Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

8/3 là một dịp lễ đặc biệt dành cho phụ nữ Việt Nam. Đồng thời, đây cũng cũng là dịp để đấng mày râu thể hiện tình cảm của mình dành cho mẹ, vợ và bạn gái. Và cách thể hiện tình cảm chân thành nhất là lựa chọn một món quà 8/3 ý nghĩa và phù hợp với người được tặng quà. Nếu bạn đang còn băn khoăn không biết nên tặng quà 8-3 như thế nào thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé. ACT GOLD sẽ cung cấp cho bạn những gợi ý tặng quà phù hợp nhất. Cùng với đó là những lời chúc khiến người phụ nữ vui vẻ hơn trong ngày đặc biệt của mình.

Lịch sử và ý nghĩa ngày 8/3 

Ngày 8/3 hay còn gọi là ngày Quốc tế Phụ nữ có nguồn gốc từ phong trào đấu tranh đòi quyền sống của nữ công nhân Mỹ. Đó là vào những năm cuối của thế kỷ 19, nền kỹ thuật phát triển mạnh mẽ và cả phụ nữ lẫn trẻ em đều phải vào trong các nhà máy xí nghiệp để làm việc. Khi đó, họ bị tư bản lợi dụng và bóc lột tàn bạo. Điều đó đã dẫn đến sự căm phẫn trong lòng nữ công nhân. Vì vậy, vào ngày 8/3/1899, các nữ công nhân ngành dệt may tại Chicago và New York đã đứng lên đấu tranh đòi tăng lương, giảm giờ làm.

Tuy bị đàn áp mạnh mẽ nhưng các nữ công nhân vẫn kiên quyết đấu tranh và cuối cùng giành được thắng lợi. Chính thắng lợi ấy đã cổ vũ tinh thần cho toàn thể phụ nữ lao động tại Mỹ. Và tới tháng 2/1909, phụ nữ trên toàn nước Mỹ đã đứng lên tổ chức mít tinh “ngày phụ nữ” để đòi quyền lợi bình đẳng, công nhận quyền bầu cử của phụ nữ. Cuộc đấu tranh của nữ công nhân Mỹ nhanh chóng gây được tiếng vang và ảnh hưởng tới phong trào đấu tranh của nữ lao động trên toàn thế giới. Và tới ngày 26 – 27/08/1910, tại Copenhagen, Đan Mạch đã diễn ra Đại hội lần 2 của phụ nữ thế giới với sự tham dự của 100 nữ đại biểu tới từ 17 quốc gia. Đại hội đã thông qua quyết định lấy ngày 8/3 là ngày Quốc tế Phụ nữ với ý nghĩa đấu tranh để đòi quyền lợi cho phụ nữ và trẻ em trên toàn thế giới.

Nên tặng quà ai dịp 8/3?

8/3 là ngày Quốc tế Phụ nữ. Bởi thế, vào những ngày này tất cả phụ nữ trên thế giới dù đang còn đi học hay đã đi làm, là vợ, là mẹ hay là người yêu đều là những người xứng đáng được nhận quà từ những người thân yêu của mình.

40+ món quà ý nghĩa tặng dịp 8/3 phù hợp mọi đối tượng

Quà tặng hoa hồng dát vàng - tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu

Nếu các bạn lo lắng rằng tặng hoa hồng tươi sẽ héo úa, không lưu giữ được lâu thì có thể cân nhắc tặng hoa hồng mạ vàng 24K của ACT GOLD. Hoa hồng mạ vàng không chỉ thể hiện được tình cảm thắm thiết, nồng nàn của bạn mà còn có giá trị lưu giữ vĩnh cửu, bền vững với thời gian. Dù sau bao năm tháng hoa vẫn còn nguyên vẹn, không lo bị héo úa, phai tàn. Ngoài tặng hoa hồng mạ vàng các bạn cũng có thể cân nhắc tặng cho mẹ, vợ, chị gái, em gái hay người yêu một bức tranh hoa hồng dát vàng. Món quà này có thể được đặt trưng bày trong phòng khách, phòng ngủ hoặc bàn làm việc của các chị em, giúp họ mỗi khi nhìn thấy đều sẽ nghĩ ngay tới bạn. Hoa hồng được coi là biểu tượng của tình yêu nồng thắm. Do nở suốt bốn mùa nên hoa hồng cũng mang hàm nghĩa của sự cát tường và bốn mùa bình an. Tranh hoa hồng rất được ưa chuộng treo trong phòng khách hoặc phòng ngủ. Đây là món quà ý nghĩa dành tặng người yêu trong các dịp đặc biệt.

Hình ảnh bài viết

Hoa hồng tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu

Quà tặng Đĩa cá chép hoa sen độc đáo

Đĩa cá chép hoa sen được coi là một vật phẩm phong thủy mang nhiều ý nghĩa may mắn, tốt lành. Vì vậy, đây chính là món quà 8/3 lý tưởng để tặng cho phái đẹp với ngụ ý chúc họ gặp được nhiều điều vui vẻ, thuận lợi và bình an trong cuộc sống cũng như công việc. Món quà này rất thích hợp để trưng tại phòng khách hay phòng làm việc. Đĩa được làm bằng chất liệu là sứ, được tráng thêm bên ngoài là một lớp men ngọc, chất men sáng. Đĩa được trang trí bằng hình ảnh hai con cá chép đang tung tăng bơi lội trong hồ sen. Tất cả các họa tiết trong đĩa đều được dát vàng 24k, làm cho đĩa thêm phần óng ánh ánh vàng. Với đôi bàn tay khéo léo của những nghệ nhân, họ đã thổi hồn vào hình ảnh hoa sen và cá chép trong đĩa. Làm cho từng chi tiết nhỏ trở nên sống động như thật.

Hình ảnh bài viết

Bộ đôi đĩa cá chép hoa sen được yêu thích tại ACT GOLD

Quà tặng Bút ký nữ cao cấp

Nếu người bạn tặng quà 8/3 là nữ doanh nhân, nhân viên công sở, thường xuyên phải ký những giấy tờ, hợp đồng quan trọng thì một chiếc bút ký nữ cao cấp của ACT GOLD sẽ là một gợi ý đáng để cân nhắc. Món quà này sẽ giúp mang lại may mắn cho họ, để họ ký được nhiều hợp đồng giá trị hơn. Hơn nữa, thiết kế của bút máy còn rất sang trọng, nhã nhặn có thể làm tăng thêm đẳng cấp và vẻ đẹp của người phụ nữ.

Hình ảnh bài viết

Mẫu bút ký nữ cao cấp, sang trọng

Quà tặng Tượng đôi chim hạc - tượng trưng cho một mái ấm gia đình đầm ấm, hạnh phúc dài lâu

Các bạn cũng có thể tặng quà 8/3 là tượng đôi chim hạc nếu người nhận quà là người yêu của bạn. Đôi chim hạc không chỉ vừa thanh cao, cao quý mà còn thể hiện được tình cảm yêu thương, gắn kết của cả hai. Một món quà vừa đẹp lại ý nghĩa như thế này chắc hẳn bất kỳ người con gái nào cũng đều yêu thích. Tùng hạc là hai biểu tượng thường được kết hợp với nhau bởi ý nghĩa sâu sắc và tốt đẹp. Tùng là loài cây có sức sống dẻo dai, có thể sống ở những nơi khô cằn mà vẫn xanh tốt quanh năm. Hạc được coi là loài chim cũng có tuổi thọ cao, chung thuỷ, cao quý. Hình ảnh đôi chim hạc quấn quýt bên nhau, con trống che chở cho con mái thể hiện tình yêu thương, che chở người bạn đời của mình. Điều đó tượng trưng cho một mái ấm gia đình đầm ấm, hạnh phúc dài lâu. Có sự đồng lòng của vợ chồng thì dù bao khó khăn, vất vả cũng đều vượt qua được hết. Đây là món quà cưới, quà kỷ niệm ngày cưới, quà tân gia, mừng thọ vô cùng ý nghĩa với bao lời chúc tốt đẹp được gửi trao.

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Chim Hạc Dát Vàng 24k ACT GOLD

 

 

Quà tặng Tượng đôi chim công - thay lời chúc trăm năm hạnh phúc, quyền quý và thịnh vượng

Hoặc các bạn cũng có thể tặng cho người phụ nữ nhân dịp 8/3 một bức tượng đôi chim công dát vàng 24K của ACT GOLD. Món quà này cũng mang rất nhiều ý nghĩa tốt lành lại có tính thẩm mỹ và nghệ thuật cao. Thích hợp để trưng bày trong nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, bàn làm việc. Tượng chim công và hoa mẫu đơn dát vàng là món quà cao cấp được nhiều người lựa chọn. Món quà tặng khách VIP, bạn bè, người thân ấn tượng thay lời chúc trăm năm hạnh phúc, quyền quý và thịnh vượng. Khi trưng bày làm tôn lên vẻ đẹp cho không gian phòng khách hoặc ngôi nhà của bạn. Mang đến nét đẹp trang trọng mà thanh tao, nhiều màu sắc hơn.

Hình ảnh bài viết

Tượng đôi chim công đẹp, có ý nghĩa tốt lành

 

 

Quà tặng Tượng chim phượng hoàng - đại diện cho người phụ nữ cao quý, quyền lực

Phượng hoàng là một loài chim cao quý, có sức sống mãnh liệt, trường tồn. Bởi thế, các món đồ liên quan tới chim phượng hoàng, đặc biệt là tượng chim phượng hoàng đều rất được yêu thích. Hơn nữa, trong quan niệm của người Trung Quốc, phượng hoàng chính là hình ảnh đại diện cho người phụ nữ cao quý, quyền lực nhất đất nước. Trong dân gian, Phượng Hoàng hay còn gọi là Phụng được coi là một trong tứ linh, biểu tượng của sự bất tử. Người ta cho rằng, khi nào Phượng hoàng xuất hiện thì đất nước yên ấm, thái bình, thịnh vượng. Chính vì vậy Phượng Hoàng rất được các nước Châu Á ưa chuộng. Vẻ đẹp lộng lẫy của Phượng Hoàng còn được ca ngợi không có loài chim nào sánh được. Tượng chim Phượng Hoàng dát vàng 24k mang vẻ đẹp cuốn hút, kiêu sa. Đây là món quà tặng những người phụ nữ thân yêu của bạn. Ngoài ra, trưng bày tượng trong nhà sẽ mang đến ấm no, hạnh phúc và may mắn cho gia chủ.

Hình ảnh bài viết

Tượng chim phượng hoàng – Quà 8/3 cao cấp

 

 

Quà tặng Tượng đôi chim uyên ương - thể hiện một tình yêu chung thủy

Món quà 8/3 tiếp theo mà chúng tôi muốn gợi ý cho các đấng mày râu muốn tặng cho vợ hay người yêu mình đó là tượng đôi chim uyên ương. Chim uyên ương đi đâu cũng có đôi có cặp và nếu một trong hai con mất đi thì con còn lại cũng không thể sống được. Bởi vậy, tượng đôi chim uyên ương mang ngụ ý thể hiện một tình yêu chung thủy và bất diệt mà người tặng muốn nhắn gửi tới người nhận. Tượng đôi chim uyên ương khắc họa chân thật hình ảnh đôi chim uyên ương đang quất quýt bên nhau. Chim uyên ương có tập tính bay cùng bay, đậu cùng đậu nên thường được ví cho tình  đôi lứa thuỷ chung, gắn bó. Bên cạnh là khóm hoa mẫu đơn tượng trưng cho tình yêu nồng nàn, sự phú quý. Đây là món quà cưới, kỷ niệm ngày cưới, tân gia rất ý nghĩa.

