10+ Quà tặng tân gia cho sếp chắc chắn làm sếp hài lòng

Tân gia là dịp đặc biệt của mỗi gia đình, nếu bạn được mời đi ăn tân gia cần chuẩn bị một món quà thật ý nghĩa để tặng cho gia chủ. Đây được xem như một nét văn hóa đẹp của người Việt Nam. Nếu như sắp tới sếp bạn mời tân gia mà bạn chưa biết tặng quà gì thì Quà tặng dát vàng ACT GOLD sẽ bật mí ngay cho bạn top 10+ món quà tặng tân gia cho sếp đẹp và ý nghĩa nhất qua bài viết hôm nay.

Tại sao nên tặng quà tân gia cho sếp

Tân gia là một dịp lễ rất quan trọng của mỗi gia đình, đây là thời điểm dọn vào nơi ở mới và bắt đầu một cuộc sống mới. Khi chuyển nhà, gia chủ thường sẽ dọn một mâm cơm cúng gia tiên và sắp xếp mời bạn bè, họ hàng, nhân viên đến tham dự để chung vui. Những người được mời dự tiệc tân gia là những người rất quan trọng đối với gia chủ. Vì vậy, khi được mời dự tiệc tân gia, ai cũng muốn mua cho gia chủ những món quà ý nghĩa, như lời chúc mừng, thành ý đến gia chủ.

Vì vậy, nếu được mời dự tiệc tân gia, đặc biệt là tân gia nhà sếp thì bạn nên chọn món quà sao cho phù hợp nhất. Quà tặng tân gia không nhất thiết phải là món quà xa xỉ hay quá hào nhoáng, miễn là phù hợp với ngôi nhà, phù với với gia chủ là tốt nhất.

10+ Món quà tặng tân gia cho sếp ý nghĩa

Tranh tứ quý mạ vàng – quà tặng tân gia cho sếp

Hình ảnh bài viết

Tranh phong thủy cho người tuổi Sửu

Tranh tứ quý ngày càng trở nên quen thuộc với người chơi tranh, đặc biệt là những người lớn tuổi, bởi nó chứa đựng rất nhiều giá trị nhân văn. Mỗi loài hoa trong mỗi bức tranh lại mang một ý nghĩa khác nhau. Nhưng nói chung đều có nghĩa về may mắn và tốt lành. Đây có thể xem là một món quà tân gia tuyệt vời.

Tranh mã đáo thành công dát vàng – quà tặng tân gia đẹp

Hình ảnh bài viết

Tranh phong thủy cho người tuổi Thìn

Ngựa là con vật tượng trưng cho lòng trung thành, sức mạnh, sự dũng cảm và luôn vượt qua sóng gió bất kể bao khó khăn trước mặt. Vì vậy, trong giới kinh doanh, ngựa thường được dùng làm biểu tượng hoặc quà tặng.cho đối tác hoặc khách hàng, đặc biệt là làm quà tặng cho sếp. Quả là một món quà lý tưởng để tặng tân gia nhà sếp đúng không nào?

Tranh thuận buồm xuôi gió – quà tặng tân gia cao cấp cho sếp

Hình ảnh bài viết

Tranh thuận buồm xuôi gió được coi là biểu tượng của sự may mắn, thành công

Hầu hết mọi người đều mong cầu mọi việc mình làm đều thành công, thuận lợi và phát triển trong công việc, sự nghiệp. Tranh thuyền buồm mạ vàng vì thế trở thành một món quà ý nghĩa, thay cho lời chúc tốt lành nhất đến sếp mà bạn không nên bỏ qua.

Tranh cá chép hoa sen

Hình ảnh bài viết


Quà Tặng Tranh Cá Chép Hoa Sen Dát Vàng 24k ACT GOLD ISO 9001:2015 (Mẫu 7)

Cá chép hoa sen là biểu tượng của hạnh phúc và cuộc sống viên mãn. Cá chép tượng trưng cho cuộc sống giàu sang, viên mãn. Hoa sen tượng trưng cho cuộc sống thanh đạm không vướng bụi trần. Vì vậy, tranh cá chép hoa sen mạ vàng có thể mang lại may mắn, hạnh phúc và phú quý cho gia chủ. Chính chính vì lí do đó mà tranh hoa sen cá thường được chọn làm quà tặng tân gia thay cho lời chúc tốt đẹp, ý nghĩa đến gia chủ.

Tranh cửu ngư quần hội

Hình ảnh bài viết

Tranh phong thủy cho người mệnh mộc

Bức tranh là sự kết hợp hoàn hảo nhất của đàn cá chín con cùng nhau bơi lội. Cá chép là con vật tượng trưng cho sự may mắn, người Việt thường dùng hình ảnh cá chép để ví von với sự cố gắng, giàu sang và phú quý.

Tượng đôi chim hạc mạ vàng

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Chim Hạc Dát Vàng 24k ACT GOLD ISO 9001:2015 (Mẫu 1)

Sau phượng hoàng, chim hạc cũng được xếp vào danh sách một trong những thần thú được thiên tiên sử dụng làm vật cưỡi. Hạc là linh vật của sự trường thọ, vì vậy hạc được ví như biểu tượng của sức khỏe và cuộc sống viên mãn lâu dài. Vì vậy, tượng chim hạc mạ vàng là món quà tặng tân gia phù hợp cho gia chủ, là lời chúc gia chủ gặp nhiều may mắn và bình an trong cuộc sống.

Mô hình thuyền buồm trưng bày dát vàng

Hình ảnh bài viết
Quà Tặng Thuyền Buồm Dát Vàng 24k ACT GOLD ISO 9001:2015 (Mẫu 94)

Hình ảnh thuyền buồm luôn được coi là biểu tượng may mắn cho những người làm kinh doanh. Bởi thuyền buồm tượng trưng cho sự giàu có và thành đạt, gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp. Trong những ngày Tết người ta thường tặng nhau mô hình thuyền buồm để cầu cho gia chủ làm ăn thuận buồm xuôi gió. Đây là mẫu quà tặng không chỉ dành cho dịp tân gia mà còn tặng nhân dịp khai trương, sếp thăng chức, sếp chuyển công tác vô cùng ý nghĩa.

Chậu cây kim ngân mạ vàng

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Chậu Cây Kim Ngân Dát Vàng 24k ACT GOLD ISO 9001:2015(Mẫu 1)

Cây kim ngân hay còn gọi là cây phú quý. Trong Phong thủy, cây kim ngân giúp mang lại năng lượng tốt và điều hòa năng lượng xấu. Đây là món quà mạ vàng cao cấp thích hợp làm quà tặng doanh nghiệp, khai trương, tân gia.

Chậu hoa lan mạ vàng ý nghĩa

Hình ảnh bài viết

Cây hoa Lan Hồ Điệp mạ vàng 24k

Lan hồ điệp là loài hoa tượng trưng cho vẻ đẹp thanh tao, sang trọng và phú quý. Vì một chậu Lan hồ điệp mang ý nghĩa no đủ, sung túc và dồi dào, vậy nên thích hợp làm quà tặng tân gia cho sếp.

Cây tài lộc dát vàng

Hình ảnh bài viết

Cây tài lộc dát vàng

Cây Phát Tài là loài cây tượng trưng cho sự dồi dào, phú quý và may mắn. Chính vì vậy mà cây tài lộc dát vàng có thể mang lại khí chi mạnh mẽ, cũng rất tốt cho sức khỏe và có thể tăng thêm vượng khí cho các thành viên trong gia đình. Vì vậy đây cũng là món quà tân gia cao cấp và ý nghĩa dành tặng gia chủ.

Tranh chữ Phúc Lộc Thọ đẹp

Hình ảnh bài viết

Tranh chữ Phúc Lộc Thọ dát vàng

Tranh chữ Phúc Lộc Thọ là sự kết hợp với những ý nghĩa vô cùng lớn và là món quà tặng tân gia rất lý tưởng cho sếp của bạn.

Gậy như ý mạ vàng trưng bày

Hình ảnh bài viết

Gậy như ý dát vàng

Gậy như ý từ thời xưa đều là tượng trưng cho sự giàu có, thịnh vượng. Đây là món quà Tết có thể mang lại may mắn và phú quý cho gia chủ. Sản phẩm gậy như ý mạ vàng 24k là món quà sang trọng, ý nghĩa và bền vững cùng thời gian. Đồng thời đây cũng là món quà tuyệt vời để làm quà tặng tân gia.

Cách chọn quà tặng tân gia cho sếp phù hợp

Việc lựa chọn quà tặng tân gia rất quan trọng và mang nhiều ý nghĩa, đồng thời cũng chỉ ra địa vị và vai trò của người nhận và người tặng. Chọn quà cho sếp nam hay nữ đều cần cẩn trọng cân nhắc vì mỗi người đều có sở thích riêng. Cùng tham khảo một số cách chọn quà tân gia gia cho sếp phù hợp nhất.

Món quà thể hiện thành ý

Quà tặng tân gia cho sếp nên là món quà cao cấp, sang trọng để thể hiện được tấm lòng chân thành của bạn. Tùy theo mức độ quan hệ giữa bạn và sếp mà bạn sẽ cân nhắc những món quà phù hợp nhất để sếp luôn hài lòng về bạn.

Tham khảo ngân sách trước khi mua

Việc xác định trước ngân sách của bản thân dành cho quà tặng tân gia của sếp là điều rất quan trọng. Không cần một món quà quá đắt tiền hay xa xỉ, một món quà ý nghĩa và phù hợp là điều tương đối quan trọng.

Tìm hiểu những món quà ý nghĩa

Tuy mọi món quà đều là thành ý nhưng hãy chú ý đến ý nghĩa của món quà. Yếu tố phong thủy, yếu tố sở thích của người nhận và thiết kế của ngôi nhà là món quà tuyệt vời nhất tặng cho sếp nhân dịp tân gia.

Lưu ý khi mua quà tặng tân gia cho sếp

Tiệc tân gia là dịp chủ nhà thông báo việc chuyển vào nhà mới và mời mọi người tham dự để mong cầu một khởi đầu suôn sẻ, gia đình êm ấm, hòa thuận. Vì vậy, quà tặng tân gia cần mang ý nghĩa chúc mừng, chúc may mắn. Trong số đó quà tặng phong thủy đều là lựa chọn lý tưởng nhất. Nhưng cũng cần một vài lưu ý khi lựa chọn quà tặng tân gia cho sếp như sau.

Tránh tặng những đồ mang ý nghĩa không may mắn

Mọi người tin rằng những vật sắc nhọn như dao, kéo mang ý nghĩa ngăn cách, đổ vỡ, tai họa. Vì vậy, quà tặng nói chung hay quà tân gia nói riêng nên tránh dùng các vật sắc nhọn..

Tránh những con số xui xẻo

Người Việt Nam rất kiêng kỵ con số 4 và 7, vì hai con số này phát âm là “tử” và “thất”, dịch là “Tử”(chết) và “Thất Bại”. Vì vậy hãy để ý đừng tặng những món quà liên quan đến con số này. Những số như 2,6,8,9 thường được dùng làm quà tặng tân gia. ví dụ như tranh cửu ngư quần hội, bát mã truy phong …

Lựa chọn đồ liên quan đến phong thủy

Quà tặng tân gia cho sếp theo phong thủy là lựa chọn rất thông minh. Bởi những món quà mang điềm lành, may mắn, công danh sẽ khiến sếp hiểu được tấm lòng của bạn. Quà tặng tân gia phong thủy nên chọn theo tuổi, mệnh của sếp. Ngoài ra, bạn cũng nên quan sát không gian và phong cách thiết kế nhà để chọn được món quà phù hợp nhất.

Địa chỉ mua Quà tặng dát vàng uy tín, chất lượng

ACT GOLD là thương hiệu quà tặng mạ vàng cao cấp trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm của chúng tôi được chế tác dưới bàn tay khéo léo của người nghệ nhân giỏi, dày dặn kinh nghiệm. Vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và cao cấp chính là những giá trị mà chúng tôi mang đến tay khách hàng. 

Quà tặng ACT GOLD đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với mọi mục đích sử dụng. Khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí về món quà tặng phù hợp, cùng với đó là mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Chúng tôi luôn không ngừng cố gắng, học hỏi và cập nhật những xu hướng mới nhất để trở thành một trong những thương hiệu quà tặng cao cấp hàng đầu Việt Nam. 

ACT GOLD là thương hiệu quà tặng vàng uy tín hiện nay, được nhiều khách hàng lựa chọn và yêu thích. Hệ thống quy mô lớn chuyên cung cấp những món quà vàng cao cấp trên thị trường. Mỗi vật phẩm được thiết kế và chế tác tỉ mỉ, đa dạng phong cách từ cổ điển đến hiện đại. Luôn dẫn đầu xu hướng và tạo ra những sản phẩm văn hóa độc đáo nhất. Đặc biệt được chế tác từ nghệ nhân nhiều kinh nghiệm, có tay nghề cao trong lĩnh vực chế tác trang sức bằng vàng. Đáp ứng được những tiêu chí khắt khe của khách hàng. 

Hình ảnh bài viết

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệpquà tặng sếp lên chứcquà tặng sếp namquà tặng sếp nữquà tặng sếp về hưuquà tặng tân giaquà tặng khai trươngquà cướiquà mừng thọquà tặng cao cấptranh thư phápquà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10quà tặng valentinequà tặng sinh nhậtsản xuất quà tặng theo yêu cầugolden momentquà tặng doanh nhânquà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

 

 

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline