5+ mẫu quà tặng công ty yêu thích

Quà tặng doanh nghiệp từng bước đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối doanh nghiệp với đối tác, khách hàng và người lao động trên con đường phát triển của doanh nghiệp.

Tặng quà cho khách hàng, đối tác và nhân viên là hoạt động thường xuyên tại các doanh nghiệp. Nhờ đó, mối quan hệ giữa các bên ngày càng bền chặt. Trong đó, một số sản phẩm thường xuyên được lựa chọn như quà tặng doanh nghiệp phổ biến bao gồm quà tặng bình giữ nhiệt, ấm chén quà tặng, áo mưa quà tặng, ô quà tặng, mũ bảo hiểm quà tặng. Mời các bạn cùng xem bài viết: 5+ mẫu quà tặng công ty yêu thích

Hình ảnh bài viết

Quà tặng doanh nghiệp

1. quà tặng công ty là gì?

Quà tặng doanh nghiệp là sản phẩm mà doanh nghiệp dùng để tặng khách hàng, đối tác, nhân viên,… Trong những món quà đó chứa đựng sự tri ân, cảm ơn đến những người đã luôn tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. xí nghiệp. Gửi những người đã luôn đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp trong suốt thời gian qua.

Thông thường, trên các sản phẩm quà tặng thường in logo, slogan hay biểu tượng đặc trưng của công ty, doanh nghiệp. Mục đích của việc tặng quà là tạo ấn tượng với khách hàng, nhân viên, đối tác và tạo dựng mối quan hệ thân thiết với họ. Điều đó rất có lợi cho sự phát triển của doanh nghiệp trong thời gian tiếp theo.

Hình ảnh bài viết

2. các sản phẩm quà tặng công ty phổ biến nhất

Quà tặng doanh nghiệp thị trường rất đa dạng. Dưới đây là một số sản phẩm đang được sử dụng thường xuyên tại các doanh nghiệp.

2.1 Quà tặng hộp trà 4 mùa dát vàng

Với yêu cầu đảm bảo cung cấp đủ nước cho cơ thể, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn hộp trà 4 mùa dát vàng làm quà tặng để gửi quà tặng cho khách hàng.

Hộp trà bốn mùa Mai – Lan – Sen – Cúc với các họa tiết được mạ vàng điểm xuyết, tạo nên sự sang trọng, tinh tế, càng làm tôn lên vẻ đẹp và giá trị của chất liệu pewter. Hình ảnh bốn loài hoa cây với sức sống mãnh liệt, vẻ đẹp thanh cao được đúc nổi xung quanh hộp trà mang ý nghĩa bốn mùa bình an, may mắn. Hộp trà pewter bốn mùa là tặng phẩm thiết thực với công dụng đựng trà vớp hai nắp trong vào ngoài vừa đẩy không khí vừa bảo vệ trà bên trong được thơm và giữ được lâu. Ngoài ra, nó còn là vật trang trí phòng khách rất sang trọng, thể hiện gout thẩm mỹ cũng như thưởng trà của chủ nhân. Vì vậy, nó được coi là sản phẩm quà tặng doanh nghiệp phổ biến nhất hiện nay.

Hình ảnh bài viết

2.2. Quà Tặng Chim Hạc Dát Vàng 24k

Đôi chim hạc quấn quýt bên gốc tùng biểu tượng cho một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn, dài lâu. Chim hạc có thân hình mỏng manh nhưng lại có sức dẻo dai và tuổi thọ dài. Cây tùng với sức sống mãnh liệt có thể sống xanh tốt ở những nơi khô cằn. Hai hình ảnh kết hợp cùng nhau sẽ là một món quà cưới, kỷ niệm ngày cưới, quà tân gia, quà mừng thọ ông bà, cha mẹ vô cùng ý nghĩa.

 

 

2.3. Quà Tặng Văn Phòng Phẩm Pewter

Giấy ghi chú hay card visit được biết đến là một trong những văn phòng phẩm không thể thiếu đối với dân văn phòng hiện nay.

Hộp đựng giấy ghi chú, card visit sẽ giúp bàn làm việc trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn.

Bộ sản phẩm đựng giấy ghi chú, card visit Pewter hình rồng hẳn sẽ là sự lựa chọn thích hợp giúp bàn làm việc của bạn gọn gàng và mang phong thái chuyên nghiệp hơn.

Bộ sản phẩm được chế tác thủ công từ chất liệu Pewter (98% thiếc) với hình ảnh rồng là biểu tượng của sức mạnh, uy quyền tối thượng, đứng đầu trong tứ linh “Long – Ly – Quy – Phụng” là món quà độc đáo, sang trọng, đẳng cấp dành tặng Sếp, bạn bè, đồng nghiệp hay người thân nhân những dịp đặc biệt.

Hình ảnh bài viết

3.Lợi ích của quà tặng doanh nghiệp

Tặng quà đã trở thành một nét văn hóa của nhiều doanh nghiệp vì nó mang lại những lợi ích sau:

Duy trì mối quan hệ song phương giữa doanh nghiệp với đối tác, doanh nghiệp với khách hàng và doanh nghiệp với người lao động. Món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện được tấm lòng của người tặng.

Thể hiện sự tri ân đối với đối tác và khách hàng. Với món ăn quà tặng doanh nghiệp được chăm chút tỉ mỉ, mang tính hữu dụng cao, người nhận sẽ phần nào đánh giá được sự uy tín và chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

Nhiều doanh nghiệp đã nhận ra rằng, giữ khách hàng cũ cũng là một cách thu hút khách hàng mới hiệu quả. Chăm sóc khách hàng là điều cần thiết. Xây dựng lòng trung thành của khách hàng và họ sẽ sẵn sàng giới thiệu doanh nghiệp của bạn cho khách hàng mới hơn. Đây là một hình thức quảng bá truyền thông miễn phí nhưng rất hiệu quả.

Các chiến thuật tiếp thị vô đạo đức. Với quà tặng doanh nghiệp khi logo in ấn có thể trở thành một “vũ khí” marketing hiệu quả. Vì khi sử dụng thường xuyên, không chỉ người được nhận quà mà những người xung quanh cũng tiếp xúc với thương hiệu.

Tăng doanh thu kinh doanh. Khi đối tác và khách hàng nhận thấy rằng họ có giá trị và được doanh nghiệp đánh giá cao thì doanh nghiệp cũng tạo được ấn tượng với họ. Kết quả là doanh thu tăng lên một cách tự nhiên. Ngay cả nhận thức về thương hiệu cũng được nâng cao.

Hình ảnh bài viết

Món quà nhỏ – Tầm nhìn lớn

4. Mua quà tặng doanh nghiệp giá rẻ ở đâu?

Đáp ứng nhu cầu sử dụng trong các chương trình sự kiện hiện nay, Công ty quà tặng ACT Gold sẽ cung cấp cho các doanh nghiệp các mẫu quà tặng doanh nghiệp chất lượng tốt nhất.

Không chỉ mang đến những sản phẩm đẹp, chất lượng, các doanh nghiệp còn có cơ hội sở hữu những sản phẩm quà tặng doanh nghiệp Rẻ. Bạn sẽ không phải lo lắng về chi phí khi mọi sản phẩm đều được hưởng mức giá ưu đãi nhất.

Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, Công ty quà tặng ACT Gold là nhà cung cấp sản phẩm với số lượng lớn. Chúng tôi sẽ đảm bảo nguồn hàng được đóng gói, kiểm tra cẩn thận và chuyển đến địa chỉ doanh nghiệp đúng hẹn.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline