10 vật phẩm phong thủy để bàn làm việc tốt cho tiền đồ sự nghiệp

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Vật phẩm phong thủy hiện nay được rất nhiều người quan tâm tới bởi nó mang ý nghĩa lớn về mặt phong thủy khi giúp hỗ trợ cho chủ sở hữu trong cuộc sống cũng như sự nghiệp. Đặc biệt với những ai muốn thăng tiến và phát triển sự nghiệp, để giúp chiêu tài, hút lộc và có được may mắn, hãy đặt một trong số các vật phẩm phong thủy để bàn làm việc được giới thiệu trong bài viết sau.

1. Quả cầu phong thủy 

Quả cầu phong thủy được sử dụng như một vật phẩm trang trí nhờ bề mặt trơn nhẵn và có nhiều màu sắc bắt mắt. Tuy nhiên, đây cũng là một vật phẩm phong thủy để bàn làm việc vượng khí, chiêu tài lộc, may mắn, giúp công việc diễn ra suôn sẻ, hanh thông.

vật phẩm phong thủy để bàn làm việc

Quả cầu phong thủy là vật phẩm phong thủy mang ý nghĩa may mắn, chiêu tài lộc

Hiện nay quả cầu phong thủy có sự đa dạng về màu sắc, bạn cần phải căn cứ vào cung mệnh của bản thân mình để chọn màu sắc hợp phong thủy nhất. Chỉ khi nào chọn đúng màu sắc quả cầu theo bản mệnh thì nó mới phát huy hiệu quả về mặt phong thủy, giúp bạn luôn minh mẫn để đưa ra quyết định đúng để giúp công việc phát triển thuận lợi.

Quả cầu lá vàng 24k phong thủy là món quà tặng để bàn làm việc được nhiều khách hàng ACT GOLD ưa chuộng.

2. Tỳ hưu

Tùy hưu trong phong thủy được biết đến là một linh vật rất linh thiêng. Không chỉ đại diện cho sự tôn quý mà tỳ hưu còn mang ý nghĩa chiêu tài, giữ lộc, giúp thăng tiến trên con đường công danh sự nghiệp. Vì lẽ đó cho nên không có gì làm ngạc nhiên khi dân văn phòng dùng tỳ hưu như một vật phẩm phong thủy đặt ở trên bàn làm việc.

tỳ hưu phong thủy

Tỳ hưu mang ý nghĩa chiêu tài, giữ lộc, giúp thăng tiến trên con đường công danh sự nghiệp

 3. Thiềm thừ – Cóc 3 chân 

Với những người kinh doanh, làm ăn buôn bán, Thiềm thừ – Cóc 3 chân là vật phẩm phong thủy để bàn làm việc hoặc để ở trong phòng khách. Bởi nó mang ý nghĩa về may mắn, tài lộc và hanh thông, thuận lợi trong công việc kinh doanh. Bên cạnh đó, Thiềm thừ còn đại diện cho bình an và hạnh phúc.

thiềm thử phong thủy để bàn làm việc

Thiềm thừ – Cóc ba chân mang ý nghĩa về may mắn, tài lộc và hanh thông trong công việc

Rất nhiều người tò mò về hình dáng của Thiềm thừ – Cóc ba chân. Thực chất vật phong thủy này là một con cóc ba chân, nếu trên miệng cóc không ngậm tiền thì gọi là Thiềm thừ, còn ngậm tiền thì được gọi là kim Thiềm thừ.

4. Tượng Phúc Lộc Thọ 

Nếu nhắc đến vật phẩm phong thủy để bàn làm việc phổ biến nhất phải kể đến Tượng Phúc Lộc Thọ. Bởi bức tượng này bao hàm đầy đủ mong ước của con người trong cuộc sống, đó là có được một cuộc sống viên mãn, hạnh phúc, có tài, có lộc và sức khỏe, sống thọ thể hiện ở ông Phúc, ông Lộc và ông Thọ.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Phúc Lộc Thọ ACT GOLD ISO 9001:2015

5. Tượng Phật Di Lặc 

Lý do tượng Phật Di Lặc được nhiều người lựa chọn làm vật phẩm phong thủy đặt trên bàn làm việc, đó là hình ảnh của Phật Di Lặc với khuôn mặt hiền hậu, chiếc bụng to và nụ cười thân thiện mà mỗi khi nhìn vào đều mang đến cho chúng ta cảm giác bình an. 

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Phật Di Lặc dát vàng 24k ACT GOLD ISO 9001:2015

Và ý nghĩa của tượng Phật Di Lặc trong phong thủy đó là mang đến sự an yên, hạnh phúc cho chủ sở hữu nó.

6. Cây Tài Lộc 

Cây Tài Lộc được làm bằng đá quý hiện là vật phẩm phong thủy để bàn làm việc, bàn trong phòng khách rất được ưa chuộng. Cây Tài Lộc càng xum xuê, xanh tốt thể hiện cho sự sinh sôi nảy nở đại diện cho sự gia tăng về mặt tài lộc và vượng khí cho người sở hữu.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Chậu Cây Tài Lộc dát vàng 24k ACT GOLD ISO 9001:2015

7. Tượng linh vật – vật phẩm phong thủy để bàn làm việc theo tuổi

Dựa theo quan điểm phong thủy của người Á Đông từ thời ngày xưa thì tượng linh vật mang ý nghĩa giúp gia tăng tài lộc và may mắn, rất thích hợp để đặt ở trên bàn làm việc.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Rồng Nhả Ngọc dát vàng 24k ACT GOLD ISO 9001:2015

Theo các chuyên gia ở lĩnh vực phong thủy thì những tượng linh vật nên sử dụng là tượng rồng, tượng kỳ lân, tượng ngựa phi nước đại, tượng chó phong thủy hay Thiềm thừ…Bởi những con vật này vừa mạnh mẽ lại vừa có ý nghĩa chiêu tài, hút lộc.

8. Đồng tiền chiêu tài 

Từ tên gọi của mình – đồng tiền chiêu tài đã phần nào phản ánh ý nghĩa của vật phẩm phong thủy để bàn làm việc này. Đặt một đồng tiền chiêu tài ở trên bàn làm việc sẽ giúp thu hút thêm tiền tài, giàu sang cho gia chủ. Đặc biệt vật phẩm này rất thích hợp với những người làm ăn kinh doanh, buôn bán.

đồng tiền chiêu tài

Đồng tiền chiêu tài giúp hút thêm tiền tài cho gia chủ

9. Cây gậy như ý cát tường – vật phẩm phong thủy để bàn làm việc để thăng tiến công danh sự nghiệp

Gậy như ý cát tường là vật phẩm phong thủy thể hiện cho sự quyền lực và địa vị của người sở hữu. Bên cạnh đó còn mang lại may mắn, tiền tài, tăng thêm công danh, rất thích hợp với những ai muốn thăng tiến trên con đường công danh sự nghiệp.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Gậy Như Ý dát vàng 24k ACT GOLD ISO 9001:2015

10. Tranh Tháp Rùa dát vàng

Cũng nằm trong danh sách các vật phẩm phong thủy để bàn làm việc phổ biến hiện nay, Tháp Rùa - biểu tượng ngàn năm văn hiến của Thủ đô Hà Nội, tượng trưng cho khát vọng hoà bình. Tháp Rùa với nét cổ kính nhuốm màu thời gian đã trở thành niềm tự hào của người dân Hà Thành. Bức tranh Tháp Rùa dát vàng là món quà tặng văn hoá cho bạn bè, đối tác rất ý nghĩa.

Hình ảnh bài viết

Tranh Tháp Rùa dát vàng 24k ACT GOLD

11. Những điều nên tránh khi trưng bày vật phẩm phong thủy để bàn làm việc

 – Không bày trí con giáp kị bản mệnh 

Khi chọn vật phẩm phong thủy để bàn làm việc, gia chủ nên lưu ý không chọn và bày trí các con giáp kị bản mệnh. Bởi con giáp kị bản mệnh sẽ mang đến những điều không may và gây cản trở đến các quý nhân sẽ mang đến tài lộc cho bạn. Theo phong thủy, bạn nên chọn con giáp hợp với bản mệnh của mình.

Ví dụ như những doanh nhân tuổi Sửu thường chọn những sản phẩm tượng biểu tượng con trâu vàng để trang trí bàn làm việc.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Tượng Trâu dát vàng 24k ACT GOLD ISO 9001:2015(Mẫu 3)

– Tránh xa vật phẩm phong thủy để bàn làm việc có hình thù kỳ quái

Theo phong thủy, vật phẩm có hình thù kỳ quái sẽ là nguyên nhân gây nên những điều xui rủi và các tranh chấp, mâu thuẫn.

 – Vật trang trí sắc, nhọn

Vật trang trí sắc, nhọn nếu để ở trên bàn làm việc sẽ là nguyên nhân gây tiêu hao nguyên khí và tiền tài. Đặc biệt nó còn tác động đến tâm trạng, gây tiêu hao năng lượng dẫn đến việc đưa ra các quyết định sai lầm trong kinh doanh. Vì vậy khi chọn vật phẩm phong thủy để bàn làm việc nên tránh xa các vật trang trí sắc, nhọn.

– Các loại cây cảnh, hoa không hợp

Khi chọn cây cảnh, hoa để bàn làm việc tuyệt đối không nên chọn cây sở hữu nhiều gai hoặc có hương thơm khó chịu sẽ giúp giảm đi việc tiêu hao nguyên khí, vận khí của gia chủ khi làm việc. Ví dụ như xương rồng hoặc cây leo thuộc họ Dương, bởi những loại cây này sẽ làm tiêu hao năng lượng của con người và lôi kéo rắc rối, thị phi, tạo nên thế bất lợi cho gia chủ.

Ngoài ra cũng không nên bày hoa giả ở trên bàn làm việc vì nó sẽ mang đến cảm giác thiếu sức sống, khó thu hút tài lộc.

– Tránh để thùng rác dưới bàn làm việc

Chúng ta thường xuyên có thói quen để thùng rác ở ngay dưới bàn làm việc, tuy nhiên đây là một điều trái với phong thủy. Bởi một lẽ thùng rác vốn là nơi chứa đựng rác thải, là nơi tập trung nguồn khí uế, không chỉ gây cản trở trong việc thu hút tài lộc mà còn xua đuổi đi các quý nhân hỗ trợ bạn. Vì vậy để có không gian làm việc thoải mái và thăng tiến trong công việc, đừng nên để thùng rác ở dưới bàn làm việc  của mình.

Hy vọng với những thông tin về vật phẩm phong thủy để bàn làm việc mà bài viết này chia sẻ, đã giúp bạn biết được vật phẩm phong thủy nào thích hợp để trên bàn làm việc giúp mang lại may mắn, chiêu tài và hút lộc. Qua đó có thể chọn được vật phẩm phong thủy phù hợp nhất với bản mệnh của mình cũng như nắm được các lưu ý khi bài trí vật phẩm phong thủy, để tránh những điều kiêng kị để đạt hiệu quả cao nhất về mặt phong thủy.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline