Bí quyết trang trí phòng khách hiện đại và tinh tế

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Phòng khách từ lâu đã được coi là bộ mặt của ngôi nhà, vì vậy cách bài trí phòng khách đóng vai trò rất quan trọng trong việc thể hiện gu thẩm mỹ và đắng cấp của gia chủ. Vì vậy, việc bố trí phòng khách hài hòa, tiện nghi luôn được đặt hàng dầu so với những phòng khác. Bạn cần chú ý đến sự kết hợp của nhiều yếu tố về màu sắc, nội thất, đồ trang trí,... để phòng khách của bạn trở nên trang nhã và tinh tế hơn.

1. Chọn màu sơn tường chủ đạo với những gam màu nhẹ nhàng

Màu sắc ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ tổng thể cũng như cảm giác của người nhìn. Khi bước vào một căn phòng, gam màu sáng luôn gây thiện cảm và dễ chịu cho người nhìn.

Những gam màu như trắng, be, kem hay pastel… giúp tạo cảm giác thông thoáng và nới rộng không gian hiệu quả. Sự lựa chọn này cho phép bạn kết hợp nhiều màu sắc khác mà vẫn tạo được sự hài hòa mà không rối mắt.

Hình ảnh bài viết

2. Trang trí phòng khách nhỏ theo một phong cách thống nhất

Đầu tiên bạn cần xác định chủ đề trang trí của phòng khách gia đình mình để có thể lựa chọn nội thất cũng như sử dụng phụ kiện và màu sắc sao cho phù hợp vì mỗi người có mỗi gu thẩm mỹ khác nhau. , sở thích khác nhau. Hướng chính diện sẽ giúp phòng khách hài hòa, thống nhất và sang trọng.

Hình ảnh bài viết

Theo kinh nghiệm thiết kế, bạn nên trang trí phòng khách nhỏ theo phong cách hiện đại, tối giản hoặc phong cách Bắc Âu, Nhiệt đới… những phong cách này hạn chế về màu sắc, đồ nội thất kết hợp với gam màu sáng sẽ đỡ. Không gian nhỏ thoáng mát.

3. Trang trí phòng khách nhỏ bằng tranh ảnh

Trang trí phòng khách nhỏ với những bức tranh nhiều màu sắc treo trên tường sẽ làm tăng tính nghệ thuật và sự tinh tế của gia chủ. Nhưng một bức tranh gia đình hay thiên nhiên hài hòa với không gian xung quanh sẽ tạo nên một không gian đẹp mê hoặc người nhìn.

Hình ảnh bài viết

Tuy nhiên cần lưu ý đối với phòng khách nhỏ không nên treo nhiều tranh, tranh không quá nhiều màu sắc khác nhau sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ. Một số sai lầm mà nhiều gia chủ ngày nay mắc phải là treo tranh quá cao, vừa làm mất đi sự cân đối của nội thất vừa khó chiêm ngưỡng. Do đó, bạn không nên treo tranh quá cao.

4. Sự tối giản trong nội thất và phụ kiện trang trí

Theo các công ty thiết kế nội thất uy tín nổi tiếng, hầu hết mọi người sẽ vui vẻ và hạnh phúc hơn khi bước vào những căn phòng được tiếp xúc tối đa với thiên nhiên ngoài trời và không nhìn thấy nhiều đồ đạc. Chính vì điều này, chủ nghĩa tối giản đã trở thành một trong những xu hướng hiện nay.

Hình ảnh bài viết

Một thiết kế phòng khách đẹp chỉ có những đồ nội thất thiết yếu và ứng dụng mang lại sự gọn gàng, sạch sẽ, thông thoáng, đặc biệt có thể chuyển đổi công năng, mục đích sử dụng dễ dàng khi cần thiết. Đặc biệt đối với những ngôi nhà phố có diện tích nhỏ thì đó là một ý tưởng không thể bỏ qua.

5. Sử dụng cửa kính và vách ngăn

Thay vì cửa gỗ tự nhiên như trước đây, khi trang trí phòng khách nhỏ nhà phố bạn nên thay bằng cửa kính lớn để ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào tốt nhất giúp mở rộng không gian giúp căn phòng đẹp hơn. thoáng đãng.

Hình ảnh bài viết

Không chỉ vậy, việc sử dụng cửa kính sẽ giúp mở rộng tầm nhìn mà không có cảm giác bị gò bó, nhờ đó mà mọi người sẽ cảm thấy thoải mái hơn. Đây cũng là lý do vì sao cửa khung nhôm kết hợp kính cường lực được ưa chuộng hiện nay.

6. Những món đồ trang trí nhỏ giúp phòng khách bớt nhàm chán

Phòng khách được ví như bộ mặt của ngôi nhà bởi đây là nơi thường xuyên lui tới của các vị khách. Phòng khách có thể trở nên đơn điệu nếu không có những điểm nhấn tạo nên sự khác biệt. Hơn nữa, một điểm nhấn khác biệt sẽ giúp căn phòng trở nên tinh tế và sinh động, khi bước vào đây nhiều người chỉ chú ý đến điểm nhấn mà quên mất đó là sự hiện diện của phòng khách nhỏ.

Hình ảnh bài viết

Những vật dụng trang trí giúp bạn tạo điểm nhất cho phòng khách trở nên đặc biệt và tinh tế hơn. Việc chọn được mẫu phù hợp cho thấy bạn là người của sự tinh tế và có gu thẩm mỹ. Hơn nữa, bạn có thể gây ấn tượng với khách bằng sự tinh tế của mình thông qua những vật dụng trang trí trên bàn hay tủ phòng khách.

7. Sắp xếp và sử dụng nội thất thông minh, khoa học

Đồ nội thất chiếm nhiều diện tích trong một ngôi nhà cũng như ảnh hưởng đến việc trang trí phòng khách nhỏ, vì vậy hãy chú ý đến cách sắp xếp chúng. Đối với phòng khách nhỏ, bạn nên bố trí sofa sát tường để có lối đi thông thoáng.

Hình ảnh bài viết

Tùy theo diện tích và kích thước của phòng khách mà bạn có thể lựa chọn nội thất, sắp xếp chúng sao cho hợp lý, khoa học tối ưu diện tích cụ thể. Bạn có thể lựa chọn những món đồ nội thất thông minh, đa chức năng như ghế sofa, bàn cafe kết hợp bàn ăn,… để tối giản nội thất trong nhà từ đó tiết kiệm diện tích tối đa.

Đó là những cách trang trí phòng khách nhỏ đơn giản nhưng không kém phần trang nhã mà bạn có thể tham khảo để giúp căn phòng thêm tươi mới và tạo cảm giác thoải mái cho cả gia đình. Nếu bạn đang băn khoăn hoặc có nhu cầu về các mẫu trang trí nhà cửa hãy truy cập vào trang chủ ACTGold Kiểm tra các thiết kế tuyệt vời hơn!

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

 

 

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline