Ý nghĩa của quà tặng vàng, gợi ý quà tặng độc đáo tặng sếp

Được tặng vàng có tốt không? Những món quà tặng vàng là một sự gửi gắm tâm tư, tình cảm rất lớn bởi người tặng thông qua đó là cả một câu chuyện muốn truyền tải. Bạn đang muốn tìm kiếm món quà tặng vàng cho người thân, thầy cô, bạn bè hay đối tác?

Hãy cùng tham khảo những gợi ý dưới đây của King Gold để làm phong phú thêm những sự lựa chọn.

Ý nghĩa của quà tặng vàng

Vậy tặng vàng có ý nghĩa gì? Từ xa xưa, vàng được coi là vật phẩm có giá trị to lớn thể hiện quyền uy, thịnh vượng của một quốc gia. Ngày nay, vàng vẫn giữ được tinh thần đó và ngày càng có nhiều cách sử dụng phong phú hơn trước.

Vàng không chỉ là vật có giá trị trao đổi như tiền tệ mà quà tặng bằng vàng còn vừa là vật trang trí, vừa là những món quà tặng ý nghĩa,sang trọng, đẳng cấp.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng ý nghĩa cho thầy cô nhân dịp 20/11

Vàng là biểu tượng cho sự quyền lực, giàu có, hạnh phúc, tình yêu đôi lứa, quà tặng vàng không những thế còn được xem như một lá bùa hộ mệnh để đem lại sự may mắn, hưng thịnh cho người sử dụng. 

Có nên tặng vàng đầu năm? Tết có nên tặng vàng không? là câu hỏi nhiều người tự đặt ra khi có ý định tìm một món quà ý nghĩa nhất để tặng cho người thân, gia đình, đối tác, khách hàng hay cấp trên. Câu trả lời là rất nên. Vì vàng luôn có giá trị trường tồn theo thời gian, càng để lâu vàng sẽ càng nâng cao được giá trị.

Được tặng vàng ngày tết là điều chắc chắn ai cũng mong muốn. Đầu năm được tặng vàng cả năm được may mắn, tài lộc. Vì thế, nhiều người tự hỏi được tặng vàng có đen không thì thông tin trên đã thay lời muốn nói.

Gợi ý những món quà tặng vàng đầy ý nghĩa

Tùy vào đối tượng muốn trao tặng món quà mà có những ý tưởng khác nhau, sau đây là một vài gợi ý cho quý khách hàng tham khảo:

Quà tặng sếp

Nhiều người gặp khó khăn khi mua quà để tặng cho sếp của mình. Nếu như một món quà quá đắt tiền thì sẽ khiến sếp khó xử. Ngược lại nếu quá rẻ tiền thì sẽ không tạo được ấn tượng tốt. Hãy để Đồ Đồng Việt gợi ý cho bạn một số món quà ý nghĩa để tặng cho cấp trên của bạn nhé Quà tặng đối tác

Đối tác là những đơn vị cùng đồng hành, hỗ trợ trong công việc. Nếu bạn tạo một mối quan hệ tốt đó là một điều rất tốt. Vậy khi nào cần tặng quà cho đối tác? Đó có thể là dịp Tết, món quà tri ân hay sau khi ký được hợp đồng hợp tác. 

Hình ảnh bài viết

Món quà tặng doanh nhân, đối tác – Tranh thuyền buồm

Trong ngày ký hợp đồng với những đối tác lớn, công ty nên tặng đối tác một món quà thể hiện sự thành công, thuận lợi. Món quà như một lời chúc hợp tác tốt đẹp giữa hai bên. Quà tặng người thân

Tặng vàng đầu năm là tục lệ nhiều gia đình đang áp dụng. Đầu năm tặng vàng nhằm thể hiện mong muốn cả năm người được tặng sẽ gặp may mắn, hanh thông trong kinh doanh, phát triển sự nghiệp, tiền vào như nước.

Dịp Tết cận kề này ai cũng muốn có một món quà ý nghĩa dành tặng cho những người thân yêu trong gia đình. Tranh linh vật sẽ lại lựa chọn hợp lý.

Linh vật của năm 2022 – để trong nhà sẽ tạo được sự may mắn, sức khỏe, thịnh vượng cho căn nhà. Không những thế, mỗi năm một món quà mang hình con giáp nếu sưu tập đủ bộ 12 con giáp sẽ thật thú vị đó!

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Tranh Đôi Chim Công Dát Vàng 24k ý nghĩa cho người yêu

Có nên tặng vàng cho người yêu? Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Vì quà tặng bằng vàng vẫn luôn là món quà rất giá trị. Nếu đang trong thời gian tìm hiểu thì chưa nên. Còn cả 2 đã trong mỗi quan hệ yêu thương bền chặt thì tặng người yêu một món quà phù hợp bằng vàng hay bằng đồng mạ vàng chắc chắn sẽ khiến nửa kia của bạn bất ngờ và hạnh phúc.Quà tặng người nước ngoài

Với những món quà dành tặng người nước ngoài, chúng tôi khuyên nên là hình ảnh biểu tượng của Việt Nam. Bởi khi nhìn vào món quà, người đó có thể nhớ ra xuất xứ của nơi chúng sinh ra, câu chuyện trong đó. 

Hình ảnh bài viết

 

Qùa tặng gà trống mạ vàng tinh xảo mang nét văn hóa Việt nam

Món quà mang giá trị tinh thần to lớn, là biểu tượng của Việt Nam được đúc thủ công 100%, công nghệ mạ điện phân tạo nên những chi tiết tinh xảo, sắc nét. ACT Gold – Dẫn đầu xu thế quà tặng vàng

Không chỉ có thể trưng bày, sưu tầm hoặc làm quà biếu tặng. 

ACT GOLD là thương hiệu quà tặng cao cấp được chế tác bằng vàng 24k do các nghệ nhân lâu năm kinh nghiệm, công nghệ sản xuất vàng lá hiện đại nhất hiện nay để tạo ra dòng tranh vàng 24k nghệ thuật, đa dạng thiết kế từ cổ điển tới hiện đại, từ tranh để bàn tới tranh treo tường.

Sản phẩm phù hợp với mọi không gian theo kiến trúc, nội thất gia đình, văn phòng, quà tặng ngoại giao cao cấp bậc nhất hiện nay.

Qùa tặng King Gold đẳng cấp và tinh tế theo từng đường nét, hoa văn sang trọng và giá trị nhất hiện nay.

King Gold là chuyên gia sản xuất quà bằng vàng tặng ý nghĩa lớn nhất hiện nay, chúng tôi sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng bởi chất lượng, chất liệu bằng cái tâm của nghề, với triết lý ” Tinh từ chất, đẹp từ tâm”  Vàng tặng dịp nào cũng có thông điệp ý nghĩa riêng tốt đẹp cho dịp đó.
Sản phẩm quà tặng King Gold được nhiều doanh nhân, doanh nghiệp, chính khách sử dụng làm quà lưu niệm, đồ trang trí, quà đối ngoại cao cấp tại Việt Nam và mang đi khắp thế giới làm tặng phẩm. ACT GOLD – Tinh hoa quà tặng vàng

Địa chỉ cung cấp quà tặng dát vàng uy tín

ACT GOLD – Công ty gia công dát vàng và chế tác quà tặng cao cấp tại Việt Nam. ACT GOLD là doanh nghiệp chuyên cung cấp quà tặng, quà biếu trong tất cả các dịp như khánh thành, khai trương, ngày lễ, 8/3, sinh nhật, quà tặng doanh nghiệp, tân gia…Khi đến với ACT GOLD bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như uy tín doanh nghiệp.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shopShop
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline
Miễn phí thiết kế, in logo, lời chúc
Sản xuất trực tiếp – Giao ngay