Quà Tặng Sếp Về Hưu Nên Lựa Chọn Những Món Quà Như Thế Nào?

Người Sếp là người dẫn dắt, đỡ đần và dạy cho chúng ta rất nhiều những kiến thức và giá trị trong suốt quá trình làm việc. Do vậy việc tặng quà cho Sếp khi về hưu là một việc thể hiện sự trân trọng, biết ơn của mỗi nhân viên. Tuy nhiên có nhiều người băn khoăn không biết nên chọn những món quà như thế nào cho phù hợp. Hôm nay, hãy để Act Gold gợi ý cho bạn các món quà tặng Sếp về hưu nhé! 

Hình ảnh bài viết

Những lưu ý cho bạn khi tặng quà cho Sếp 

Đối với Sếp là một người có chức vụ cao trong tổ chức, công ty nên khi chọn quà tặng cũng phải hết sức sang trọng. Món quà thể hiện sự tôn trọng của người tặng cũng như thể hiện được tấm lòng, sự biết ơn. Do vậy cần phải chuẩn bị những món quà có ý nghĩa cũng như được gói ghém lịch sự. 

=> Xem thêm: Quà tặng doanh nhân 

Những món quà tặng Sếp về hưu ý nghĩa

Tranh thuyền dát vàng

Món quà đầu tiên bạn có thể lựa chọn để tặng cho Sếp của mình đó chính là tranh thuyền dát vàng. Thông thường những chiếc thuyền sẽ mang trong mình ý nghĩa của sự thành công và may mắn. Chúng ta vẫn thường nghe đến câu “Thuận buồm xuôi gió”, do vậy bức tranh thuyền dát vàng có thể đem đến những điều may mắn, tài lộc trong cuộc sống.   

Hình ảnh bài viết

Những món đồ phong thủy 

Hầu như đến tuổi nghỉ hưu thì còn người ta sẽ chỉ muốn một cuộc sống bình yêu, đơn giản, hạnh phúc. Sau khi trải qua những thăng trầm trên thương trường thì họ chỉ muốn được ở cạnh gia đình, cùng nhau trải qua những tháng ngày bình dị. 

Do vậy những bức tranh phong thủy là một ý tưởng không tồi để làm món quà tặng cho Sếp. Những bức tranh ấy khi nhìn vào sẽ có cảm giác nhẹ nhõm, bình yên. Đặc biệt khi treo lên nhà lại tạo cảm giác sang trọng và lịch thiệp. 

Tranh cá chép hoa sen 

Hoa sen là một loài hoa được rất nhiều người yêu thích bởi nó toát lên một vẻ đẹp nhẹ nhàng và thanh cao. Hoa sen từ trước đến nay tượng trưng cho vẻ đẹp kiên cường, một tinh thần vượt qua nghịch cảnh để vươn tới những giá trị tốt đẹp. 

Bên cạnh đó, hình ảnh cá chép hoa sen cùng hướng vào nhau tạo cho người nhìn một cảm giác bình yên, đoàn tụ. Bức tranh này được treo lên sẽ đem lại thủy khí dồi dào, mọi sự đều được tròn đầy, viên mãn. Món quà này cực kỳ ý nghĩa để bạn có thể đem tặng cho Sếp của mình. 

Hình ảnh bài viết

Tranh tứ quý

Đối với những người có tuổi thì những bức tranh truyền thống hay những bức tranh phong thủy vô cùng được yêu thích. Những tranh tứ quý là những bức tranh có dạng: Mai - Lan - Cúc  hoặc là Tùng - Cúc - Trúc - Mai. 

Những bức tranh tứ quý sẽ đem đến  cho chúng ta một cuộc sống bình an, hạnh phúc cũng như có nguồn sức khỏe dồi dào. Nó sẽ mang đến sự thịnh vượng cho gia đình của bạn. Do vậy tặng Sếp một bức tranh tứ quý là một ý tưởng không tồi chút nào. 

Hình ảnh bài viết

Tranh chữ phúc

Bình thường khi đi lễ chúng ta thường rất hay xin chữ nhằm mục đích cầu may, mong những điều may mắn sẽ đến với chúng ta. Do vậy tặng cho Sếp chữ phúc là một món quà vô cùng hợp lý. Điều này sẽ giúp cho gia đình của người được tặng sẽ luôn gặp may mắn, được khỏe mạnh và hạnh phúc. 

Cây hồ lô dát vàng 

Những quả hồ lô có ý nghĩa vô cùng tốt đẹp khi mà nó hướng đến sự trường thọ, sức khỏe dồi dào. Đem tặng chậu hồ lô cho Sếp sẽ giúp cho gia đình được bảo vệ khỏi những điều không may mắn, được khỏe mạnh và xua tan đi bệnh tật. 

Hình ảnh bài viết

Tranh mã đáo thành công

Đối với bức tranh mã đáo thành công thì sẽ đem lại rất nhiều tài lộc cho những kinh doanh, nên mang tặng cho Sếp thì đây cũng là một món quà vô cùng tốt đẹp. 

Nếu như Sếp đã nghỉ hưu thì bạn cũng có thể tặng bức tranh này với ý nghĩa sẽ tạo được sự thuận lợi và may mắn, tài lộc cho cả gia đình. 

Với nghĩ nghĩa kiên trì sẽ làm nên tất cả, bức tranh này là một ý tưởng hợp lý nếu như bạn đang băn khoăn không biết nên chọn quà gì. 

Gậy như ý

Cây gậy như ý cũng là một món quà vô cùng thích hợp nếu như bạn muốn đem tặng cho Sếp. Nó mang trong mình ý nghĩa của sự may mắn, cầu mong gia đình an khang, thịnh vượng. Được thiết kế vô cùng tinh tế và sang trọng, đây là món đồ rất thích hợp để dùng trong trang trí. 

=> Xem thêm: Tặng quà gì cho sếp, đối tác người Nhật Bản?

Hình ảnh bài viết

Đồng hồ treo tường

Chọn một chiếc đồng hồ treo tường để tặng cho Sếp cũng là một món quà vô cùng tuyệt vời. Chiếc đồng hồ không chỉ là vật dụng giúp xem xét và quản lý thời gian mà còn là một đồ vật trang trí vô cùng đẹp đẽ. 

Những chiếc đồng hồ sang trọng, được thiết kế tinh tế và bắt mắt sẽ là một công cụ tuyệt vời giúp cho phòng khách nhà bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. 

Trên đây là một số món quà tặng cho Sếp nghỉ hưu mà Act Gold gợi ý cho bạn. Bạn cũng có thể xem thêm những sản phẩm khác trên trang chủ của chúng tôi! 

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline