng các loại sản phẩm Swarovski cao cấp, độc đáo nhất trên thị trường. Hãy truy cập website Actgold.com.vn hoặc đến trực tiếp showroom của chúng tôi để xem sản phẩm.

Hình ảnh bài viết

Bộ trà được thiết kế tinh tế và chế tác đặc biệt làm quà tặng khai trương

Quà tặng Tượng đôi cá chép - biểu tượng của sự bền chí, kiên trì để đi đến thành công

Hình ảnh cá chép theo quan niệm phương Đông tượng trưng cho sức khỏe và tài lộc. Trong đường quan lộ, cá Chép là biểu tượng của sự thăng tiến, công danh. Đặt tượng cá chép ở cửa hàng hay văn phòng sẽ mang tới cho nguồn tài lộc dồi dào. Đây là quà tặng khai trương công ty mà bạn có thể tham khảo. Cá chép là biểu tượng của sự bền chí, kiên trì để đi đến thành công. Cá chép cũng tượng trưng cho tài lộc, thịnh vượng. Khi hình ảnh hai con cá chép được kết hợp với nhau thì đó là biểu tượng của đôi lứa, âm dương, song hỷ lâm môn. Cá chép là loài có dáng bơi mềm mại, có thể vượt qua những dòng nước lớn mà không bị trở ngại. Tượng song ngư với hình ảnh đôi cá chép uốn lượn đang nhả ra những đồng tiền vàng thể hiện sự hoà hợp, hạnh phúc viên mãn của tình yêu đôi lứa có một cuộc sống dư dả, sung túc. Đây là món quà cưới, kỷ niệm ngày cưới, tân gia cực kỳ ý nghĩa.

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Đôi Cá Chép Dát Vàng 24k ACT GOLD

Quà tặng Chậu cây hoa lan hồ điệp - đồ tặng khai trương cho sự may mắn

Lan hồ điệp là loài hoa không thể thiếu trong các lẵng hoa dịp khai trương, loài hoa này không chỉ biểu trương cho cái đẹp mà còn tượng trưng cho sự giàu có, thịnh vượng, một khởi đầu tốt đẹp và viên mãn. Chính vì vậy, hãy thể hiện sự tinh tế và chu đáo của mình khi tặng quà khai trương bằng một chậu hoa lan hồ điệp dát vàng 24k cao cấp.

Chậu Lan hồ điệp gồm 7 nhánh, tượng trưng cho sự may mắn, độc đáo và kỳ diệu bởi trên thế giới số 7 là con số được ưa thích nhất. Chẳng hạn, thế giới có 7 kỳ quan, âm nhạc có 7 nốt, cầu vồng có 7 sắc, 1 tuần có 7 ngày, từ thành công trong tiếng Anh “success” có 7 chữ cái…. Trong 10 số nguyên tố, số 7 là con số đặc biệt nhất, bởi nó là con số duy nhất không thể chia hết cho bất kỳ số nào ngoài chính nó. Từ đó mọi người có xu hướng chọn số 7 vì nó độc nhất và khác lạ. Chính vì vậy, khi chế tác chậu lan hồ điệp 7 nhánh, ACT GOLD muốn gửi gắm thông điệp người nhận là người đặc biệt và duy nhất.

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Chậu Lan 7 Cành Dát Vàng 24k ACT GOLD

Quà tặng Tranh gà trống phúc lộc - thể hiện cho một sự khởi đầu mới

Trong phong thủy, gà trống là linh vật nắm giữ khả năng hoa giải sát khí, đặt tranh gà trống trong shop, nhà hàng, văn phòng sẽ giúp xua đuổi các luồng tà khí, thu hút cát khí, từ đó giúp gia chủ tránh được mọi điều tiếng và luôn buôn may bán đắt. Nên lựa chọn tranh con gà trống làm quà tặng khai trương văn phòng cửa hàng, công ty của bạn bè và đối tác. Tranh con gà trống với hình tượng gà vàng phong thủy như thay bạn cầu chúc những điều tốt đẹp nhất đến người nhận.

Khai trương tặng gì? Mời bạn xem thêm sản phẩm Tranh gà trống dát vàng – món quà tặng dát vàng 24k cao cấp dành tặng người thân, bạn bè ý nghĩa.

Hình ảnh bài viết

Tượng gà trống dát vàng

 

 

Quà tặng Khung ảnh cá chép dát vàng - tượng trưng cho sự linh hoạt, uyển chuyển

Khung ảnh cá chép vượt vũ môn tuy là món quà đơn giản nhưng vô cùng nghệ thuật, thích hợp để tặng dịp khai trương công ty. Cá chép tượng trưng cho sự linh hoạt, uyển chuyển và kiên trì vượt khó. Cũng giống như những người mới khởi nghiệp, sẽ có rất nhiều khó khăn, thử thách ở phía trước. Ai kiên nhẫn theo đuổi mục tiêu đã đặt ra người đó ắt sẽ gặt hái được thành công. Phía bên trái khung ảnh, bạn có thể lồng ảnh của người được tặng như một món quà bất ngờ.

Hình ảnh bài viết

Khung ảnh cá chép vượt vũ môn

Xem thêm các mẫu khung ảnh dát vàng tại đây.

Quà tặng Tượng đại bàng tung cánh - tượng trưng cho sự dũng cảm, sức mạnh

Trong phong thuỷ, chim đại bàng tượng trưng cho sự dũng cảm, sức mạnh, kiên cương và hiên ngang trước mọi khó khăn, hiểm trở. Tranh đại bàng tung cánh mạ vàng cho dịp khai trương của ACT GOLD thể hiện sự dũng mãnh của gia chủ trước mọi khó khăn, dám đương đầu với mọi sóng gió. Đại bàng tượng trưng cho ý chí phi thường, sự dũng cảm, quyết đoán của người lãnh đạo. Tượng chim đại bàng dát vàng là một trong những sản phẩm tái hiện hình ảnh của đại bàng ấn tượng nhất. Đặt một tượng đại bàng tại phòng làm việc sẽ giúp thăng tiến công danh, phò trợ cho những quyết định sáng suốt đồng thời xua đi những nguồn năng lượng xấu. Sản phẩm thích hợp làm quà tặng cao cấp dành cho các sếp, lãnh đạo.

Hình ảnh bài viết

Tượng đại bàng dát vàng

 

Quà tặng Đồng hồ nghệ thuật

Một chiếc đồng hồ độc đáo sẽ giúp không gian startup trở nên sáng tạo hơn, từ đó kích hoạt năng lượng làm việc để đạt được thành công.  Đây là món quà tặng khai trương độc đáo, vừa thiết thực vừa làm đồ trang trí cho không gian văn phòng, sảnh lễ tân. Đồng Hồ Pewter 12 Cạnh với các số đồng hồ cách điệu hình 12 con giáp được làm bằng chất liệu Pewter sang trọng rất độc đáo. Các cạnh bên ngoài được tạo tương ứng 12 con giáp thể hiện cho sự hòa hợp sẽ giúp cho gia đình thuận hòa, cuộc sống ấm êm, thành công trong công việc. Với những ý nghĩa to lớn về mặt phong thủy cũng như giá trị thẩm mĩ mà sản phẩm mang lại, Đồng Hồ Pewter 12 Cạnh sẽ là một lựa chọn hợp lí để bạn trang trí phòng khách, phòng làm việc hay làm quà biếu, quà tặng trong các dịp đặc biệt.

Hình ảnh bài viết

Đồng hồ Pewter 12 cạnh gỗ óc chó 

Xem thêm các mẫu đồng hồ 12 con giáp trang trí chất liệu Pewter cao cấp.

Lựa chọn quà tặng khai trương theo người nhận

Chọn quà theo giới tính của người nhận

Dù là giới tính nào thì món quà cũng phải mang ý nghĩa may mắn, thành công. Thông thường nữ giới sẽ có xu hướng thích những món quà xinh xắn, đáng yêu hoặc là tinh tế, sang trọng. Còn nam giới thì hướng đến những món quà thể hiện sự nam tính, mạnh mẽ và đặc biệt là quà tặng phong thủy.

Hình ảnh bài viết

Tranh thuận buồm xuôi gió

Chọn quà theo sở thích của người nhận

Hầu hết các món quà tặng khai trương đều hướng tới ý nghĩa may mắn, phát tài phát lộc. Vậy khai trương nên tặng quà gì để người nhận trân quý nhất? Hãy nghiên cứu và đặt quà theo sở thích người nhận bằng cách tìm hiểu trực tiếp, gián tiếp. Đánh trúng tâm lý người được tặng nhằm thắt chặt tình cảm đôi bên nhanh chóng.

Ví dụ chủ doanh nghiệp thích một bức tranh cá rồng

Hình ảnh bài viết

Tranh cá rồng dát vàng

Chọn quà tặng theo độ tuổi

Độ tuổi là một trong những yếu tố bạn nên đặc biệt lưu ý nếu không muốn gây mất đoàn kết, tác động xấu đến nhiều khía cạnh trong cuộc sống và công việc của gia chủ. Ví dụ như người lớn tuổi sẽ chú trọng ý nghĩa của món quà, thái độ của người tặng. Còn người trẻ tuổi sẽ chú trọng về hình thức, tính năng hơn. Ví dụ chủ doanh nghiệp phù hợp với tranh Bát mã, thuận buồm xuôi gió…

Hình ảnh bài viết

Tranh Bát Mã dát vàng

Chọn quà mừng khai trương theo loại hình kinh doanh

Khai trương là một sự kiện quan trọng, đánh dấu một bước tiến mới trong sự nghiệp kinh doanh. Do đó, việc chọn quà khai trương phải thể hiện sự tinh tế, ý nghĩa và tạo ấn tượng đối với người nhận. Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn quà gì cho buổi khai trương văn phòng? Dưới đây là những gợi ý thú vị dành cho bạn.

Chọn Quà Tặng Khai Trương Cho Văn Phòng - Ý Tưởng Độc Đáo Và Ý Nghĩa

1. Quà Tặng Khai Trương Ý Nghĩa

  • Bonsai hoặc cây cỏ may mắn: Không chỉ giúp trang trí văn phòng, mà còn mang lại không gian xanh và tạo nên một nguồn năng lượng tích cực.
  • Đèn trang trí: Mang lại sự ấm áp và thân thiện, giúp văn phòng trở nên hấp dẫn và chuyên nghiệp hơn.

2. Quà Khai Trương Cửa Hàng

  • Những chiếc đồng hồ treo tường độc đáo: Biểu tượng cho sự không ngừng nghỉ và luôn chạy theo thời gian, phù hợp với tốc độ phát triển của một doanh nghiệp.

3. Quà Đi Khai Trương

  • Sản phẩm handmade: Đây là một cách thể hiện sự chân thành và tâm huyết, giúp tạo dựng một mối quan hệ lâu dài và chắc chắn.

4. Quà Tặng Cho Khách Hàng Ngày Khai Trương

  • Phiếu giảm giá hoặc quà tặng kèm: Một chiến lược thông minh để khuyến khích khách hàng trở lại và tạo dựng lòng trung thành.

5. Quà Chúc Mừng Khai Trương

  • Hộp quà gồm trái cây hoặc bánh ngọt: Biểu tượng cho sự thịnh vượng và ngọt ngào, đồng thời cũng là lời chúc mừng thành công.

6. Quà Tặng cho Ngày Khai Trương

  • Những chiếc ly uống nước độc đáo: Không chỉ là một vật dụng hữu ích mà còn thể hiện sự sang trọng và tinh tế.

Việc chọn quà tặng khai trương không chỉ dừng lại ở giá trị vật chất mà còn thể hiện tình cảm, lòng biết ơn và mong muốn thành công dành cho người nhận. Hãy chọn những món quà có ý nghĩa và độc đáo để làm nổi bật tình cảm của bạn.

Hình ảnh bài viết

Mô hình thuyền buồm dát vàng làm quà tặng khai trương

Quà Tặng Khai Trương Quán: Gợi Ý Những Món Quà Ý Nghĩa Và Độc Đáo

Khi một quán mới khai trương, việc chọn một món quà ý nghĩa là cách tuyệt vời để chúc mừng và thể hiện sự quan tâm, ủng hộ. Dưới đây là những gợi ý những món quà khai trương ý nghĩa dành cho quán mới mở.

1. Khai Trương Tặng Quà: Chậu cây May Mắn

  • Những loại cây như cây kim ngân, cây tài lộc hay chậu cây sen không chỉ giúp trang trí cho quán mà còn mang lại ý nghĩa tài lộc và may mắn.

2. Tặng Quà Khai Trương Cửa Hàng: Bức Tranh Phong Thủy

  • Một bức tranh với hình ảnh thác nước, cá koi hay rồng phượng tượng trưng cho sự thăng tiến và phát triển, là lựa chọn tuyệt vời cho những quán mới mở cửa.

3. Món Quà Tặng Khai Trương Ý Nghĩa: Bộ Ly pha lê sứ dát vàng

  • Bộ ly pha lê sang trọng không chỉ phục vụ cho mục đích sử dụng hàng ngày mà còn thể hiện sự tinh tế và sang trọng, phù hợp cho mọi không gian.

4. Quà Tặng Khai Trương Quán: Đèn Trang Trí

  • Một chiếc đèn trang trí với thiết kế độc đáo sẽ giúp tạo nên điểm nhấn cho không gian quán, tạo sự ấm áp và thân thiện với khách hàng.

Việc chọn quà tặng khai trương quán cần phải tập trung vào sự ý nghĩa và độc đáo. Hãy lựa chọn những món quà phù hợp với không gian và phong cách của quán để thể hiện tình cảm và sự quan tâm của bạn. Đôi khi, một món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng trọn vẹn tình cảm sẽ làm cho ngày khai trương trở nên khó quên.

Hình ảnh bài viết

Chậu Lan dát vàng làm quà mừng khai trương

Chọn Quà Tặng Khai Trương Shop: Ý Nghĩa, Độc Đáo Và Phong Thủy

Khi một shop mới khai trương, việc tặng quà là một phong tục truyền thống, thể hiện sự chúc mừng và ủng hộ. Cùng điểm qua những gợi ý quà tặng cho ngày khai trương độc đáo và phù hợp với phong thủy.

1. Mua Quà Khai Trương Cửa Hàng: Lưu Ý Gì?

  • Chọn quà theo phong cách và đặc điểm của shop.
  • Quan tâm đến giá trị thẩm mỹ và ý nghĩa của món quà.
  • Hãy chú ý đến sở thích và mong muốn của chủ shop.

2. Quà Tặng Phong Thủy Khai Trương: Tượng Ông Di Lặc

  • Một tượng ông Di Lặc không chỉ là biểu tượng của sự may mắn và thịnh vượng, mà còn mang lại niềm vui và tiếng cười cho không gian kinh doanh.

3. Quà Tặng Khai Trương Nhà Hàng: Tranh Ngựa

  • Tranh ngựa tượng trưng cho sự năng động, quyết đoán và thắng lợi. Đặt tranh ngựa trong nhà hàng sẽ giúp kích thích sự năng động và tạo ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng.

4. Giỏ Quà Khai Trương: Lựa Chọn Tinh Tế

  • Một giỏ quà chứa đựng nhiều sản phẩm nhỏ như trái cây, bánh ngọt, rượu vang... sẽ là một món quà hoàn hảo, thể hiện sự quan tâm và tinh tế.

5. Cây Kim Ngân Dát Vàng: Ý Nghĩa Và Tác Dụng

  • Cây kim ngân dát vàng không chỉ là một món quà độc đáo, mà còn mang ý nghĩa tài lộc và thịnh vượng. Đặt cây kim ngân ở vị trí thuận lợi sẽ giúp thu hút may mắn và tài lộc cho shop.

