10+ món quà phong thủy cho sếp nam

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Những người kinh doanh rất coi trọng phong thủy. Vì vậy, một món quà phong thủy không chỉ có giá trị mà còn có tác dụng tạo thêm tình thân thiết. Nếu bạn đang tìm một món quà phong thủy cho sếp nam thì hãy tham khảo ngay 10 gợi ý dưới đây của ACT Gold nhé!

1. Ý nghĩa của việc tặng quà phong thủy cho sếp:

Theo quan niệm của người phương Đông, những vật phẩm phong thủy hợp với mệnh của gia chủ có thể mang lại phúc khí trời cho, mang lại tiền tài, may mắn, bình an. Quan niệm này đã có từ xa xưa, vua chúa, quan lại và các gia đình quyền quý đều rất tin tưởng vào các vật phẩm phong thủy. Chúng thường được trưng bày ở những nơi quan trọng nhất.

Ngày nay, những món quà phong thủy vẫn rất được ưa chuộng, dành tặng nhau những lời chúc bình an, may mắn, sự nghiệp, công danh thuận lợi. Quà tặng phong thủy cho sếp vì thế cần phải tinh tế và thông minh hơn để thể hiện sự chân thành và tôn trọng đối với sếp.

2. 10 món quà phong thủy sang trọng cho sếp nam

2.1. Tượng linh vật Ngựa phong thủy

Ngựa là linh vật biểu tượng cho sự nam tính, thành đạt, tượng trưng cho người đàn ông mạnh mẽ, kiên cường trước những giông tố cuộc đời. Đây cũng là con vật mang lại nhiều may mắn trong cuộc sống và công việc, vật phẩm phong thủy hình ngựa là món quà hoàn hảo dành tặng sếp.

Ngựa đồng độc nhất vô nhị được chế tác thành công tại ACT Gold được đúc từ đồng nguyên chất, phủ sáp giúp chống oxi hóa, đảm bảo độ bền, chắc. Món quà này đặc biệt thích hợp cho những người mới bắt đầu. Là món quà tặng sếp nam vô cùng ý nghĩa trong dịp khai trương, ký kết hợp đồng, nhậm chức …

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Ngựa Chiến dát vàng 24k

2.2. Cá Chép Tài Lộc dát vàng

Là món quà phong thủy đẹp và ý nghĩa cho sếp nam. Vì cá chép dát vàng là biểu tượng của sự thuận lợi, nhanh chóng, bình an, sức khỏe và trường thọ.

Cá chép tài lộc tại ACT Gold được chế tác từ vàng lá 24k. Cá chép là biểu tượng của sự trường thọ, hạnh phúc dài lâu, được ưa chuộng để trưng bày tại nhà hàng, khách sạn, tại gia đình, cơ quan, … để biếu sếp nam … cầu may mắn cho gia chủ.

Hình ảnh bài viết

Qùa tặng Cá Chép Tài Lộc dát vàng 24k

2.3. Chậu cây kim ngân mạ vàng 24k

Cây kim ngân hay cây kim tiền là loại cây cảnh giúp cân bằng các yếu tố phong thủy, tạo nên sự hài hòa. Từ đó mang đến tài lộc, sung túc, thịnh vượng, là món quà phong thủy cho sếp nam được nhiều người ưa chuộng.

Chậu cây kim ngân mạ vàng 24k của thương hiệu ACT Gold với kích thước 11cm x 15cm. Được đóng gói trong hộp sang trọng, lịch sự và tinh tế. Thân cây hình trụ tròn mập mạp, tạo cảm giác vững chãi, là biểu tượng của bậc trượng phu.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Chậu Cây Kim Ngân dát vàng 24k

Thân cây xoắn mang ý nghĩa đoàn kết, hỗ trợ nhau cùng phát triển. Sắc lá xanh tươi, tiền tài vượng phát, tài lộc hanh thông, sinh khí mạnh mẽ, tài lộc dồi dào. Cây kim ngân dát vàng 24k ACT Gold có 5 lá tượng trưng cho Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.

2.4. Cây tài lộc để bàn bằng đồng lớn

Cây phát tài hay còn gọi là cây phú quý là một loại cây phong thủy đẹp và ý nghĩa, để tặng sếp nam. Tán lá được dát vàng lá 24k rất đẹp và quý hiếm.

Loại cây phong thủy này giúp hút tài lộc, thúc đẩy tài lộc cho gia chủ. Để công việc làm ăn thuận lợi, sức khỏe dồi dào, sự nghiệp thăng tiến. Cây uốn cong thành hình dáng của một cây lớn, tượng trưng cho sự ấm áp và sung túc, là món quà hoàn hảo dành cho sếp của bạn.

Hình ảnh bài viết

Cây phát tài tặng sếp như một lời cầu chúc an khang thịnh vượng

2.5. Tượng rồng phong thủy cát tường, thịnh vượng

Rồng là linh vật cao quý, linh thiêng và có nhiều quyền lực nhất. Trong dân gian, tượng rồng trong phong thủy mang một ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Đó cũng là lý do vì sao tượng rồng được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống. Mang sức mạnh linh thiêng, đại diện cho lửa và nước được tôn vinh là vị thần của thiên nhiên.

Đặc biệt những sếp đặt tượng rồng phong thủy trên bàn làm việc sẽ gặt hái được nhiều thành công. Đặc biệt là những người làm chính trị, rồng sẽ giúp phát huy quyền lực và lập được nhiều thành tích.

Hình ảnh bài viết

Rồng có thể chấn động gia trạch, bảo vệ gia trạch, hóa giải khí xấu, tăng hòa khí trong gia đình

Đặt tượng rồng đúng cách giúp cân bằng âm dương mang lại may mắn. Với tầm quan trọng đó, tượng rồng phong thủy hiện nay được rất nhiều người ưa chuộng. Các mẫu tượng rồng đủ kích thước, kiểu dáng, màu sắc, kiểu dáng, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn để tặng sếp nam của mình.

2.6. Quà tặng Tùng hạc diên niên mạ vàng 24k

“Tùng hạc diên niên” thuộc bộ tranh tứ quý tượng trưng cho mùa đông. “Trường thọ” có nghĩa là lâu dài – trường tồn, hòa bình. Trong tranh có cây tùng, chim hạc, mặt trời đỏ, xung quanh trang trí hoa cúc hoặc mẫu đơn.

Hình ảnh cây tùng được người xưa so sánh như một quý ông bởi hình dáng to lớn, mạnh mẽ và kiêu hãnh. Tùng là cây sống lâu năm nên trồng được lâu năm. Là loài cây thuộc bộ tứ quý tùng, tùng, cúc, trúc, mai, là biểu tượng của sự may mắn, tài lộc và thịnh vượng.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Tranh Tùng Hạc dát vàng

Hạc là biểu tượng cao quý sau Phượng hoàng là loài quan trọng nhất trong truyền thuyết và nghệ thuật. Từ xa xưa, khi các hoàng tử cống nạp cho hoàng đế, hạc thường được sử dụng. Nó là “con chim chất lượng đầu tiên” hoặc “tốt nhất triều đại hiện tại”.

Hạc còn được những người ưu tú so sánh với tên gọi là “cẩu”. Những người tu luyện, mở mang trí tuệ được gọi là “Con của Hạc”. Tuổi thọ của hạc là vô lượng nên biểu tượng hạc là chúc phúc cho sự trường thọ, là biểu tượng của sự bền vững.

2.7. Tượng rắn phong thủy dát vàng 24k:

Tượng rắn phong thủy dát vàng 24k bằng đồng khắc họa chân dung rắn hổ mang. Cơ thể dẻo dai, đầu ngẩng cao, mang cụp, đôi mắt dữ tợn. Hàm răng sắc nhọn, mặt sau có hình tròn nhỏ, chạm nổi chữ Hán. Thân rắn đặt trên một xấp tiền, cuộn chặt viên ngọc tròn và thỏi Kim Nguyên Bảo.

Là biểu tượng cho cuộc sống giàu sang phú quý, mang biểu tượng của địa vị xã hội và quyền lực. Đại diện cho sự thông minh, khéo léo, hiểu biết – những yếu tố cơ bản để thành công.

Hình ảnh bài viết

Rắn có ý nghĩa trừ tà, cầu phúc, kích hoạt cung tài. Là linh vật dành cho những mệnh chủ tuổi Tỵ, hãy vượt qua mọi khó khăn để thành công. Bởi rắn là linh vật có khả năng thu hút tài lộc và xua đuổi tà khí, may mắn sẽ đến.

Sản phẩm có độ tinh xảo cao, sang trọng bền đẹp, được đúc bằng công nghệ tiên tiến tinh xảo. Đường nét hoa văn được gia công tinh xảo, không xỉn màu hay bạc màu uy tín, chất lượng.

2.8. Bộ bình ly pha lê sứ dát vàng

Món quà lý tưởng cho sếp nam trong các dịp sinh nhật, thăng chức. Bởi nó mang ý nghĩa đại cát đại lợi, thu hút vinh hoa, phú quý, may mắn, tài lộc.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Bộ bình ly pha lê sứ dát vàng 24k

Sản phẩm là kết tinh của một vẻ đẹp hoàn mỹ, được tạo nên từ những chất liệu cao cấp. Bộ bình ly Pha Lê Sứ hoa văn vân mây xanh mang ý nghĩa vẻ đẹp trong sáng, tinh khiết của pha lê. Sự sang trọng của vàng lá 24k và vẻ đẹp nhã nhặn, lịch sự của gốm sứ cao cấp.

Bộ bình ly sứ pha lê đúc vàng lá 24k họa tiết vân mây: bao gồm 1 bình và 6 ly. Sản phẩm được thiết kế thân bình và ly là sứ và đáy ly và đáy bình là pha lê cao cấp. Trong đáy ly, bình có chứa những lá vàng 24k dát mỏng. Trên bình và ly thêm họa tiết đám mây trên bình và ly tạo nên sự cách điệu và sang trọng cho bộ sản phẩm.

2.9. Bút trầm hương cao cấp.

Quà tặng dành cho sếp nam làm sao vừa đẳng cấp, vừa được lòng người nhận mà lại không quá đắt đỏ, hợp với tình hình tài chính của bản thân là điều khiến nhiều người đau đầu. Thấu hiểu những trăn trở đó, ACT GOLD đã cho ra thị trường dòng sản phẩm bút ký dát vàng sang trọng. Bút ký với chất lượng dát vàng 24K cao cấp từ khi xuất hiện đã được khách hàng ủng hộ nhiệt tình. 

Không chỉ vậy, bút ký dát vàng còn biểu trưng cho tài lộc mang đến sự may mắn đối với người sử dụng. Khi sử dụng món quà này để tặng sếp hoặc đối tác chắc chắn bạn sẽ được đánh giá cao về sự tinh tế và sâu sắc.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Bút kí dát vàng 24k

Bút được làm bằng chất liệu vàng lá 24k có tác dụng chắn gió, chống tà khí, điều hòa khí huyết, làm bùa hộ mệnh. Khi mang bên mình, nó giúp tránh được những điều xui xẻo, đồng thời thu hút năng lượng tích cực mang lại may mắn. Khi cầm trên tay, bút tỏa ra mùi trầm hương, giúp tinh thần minh mẫn, sảng khoái. Từ đó sẽ đưa ra những quyết định sáng suốt và hợp lý nhất. Đó là một món quà rất thiết thực và nhân văn dành cho sếp của bạn chuyên viết lách hoặc kinh doanh.

2.10 Tranh cá chép hoa sen dát vàng 24k

Theo quan niệm dân gian, cá chép là biểu tượng của sự may mắn và tài lộc. Có khả năng kích hoạt nước, năng lượng tốt để thu hút tài lộc. Tranh cá chép là món quà phong thủy ý nghĩa dành tặng sếp nam.

Tranh phù hợp với những người làm kinh doanh hoặc quân nhân. Cá chép tượng trưng cho sự thịnh vượng, thuận lợi và thành công. Hoa sen tượng trưng cho sự phóng khoáng và thanh khiết.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng tranh Cá Chép Hoa Sen dát vàng 24k

Trên đây là tổng hợp của chúng tôi về 10 món quà phong thủy cho sếp nam. Mời các bạn tham khảo, có nhu cầu đặt hàng vui lòng liên hệ ACT Gold

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shopShop
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline
Miễn phí thiết kế, in logo, lời chúc
Sản xuất trực tiếp – Giao ngay