6 loại quà tặng tân gia được yêu thích nhất

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Tặng quà là một nghệ thuật. Và bạn biết không việc tặng quà cho khách hàng không chỉ dừng lại ở ý nghĩa tri ân mà nó còn thể hiện thông điệp quảng cáo, truyền thông hiệu quả. Nếu bạn đang băn khoăn không biết tặng quà gì cho tân gia thì hãy tham khảo nội dung chia sẻ từ bài viết dưới đây. Chúng tôi xin tham khảo với các bạn 7 loại quà tặng tân gia Hoàn toàn hài lòng!

Quà tặng tân gia khách hàng bí quyết chinh phục khách hàng hoàn hảo

1. Tùng hạc dát vàng-Biểu trưng ý nghĩa sự kết hợp bền chặt

Tùng hạc là hai biểu tượng thường được kết hợp với nhau bởi ý nghĩa sâu sắc và tốt đẹp. Tùng là loài cây có sức sống dẻo dai, có thể sống ở những nơi khô cằn mà vẫn xanh tốt quanh năm. Hạc được coi là loài chim cũng có tuổi thọ cao, chung thuỷ, cao quý. Hình ảnh đôi chim hạc quấn quýt bên nhau, con trống che chở cho con mái thể hiện tình yêu thương, che chở người bạn đời của mình. Điều đó tượng trưng cho một mái ấm gia đình đầm ấm, hạnh phúc dài lâu. Có sự đồng lòng của vợ chồng thì dù bao khó khăn, vất vả cũng đều vượt qua được hết. Đây là món quà cưới, quà kỷ niệm ngày cưới, quà tân gia, mừng thọ vô cùng ý nghĩa với bao lời chúc tốt đẹp được gửi trao.

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Chim Hạc Dát Vàng 24k

2. Quà Tặng Phật Di Lặc Dát Vàng - Biểu trưng nhân đức

Phật Di Lặc là vị phật của tương lai khi mọi khổ đau của chúng sinh được giải thoát. Phật Di Lặc ngồi trên đài sen với nụ cười hoan hỉ, tay cầm gậy như ý tượng trưng cho cuộc sống không phiền muộn, mọi việc đều như mong muốn. Việc trưng bày tượng Di Lặc trong gia đình, trên bàn làm việc sẽ giúp chúng ta giải toả những phiền muộn, hướng tới một cuộc sống an nhiên, tự tại.

 

 

3. Tranh đại bàng tung cánh dát vàng- Biểu trưng sức mạnh, kiên cường

Chim đại bàng là biểu tượng cho sức mạnh, sự dũng cảm, kiên cường, tầm nhìn xa và sự bất tử. Được mệnh danh là chúa tể bầu trời. Đôi mắt tinh anh có khả năng nhìn xa nhắm trúng mục tiêu chính xác cùng với đôi cánh to khỏe bay lượn trên không trung tạo ra phong thái oai phong của đại bàng. Trong phong thủy, đôi cánh đại bàng sải lượn trên không trung tạo ra nguồn sinh khí tốt, thu hút nguồn năng lượng tốt và đem đến vận may cho chủ nhân sở hữu. Đồng thời tạo được thế vững chắc của bản thân. Bức tranh đại bàng tung cánh với chất liệu tranh được dát vàng 24k sang trọng thể hiện được sự đẳng cấp, tinh tế và cách chơi tranh của gia chủ.

Hình ảnh bài viết

Tranh Đại Bàng dát vàng 24k ACT GOLD 

4. Tranh cá chép hoa sen-Biểu trưng sự thanh cao trong sáng, viên mãn

Tranh cá chép hoa sen từ lâu đã được xem là một biểu tượng tốt đẹp trong phong thủy. Hoa sen là đại diện cho sự thanh cao, trong sáng kết hợp với hình ảnh cá chép sẽ mang lại vẻ đẹp ấn tượng cho không gian. Tranh cá chép hoa sen mang ý nghĩa cho sự dư giả, thanh cao, một cuộc sống no đủ và viên mãn. Chính vì thế tranh luôn được chọn làm vật phẩm trang trí ở những vị trí quan trọng trong nhà hoặc là những món quà mang nhiều ý nghĩa dành cho người nhận.

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Tranh Cá Chép Hoa Sen Dát Vàng

5. Tượng cá rồng dát vàng-Biểu trưng cho tài lộc

Tượng cá rồng dát vàng được chế tác thủ công, tinh xảo từ vàng lá 24k. Từng chiếc vẩy cá lấp lánh được cắt tỉa và xếp lớp giống như những đồng tiền vàng, tượng trưng cho tài lộc. Cá rồng rất được ưa chuộng vì dáng bơi khoan thai, vẻ uy nghi của thần long giúp xua đi những nguồn năng lượng xấu, bảo vệ gia chủ được bình an. Tượng cá rồng dát vàng trên đế gỗ óc chó càng làm tăng thêm khí chất của bậc quân tử. Đây chính là món quà tặng sếp, các vị lãnh đạo rất ý nghĩa dịp sinh nhật, thăng chức.

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Cá Rồng Dát Vàng 24k

6. Quà tặng heo tài lộc-Biểu trưng sự sinh sôi nảy nở

Hình ảnh đàn heo nô đùa bên quả hồ lô mang nhiều ý nghĩa biểu tượng. Trong 12 con giáp, heo được coi là con vật nhàn nhã, hiền lành, khả năng sinh sản nhanh. Trong phong thuỷ, heo có hình dáng tròn trịa, béo tốt tượng trưng cho phúc khí, tài lộc dồi dào. Hồ lô với miệng nhỏ bụng lớn tượng trưng cho tài lộc đầy kho, chiêu tài nạp phúc, xua tan bệnh tật. Sự kết hợp giữa đàn heo và hồ lô mang ý nghĩa về một cuộc sống vô tư, vô lo, vô nghĩ, sự nghiệp được suôn sẻ, thuận lợi. Đây là món quà tân gia, khai trương, năm mới, sinh nhật người tuổi Hợi mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp mà bạn không nên bỏ qua.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Heo Tài Lộc dát vàng 24k

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline