Bật mí cách chọn quà khai trương, tân gia ý nghĩa và độc đáo

Khai trương hay tân gia nhà mới đều là những dịp trọng đại của mỗi người. Bởi vậy, khi đến dự, người Việt vẫn thường hay có các quà tặng đi kèm như một lời chúc kinh doanh hồng phát, nhà mới rước nhiều may mắn tài lộc. Với người Đà Nẵng cũng không ngoại lệ.

Những lưu ý khi tặng quà khai trương, tân gia

Một món quà khai trương, tân gia ý nghĩa để giúp chủ nhân có niềm tin và động lực khởi đầu cho việc kinh doanh, cuộc sống mới. Tuy nhiên khi tặng bạn cũng cần lưu ý sau:

Nên chọn những món quà mang ý nghĩa may mắn, tốt đẹp

Ngày khai trương, tân gia mọi người mong muốn có một sự khởi đầu tốt đẹp. Vì vậy bạn nên chọn những món quà mang ý nghĩa may mắn, bình yên, tài lộc dồi dào. Đôi khi giá trị món quà không quan trọng bằng ý nghĩa của món quà cũng như tấm lòng của người nhận.

 

Hình ảnh bài viết

 

Đưa ra mức ngân sách phù hợp khi mua quà tặng

Khi bạn nhận được một lời mời dự lễ khai trương, hay tân gia nhà mới bạn cần xem xét sự kiện này tầm quan trọng như thế nào để đưa ra mức ngân sách phù hợp. Ví dụ bạn đi dự lễ khai trương của đối tác lớn thì món quà khai trương nên có giá trị. Còn với những buổi lễ khai trương nhỏ thì có thể chọn những món quà đơn giản hơn.

Dựa vào mối quan hệ để chọn quà tặng tân gia, khai trương phù hợp

Bạn cũng nên dựa vào mối quan hệ thân thiết hay người mời có tầm ảnh hưởng, vai trò như thế nào để bạn chọn món quà có giá trị phù hợp, tương ứng. Điều này sẽ giúp bạn cũng như chủ cửa hàng, chủ nhà tránh được sự e dè không cần thiết khi đáp lễ nhau.

Món quà có hình thức đẹp

Chắc chắn bạn đã phải chọn rất kỹ mới được món quà ưng ý, phù hợp. Vậy nên bạn cần chọn hộp quà đẹp, buộc nơ để món quà thêm phần trang trọng. Bạn cũng nên chọn những hộp quà có màu tươi sáng may mắn tránh hộp quà màu tối, vì nhiều người không thích những vật tối màu.

Những món quà khai trương, tân gia độc đáo ấn tượng

Nếu bạn muốn mua quà tặng khai trương, tân gia có thể tùy chọn các món quà phổ thông như hoa, tranh treo, đồ trang trí. Nếu bạn cần một món quà sang trọng để tặng người thân, đối tác, khách hàng quan trọng trong các dịp khai trương, tân gia thì có thể tham khảo dòng quà tặng dát vàng.

Những quà tặng này được thiết kế đẹp mắt, chế tác thủ công tinh xảo, mang ý nghĩa mang lại may mắn tài lộc. Nếu tặng quà khai trương bạn có thể lựa chọn tượng heo tài lộc dát vàng, tranh thuyền buồm phong thuỷ mạ vàng, chậu cây tài lộc, tượng ngựa tài lộc mạ vàng…

Nhìn chung, quà tặng tân gia, khai trương khá đa dạng. Bạn có thể cân nhắc vào hoàn cảnh, đối tượng tặng, tính chất sự kiện để lựa chọn quà phù hợp nhé.

Quà tặng Tranh Cá Rồng Dát Vàng - biểu trưng cho sự thịnh vượng, uy nghi

Xuất phát từ hình dáng bên ngoài, Cá Rồng có hình dáng dữ dằn, mình dài, thân rộng, vảy to. Người ta cho rằng cá rồng là hiện thân của rồng. Để cá rồng trong nhà sẽ giúp gia tăng oai phong cho gia chủ, át khí của tiểu nhân ích kỷ và nâng tầm bản mệnh cho gia chủ được thêm thịnh vượng, uy nghi. Ngoài ra, cá rồng còn có năng lực trấn trạch – trừ tà, trừ ma, đuổi quỷ, đem lại cuộc sống, gia trạch bình an cho gia chủ. Điều này góp phần quan trọng mang lại sự yên tâm cho gia chủ khi treo bức tranh cá rồng trong nhà hoặc nơi làm việc.

Hình ảnh bài viết

Tranh Cá Rồng dát vàng 24k ACT GOLD

Quà tặng tranh Cá Chép Vượt Vũ Môn

Cá chép được biết đến là loài cá linh thiêng gắn liền với truyền thuyết cá chép hoá rồng. Cá chép là biểu tượng của ý chí, nghị lực phi thường để đi đến thành công. Chính vì vậy, tranh Cá chép vượt vũ môn là dòng tranh rất được ưa chuộng treo trong nhà hay tại công sở. Đây cũng là món quà tặng khai trương, tân gia vô cùng ý nghĩa thay cho lời chúc người nhận sẽ vượt qua được mọi khó khăn và thăng quan tiến chức.

Hình ảnh bài viết

Tranh Cá Chép Vượt Vũ Môn dát vàng 24k ACT GOLD

Quà Tặng Ngựa Phi Nước Đại Dát Vàng - biểu trưng may mắn, tài lộc

Tượng Ngựa phi nước đại còn được gọi là Lộc mã giúp đem lại may mắn, tài lộc, phát đạt, thành công trong làm ăn, kinh doanh. Hình ảnh phi nước đại của chú ngựa là biểu tượng của sự nhanh nhạy, thăng tiến, gia tăng tiền tài, giúp cho những công việc dự định sẽ được hoàn thành và đạt kết quả mỹ mãn. Đặt một tượng ngựa phi nước đại trên bàn làm việc sẽ giúp chủ nhân có thêm sự dũng cảm, quyết đoán và ý chí phấn đấu cho sự nghiệp của mình ngày càng phát triển và tiến xa hơn nữa.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Ngựa Phi Nước Đại dát vàng 24k ACT GOLD

Quà Tặng Tranh Thuyền Dát Vàng 24k

Tranh phong thủy thuận buồm xuôi gió bắt nguồn từ trung quốc, bức tranh có hình một con thuyền đang căng buồm trên biển khơi. Hình ảnh con thuyền cùng với sóng biển êm đềm, và cánh buồm ra khơi một cách yên ả nhẹ nhàng lướt trên mặt nước mang đến ý nghĩa niềm tin thành công đến đích dễ dàng, thuận lợi. Không chỉ có thuyền buồm, tranh còn khắc họa phong cảnh thiên nhiên sơn thủy hữu tình, núi non, mặt trời, cây cối, chim hạc… Một bức tranh phong thủy đẹp và ý nghĩa để treo trang trí phòng khách gia đình, văn phòng hay mua làm quà tặng tân gia.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng tranh Thuyền dát vàng 24k ACT GOLD

Mua quà tặng tân gia ở đâu uy tín?

Như các bạn đã biết, trên thị trường có vô vàn sự lựa chọn quà tặng tân gia với mẫu mã, giá cả đa dạng. Điều này sẽ giúp bạn có thêm nhiều phương án mua quà tặng, tuy nhiên để mua được món quà chất lượng, độc đáo và mang ý nghĩa phong thủy tốt lành là điều không hề dễ dàng. 

Với nhiều năm kinh nghiệm chế tác quà tặng cao cấp dát vàng 24K, ACT GOLD đã và đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi quà tặng đáp ứng được nhu cầu Đẹp - Độc - Sang, trong nhiều dịp đặc biệt là ngày tân gia. 

Địa chỉ cung cấp quà tặng dát vàng uy tín

ACT GOLD – Công ty gia công dát vàng và chế tác quà tặng cao cấp tại Việt Nam. ACT GOLD là doanh nghiệp chuyên cung cấp quà tặng, quà biếu trong tất cả các dịp như khánh thành, khai trương, ngày lễ, 8/3, sinh nhật, tân gia…Khi đến với ACT GOLD bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như uy tín doanh nghiệp.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệpquà tặng sếp lên chứcquà tặng sếp namquà tặng sếp nữquà tặng sếp về hưuquà tặng tân giaquà tặng khai trươngquà cướiquà mừng thọquà tặng cao cấptranh thư phápquà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10quà tặng valentinequà tặng sinh nhậtsản xuất quà tặng theo yêu cầugolden momentquà tặng doanh nhânquà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline