Gợi Ý 5 Món Quà Mừng Thọ 90 Tuổi

Mừng thọ là một sự kiện đặc biệt của mỗi gia đình. Không chỉ là một nét truyền thống, đây còn là buổi lễ được tổ chức để thể hiện tình cảm, sự biết ơn cũng như gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới bậc sinh thành. Tùy thuộc vào độ tuổi mà lễ mừng thọ có tên gọi khác nhau. 

Lễ mừng thọ tuổi 90 (hay còn được biết với tên gọi lễ mừng thượng thọ) thường được tổ chức vào dịp đặc biệt như ngày Tết. Đây là ngày con cháu cùng nhau tụ họp lại để cùng gửi đến cho đấng sinh thành những lời chúc, món quà ý nghĩa. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn thắc mắc không biết nên lựa chọn món quà nào cho vừa giá trị, vừa ý nghĩa? Bài viết này, hãy cùng Công ty Act Gold tìm hiểu về top 5 món  quà mừng thọ 90 tuổi sang trọng, ý nghĩa và thể hiện tình cảm giữa các thế hệ trong gia đình nhé!

Hình ảnh bài viết

Hướng dẫn chọn quà cho đúng với lễ mừng thọ

Tuổi 90 được xem là tuổi hồng phúc của mỗi nhà. Để có thể lựa chọn được một món quà sang trọng, phù hợp để gửi tới ông bà, cha mẹ kính yêu, chúng ta cần chú ý một số món quà có các đặc điểm sau:

Tránh sử dụng khăn quàng cổ như một món quà

Phỏng theo cách nghĩ của người xưa, việc tặng khăn quàng thường được đại diện cho sự chia ly. Vì vậy, việc sử dụng khăn quàng cổ như một món quà có thể mang lại điều không tốt cho người nhận. Đặc biệt trong dịp mừng thọ, việc này nên đặc biệt tránh. 

Lựa chọn các món quà hướng tới sự tươi sáng

Lễ mừng thọ là ngày lễ truyền thống trong mỗi gia đình. Trong ngày này, để gửi lời chúc phúc tới cho các đấng sinh thành, con cháu nên lựa chọn các món quà với màu sắc tươi sáng hay được làm bởi các kim loại có sáng màu như vàng, bạc,... Không chỉ mang giá trị cao về mặt ý nghĩa, những món quà này còn có thể được sử dụng như một món đồ trưng bày mang lại giá trị thẩm mỹ lớn. 

Nên tặng món quà gì trong dịp lễ mừng thọ 90 tuổi 

Ngày nay, thị trường quà tặng mừng thượng thọ đang ngày phát triển mạnh mẽ. Điều này đã giúp chúng ta có thêm rất nhiều lựa chọn trong dịp lễ mừng thọ của Ông bà, cha mẹ. Sau đây là một số món quà mà chúng mình gợi ý:

Tượng rồng phú quý dát vàng 24K

Hình ảnh bài viết

 

Rồng được coi là đại diện cho sự thịnh vượng giàu sang, may mắn. Là linh vật liêng thiêng, được cho là có khả năng xóa bỏ tà khí, thu hút vượng khí cho gia chủ, chúng ta hoàn tonaf có thể sử dụng tượng rồng như một món quà tặng cho ông bà, cha mẹ trong dịp lễ mừng thọ 90 tuổi thay cho những lời chúc. 

Tranh chữ Thọ mạ vàng

Tranh mạ vàng là có thể được cho là một sự lựa chọn tuyệt vời khi sử dụng như một món quà. Dòng tranh chữ được sử dụng làm quà tặng không chỉ thể hiện sự quý giá thông quá nguyên liệu tạo ra mà còn bới ý nghĩa của chữ được khắc trên nó. Nó không chỉ mang giá trị phong thủy, may mắn lớn mà còn là món quà có giá trị lớn, quý giá. 

Chữ Thọ là đại diện cho sự trường thọ. Sử dụng tranh chữ Thọ như một món quà trong ngày lễ mừng thọ mang ý nghĩa chúc cho chủ buổi lễ trường thọ, sống lâu, vui vầy cùng con cháu. Đây mặc dù là món quà nhỏ đơn giản về hình thức song lại vô cùng ý nghĩa. là món quà mừng thọ cho ông bà cha mẹ tuy  đơn giản nhưng lại có tầng nghĩa tuyệt vời. 

Hình ảnh bài viết

Xem thêm: Quà mừng thọ 

Tranh chữ Cha mẹ dát vàng 24K

Giống như dòng tranh chữ Thọ. Đây cũng là một món quà ý nghĩa mà các con có thể sử dụng để gửi tới Người sinh thành, dưỡng dục. Với phong cách viết thư pháp nhẹ nhàng, đơn giản được đóng lại bởi khung vàng sang trọng, bức tranh là một tác phẩm tuyệt tác.

Được coi là món quà cao cấp mang ý nghĩa to lớn, tranh chữ Cha mẹ dát vàng 24K có thể được con cái tặng cho cha mẹ vào nhiều dịp như ngày tết Nguyên Đán, lễ Vu Lan, và cả lễ Mừng thọ. Chắc hẳn bất kì đấng sinh thành nào nhận được món quà này trong ngày lễ Mừng thượng thọ đều sẽ rất xúc động. 

Hình ảnh bài viết

Cây Hồ Lô Dát Vàng 24k 

Chắc hẳn khi xem bộ phim “Tây du ký”, chúng ta không còn xa lạ gì với hình ảnh cây hồ lô. Đây được xem là một vật mang ý nghĩa phong thủy. Cây hồ lô là đại diện cho sự trường thọ, mang lại vận khí, đẩy lùi bệnh tật. 

Được chế tác tinh xảo từ chất liệu sang trọng, việc sử dụng Cây Hồ Lô Dát Vàng 24k như một món quà tặng được xem là chứa đựng mong ước đấng sinh thành mãi khỏe mạnh, hạn chế bệnh tật, sống vui vẻ với con cháu.

Hình ảnh bài viết

Tượng phật Di Lặc được dát vàng 24k - món quà mừng thọ rất đặc biệt

Theo như kinh nghiệm của người xưa, có 108 vị Phật, trong đó, Phật Di Lặc luôn được tin là sẽ đem lại sự an lành cho người. Với khuôn mặt phúc hậu, cùng nụ cười hiền hòa, pho tượng Phật Di Lặc luôn mang lại cảm giác của sự bình yên, nhẹ nhàng.

Xem thêm: Tranh chữ Thọ dát vàng đem lại lợi khí cho gia đình

Hình ảnh bài viết

 

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline