Mẫu quà tặng doanh nghiệp được ưa chuộng hiện nay

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Chúng tôi có thể xác nhận quà tặng doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng và to lớn trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu của một đơn vị kinh doanh. Thông qua mẫu quà tặng doanh nghiệp chất lượng và độc đáo sẽ giúp tăng khả năng nhận diện thương hiệu. Đồng thời tạo ấn tượng mạnh với khách hàng, đối tác và thể hiện sự chuyên nghiệp của đơn vị. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích liên quan đến việc chọn quà tặng doanh nghiệp nhé!

Quà tặng doanh nghiệp nên dùng khi nào?

Trước khi đến với mẫu quà tặng doanh nghiệp chất lượng, ý nghĩa đối với việc kinh doanh, hãy cùng xem lại thời điểm tặng quà cho khách hàng. Vì tặng quà là một việc làm ý nghĩa và cần thiết trong chiến lược kinh doanh. Nhưng chúng ta không nên tặng quà một cách tùy tiện mà không có lý do và mục đích. Bởi điều này sẽ giúp quá trình tặng quà diễn ra tự nhiên, thuận lợi và đạt được hiệu quả như mong muốn.

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Kệ 12 Con Giáp Dát Vàng

Thông thường chúng ta cần chọn quà tặng doanh nghiệp vào những dịp sau:

Lời đầu tiên: Nhân dịp tri ân khách hàng

Đây là thời điểm thích hợp và được nhiều đơn vị kinh doanh lựa chọn. Đặc biệt hơn, vào dịp kỷ niệm thành lập hoặc trong dịp ra mắt sản phẩm, dịch vụ mới là thời điểm thích hợp để tặng quà cho khách hàng.

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Đồng Hồ Pewter Hình Tròn Dát Vàng

Thứ 2: Cơ hội chăm sóc khách hàng VIP

Như chúng ta đã biết, khách hàng là nhân tố quan trọng quyết định sự tồn tại và phát triển của một doanh nghiệp. Và tại đây, khách hàng VIP là đối tượng được ưu tiên hàng đầu trong tất cả các khách hàng của doanh nghiệp. Vì vậy, chính sách chăm sóc khách hàng đặc biệt này là vô cùng quan trọng.

 

 

Vào những dịp như sinh nhật doanh nghiệp hay những ngày lễ lớn như 20/10 hay 8/3 thì chúng ta cần những món quà này. Tặng quà cho khách hàng VIP sẽ khiến khách hàng nhớ đến doanh nghiệp của bạn và tăng cường mối quan hệ…

Quà tặng doanh nghiệp giá rẻ chất lượng tốt nhất dành cho bạn

Tại ACT Gold sẽ có nhiều loại mẫu quà tặng kinh doanh ý nghĩa, chất lượng để bạn lựa chọn. Ở đây chúng tôi muốn đề xuất mẫu quà tặng kinh doanh Được khách hàng yêu thích và lựa chọn nhiều nhất:

  • Mẫu quà Tặng Thuyền Buồm Dát Vàng 

Mô hình thuyền buồm là một trong những vật phẩm để bàn được giới doanh nhân, người làm ăn, buôn bán ưa chuộng. Thuyền buồm mẫu 29 mang ý nghĩa đặc biệt. Sự kết hợp của số 2 và số 9 tạo thành mãi-cửu,  trường tồn với thời gian. Thuyền buồm tượng trưng cho gió và nước, là hai yếu tố đại diện cho tiền bạc và tài vận, biểu tượng cho thịnh vượng và thành công. Đặt mô hình thuyền buồm trên bàn làm việc sẽ giúp kích hoạt năng lượng tích cực, giúp việc kinh doanh thuận lợi.

Hơn nữa, theo tiêu chí quà tặng doanh nghiệp thì đây là sản phẩm có giá cả phải chăng phù hợp với nhiều điều kiện túi tiền của khách hàng. Doanh nghiệp cũng có thể in hình ảnh, logo thương hiệu của mình lên quà tặng. Nó sẽ giúp đánh trúng các giác quan cũng như đọng lại trong tâm trí người nhận.

Hình ảnh bài viết

  • Mẫu Quà Tặng Đĩa Pewter Hoa Sen

Món quà giá rẻ tiếp theo dành cho doanh nghiệp là quà tặng Pewter. Đĩa Pewter biểu trưng họa tiết hoa sen được chế tác tinh xảo và mang tính thẩm mỹ cao. Hoa sen là loài hoa duy nhất hội tụ đầy đủ những ý nghĩa triết học và nhân sinh cao quý, đồng thời tượng trưng cho ý chí, sự vươn lên và sức sống mãnh liệt. Trong đạo Phật, hoa sen tượng trưng cho sự tỉnh thức, giác ngộ. Đĩa hoa sen pewter đặt trên đế gỗ óc chó rất sang trọng. Ngoài ra, khách hàng có thể khắc nội dung hoặc logo trong lòng đĩa để biểu đạt thông điệp muốn truyền tải tới người được tặng. Đây là món quà rất ý nghĩa dành tặng đối tác, khách hàng và người nước ngoài khi tới Việt Nam.

Hình ảnh bài viết

Đĩa Pewter Hoa Sen

  • Mẫu Quà Tặng Hồ Sen 12 Nhánh Dát Vàng

Ý nghĩa của số 12 còn được hiểu là: “Một Bước Mở Ra Cuộc Đời”, tượng trưng cho sức bật giúp dẫn dắt con người đến thành công. Hoa sen thể hiện cho sự thanh cao, thoát tục và sự hoàn mỹ. Trong phong thủy, hoa sen giúp điều hòa khí vượng, tăng cường năng lượng tốt và ngăn chặn điều xấu giúp chúng ta tránh được ưu phiền và tĩnh tâm. Hoa sen chính là loài hoa biểu trưng cho sự cao cả, cho sự yêu thương và chia sẻ giữa tất cả mọi người với nhau. Được đặt làm biểu tượng dưới chân Đức Phật vì vậy hoa sen sẽ mang đến ý nghĩa về đức hạnh, sự từ bi, trí tuệ cũng như sự thanh cao và đạo đức. Hoa sen là sự hội tụ giữa những phẩm chất thánh thiện và tốt đẹp, là lòng nhân ái và cao thượng giữa người và người.

Hồ sen 12 nhánh dát vàng vừa ý nghĩa vừa sang trọng, sẽ là món đồ trang trí không thể bỏ qua dịp về nhà mới, hay mỗi dịp tết đến xuân sang. Ngoài ra đây còn là món quà tặng ý nghĩa dịp sinh nhật, 8-3,20-10 hay về hưu.

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Hồ Sen 12 Nhánh Dát Vàng

  • Quà Tặng Hổ Tài Lộc Vàng Lá 24k 

Hổ là loài động vật biểu tượng cho sức mạnh, sự oai linh, uy quyền, thể hiện đẳng cấp vượt trội hơn hẳn so với các loài vật khác. Vì thế, việc bày trí tượng hổ trong nhà chính là sự biểu tượng cho quyền lực, sức khỏe, công thành danh toại và nhiều vận may tài lộc cho gia chủ. Hổ là hình ảnh đại diện cho sức mạnh, uy quyền, biểu tượng cho sự nghiệp, công danh học hành và sự tăng tiến trong công việc, kinh doanh. Do đó, tượng hổ cũng có thể hỗ trợ cho người bản mệnh tuổi Dần. Quà tặng Hổ Tài Lộc Vàng Lá sẽ là 1 món đồ trang trí tuyệt vời, luôn đem lại sự tài lộc và sức khỏe cho các thành viên trong gia đình của anh chị. Và hoàn toàn phù hợp làm quà tặng tân gia, bạn bè, đối tác.

Món quà đơn giản nhưng thiết thực này thật tuyệt vời và chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng của bạn.

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Hổ Tài Lộc Vàng Lá 24k 

  • Mẫu quà tặng Hổ Phú Quý Dát Vàng

Hổ là con vật của dũng cảm, sức mạnh thường được dùng để tượng trưng cho phú quý, quyền uy cũng như thăng tiến trong sự nghiệp. Tượng hổ dát vàng có thể sử dụng làm quà tặng cho người thân, lãnh đạo, đối tác hay được sử dụng trưng bày trong gia đình. Nhiều doanh nhân, thương gia, quan chức lãnh đạo thậm chí tri thức học giả thường trưng bày tượng hổ tại bàn làm việc để tăng trí tuệ, hỗ trợ công việc suôn sẻ, thành công, thăng quan tiến chức và trừ các nguồn năng lượng xấu.

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Hổ Phú Quý Dát Vàng 24k

Ngoài ra là một công ty quà tặng uy tín chất lượng và nhiều năm kinh nghiệm ACT Gold còn đa dạng các sản phẩm quà tặng khác để bạn tha hồ tìm hiểu và đặt hàng. Bạn có thể xem QUÀ TẶNG của chúng tôi tại website https://actgold.com.vn/

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

 

ACT GOLD

shopShop
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline
Miễn phí thiết kế, in logo, lời chúc
Sản xuất trực tiếp – Giao ngay