5+ mẫu quà tặng công ty yêu thích

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Quà tặng doanh nghiệp từng bước đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối doanh nghiệp với đối tác, khách hàng và người lao động trên con đường phát triển của doanh nghiệp.

Tặng quà cho khách hàng, đối tác và nhân viên là hoạt động thường xuyên tại các doanh nghiệp. Nhờ đó, mối quan hệ giữa các bên ngày càng bền chặt. Trong đó, một số sản phẩm thường xuyên được lựa chọn như quà tặng doanh nghiệp phổ biến bao gồm quà tặng bình giữ nhiệt, ấm chén quà tặng, áo mưa quà tặng, ô quà tặng, mũ bảo hiểm quà tặng. Mời các bạn cùng xem bài viết: 5+ mẫu quà tặng công ty yêu thích

1. quà tặng công ty là gì?

Quà tặng doanh nghiệp là sản phẩm mà doanh nghiệp dùng để tặng khách hàng, đối tác, nhân viên,… Trong những món quà đó chứa đựng sự tri ân, cảm ơn đến những người đã luôn tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. xí nghiệp. Gửi những người đã luôn đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp trong suốt thời gian qua.

Thông thường, trên các sản phẩm quà tặng thường in logo, slogan hay biểu tượng đặc trưng của công ty, doanh nghiệp. Mục đích của việc tặng quà là tạo ấn tượng với khách hàng, nhân viên, đối tác và tạo dựng mối quan hệ thân thiết với họ. Điều đó rất có lợi cho sự phát triển của doanh nghiệp trong thời gian tiếp theo.

Hình ảnh bài viết

Lựa chọn quà tặng của công ty

2. các sản phẩm quà tặng công ty phổ biến nhất

Quà tặng doanh nghiệp thị trường rất đa dạng. Dưới đây là một số sản phẩm đang được sử dụng thường xuyên tại các doanh nghiệp.

2.1 Quà tặng bình giữ nhiệt

Với yêu cầu đảm bảo cung cấp đủ nước cho cơ thể, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn bình giữ nhiệt quà tặng để gửi quà tặng cho khách hàng.

Với thiết kế thông minh, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, bình giữ nhiệt ngày càng đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hiện nay. Nó thường được dùng để đựng đồ uống, thức ăn lỏng, giúp giữ nhiệt độ bên trong lâu nhất. Vì vậy, nó được coi là sản phẩm quà tặng doanh nghiệp phổ biến nhất hiện nay.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng tranh Thuyền dát vàng

2.2 Ấm để làm quà tặng

Phượng hoàng được biết đến là vua của các loài chim, một trong bốn tứ linh, biểu tượng cho sức mạnh, sự bất tử và tái sinh một cách mạnh mẽ. Tranh phượng hoàng là loại tranh quý, thể hiện sức mạnh, quyền uy của gia chủ. Vì thế khi treo nên lựa chọn địa điểm ở cao để bức tranh được tỏa sáng nhất.

Bên cạnh đó chim phượng hoàng cũng thể hiện vẻ đẹp duyên dáng, đức hạnh cũng như sự hòa hợp âm dương nên thường được trang trí trong phòng cưới với mong muốn vợ chồng hòa hợp, trăm năm hạnh phúc.

Đặc biệt những bức tranh phượng hoàng dát vàng được nhiều người lựa chọn hơn cả với các ý nghĩa khác nhau như: thể hiện sự cao quý và địa vị của gia chủ, sự chân thành niềm tin vào hạnh phúc.

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Tranh Phượng Hoàng Dát Vàng

2.3 Áo mưa quà tặng

Với biểu tượng Con dê, Những người thuộc cung Ma Kết có tính cách tuân thủ quy tắc và có trách nhiệm trong công việc nên dễ tiến tới thành công.

Ma Kết vô cùng kiên cường và dường như không chịu khuất phục trước bất kỳ một thử thách, khó khăn nào.

Họ luôn dấn thân vào những chỗ gọi là nguy hiểm vì họ cho rằng càng nguy hiểm thì lại càng gần thành công. Bên cạnh đó, họ luôn chân thành và lãng mạn với bạn, thích thể hiện tình cảm của mình bằng hành động thay vì lời nói.

Vào ngày sinh nhật, ngày trọng đại hãy tặng họ bức tranh cung Ma Kết sẽ khiến họ vui và hạnh phúc vô cùng.

 

 

2.4 Hộp quà

Trang sức là một trong những mặt hàng đẳng cấp, sang trọng và đắt đỏ bậc nhất trên thị trường.

Một chiếc hộp nữ trang cao cấp, tinh tế sẽ nâng niu vật phẩm bên trong nó. Và vì thế, nó giúp nâng giá trị của vật phẩm.

Hộp đựng nữ trang Pewter được chế tác đầy tỉ mỉ và tinh tế từ chất liệu Pewter với thành phần chủ yếu là thiếc (98%) mang vẻ đẹp độc lạ nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Chắc hẳn đây sẽ là món quà hoàn hảo dành tặng phái đẹp nhân những dịp đặc biệt trong năm.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Hộp Đựng Nữ Trang Pewter

2.5 Hộp trà

Hộp trà Bốn mùa pewter mạ vàng khắc hoạ hình ảnh bốn loài cây đặc trưng cho bốn mùa trong năm cùng bốn loài chim uyên ương. Hoa mai biểu tượng cho sức sống mãnh liệt, kiên cường có khả năng chống chọi với thời tiết khắc nghiệt của mùa đông băng giá. Hoa lan thể hiện vẻ đẹp thanh cao, hoàn hảo, dịu dàng và tao nhã. Hoa sen mang vẻ đẹp thanh tao, thoát tục. Hoa cúc tượng trưng cho sự trường thọ, sự hiếu thảo của con cái đối với cha mẹ. Hoa cúc cũng thể hiện chí khí của bậc quân tử, đó là khi tàn, hoa chỉ gục trên thân cây chứ không rụng. Đây là món quà tặng mang ý nghĩa cao quý, mong muốn người nhận sẽ luôn được bình an, may mắn suốt bốn mùa quanh năm.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Hộp Trà Bốn Mùa dát vàng 24k

3.Lợi ích của quà tặng doanh nghiệp

Tặng quà đã trở thành một nét văn hóa của nhiều doanh nghiệp vì nó mang lại những lợi ích sau:

Duy trì mối quan hệ song phương giữa doanh nghiệp với đối tác, doanh nghiệp với khách hàng và doanh nghiệp với người lao động. Món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện được tấm lòng của người tặng.

Thể hiện sự tri ân đối với đối tác và khách hàng. Với món ăn quà tặng doanh nghiệp được chăm chút tỉ mỉ, mang tính hữu dụng cao, người nhận sẽ phần nào đánh giá được sự uy tín và chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

Nhiều doanh nghiệp đã nhận ra rằng, giữ khách hàng cũ cũng là một cách thu hút khách hàng mới hiệu quả. Chăm sóc khách hàng là điều cần thiết. Xây dựng lòng trung thành của khách hàng và họ sẽ sẵn sàng giới thiệu doanh nghiệp của bạn cho khách hàng mới hơn. Đây là một hình thức quảng bá truyền thông miễn phí nhưng rất hiệu quả.

Các chiến thuật tiếp thị vô đạo đức. Với quà tặng doanh nghiệp khi logo in ấn có thể trở thành một “vũ khí” marketing hiệu quả. Vì khi sử dụng thường xuyên, không chỉ người được nhận quà mà những người xung quanh cũng tiếp xúc với thương hiệu.

Tăng doanh thu kinh doanh. Khi đối tác và khách hàng nhận thấy rằng họ có giá trị và được doanh nghiệp đánh giá cao thì doanh nghiệp cũng tạo được ấn tượng với họ. Kết quả là doanh thu tăng lên một cách tự nhiên. Ngay cả nhận thức về thương hiệu cũng được nâng cao.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline