6 món quà tặng ngoại nhập dành cho khách hàng VIP

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Thật tuyệt khi khách hàng của bạn luôn tin tưởng và ủng hộ bạn thường xuyên. Nhằm tri ân những khách hàng thân thiết và giúp thắt chặt thêm sợi dây tình cảm. Nhiều doanh nghiệp lựa chọn những bộ quà tặng cho khách hàng VIP trong những dịp khác nhau. Quà tặng không chỉ là lời cảm ơn sâu sắc vì sự tin tưởng và lựa chọn của khách hàng VIP dành cho doanh nghiệp. Các doanh nghiệp không ngừng đầu tư để có những món quà ấn tượng và độc đáo, cũng như sự sáng tạo. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn 10 bộ quà tặng nhập khẩu dành cho khách hàng VIP.

Quà tặng khách hàng VIP là gì? Tại sao bạn nên tặng quà cho khách hàng VIP?

Quà tặng khách hàng VIP là gì? Tại sao bạn nên tặng quà cho khách hàng VIP?

Khách hàng là chìa khóa thành công của bất kỳ doanh nghiệp nào. Những món quà vừa ý nghĩa, vừa có giá trị và hữu ích đối với khách hàng sẽ được dành tặng vào những dịp đặc biệt. Thông qua những món quà, khách hàng sẽ cảm nhận được sự chu đáo của dịch vụ chăm sóc. Khách hàng có ấn tượng tốt và tin tưởng sẽ giới thiệu cho nhiều người cùng mua. Quà tặng cho khách hàng VIP thường được khắc logo hoặc slogan của công ty để khẳng định thương hiệu.

Hình ảnh bài viết

Phân loại bộ quà tặng cho khách hàng VIP

Bộ quà tặng độc đáo dành cho khách hàng vip

Quà tặng độc đáo cho khách hàng là điều không dễ dàng trên thị trường với vô vàn quà tặng. Đối với những khách hàng đặc biệt muốn tạo ấn tượng tốt thì họ cần những món quà độc đáo. Vì đây là tệp khách hàng ảnh hưởng đến doanh thu chính của công ty.

Tranh Bát Mã dát vàng 24k ACT GOLD

Ngựa chiến thắng - quà tặng độc đáo dành cho khách hàng VIP

Bộ quà tặng khách hàng vip cao cấp

Trong những sự kiện quan trọng không thể thiếu những món quà cao cấp dành cho khách hàng VIP. Quà tặng cao cấp thể hiện sự chuyên nghiệp và dịch vụ chăm sóc cao cấp của doanh nghiệp. Đồng thời, khách hàng cũng cảm thấy được trân trọng.

Khi nào bạn nên tặng quà cho khách hàng?

Quà tết

Tết là thời điểm tặng quà vô cùng ý nghĩa cho khách hàng. Nhân dịp đầu năm mới, doanh nghiệp cũng mong muốn mang đến những món quà ý nghĩa cũng như hứa hẹn một năm hợp tác hạnh phúc và thành công.

Quà tặng hội nghị

Hội nghị khách hàng được tổ chức hàng năm nhằm công bố các sản phẩm, dự án mới của doanh nghiệp. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Kết thúc hội nghị, khách hàng sẽ nhận được những món quà lưu niệm giá trị để luôn nhớ về doanh nghiệp.

Quà Tặng Tranh Cá Chép Hoa Sen Dát Vàng 24k ACT GOLD

Quà sinh nhật

Trong ngày sinh nhật của khách hàng, nếu doanh nghiệp chú ý tặng quà cho khách hàng sẽ tăng hiệu quả củng cố niềm tin và sự quan tâm đối với khách hàng.

Quà cuối năm

Quà tặng cuối năm thường dùng để tri ân khách hàng luôn tin dùng sản phẩm, dịch vụ. Đây là một cách để thúc đẩy doanh số bán hàng cuối năm.

10 bộ quà tặng nhập khẩu cao cấp dành cho khách hàng VIP

cao cấp bộ quà tặng cao cấp sang trọng bộ quà tặng đối tác Bộ quà tặng dát vàng tinh tế, đặc sắc sẽ là món quà tặng khách hàng, đối tác rất ý nghĩa và phù hợp

1. Tranh dát vàng

Hạc là con vật tượng trưng cho sự tinh tuý, thanh tịnh, thần tiên thoát tục còn gọi là Tiên hạc. Chim hạc còn gọi là đại điểu hay nhất phẩm điểu có tính cách của một người quân tử, là con chim của vũ trụ, của tầng cao, báo hiệu sự chuyển mùa, đại diện cho thế lực thiên nhiên từ trời xanh. Hạc loại linh vật được cho là bất tử của loài chim, là loài chim có phẩm chất cao quý, mạnh mẽ đối đầu với khó khăn, mang lại nhiều may mắn. Tượng đàn hạc quần tụ dát vàng nói lên tình cảm gia đình đầm ấm, hạnh phúc, là món quà Tân Gia, mừng thọ, năm mới rất ý nghĩa.

Tranh Tùng Hạc Diên Niên Dát Vàng 24k ACT GOLD

Tranh chim Hạc tượng trưng cho sự cao quý, mạnh mẽ

2. Tranh Quán Thế Âm Bồ Tát Dát Vàng

Tranh Quán Thế Âm Bồ Tát được nhiều người ưa chuộng treo ở nơi trang trọng trong nhà để thờ phụng. Treo tranh này trong nhà sẽ giúp bạn tĩnh tâm, quán sát mọi việc thấu đáo, khơi dậy lòng tư bi, làm điều thiện, bao dung và tha thứ cho người khác.

Tranh Quán Thế Âm Bồ Tát Dát Vàng 24k ACT GOLD

Tranh Quan Thế Âm Bồ Tá- món quà tâm linh, ý nghĩa dành tặng khách hàng VIP

3. Mô hình thuyền buồm

Ngày xưa thuyền buồm thường chất đầy vàng bạc sau mỗi chuyến đi xa, vậy nên hình ảnh thuyền buồm tượng trưng cho tài lộc. Một mô hình thuyền buồm mạ vàng đặt trên bàn làm việc  sẽ giúp cho việc làm ăn dễ dàng hơn, cũng như giúp bạn có nhiều cơ hội kinh doanh hơn. Biểu trưng thuyền buồm mẫu 99 là lặp lại của hai con số 99 mang ý nghĩa là trường cửu phát. Con số này biểu trưng cho sức mạnh, quyền uy và vĩnh cửu. Với thiết kế thanh thoát nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp, đây là món quà cực VIP dành tặng đối tác, khách hàng.

Thuyền Buồm Dát Vàng 24k ACT GOLD ISO

Đặt thuyền buồm trên bàn làm việc giúp công việc kinh doanh ngày càng phát đạt

4. Đĩa biểu trưng dát vàng

Hình ảnh song ngư đang tung tăng bơi lội trong ao sen thể hiện sự hoà hợp, viên mãn. Cá chép tượng trưng cho tài lộc, hoa sen tượng trưng cho sự thanh cao, thoát tục. Đĩa được làm bằng chất liệu là sứ, được tráng thêm bên ngoài là một lớp men xanh ngọc. Tất cả các họa tiết trong đĩa đều được dát vàng 24k, làm cho đĩa thêm phần sang trọng. Với đôi bàn tay khéo léo của những nghệ nhân, họ đã thổi hồn vào hình ảnh hoa sen và cá chép trong đĩa. Làm cho từng chi tiết nhỏ trở nên sống động như thật. Đây là món quà tặng khách hàng ý nghĩa

Quà Tặng Đĩa Cá Chép Hoa Sen Dát Vàng 24k ACT GOLD

5. Chậu cây dát vàng 

Việc tặng quà bằng vàng hay dát vàng cũng không còn quá xa lạ. Để món quà trở nên tinh tế hơn, người ta cũng thường chọn những chậu cây dát vàng để làm quà. 

ồ Sen 18 Nhánh Dát Vàng 24k ACT GOLD ISO

Hồ sen 18 nhánh mang lời chúc tốt đẹp đến với người nhận

6. Quà tặng phong thủy

Tượng cá rồng dát vàng được chế tác thủ công, tinh xảo từ vàng lá 24k. Từng chiếc vẩy cá lấp lánh được cắt tỉa và xếp lớp giống như những đồng tiền vàng, tượng trưng cho tài lộc. Cá rồng rất được ưa chuộng vì dáng bơi khoan thai, vẻ uy nghi của thần long giúp xua đi những nguồn năng lượng xấu, bảo vệ gia chủ được bình an. Tượng cá rồng dát vàng trên đế gỗ óc chó càng làm tăng thêm khí chất của bậc quân tử. Đây chính là món quà tặng sếp, các vị lãnh đạo rất ý nghĩa dịp sinh nhật, thăng chức.

Quà Tặng Cá Rồng Dát Vàng 24k ACT GOLD

Tượng cá Rồng xua đuổi năng lượng xấu, bảo vệ gia chủ

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shopShop
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline
Miễn phí thiết kế, in logo, lời chúc
Sản xuất trực tiếp – Giao ngay