Chọn quà tặng cho ngày khai trương không chỉ là việc lựa chọn một món đồ, mà còn là cách thể hiện tình cảm và sự quan tâm. Hãy lựa chọn món quà phù hợp với không gian và phong cách của shop để tạo nên ấn tượng khó quên trong lòng chủ shop và khách hàng.

Quà Tặng Khai Trương Nhà Hàng: Gợi Ý Độc Đáo Để Ghi Điểm Trái Tim

Khi nhà hàng mới khai trương, một món quà tặng thân thiện, ý nghĩa không chỉ thể hiện lòng tốt và ủng hộ, mà còn giúp tạo dựng một mối quan hệ tốt đẹp. Dưới đây là những gợi ý tặng quà độc đáo cho nhà hàng mới mở.

1. Giỏ Quà Mừng Khai Trương: Lựa Chọn Hoàn Hảo

  • Giỏ quà tặng khai trương chứa đựng những sản phẩm cao cấp như rượu vang, sô cô la, trái cây nhập khẩu... là một lựa chọn truyền thống nhưng không bao giờ lỗi thời.

2. Quà Mừng Khai Trương Văn Phòng Vs Nhà Hàng: Có Gì Khác Biệt?

  • Khi tặng quà mừng khai trương văn phòng, bạn cần chú ý đến những món quà liên quan đến nhu cầu công việc như bút, lịch... Trong khi đó, quà tặng cho nhà hàng thường mang tính thẩm mỹ và trang trí cao.

3. Mua Tranh Tặng Khai Trương: Lựa Chọn Thông Minh

  • Một bức tranh đẹp sẽ làm tăng vẻ đẹp và sự sang trọng cho không gian nhà hàng. Tranh thủy mặc, tranh phong cảnh hay tranh thực phẩm đều là những lựa chọn tuyệt vời.

4. Mô Hình Thuyền Buồm & Tượng Mã Đáo Thành Công: Ý Nghĩa Và Tác Dụng

  • Mô hình thuyền buồm: Biểu tượng cho sự phiêu lưu và khám phá, đồng thời cũng thể hiện mong muốn nhà hàng sẽ thuận buồm xuôi gió trên hành trình kinh doanh.
  • Tượng mã đáo thành công: Tượng trưng cho sự thắng lợi, may mắn và thịnh vượng. Đặt tượng này trong nhà hàng sẽ giúp thu hút tài lộc và khách hàng.

Để chọn món quà khai trương văn phòng hoặc nhà hàng, điều quan trọng nhất là sự tâm huyết và ý nghĩa chứa đựng bên trong. Hãy lựa chọn món quà phù hợp với không gian, phong cách và mong muốn của người nhận để tạo nên những kỷ niệm khó quên.

Quà tặng khai trương giá rẻ độc đáo - quà khai trương quán Cafe

Khai trương một quán cafe là một sự kiện quan trọng, đánh dấu bước chân đầu tiên vào thế giới kinh doanh đầy thách thức. Việc chọn một món quà tặng khai trương giá rẻ nhưng mang tính độc đáo không chỉ thể hiện sự chúc mừng, ủng hộ mà còn giúp tạo nên ấn tượng đẹp trong lòng chủ quán. 

Hình ảnh bài viết

Tranh thuyền đôi dát vàng – Thuần buồm xuôi gió

Quà tặng đối tác khai trương công ty với ý nghĩa đồng hành cùng phát triển

Mẫu sản phẩm này có giá trị thẩm mỹ cao, rất phù hợp làm món quà tặng khai trương văn phòng, công ty. Để xem chi tiết mẫu chế tác độc đáo, tỉ mỉ, mời bạn tham khảo tượng chim phượng hoàng dát vàng tại ACT GOLD để biết thêm ý nghĩa, tuổi hợp và hướng đặt tượng.

Hình ảnh bài viết

Tượng chim phượng hoàng dát vàng

Đặc biệt tại ACT GOLD, chúng tôi cung cấp đa dạng các loại sản phẩm Swaroski cao cấp, độc đáo nhất trên thị trường. Hoặc tham khảo thêm TOP 45+ món quà tặng đối tác kinh doanh để thêm sự lựa chọn phù hợp nhất. Hãy truy cập website actgold.thuythu.com hoặc đến trực tiếp showroom của chúng tôi để xem sản phẩm.

Địa chỉ bán quà tặng khai trương độc đáo, cao cấp ở đâu?

ACT GOLD với website chính thức là actgold.com.vn chuyên cung cấp các mẫu quà tặng dát vàng cao cấp, độc đáo hàng đầu hiện nay. Trong đó, một số sản phẩm nổi bật là quà tặng khai trương, quà mừng tân gia, quà tặng sếp, quà mừng thọ, quà tặng doanh nghiệp…cùng hàng nghìn sản phẩm khác.

Hình ảnh bài viết

Cửa hàng bán lẻ của ACT GOLD tại Tp. HCM

Đến với ACT GOLD, quý khách hàng sẽ có cơ hội lựa chọn những món quà tặng độc đáo, cao cấp nhất hiện nay. Không chỉ như thế, các sản phẩm dát vàng của chúng tôi cam kết 100% được làm từ vàng lá 24K. Đó là lý do vì sao ACT GOLD vinh dự trở thành địa chỉ tin cậy của hàng nghìn khách hàng doanh nghiệp lẫn cá nhân, cả trong và ngoài nước.

Hình ảnh bài viết

Cửa hàng của ACT GOLD tại Hà Nội

Ngoài ra quý khách hàng còn nhận được những ưu đãi hấp dẫn do ACT GOLD dành riêng cho khách hàng của mình như:

  • Giao hàng nhanh chóng trong vòng 24h trong các thành phố lớn, và trong vòng 2h đối với Hà Nội và TPHCM
  • Sản phẩm đa dạng, độc đáo và luôn có sẵn giúp khách hàng tha hồ lựa chọn.
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm chính là “người đồng hành tin cậy” giúp khách hàng lựa chọn được món quà phù hợp nhất
  • Nhận chế tác riêng theo yêu cầu của khách hàng cá nhân lẫn doanh nghiệp, đáp ứng mọi số lượng trong khoảng thời gian ngắn nhất. Đảm bảo mỗi sản phẩm đều là độc nhất trên thị trường.
  • Chế độ bảo hành 1 ĐỔI 1 trong 2 NĂM, cũng như BẢO HÀNH PHẦN KHUNG NỀN TRỌN ĐỜI là chế độ bảo hành chưa công ty quà tặng nào có
  • 5 hệ thống SHOWROOM tại Hà Nội và TPHCM giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý, cũng như dễ dàng đổi trả.

Với 3 xưởng sản xuất, ACT GOLD tự hào là công ty hàng đầu trong việc đầu tư công nghệ, máy móc sản xuất quà tặng dát vàng tại Việt Nam.

Trên đây là những cách lựa chọn quà tặng khai trương ACT GOLD giới thiệu mong rằng sẽ mang lại hữu ích cho bạn , bạn sẽ không còn đau đầu khi phải suy nghĩ khai trương nên tặng quà gì thì thích hợp nữa.

Những món quà tặng thì không thể nào thiếu những lời chúc khai trương cửa hàng sâu sắc. Những lời chúc mừng khai trương cùng món quà cao cấp sẽ là lời trao gửi tình cảm trọn vẹn đến người nhận.

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệpquà tặng sếp lên chứcquà tặng sếp namquà tặng sếp nữquà tặng sếp về hưuquà tặng tân giaquà tặng khai trươngquà cướiquà mừng thọquà tặng cao cấptranh thư phápquà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10quà tặng valentinequà tặng sinh nhậtsản xuất quà tặng theo yêu cầugolden momentquà tặng doanh nhânquà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850