10+ món quà phong thủy cho sếp nữ

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Văn hóa tặng quà cho sếp nữ vào những dịp quan trọng đã phổ biến trên thế giới và ở Việt Nam. Món quà nào sẽ tạo ấn tượng tốt với sếp và thể hiện sự trân trọng, quan tâm của bạn? Hãy làm theo những gợi ý dưới đây của ACT Gold về quà tặng phong thủy cho sếp nữ để các bạn tham khảo.

Tại sao nên tặng quà tặng sếp phong thủy

Tặng quà phong thủy cho sếp không chỉ là một cách thể hiện sự kính trọng và chu đáo, mà còn mang lại nhiều lợi ích:

  • Thể hiện sự kính trọng: Chọn quà phong thủy cho thấy bạn đã cân nhắc kỹ lưỡng để tìm một món quà có ý nghĩa, phù hợp với vị thế và sở thích của sếp.

  • Mang lại may mắn và thành công: Quà phong thủy được tin là sẽ đem lại may mắn, thịnh vượng và thành công trong sự nghiệp cho người nhận.

  • Cải thiện mối quan hệ: Món quà này giúp củng cố mối quan hệ giữa bạn và sếp, tạo dựng sự tin tưởng và hiệu quả công việc.

  • Tạo điểm nhấn cho không gian làm việc: Nhiều vật phẩm phong thủy còn là những tác phẩm nghệ thuật, giúp làm đẹp và tăng tính thẩm mỹ cho văn phòng.

Tặng quà phong thủy cho sếp không chỉ là một cử chỉ tinh tế mà còn thể hiện lòng biết ơn và mong muốn chia sẻ những điều tốt lành đến với người nhận.

Hình ảnh bài viết

 

Ý nghĩa quà tặng sếp nữ phong thủy

1. Tranh hoa sen dát vàng tặng sếp nữ

Đối với sếp nữ, những bức tranh phong thủy hoa sen sẽ vô cùng độc đáo và ấn tượng. Bởi hoa sen tượng trưng cho tâm hồn, tính cách trong sáng của người phụ nữ Việt Nam, ngoài ra còn có tác dụng phong thủy cầu may mắn và bình an, tốt lành. Tặng tranh cho sếp nữ là lời chúc mọi điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Hình ảnh bài viết

Tranh hoa sen tặng sếp nữ mang nhiều ý nghĩ tốt đẹp

Hoa sen tượng trưng cho sự thanh cao, tự tại, bình yên. Hoa sen còn thể hiện tinh thần vượt khó, vươn lên từ bùn nhơ để toả hương thơm ngát. Đây cũng là đức tính kiên nhẫn mà mỗi người chúng ta cần có. Một bức tranh hoa sen để trên bàn làm việc sẽ giúp bạn cân bằng, tĩnh tâm xử lý mọi công việc. Một món quà dành tặng đối tác nước ngoài, bạn bè, đồng nghiệp cũng thật sự ý nghĩa.

2. Tặng Cá Rồng Dát Vàng

Cá rồng tượng trưng cho quyền lực, sức mạnh, là hiện thân của sự thịnh vượng, may mắn, tài lộc. Tượng mang ý nghĩa tốt đẹp, là quà tặng cho doanh nhân. Bên cạnh đó, nó còn hàm ý về một cuộc sống bình an và may mắn. Tặng tượng cá rồng mạ vàng là gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến sếp của bạn.

Tượng cá rồng dát vàng được chế tác thủ công, tinh xảo từ vàng lá 24k. Từng chiếc vẩy cá lấp lánh được cắt tỉa và xếp lớp giống như những đồng tiền vàng, tượng trưng cho tài lộc. Cá rồng rất được ưa chuộng vì dáng bơi khoan thai, vẻ uy nghi của thần long giúp xua đi những nguồn năng lượng xấu, bảo vệ gia chủ được bình an. Tượng cá rồng dát vàng trên đế gỗ óc chó càng làm tăng thêm khí chất của bậc quân tử. Đây chính là món quà tặng sếp, các vị lãnh đạo rất ý nghĩa dịp sinh nhật, thăng chức.

Hình ảnh bài viết

Tặng cá Rồng dát vàng thể hiện sự kính trọng đối với sếp nữ

3. Tranh Đôi Ngựa mạ vàng

Hình ảnh hai chú ngựa mang đến sự phát đạt trong kinh doanh, tài lộc và thăng tiến. Để các công việc dự định được hoàn thành nhanh chóng và đạt kết quả cao.

Hình ảnh đôi ngựa mang đến tài lộc, công danh, hóa giải sát khí.

Ngựa là loài tôn trọng, tình cảm, trung thành, trung thành. Với bạn bè “một con ngựa đau cả tàu bỏ cỏ”, trong đời sống vợ chồng, con ngựa là biểu tượng của sự hòa thuận, hạnh phúc. Tranh đôi ngựa mang ý nghĩa may mắn tài lộc, là món quà tượng trưng cho lứa đôi, vợ chồng gắn bó.

Hình ảnh bài viết

Tranh Song Mã dát vàng

4. Tranh Bát mã dát vàng

Tranh Bát mã mạ vàng với hình ảnh 8 chú ngựa phi nước đại, oai phong, mạnh mẽ. Đây là biểu tượng của sức mạnh, sự thống nhất, thịnh vượng, thành công. Nếu sếp nữ là dân kinh doanh chắc chắn sẽ rất ưng ý với món quà ý nghĩa này. Vì vậy, bạn nên tặng quà cho sếp vào ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, sinh nhật ông ấy hoặc khi ông ấy được thăng chức….

Hình ảnh bài viết

Tranh Bát Mã dát vàng

5. Thần Tài phong thủy mạ vàng

Thần tài là vị thần mang lại tài lộc, may mắn trong công danh, sự nghiệp. Bạn có thể tặng sếp thần tài nhân dịp năm mới, ngày vía thần tài…

Hiện nay, tranh Thần Tài được làm thủ công, tinh xảo, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

Hình ảnh bài viết

Tranh Ông Lộc dát vàng

6. Tranh chim công dát vàng 24k

Theo sử sách, chim công tượng trưng cho sự cao quý và quyền lực. Chính vì vậy, nhiều người lựa chọn tranh chim công làm quà tặng sếp nữ. Ngoài ra, tranh chim công còn có tác dụng xua đuổi tà khí và mang đến nguồn năng lượng tốt lành. Nên được chọn làm quà tặng phong thủy được nhiều người yêu thích.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng tranh Đôi Chim Công dát vàng

7. Hoa sen

Theo phong thủy tượng trưng cho hạnh phúc viên mãn. Ý nghĩa của bức tranh là tình yêu đôi lứa, hạnh phúc viên mãn, tình nghĩa vợ chồng. Đồng thời, nó còn có tác dụng xua đuổi tà ma, xua đi những điềm xấu, điềm xấu. Sở hữu một bức tranh trong nhà sếp có thể yên tâm làm ăn. Nó cũng là tác phẩm nghệ thuật để ngôi nhà trở nên trang trọng.

Từng bông hoa trên váy đều được dát vàng. Dưới bàn tay điêu luyện và tỉ mỉ của các nghệ nhân, những cánh hoa không bị sống mà thanh tao, quý phái.

Đầm sen cảnh mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ. Với ý nghĩa này, đầm sen là món quà phong thủy tặng sếp mang lại may mắn, tài lộc cho người nhận.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Tranh Hồ Sen dát vàng 

8. Bức tranh chín con cá của hội

Hội đồng cửu ngư quần hội là hình ảnh 9 con cá chép bơi lội bên cạnh hoa sen. Cá chép là biểu tượng của sự bền bỉ, dẻo dai, thanh cao gắn liền với truyền thuyết “cá chép vượt Vũ Môn Quan” “cá chép hóa rồng”. Vì vậy, đây là con vật linh thiêng tượng trưng cho sức khỏe, tài lộc, sum vầy và hạnh phúc. Con số 9 là một con số may mắn, do sự đồng âm độc đáo của nó, nó có nghĩa là “Viên mãn vĩnh cửu”.

Treo tranh trong nhà được cho là sẽ mang lại tài lộc. Trong kinh doanh, cá chép tượng trưng cho lòng dũng cảm, sức mạnh, bơi ngược dòng, vượt Vũ Môn để hóa rồng. Bức tranh được chọn làm quà tặng sếp nữ với ý nghĩa mang lại tài lộc, may mắn và hạnh phúc cho gia chủ.

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Tranh Cửu Ngư Dát Vàng

9.Tặng Chậu Lan 9 Cành Dát Vàng 

Chậu lan hồ điệp 9 cành dát vàng là món quà tặng cao cấp được chế tác một cách tỉ mỉ và công phu. Số 9 tượng trưng cho sự viên mãn, tròn đầy, tiếp tục sinh sôi, phát triển. Trong tiếng Hán, 9 đọc là “cửu” nghĩa là vĩnh cửu, trường cửu, tượng trưng cho đỉnh cao ở mọi phương diện. Do vậy số 9 còn tượng trưng cho uy quyền và sức mạnh. Đây là món quà tặng sếp, đối tác, những người làm kinh doanh rất có ý nghĩa.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Chậu Lan 9 Cành dát vàng

10. Tặng Chim Công Dát Vàng

Trong tất cả loài chim, Công có bộ lông sặc sỡ, lộng lẫy và đẹp nhất với hàng trăm con mắt lấp lánh như những đồng tiền cổ. Chính vì vậy, người ta coi chim công là biểu tượng cúa sắc đẹp, phú quý, giàu sang. Công đẹp nhất khi múa và người xưa cho rằng ai trong đời được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của công khi múa là một may mắn và diễm phúc. Bức tượng khắc hoạ hình ảnh chim công đang xoè đuôi trông như chiếc quạt khổng lồ. Đây là món quà tặng sếp nữ, người yêu hoặc vợ yêu cực kỳ ý nghĩa như một lời chúc người nhận sẽ luôn xinh đẹp và có những đức tính tốt đẹp của chim công.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Chim Công dát vàng

Sản phẩm được làm thủ công bởi những người thợ tài hoa với những đường nét tinh xảo mang đến vẻ đẹp tinh tế với màu vàng lấp lánh.

Tặng quà cho sếp nữ xuất phát từ việc thể hiện sự tôn trọng với sếp, thay cho lời cảm ơn chân thành vì sếp chỉ giúp đỡ trong công việc. Một món quà mất giá trị khi nó là gánh nặng cho người tặng. Đặc biệt là gánh nặng về tài chính nên những chậu hoa tặng sếp nữ cũng có thể là món quà hợp lý nhất. Chậu hoa lan hay chậu hoa mai đều là những lựa chọn tuyệt vời.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về quà tặng phong thủy cho sếp nữ. Hy vọng bài viết đã mang đến những gợi ý tốt nhất cho bạn. Nếu bạn còn băn khoăn trong việc mua quà cho sếp, hãy liên hệ với Quà tặng ACT Gold chúng tôi để có thêm nhiều gợi ý về quà tặng sếp nữ.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shopShop
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline
Miễn phí thiết kế, in logo, lời chúc
Sản xuất trực tiếp – Giao ngay