Hình ảnh bài viết

Món quà ý nghĩa dành cho phái đẹp vào ngày 8/3

 

 

Quà tặng Tranh đôi chim công - tượng trưng cho phú quý, giàu sang

Tranh đôi chim công luôn là món quà nhận được rất nhiều sự yêu thích và quan tâm. Đặc biệt là các ông chồng hay các chàng trai khi muốn chọn quà tặng cho vợ hay người yêu của mình để thể hiện tình cảm cũng như sự trân trọng dành cho đối phương. Các bức tranh đôi chim công dát vàng của ACT GOLD được làm vô cùng tinh tế và đầy tính nghệ thuật khiến bất cứ ai cũng đều vô cùng yêu thích. Chim công với bộ lông đuôi trải dài như những đồng tiền cổ xếp liền nhau, tượng trưng cho phú quý, giàu sang. Đôi chim công quấn quít bên nhau, cùng nhìn nhau âu yếm như tình cảm vợ chồng bền chặt, sắt son. Bài trí một tượng chim công và hoa mẫu đơn trong phòng khách hay phòng ngủ sẽ giúp kích hoạt các nguồn năng lượng tích cực cho tình yêu đôi lứa.

Hình ảnh bài viết

Tranh đôi chim công hạnh phúc

 

 

Quà tặng Tượng đôi chim én - biểu tượng của sự may mắn và chung thủy

Bên cạnh tượng đôi chim công, đôi chim uyên ương thì các bạn cũng có thể tham khảo mẫu tượng đôi chim én. Đôi chim én được làm thủ công khéo léo quấn quýt bên nhau vừa đẹp, tinh tế lại mang ý nghĩa biểu trưng cho một tình yêu lâu bền, trung thành và may mắn, thịnh vượng trong cuộc sống. Tượng đôi chim én dát vàng là biểu tượng của sự may mắn và chung thủy. Hình ảnh đôi chim én quấn quýt như thể hiện  tình cảm sâu sắc của đôi vợ chồng. Một món quà không thể nào đặc biệt hơn để dành tặng dịp valentine, quà kỷ niệm ngày cưới, quà tân gia, quà tết. Món quà thể hiện tình cảm chân thành mong muốn cuộc sống gia đình luôn yên ấm, hạnh phúc và tồn tại cùng thời gian như đôi chim én dát vàng này.

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Chim Én Dát Vàng 24k ACT GOLD

Quà tặng Chậu hoa lan hồ điệp - biểu trưng cho sự giàu có, thịnh vượng

Lan hồ điệp là loài hoa biểu trưng cho sự giàu có, thịnh vượng và hạnh phúc tròn đầy. Vậy thì còn gì tuyệt hơn khi bạn tặng cho mẹ, vợ, người yêu, em gái, chị gái một món quà mang đầy ý nghĩa tốt đẹp như vậy? Hiện ACT GOLD đang có rất nhiều mẫu chậu hoa lan hồ điệp đẹp ấn tượng cho các bạn lựa chọn.

Hình ảnh bài viết

Món quà thể hiện sự tinh tế của bạn

 

Quà tặng Tranh hoa mẫu đơn

Theo quan niệm của người Việt Nam và Trung Quốc, hoa mẫu đơn chính là loài hoa của sự vương giả và nó tượng trưng cho sự quyền lực, phú quý. Còn đối với người Nhật thì đây là loài hoa biểu trưng của sự chung thủy, cuộc hôn nhân hạnh phúc, con cái đề huề. Bởi thế, nếu các bạn muốn tặng quà 8/3 cho phái đẹp thì tranh hoa mẫu đơn xứng đáng là lựa chọn hàng đầu. Hoa mẫu đơn hay hoa phú quý mang vẻ đẹp kiều diễm, cao sang, thanh thoát mà lại vô cùng gần gũi. Trong phong thủy, hoa mẫu đơn được coi là loài hoa tượng trưng cho tài khí, cát tường, viên mãn. Chính bởi ý nghĩa tốt đẹp nên Tranh Hoa Mẫu Đơn rất hay được sử dụng để trang trí nhà cửa, đặc biệt là dùng để làm quà tặng tân gia hay là quà khai trương. Tranh hoa mẫu đơn đẹp và ý nghĩa có thể treo ở phòng khách, phòng ngủ hoặc phòng làm việc.

Hình ảnh bài viết

Tranh Hoa Mẫu Đơn Dát Vàng 24k ACT GOLD

Quà tặng Chậu hoa sen thanh tao

Trong các loài hoa, sen được coi là loài hoa mang vẻ đẹp thanh tao “gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn”. Thậm chí, đây còn là quốc hoa của nước ta. Chính vì lẽ đó, những món quà liên quan tới hoa sen như chậu hoa sen đặc biệt thích hợp để tặng cho phái nữ nhân những dịp lễ như sinh nhật, 14/2 hay 8/3.

Hình ảnh bài viết

Mẫu chậu hoa sen nhỏ, đơn giản

 

 

Quà tặng Chậu cây tài lộc sang trọng - mang ý nghĩa thịnh vượng, phát tài phát lộc

Ai trong chúng ta, dù là phụ nữ cũng đều mong muốn có một cuộc sống phú quý, giàu sang, hạnh phúc. Thế nên, những món quà mang ý nghĩa thịnh vượng, phát tài phát lộc như chậu cây tài lộc luôn đặc biệt được yêu thích. Nếu các bạn muốn mua một chậu cây tài lộc đẹp và sang trọng thì có thể tham khảo chậu cây do ACT GOLD cung cấp. Hình ảnh cây tiền tài với vô số đồng tiền cổ trên cành biểu tượng cho sự thịnh vượng, giàu sang, phú quý. Đây là món quà tặng sinh nhật ý nghĩa với hàm ý mong người nhận sẽ luôn gặp may mắn, tài lộc dư dả.

Hình ảnh bài viết

Chậu tài lộc dát vàng mang thông điệp ý nghĩa

Quà tặng Chậu kim ngân dát vàng

Không chỉ có chậu cây tài lộc mà chậu cây kim ngân dát vàng cũng mang những ý nghĩa tương tự. Bởi thế, không có gì lạ khi món quà này lại được lựa chọn nhiều ngang ngửa với chậu cây tài lộc. Các bạn không chỉ có thể tặng món quà 8/3 này cho vợ, mẹ, người yêu mà còn có thể tặng cho sếp nữ hay đối tác nữ đều rất phù hợp. Chậu cây kim ngân dát vàng của ACT GOLD được chế tác vô cùng tinh tế và sang trọng. Lá cây kim ngân được làm bằng chất liệu dát vàng 24k ngoài làm cho cây thêm sang trọng còn làm tăng thêm giá trị phong thủy. Vì được làm bằng chất liệu vàng nên món quà gia tăng thêm sự may mắn, giàu sang, phú quý cho người sở hữu.

Hình ảnh bài viết

Chậu cây kim ngân thích hợp đặt tại phòng làm việc

 

 

Quà tặng Tranh Cá chép Hoa Đằng Tử - biểu tượng đẹp và mang ý nghĩa may mắn

Hai chú cá chép song hành cùng nhau được gọi là ” Song Ngư Cát Hạnh”.  Hình ảnh cá chép biểu trưng cho sự mềm mại, linh hoạt. Hoa tử đằng đại diện cho tình yêu bất diệt bất chấp thời gian. Bức tranh Song Ngư Cát Hạnh rất thích hợp làm quà tặng cho bạn bè, người thân trong dịp tân gian, đám cưới, kỷ niệm ngày cưới. Món quà ngụ ý chúc cho mái ấm gia đình luôn đầm ấm, bền chặt, hạnh phúc.

Hình ảnh bài viết

Bức tranh mang ý nghĩa may mắn, tốt đẹp

Quà tặng Tranh cửu ngư quần hội vàng 24k

Các bạn cũng có thể tham khảo thêm một món quà nữa, đó là tranh cửu ngư quần hội vàng 24K do ACT GOLD sản xuất. Đây là bức tranh gồm 8 chú cá quây quần, hội tụ lại một nơi. Nếu treo bức tranh này trong nhà có thể mang tới nhiều may mắn, tài lộc và cả công danh cho người được tặng quà lẫn gia đình của họ. Tranh Cửu Ngư dát vàng gồm 9 chú cá chép đang quây quần trong ao sen nở hoa thơm ngát. Số 9 trong tiếng Hán là “Cửu” tượng trưng cho sự vĩnh viễn, trường thọ. Cá chép là loài tượng trưng cho sự bền bỉ, nỗ lực không ngừng nghỉ, sự thăng tiến trong sự nghiệp. Hoa sen là “liên hoa” tượng trưng cho thanh cao, thoát tục. Chính vì những ý nghĩa phong thuỷ tốt lành đó mà Tranh Cửu Ngư được nhiều người ưa chuộng treo trong nhà, cơ quan hay làm quà tặng khai trương, tân gia.

Hình ảnh bài viết

Tranh cửu ngư quần hội 24K

Quà tặng Tranh Quán Thế Âm Bồ Tát Dát Vàng - hiện thân của lòng từ bi

Đối với những người phụ nữ tin vào phật pháp, thần linh, ăn chay niệm phật thì những món quà liên quan tới phật đều khiến họ yêu thích, cảm động. Do đó, nếu người bạn muốn tặng quà cũng theo đạo Phật thì đừng ngại ngần mà chọn ngay bức tranh Phật bà Quan âm dát vàng 24K này để tặng họ nhân dịp 8/3. Quán Thế Âm Bồ Tát là hiện thân của lòng từ bi, là đấng Quán chiếu mọi âm thanh của thế gian. Ngài thường xuất hiện với nhành dương liễu, bình thanh tịnh chứa nước cam lồ. Đặt một bức tranh có hình Quán Thế Âm Bồ tát ở nơi trang trọng trong nhà sẽ giúp chúng ta thực hành theo các hạnh của ngài. Sự từ bi, nhẫn nhục, giúp đỡ người khác là tinh thần thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày của mỗi chúng ta.

Hình ảnh bài viết

Tranh Phật với thông điệp ý nghĩa

Quà tặng Tranh vàng hoa hướng dương - tượng trưng cho sự chung thủy và hiếu nghĩa

Hoa hướng dương là loài hoa luôn hướng về ánh sáng mặt trời. Chúng có màu vàng và luôn nở rực rỡ, mang tới nguồn năng lượng tích cực. Còn trong phong thủy hoa hướng dương tượng trưng cho sự chung thủy và hiếu nghĩa. Vì lẽ đó, món quà 8/3 là tranh vàng hoa hướng dương với nhiều ý nghĩa tốt lành, thích hợp để treo trong phòng khách, phòng làm việc sẽ là một lựa chọn khả thi. Trong tình yêu, hoa hướng dương là biểu tượng cho sự chung thủy, khát vọng về một tình yêu vĩnh cửu. Trong tình bạn, loài hoa này mang lại ý nghĩa của sự chân thành, ấm áp, tin tưởng lẫn nhau. Còn xét về phong thủy, hoa hướng dương tượng trưng cho sự chung thủy, trung quân, hiếu nghĩa. Chính vì những ý nghĩa sâu sắc mà loài hoa này đem lại, tranh hoa hướng dương dát vàng rất được sự yêu thích từ mọi người.

Hình ảnh bài viết

Mẫu tranh hoa hướng dương đẹp

Quà tặng Tranh hoa tulip cao cấp

Bức tranh hoa tulip mạ vàng cao cấp mang hàm ý rực rỡ như ánh mặt trời – “There’s sunshine in your smile” này cũng là một món quà 8/3 mà các đấng mày râu có thể cân nhắc để tặng cho các chị em phụ nữ. Hoa Tulip mang cho mình một vẻ đẹp tinh tế với những cánh hoa như những chiếc chuông đang reo ca trong gió. Tranh Hoa Tulip dát vàng 24K là biểu tượng cho lòng nhiệt huyết, niềm đam mê, thể hiện cho sức trẻ tràn đầy năng lượng. Bức tranh sẽ là điểm nhấn bừng sáng cho căn phòng và mang đến sự ấm cúng, thoải mái cho không gian. Tranh Hoa Tulip là món quà độc đáo để trang trí nhà cửa hoặc làm quà tặng sinh nhật, quà mừng tân gia hoặc là quà tặng vào các dịp đặc biệt cho người thân, bạn bè của bạn.

Hình ảnh bài viết

Tranh hoa tulip – quà 8/3 đầy ý nghĩa

Quà tặng Tranh hoa sen cao quý

Bên cạnh chậu hoa sen thì tranh hoa sen cũng được yêu thích không kém. Các bức tranh hoa sen dát vàng 24K của ACT GOLD mang tính thẩm mỹ và nghệ thuật cao, được chế tác tinh tế vừa là món quà sang trọng, ý nghĩa lại vừa thể hiện sự coi trọng của người tặng quà dành cho người nhận quà. Hoa sen tượng trưng cho sự thanh cao, tự tại, bình yên. Hoa sen còn thể hiện tinh thần vượt khó, vươn lên từ bùn nhơ để toả hương thơm ngát. Đây cũng là đức tính kiên nhẫn mà mỗi người chúng ta cần có. Một bức tranh hoa sen để trên bàn làm việc sẽ giúp bạn cân bằng, tĩnh tâm xử lý mọi công việc. Một món quà dành tặng đối tác nước ngoài, bạn bè, đồng nghiệp cũng thật sự ý nghĩa.

Hình ảnh bài viết

Tranh hoa sen sang trọng, cao quý

Quà tặng Tượng phật Di Lặc - tượng trưng cho cuộc sống không phiền muộn

Bức tượng phật Di Lặc này đặc biệt thích hợp để các bạn dành tặng cho mẹ, sếp nữ hay đối tác nữ nếu họ là người tin Phật và yêu thích Phật pháp. Trưng bày tượng phật Di Lặc trong nhà hoặc nơi làm việc sẽ mang tới nhiều phúc lành, may mắn và bình an. Phật Di Lặc là vị phật của tương lai khi mọi khổ đau của chúng sinh được giải thoát. Phật Di Lặc ngồi trên đài sen với nụ cười hoan hỉ, tay cầm gậy như ý tượng trưng cho cuộc sống không phiền muộn, mọi việc đều như mong muốn. Việc trưng bày tượng Di Lặc trong gia đình, trên bàn làm việc sẽ giúp chúng ta giải toả những phiền muộn, hướng tới một cuộc sống an nhiên, tự tại.

Hình ảnh bài viết

Tượng Phật cười

Quà tặng Mô hình thuyền buồm cao cấp, độc đáo

Gợi ý quà 8/3 tiếp theo dành cho các đấng mày râu đó là mô hình thuyền buồm. Đây là mô hình được mạ vàng 24K đầy sang trọng và đẳng cấp, rất thích hợp để tặng cho những người phụ nữ làm công việc kinh doanh hay sắp phải đi công tác, xa nhà. Thuyền buồm phong thuỷ là vật phẩm được các doanh nhân, người làm kinh doanh đặt trang trọng tại nơi làm việc với mong muốn công việc được “thuận buồm xuôi gió”. Thuyền buồm đại diện cho gió và nước là hai nguồn tài lộc vô hạn, giúp kích hoạt vượng khí, tăng năng lượng tích cực cho gia chủ.

Hình ảnh bài viết

Mô hình thuyền buồm dát vàng

 

 

Quà tặng Tượng linh vật theo tuổi

Vào dịp 8/3 các bạn cũng có thể cân nhắc tặng quà là tượng linh vật theo tuổi. Dựa vào năm tuổi của người được tặng quà các bạn có thể chọn các bức tượng linh vật hình con trâu, gà, dê, ngựa,… dát vàng 24K cao cấp của ACT GOLD để làm quà tặng. Đây sẽ là những món quà đẹp và mang đầy ý nghĩa may mắn dành cho người thân yêu của bạn.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Tuất Phú Quý dát vàng 24k ACT GOLD

Quà tặng Mô hình gậy như ý - biểu tượng cho quyền lực, địa vị

Mô hình gậy như ý cũng là một trong các món quà được rất nhiều người lựa chọn để tặng nhân dịp 8/3. Mô hình được làm thủ công một cách tinh tế vừa có thể dùng để trưng bày trong phòng khách lại vừa mang ngụ ý cầu mong những điều may mắn tới với người được tặng, chúc họ mọi chuyện đều đạt thành ý nguyện. Bởi thế, đây thực sự là một món quà vô cùng ý nghĩa và đáng để bạn cân nhắc chọn mua. Gậy Như Ý dát vàng biểu tượng cho quyền lực, địa vị, có khả năng mang lại tài lộc, may mắn cho người sở hữu. Được đặt trang trọng trên đế gỗ óc chó, đây là vật phẩm phong thuỷ đặt trên bàn làm việc, phòng khách không thể bỏ qua. Bạn cũng có thể làm quà tặng sếp, đối tác, lãnh đạo, chính trị gia dịp thăng chức, sinh nhật.

Hình ảnh bài viết

Món quà thích hợp dành cho phái đẹp

Quà tặng Bộ ly trà đẹp

Nếu người bạn muốn tặng quà có sở thích uống trà thì ắt hẳn một bộ ly trà đẹp sẽ là món quà 8/3 lý tưởng. Đặc biệt, bộ ly trà này còn được dát vàng 24K của ACT Gold thì lại càng trở nên ý nghĩa và đẳng cấp hơn. Nó không chỉ có giá trị sử dụng mà còn có giá trị nghệ thuật, trưng bày.

Hình ảnh bài viết

Bộ ấm trà cao cấp, được mạ vàng 24k tinh tế đến từng đường nét

Lời chúc 8/3 hay và ý nghĩa nhất cho phái đẹp

Lời chúc số 1: Niềm hạnh phúc lớn nhất của cuộc đời anh là mỗi sáng mở mắt ra được thấy em bên cạnh vợ à. Em chính là món quà lớn và ý nghĩa nhất trong cuộc đời anh. Mong rằng 8/3 em sẽ thật vui vẻ và hạnh phúc. Mãi yêu em!

Lời chúc số 2: Em yêu, em chính là nắng ấm trong cuộc đời anh. Nhờ có em mà anh thấy cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn. Mong rằng em sẽ mãi luôn vui tươi và hạnh phúc như bây giờ. Happy Women’s Day!

Lời chúc số 3: Tất cả những việc em cần làm chỉ là mỉm cười. Dù cho sau này có ra sao vẫn luôn có anh bên cạnh em. Chúc em 8/3 vui vẻ!

Lời chúc số 4: Happy Women’s Day! Hôm nay là ngày của bạn, vì vậy hãy thật vui vẻ, hạnh phúc và tận hưởng trọn vẹn niềm vui!

Địa chỉ cung cấp quà 8/3 độc đáo và chất lượng

Để có thể mua được những món quà 8/3 đẹp, ý nghĩa và độc đáo thì điều quan trọng nhất là phải tìm được địa chỉ cung cấp quà tặng uy tín. ACT GOLD chính là một địa chỉ đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu đó. Tại ACT Gold có rất nhiều món quà đẹp, được làm bằng các nguyên liệu cao cấp, bên ngoài dát vàng 24K sang trọng. Quà tặng được làm thủ công bởi các nghệ nhân hàng đầu, giàu kinh nghiệm cho ra sản phẩm tinh tế tới từng chi tiết. Tuy nhiên, mức giá thì rất hợp lý, vừa túi tiền với nhiều đối tượng khách hàng.

Các món quà tại ACT GOLD đa dạng, mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Nếu các bạn phân vân không biết nên chọn quà tặng nào sẽ được các chuyên viên của cửa hàng tư vấn, hỗ trợ. Tin chắc rằng các bạn sẽ tìm được món quà ưng ý.

Trên đây là một số gợi ý quà 8/3 chúng tôi muốn chia sẻ và gợi ý cho các bạn. Hy vọng có thể giúp các bạn tìm được món quà ý nghĩa nhất để tặng mẹ, vợ, người yêu, chị/em gái vào ngày 8/3.

Xem thêm các sản phẩm khác tại: https://actgold.com.vn/

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệpquà tặng sếp lên chứcquà tặng sếp namquà tặng sếp nữquà tặng sếp về hưuquà tặng tân giaquà tặng khai trươngquà cướiquà mừng thọquà tặng cao cấptranh thư phápquà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10quà tặng valentinequà tặng sinh nhậtsản xuất quà tặng theo yêu cầugolden momentquà tặng doanh nhânquà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850