Bật mí những món quà tặng bạn trai độc đáo và ý nghĩa

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Không chỉ con gái mới thích được người yêu tặng quà. Bởi ở các chàng, những điều họ quan tâm thường không dễ dàng bộc lộ cho người khác biết. Để hiểu rõ hơn về bạn trai của bạn, hãy tìm hiểu về sở thích và đam mê của anh ấy. Đặc biệt, nếu bạn muốn tạo bất ngờ cho bạn trai, hãy tặng quà cho anh ấy. Bài viết dưới đây sẽ bật mí những món quà tặng bạn trai độc đáo và đẳng cấp dành cho phái đẹp.

Tại sao bạn nên tặng quà bạn trai vào những dịp quan trọng?

Những món quà thường mang những ý nghĩa về giá trị sử dụng và tình cảm, thật tuyệt vời khi các chàng trai nhận được từ người yêu của mình. Đây là thời điểm để các cô gái thể hiện tình cảm tuyệt vời và sự quan tâm thấu hiểu dành cho nhau.

Hình ảnh bài viết

Đã đến lúc chọn quà cho bạn trai

Quà tặng có tác dụng hâm nóng, củng cố hạnh phúc lứa đôi nhưng bạn cũng cần suy nghĩ lựa chọn thời điểm thích hợp để gửi tặng bạn trai. Bản chất đàn ông không thích cầu kỳ và phô trương nên những dịp tặng quà cũng không có quá nhiều, đa phần họ sẽ muốn có điểm nhấn trong những dịp cực kỳ quan trọng. Thông thường, ngày sinh nhật của người yêu là ngày người ấy được sinh ra và được tổ chức cho đến tận bây giờ.

Hình ảnh bài viết

Những ngày lễ liên quan đến tình yêu như Valentine, Giáng sinh là những dịp để phái đẹp dành tặng những món quà ngọt ngào cho người yêu của mình. Kỷ niệm tình yêu cũng là dịp để các cô gái chứng tỏ tình cảm vẹn nguyên của mình dành cho chồng. Những ngày bận rộn và không dành được nhiều sự quan tâm cho nhau, những món quà để hâm nóng tình cảm cũng thật tuyệt vời.

Hé lộ những món quà tặng bạn trai độc đáo và đẳng cấp

Quà tặng cho bạn trai thường là những món quà có giá trị sử dụng và đặc biệt ý nghĩa để gây ấn tượng với các bạn nam. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều quà tặng, có thể lưu ý đến những món quà đặc trưng.

Ngựa chiến thắng dát vàng

Hình ảnh chú ngựa luôn gắn với phẩm chất cao quý mà ít loài vật nào có được, đó chính là sự kiên nhẫn, bền bỉ, tinh thần kiên cường. Trong chiến tranh, chúng oai phong, lẫm liệt xông pha trận mạc, sẵn sàng hy sinh mạng sống để bảo vệ chủ nhân. Ngựa cũng gắn liền với những chiến công vang dội, sự thống trị và giàu có sau mỗi lần chủ nhân dành chiến thắng. Do vậy, ngựa là biểu tượng của lòng dũng cảm, tài lộc, thành công. Đây là quà tặng bạn trai rất được ưa chuộng, thường được trưng bày trên bàn bởi nó sẽ giúp chủ nhân thêm bản lĩnh, sẵn sàng chinh phục khó khăn, thách thức để đi tới thành công.

Hình ảnh bài viết

Đặt ngựa trên bàn làm việc sẽ giúp đi đến thành công

2 Tranh cửa ngư dát vàng

Cá chép là biểu tượng cho sự kiên trì, bền chí và sung túc. Tranh Cửu Ngư với hình ảnh 9 con cá chép đang quây quần tượng trưng cho sự sum vầy, đầm ấm.  Treo tranh Cửu ngư trong nhà sẽ đem lại may mắn, đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh, thi cử.

Hình ảnh bài viết

Tranh cửu ngư – Quà tặng bạn trai ý nghĩa

3 Văn Phòng Phẩm Pewter

Giấy ghi chú hay card visit được biết đến là một trong những văn phòng phẩm không thể thiếu đối với dân văn phòng hiện nay.

Hộp đựng giấy ghi chú, card visit sẽ giúp bàn làm việc trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn.

Bộ sản phẩm đựng giấy ghi chú, card visit Pewter hình rồng hẳn sẽ là sự lựa chọn thích hợp giúp bàn làm việc của bạn gọn gàng và mang phong thái chuyên nghiệp hơn.

Bộ sản phẩm được chế tác thủ công từ chất liệu Pewter (98% thiếc) với hình ảnh rồng là biểu tượng của sức mạnh, uy quyền tối thượng, đứng đầu trong tứ linh “Long – Ly – Quy – Phụng” là món quà độc đáo, sang trọng, đẳng cấp dành tặng bạn trai nhân những dịp đặc biệt.

Hình ảnh bài viết

Bút ký pewter là món quà sinh nhật ý nghĩa và hữu dụng cho bạn trai tuổi Rồng

 

4 Đĩa Cá Chép Hoa Sen dát vàng

Hình ảnh song ngư đang tung tăng bơi lội trong ao sen thể hiện sự hoà hợp, viên mãn. Cá chép tượng trưng cho tài lộc, hoa sen tượng trưng cho sự thanh cao, thoát tục. Đĩa được làm bằng chất liệu là sứ, được tráng thêm bên ngoài là một lớp men xanh ngọc. Tất cả các họa tiết trong đĩa đều được dát vàng 24k, làm cho đĩa thêm phần sang trọng. Với đôi bàn tay khéo léo của những nghệ nhân, họ đã thổi hồn vào hình ảnh hoa sen và cá chép trong đĩa. Làm cho từng chi tiết nhỏ trở nên sống động như thật.

Hình ảnh bài viết

Đía cá chép hoa sen tượng trưng cho sự thanh cao, thoát tục

Mua quà tặng bạn trai ý nghĩa và độc đáo tại ACT Gold

ACT Gold cam kết chất lượng sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn với mọi người, mọi doanh nghiệp. Hãy để món quà cho đi như một ấn tượng về thương hiệu.

Nếu bạn đang có nhu cầu làm quà tặng cho đối tác, khách hàng, nhân viên mà chưa xác định được kiểu dáng, kích thước, màu sắc phù hợp thì hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn 

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

 

 

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline