3 lý do bạn nên mua quà tặng khuyến mãi cho sếp nam tại ACT GOLD

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Thị trường ngày càng phát triển sôi động với sự xuất hiện liên tục của các shop quà tặng để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo được cả hai yếu tố chất lượng và giá cả. Vậy shop quà tặng sếp nam nào uy tín nhất tại Hà Nội hiện nay, mời bạn đọc cùng khám phá bài viết dưới đây nhé.

1. Làm sao để chọn được shop quà tặng khuyến mãi cho sếp nam uy tín?

Giữa thị trường sôi động và nhộn nhịp như hiện nay, làm sao để chọn được shop bán quà tặng sếp chất lượng với giá cả phải chăng? Dưới đây là một số lưu ý của ACT Gold giúp bạn tìm được shop quà tặng uy tín nhất:

1.1 Chọn cửa hàng có thương hiệu nổi tiếng

Thương hiệu được tạo dựng từ lòng tin của khách hàng và cũng là thước đo tiêu chuẩn để đánh giá chất lượng và giá cả sản phẩm. Các sản phẩm quà tặng đến từ các thương hiệu cao cấp đảm bảo chất lượng bền đẹp, giá cả hợp lý và tuyệt đối nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Hơn nữa, các sản phẩm tại shop uy tín luôn có chế độ bảo hành dài hạn giúp bạn yên tâm hơn.

1.2 Tìm kiếm thông tin từ Internet

Bạn nên dành chút thời gian tìm kiếm trên mạng thông tin về các cửa hàng quà tặng. Trong thời buổi công nghệ 4.0 hiện đại ngày nay, không quá khó để tìm được một cơ sở bán hàng uy tín. Chỉ cần một cú click chuột, Google sẽ trả về hàng nghìn kết quả tìm kiếm trong vòng chưa đầy 3 giây. Hãy chọn những shop bán quà tặng sếp nam nhận được đánh giá tích cực từ khách hàng.

Hình ảnh bài viết

Mô hình thuyền buồm - món quà được các sếp nam ưa chuộng

1.3 Chọn cửa hàng quà tặng có quy mô lớn, đa dạng sản phẩm

Đừng sợ rằng ở những cửa hàng có quy mô lớn thì giá quà tặng sẽ đắt. Quy mô cửa hàng thể hiện mức độ đầu tư của chủ doanh nghiệp vào việc kinh doanh, đồng thời chất lượng sản phẩm cũng được đảm bảo hơn. “Tiền nào của nấy” – sản phẩm càng tốt thì giá cao hơn một chút cũng là chuyện bình thường. Ngoài ra, việc đa dạng hóa danh mục sản phẩm quà tặng từ mẫu mã, kiểu dáng, kích thước,… đến giá cả sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được món quà phù hợp với nhu cầu và khả năng của mình nhất.

1.4 Chọn shop có chính sách bán hàng uy tín

Chính sách bán hàng uy tín trước hết thể hiện ở khả năng tư vấn và chăm sóc khách hàng. Đội ngũ nhân viên có thái độ làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình, thân thiện, cởi mở, lịch sự tư vấn giúp khách hàng chọn được món quà ưng ý nhất. Bên cạnh đó, việc thanh toán rõ ràng, minh bạch với tất cả các phương thức như chuyển khoản, thanh toán ngay lập tức. Khách hàng được quyền đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi từ nhà cung cấp và nhà sản xuất. Hay chính sách bảo hành dài hạn, bảo mật thông tin khách hàng, ưu đãi vận chuyển, giải quyết khiếu nại,… cũng là những điều bạn cần lưu ý trước khi mua hàng.

2. Những lý do nên mua quà tặng khuyến mãi cho sếp nam tại ACT Gold

Nhắc đến shop quà tặng sếp nam uy tín, không thể không nhắc đến ACT Gold trong hàng nghìn shop quà tặng tại Hà Nội hiện nay, ACT Gold luôn được khách hàng thân yêu tin tưởng và lựa chọn bởi:

2.1 Đơn vị đã có uy tín và kinh nghiệm nhiều năm

Thương hiệu ACT Gold chắc hẳn không còn xa lạ với khách hàng. Chúng tôi đã có mặt trên thị trường hơn 10 năm và luôn nỗ lực từng ngày để mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất. Khi đến với ACT Gold, bạn sẽ được khám phá danh sách quà tặng với hơn 100 mẫu mã, kiểu dáng, giá cả khác nhau. ACT Gold cam kết 100% về chất lượng sản phẩm, tất cả đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được thiết kế và sản xuất bởi những nghệ nhân hàng đầu, hứa hẹn sẽ là những món quà độc đáo và ấn tượng nhất.

Hình ảnh bài viết

Tranh chữ Tâm hoa Sen là món quà ý nghĩa tặng sếp nam

2.2 Giá quà tặng phải chăng

Những món quà tuy “chất và độc” nhưng giá cả lại không hề đắt đỏ như nhiều người tưởng tượng. Chúng tôi luôn hiểu rằng giá cả là yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định đến việc mua hàng của khách hàng nên chúng tôi luôn đưa ra mức giá phù hợp nhất. Không giống như những cửa hàng khác, giá quà tặng của chúng tôi luôn được niêm yết công khai để khách hàng so sánh và cân nhắc trước khi mua. Đến với ACT Gold, bạn hoàn toàn có thể yên tâm không sợ bị “hớ” mà vẫn sở hữu được những sản phẩm quà tặng ý nghĩa và chất lượng nhất. Đặc biệt, hôm nay ACT Gold đang có chương trình khuyến mãi giảm giá cực sốc, bạn còn chần chừ gì nữa mà không chớp lấy cơ hội sở hữu những “món hời” này.

2.3 Chính sách bán hàng cực hấp dẫn

Một lý do quan trọng khiến nhiều khách hàng lựa chọn ACT Gold, mua một lần chắc chắn sẽ phải đến hai lần chính là chính sách bán hàng của chúng tôi. ACT Gold luôn chú trọng và quan tâm đến các chính sách vận chuyển, thanh toán, bảo hành, đổi trả và giải quyết khiếu nại với hy vọng mang đến cho khách hàng sự thoải mái, tiện lợi và an tâm nhất. Mọi câu hỏi thắc mắc cũng như thắc mắc của khách hàng về sản phẩm hay cửa hàng đều được chúng tôi giải quyết nhanh nhất có thể. Để hiểu rõ hơn về hoạt động kinh doanh và các chính sách hiện hành của ACT Gold, vui lòng truy cập website https://actgold.com.vn/

3. Một số mẫu quà mừng thăng chức sếp nam của ACTGold

Quý khách hàng đang có nhu cầu mua quà mừng sếp nam thăng chức, hãy tham khảo một vài mẫu quà tặng sang trọng của ACT Gold dưới đây:

3.1 Mô hình thuyền buồm dát vàng

Thuyền buồm phong thuỷ là vật phẩm được các doanh nhân, người làm kinh doanh rất ưa chuống và thường được đặt tại nơi làm việc với mong muốn công việc được “thuận buồm xuôi gió”. Thuyền buồm đại diện cho gió và nước là hai nguồn tài lộc vô hạn, giúp kích hoạt vượng khí, tăng năng lượng tích cực cho gia chủ.

Hình ảnh bài viết

Mô hình thuyền buồm - món quà được nhiều sếp nam ưa chuộng

3.2 Tranh chữ Phúc dát vàng 

Trong văn hóa dân tộc, chữ Phúc còn gọi là Phước, được coi là chữ sự may mắn, hạnh phúc, vui vẻ và sung sướng. Ngày nay, chữ Phúc được nhiều người hiểu đơn giản là phúc đức. Tranh chữ Phúc kết hợp với chữ thư pháp có ý tố Phúc thêm vào nhằm chỉ sự ấm no, vui vẻ, no ấm, an lành. Ví dụ như: phúc ấm, phúc tinh, phúc hạnh, hạnh phúc, phúc diễm, hồng phúc…Trưng bày tranh chữ Phúc để cầu phúc lộc, may mắn, thuận lợi sẽ đến quanh năm.

Hình ảnh bài viết

3.3 Tranh chữ Tín hoa Sen dát vàng

Tín là một trong những phẩm chất quan trọng trong vông việc và cuộc sống, đó là niềm tin, luôn giữ lời hứa. Chữ tín là những cam kết, sự tin tưởng, lời hứa dù có khó khăn, trở ngại vẫn thực hiện. Trong bức tranh có câu nói của Khổng Tử “nhân vô tín bất lập”. Nghĩa là không có chữ Tín sẽ không đứng được ở đời. Có câu nói lời phải giữ lấy lời, đừng như con bướm đậu rồi lại bay. Những lời đã nói ra là phải thực hiện, không được nói suông. Tranh thư pháp chữ Tín tặng sếp nam giúp sếp luôn thành công trong công việc.

Hình ảnh bài viết

 

Trên đây chỉ là một số mẫu quà tặng sếp tại ACT Gold, hiện tại kệ hàng của chúng tôi còn đầy đủ các mẫu quà tặng cao cấp khác đảm bảo sẽ ghi điểm với sếp của bạn. Hãy đến với showroom ACT Gold để sở hữu những món quà chất lượng và ý nghĩa nhất ngay hôm nay!

ACT Gold – Nhà cung cấp quà tặng chất lượng, uy tín

Nếu các doanh nghiệp đang tìm kiếm đơn vị cung cấp quà tặng doanh nghiệp uy tín, chất lượn cho các sự kiện của doanh nghiệp thì đừng bỏ qua địa chỉ quà tặng ACT Gold. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và cung cấp quà tặng doanh nghiệp, quà tặng doanh nghiệp, ACT Gold luôn nhận được sự tin tưởng và hợp tác của nhiều doanh nghiệp, công ty lớn nhỏ. Các sản phẩm quà tặng: bình giữ nhiệt, bút ký, bộ quà tặng,… luôn được đánh giá cao về chất lượng và đạt mọi tiêu chuẩn.

 

 

ACT Gold - đơn vị cung cấp quà tặng doanh nghiệp uy tín, chất lượng

Sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Mẫu mã quà tặng luôn cập nhật xu hướng thị trường và bắt kịp “trend” quà tặng trên thế giới, giúp doanh nghiệp có sự lựa chọn quà tặng sự kiện, hội nghị, quà tặng đối tác tinh tế, độc đáo. độc nhất.

Ý tưởng thiết kế mới cho bộ quà tặng, in logo, hình ảnh công ty, mẫu mã, màu sắc chính xác, đảm bảo chất lượng, nâng tầm vai trò marketing của quà tặng.

Bên cạnh chất lượng, ACT Gold còn quan tâm đến giá cả. Vì vậy, chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm quà tặng với giá tốt nhất, đa dạng về mẫu mã và giá cả để doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn phù hợp với túi tiền của từng chiến dịch. Đặc biệt, khi đặt hàng với số lượng lớn, doanh nghiệp còn được hưởng mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn.

Khi hợp tác với ACT Gold, chúng tôi cam kết sản xuất quà tặng theo đúng tiến độ, hoàn thành và giao hàng tận nơi đúng thời gian, đúng số lượng mà hai bên đã thỏa thuận.

Vì vậy, khi lựa chọn quà tặng doanh nghiệp của ACT Gold, hầu hết các công ty, doanh nghiệp hoàn toàn an tâm và không tốn nhiều thời gian và kinh phí cho việc lựa chọn phương án quà tặng. Hãy liên hệ ngay với ACT Gold, để chúng tôi tư vấn cho bạn những giải pháp quà tặng doanh nghiệp trong các sự kiện hiệu quả nhất.

 

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Xem thêm nội dung khác: quà tặng trung thulời chúc trung thu, lời chúc 20/10, lời chúc 20/10 cho người yêulời chúc 20/10 cho cô giáo, quà 20/10xịt nước hoa đúng cáchlocal brandhình xăm mini, hình xăm mèo thần tài

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline