99 + mẫu quà tặng dát vàng trang trí phòng ngủ đẹp

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Phòng ngủ là không gian nghỉ ngơi của mọi người sau một ngày làm việc mệt mỏi. Vì vậy, hãy tạo không gian thoải mái, ấm cúng nhờ những món quà trang trí phòng ngủ. Bạn đang băn khoăn không biết mua quà tặng nào để trang trí phòng ngủ? Dưới đây là một số gợi ý để bạn tham khảo.

1, Chậu cây Lan dát vàng

Chậu cây Lan dát vàng ACT GOLD được sử dụng được cho nhiều không gian. Và chúng sẽ là sự lựa chọn hàng đầu trong danh sách những mẫu quà tặng dát vàng trang trí phòng ngủ mà bạn không nên bỏ qua.

Hình ảnh bài viết

Chậu lan 2 cành mang đến may mắn, thịnh vượng

Bởi đây là một trong những sản phẩm thể hiện sự gắn bó khăng khít giữa vợ chồng. Nó cũng đại diện cho sự chung thủy, hạnh phúc và viên mãn. Cũng như đại diện cho sự may mắn, mang đến sự thịnh vượng, phát tài phát lộc cho gia đình bạn.

Hai cành lan luôn song hành với nhau như hình ảnh vợ chồng thủy chung. Không thể tách rời, đại diện cho một gia đình hòa thuận, hạnh phúc của vợ chồng bạn.

2, Tranh chim công dát vàng

Phòng ngủ là nơi chứa đựng nguồn năng lượng mạnh mẽ nhất để bồi đắp tình cảm vợ chồng. Trang trí phòng ngủ là bức tranh đôi chim công dát vàng sẽ góp phần tăng thêm vượng khí để vun vén cho hạnh phúc gia đình.

Hình ảnh bài viết

Tranh đôi chim công là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu

Theo quan niệm của mọi người, chim công là loài chim đẹp và mang ý nghĩa biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu và hạnh phúc bền lâu. Hình ảnh hai con công có đôi, giúp hòa hợp âm dương. Đồng thời mang đến sự may mắn, thịnh vượng trong công việc và tiền tài cho gia chủ.

Và nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua món quà nào để trang trí phòng ngủ. Bạn tuyệt đối không được bỏ qua bức tranh vẽ vàng đôi chim công này nhé!

3, Mô hình “Thuận buồm xuôi gió”

Lấy cảm hứng từ hình ảnh con thuyền vượt sóng đón gió, chinh phục biển cả. Như tình nghĩa vợ chồng cùng nhau vượt qua sóng gió cuộc đời.

Hình ảnh bài viết

Mô hình thuyền buồm biểu tượng cho tình nghĩa vợ chồng bền chặt

Nếu bạn trang trí phòng ngủ bằng mô hình “Thuận buồm xuôi gió” sẽ giúp tăng vượng khí, giúp con đường vợ chồng thăng hoa cũng như sẽ góp phần bồi đắp nên tình “đồng chí, đồng lòng”. Mang lại sự hòa thuận, hạnh phúc, cuộc sống gia đình êm ấm.

4, Đôi chim uyên ương dát vàng

Nhắc đến quà tặng dát vàng trang trí phòng ngủ của các gia đình Việt hiện nay chúng ta sẽ không thể bỏ qua đôi chim uyên ương sơn son thếp vàng.

Chim uyên ương là biểu tượng của tình yêu trong sáng và đẹp đẽ. Chúng sống thành từng cặp suốt đời và hiếm khi sống xa nhau. Vì vậy, trên bình có biểu tượng đôi chim uyên ương như ngầm thể hiện tình yêu vợ chồng bền chặt, sẽ bên nhau trọn đời.

Hình ảnh bài viết

Chim uyên ương là biểu tượng của tình yêu trong sáng

Hình ảnh đôi chim uyên ương đầy sang trọng và thanh nhã, từng đường nét tinh xảo được sơn son thếp vàng thực sự cuốn hút khiến ai nhìn cũng muốn. Khoảnh khắc đầy ngọt ngào và hương sắc, đôi uyên ương nam nữ đang quây quần bên nhau. Như muốn thể hiện sự đồng lòng, nhất trí, sức mạnh của lòng thủy chung son sắt của vợ chồng.

5, Đôi thiên nga dát vàng

Đôi thiên nga thực là sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố âm dương, ngũ hành thể hiện một tương lai tươi sáng với cuộc sống đầy đủ, vương giả, luôn thăng hoa và thịnh vượng.

Hình ảnh bài viết

Tượng đôi thiên nga dát vàng là biểu trưng cho lòng chung thủy của đôi lứa

Chúng còn được đánh bóng một cách tỉ mỉ và khéo léo bởi bàn tay của các nghệ nhân nhờ đó mà chúng mang đến một sản phẩm đầy tính thẩm mỹ và nghệ thuật. Chính vì vậy mà tượng đôi thiên nga dát vàng luôn là vật trang trí phòng ngủ được nhiều người lựa chọn.

6, Tranh chữ phúc dát vàng

Tranh chữ Phúc là một trong những vật trang trí cho nhiều không gian, riêng việc dùng trang trí phòng ngủ sẽ mang lại ngũ phúc cho gia đình bạn.

Hình ảnh bài viết

Tranh chữ phúc hoa sen có kích thước 120x80cm

Tranh chữ Phúc kết hợp kết hợp họa tiết hoa sen rực rỡ, biểu tượng cho một năm mới sắp đến gần với những bông hoa vàng khoe sắc, hiên ngang kiêu hãnh giữa bão tuyết …

Bức tranh chữ Phúc hoa sen thể hiện sự kiên định, bền bỉ, kiên trì. Đặt trong phòng ngủ như một lời nhắc nhở rằng: Dù phải đối mặt với thời tiết khắc nghiệt nhưng cây cỏ vẫn xanh tươi. Nó giống như cuộc sống của chủ nhân của nó. Chỉ cần vợ chồng đồng lòng, cố gắng thì cả năm sẽ bình yên, đủ đầy.

7, Vậy mua quà tặng dát vàng trang trí phòng ngủ ở đâu?

Để mua được quà tặng dát vàng chất lượng, bạn nên mua tại ACT GOLD. Đây là một trong những địa chỉ bán gốm sứ được đánh giá tốt nhất hiện nay. Qua:

  • Sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại nhà máy sản xuất của ACT GOLD
  • Chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng, hợp phong thủy, sang trọng và đẳng cấp.
  • Phục vụ nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, cùng với đó là những chuyên gia am hiểu sâu sắc về phong thủy.
  • Mẫu mã sản phẩm đa dạng với nhiều kiểu dáng mới, lạ mắt, độc đáo.
  • Giá cả phải chẳng nhưng đảm bảo chất lượng, phù hợp với điều kiện kinh tế của mỗi người.
  • Trong quá trình kiểm tra, nếu khách hàng phát hiện ra lỗi của nhà sản xuất. Chẳng hạn như sứt mẻ do công việc hoặc do vận chuyển, có quyền từ chối nhận sản phẩm và đổi trả.

Vì vậy, ACT GOLD chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Hi vọng với những chia sẻ trên đã giúp bạn chọn được một món quà dát vàng phù hợp và ý nghĩa để trang trí phòng ngủ. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngại liên hệ với chúng tôi để được giải đáp!

ACT Gold – Nhà cung cấp quà tặng chất lượng, uy tín

Nếu các doanh nghiệp đang tìm kiếm đơn vị cung cấp quà tặng doanh nghiệp uy tín, chất lượn cho các sự kiện của doanh nghiệp thì đừng bỏ qua địa chỉ quà tặng ACT Gold. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và cung cấp quà tặng doanh nghiệp, quà tặng doanh nghiệp, ACT Gold luôn nhận được sự tin tưởng và hợp tác của nhiều doanh nghiệp, công ty lớn nhỏ. Các sản phẩm quà tặng: bình giữ nhiệt, bút ký, bộ quà tặng,… luôn được đánh giá cao về chất lượng và đạt mọi tiêu chuẩn.

 

ACT Gold - đơn vị cung cấp quà tặng doanh nghiệp uy tín, chất lượng

Sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Mẫu mã quà tặng luôn cập nhật xu hướng thị trường và bắt kịp “trend” quà tặng trên thế giới, giúp doanh nghiệp có sự lựa chọn quà tặng sự kiện, hội nghị, quà tặng đối tác tinh tế, độc đáo. độc nhất.

Ý tưởng thiết kế mới cho bộ quà tặng, in logo, hình ảnh công ty, mẫu mã, màu sắc chính xác, đảm bảo chất lượng, nâng tầm vai trò marketing của quà tặng.

Bên cạnh chất lượng, ACT Gold còn quan tâm đến giá cả. Vì vậy, chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm quà tặng với giá tốt nhất, đa dạng về mẫu mã và giá cả để doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn phù hợp với túi tiền của từng chiến dịch. Đặc biệt, khi đặt hàng với số lượng lớn, doanh nghiệp còn được hưởng mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn.

Khi hợp tác với ACT Gold, chúng tôi cam kết sản xuất quà tặng theo đúng tiến độ, hoàn thành và giao hàng tận nơi đúng thời gian, đúng số lượng mà hai bên đã thỏa thuận.

Vì vậy, khi lựa chọn quà tặng doanh nghiệp của ACT Gold, hầu hết các công ty, doanh nghiệp hoàn toàn an tâm và không tốn nhiều thời gian và kinh phí cho việc lựa chọn phương án quà tặng. Hãy liên hệ ngay với ACT Gold, để chúng tôi tư vấn cho bạn những giải pháp quà tặng doanh nghiệp trong các sự kiện hiệu quả nhất.

 

 

 

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Xem thêm nội dung khác: quà tặng trung thulời chúc trung thu, lời chúc 20/10, lời chúc 20/10 cho người yêulời chúc 20/10 cho cô giáo, quà 20/10xịt nước hoa đúng cáchlocal brandhình xăm mini, hình xăm mèo thần tài

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline