Bộ quà tặng hàng đầu có in logo thương hiệu sang trọng

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Được sử dụng như một công cụ quảng cáo, bộ quà tặng doanh nghiệp có nhiều kiểu dáng và hình dạng. Trong bài viết này, ACT Gold xin gửi đến các bạn những bộ quà tặng được ưa chuộng nhất năm nay.

Tại sao bộ quà tặng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn hiện nay?

ACT Gold là tên gọi của nhiều món quà khác nhau được chọn lọc và thiết kế thành một bộ quà tặng. Trong bộ quà tặng dát vàng có thể có nhiều vật phẩm khác nhau như: tranh phong thủy, tượng phật, tượng 12 con giáp, bút ký,… Bộ quà tặng thường được in logo làm quà tặng doanh nghiệp. Sản phẩm này vô cùng tiện lợi và tạo được hiệu quả thiết thực trong việc quảng bá thương hiệu đến với khách hàng. Ngoài ra, đây cũng là cách nâng cao mối quan hệ hợp tác của bạn với các đối tác trong và ngoài nước.

Hình ảnh bài viết

Bộ quà tặng thường được sử dụng vào những dịp nào?

Bộ quà tặng là một tập hợp các sản phẩm quà tặng trang trọng có thể được tặng trong các sự kiện, lễ kỷ niệm và phần thưởng. Những sản phẩm này ngoài vẻ ngoài bắt mắt còn có tính ứng dụng rất cao nên gắn liền với cuộc sống hàng ngày và cả đời sống công sở.

Quà tết

Tết là thời điểm tặng quà vô cùng ý nghĩa cho khách hàng. Nhân dịp đầu năm mới, doanh nghiệp cũng mong muốn mang đến những món quà ý nghĩa cũng như hứa hẹn một năm hợp tác hạnh phúc và thành công.

Hình ảnh bài viết

Chậu Lan 11 cành mang tài lộc trong công việc và cuộc sống

Quà tặng hội nghị

Hội nghị khách hàng được tổ chức hàng năm nhằm công bố các sản phẩm, dự án mới của doanh nghiệp. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Kết thúc hội nghị, khách hàng sẽ nhận được những món quà lưu niệm giá trị để luôn nhớ về doanh nghiệp.

Hình ảnh bài viết

Bút ký dát vàng - món quà ý nghĩa vã thiết thực

Quà sinh nhật

Trong ngày sinh nhật của khách hàng, nếu doanh nghiệp chú ý tặng quà cho khách hàng sẽ tăng hiệu quả củng cố niềm tin và sự quan tâm đối với khách hàng.

Hình ảnh bài viết

Heo tài lộc mang đến may mắn và thịnh vượng cho gia chủ

Quà cuối năm

Quà tặng cuối năm thường dùng để tri ân khách hàng luôn tin dùng sản phẩm, dịch vụ. Đây là một cách để thúc đẩy doanh số bán hàng cuối năm.

Hình ảnh bài viết

Mô hình thuyền buồm giúp công việc ngày càng thăng tiến, thuận lợi

Một số bộ quà tặng phổ biến nhất hiện nay

Bộ quà tặng này được chia thành nhiều loại, tùy theo đối tượng nhận quà sẽ có kiểu dáng, màu sắc phù hợp với đối tượng đó. Đây là một số bộ quà tặng.

Bộ quà tặng văn phòng – một trợ thủ đắc lực

Công việc văn phòng luôn gắn liền với bút và sổ tay. Chúng được sử dụng hầu hết trong quá trình ghi chép, hội họp, ký kết. Bộ quà tặng văn phòng sẽ là người bạn đồng hành vô cùng đắc lực. Sổ tay được làm bằng bìa da cao cấp và bút ký cao cấp là điều không thể bỏ qua.

Hình ảnh bài viết

Chặn giấy dát vàng - quà tặng văn phòng ý nghĩa và sang trọng

Bộ quà tặng dành cho nam giới

Tượng trâu dát vàng với thiết kế hình ảnh con trâu đang đứng trên bãi cỏ, chú trâu với một thân hình chắc khỏe cùng cặp sừng cứng cáp thể hiện nguồn năng lượng dồi dào và khí thế mạnh mẽ. Trâu trong mười hai con giáp là Sửu, ngũ hành thuộc Thổ, Thổ nằm tại trung tâm của ngũ hành. Trong sơ đồ bát quái trâu mang quẻ khôn, chủ về đất tức là sự thịnh vượng và bền vững. Với ý nghĩa phong thủy độc đáo, tượng trâu dát vàng là món quà thích hợp tặng sếp, đối tác, khách hàng. Và đặc biệt là những người làm về bất động sản.

Hình ảnh bài viết

Trâu dát vàng mang đến sự thịnh vượng và bền vững

Bộ quà tặng dát vàng cao cấp

Tranh bát mã dát vàng tượng trưng cho sự chiến thắng. Hình ảnh tám con ngựa mạnh khỏe phi những bước dài trong gió thể hiện một ý chí kiên cường, khao khát thành công, chiến thắng. Trong phong thủy, từ “bát” có cách phát âm giống từ “phát”, phát trong phát đạt, phát triển, mang lại sự may mắn, nguồn tài lộc dồi dào. Ngoài ra, bức tranh được thiết kế với kích thước phong thuỷ cực đẹp sẽ mang lại cho gia chủ nguồn năng lực mạnh mẽ, nhiều sự tươi mới và thu hút nguồn vượng khí tốt cho ngôi nhà. Như vậy, bức tranh rất thích hợp làm quà tặng khai trương, tân gia, mừng sinh nhật rất có ý nghĩa.

Hình ảnh bài viết

Tranh Bát Mã thích hợp làm quà tặng khai trương, tân gia

Bộ quà tặng độc đáo dành cho khách hàng vip

Quà tặng độc đáo cho khách hàng là điều không dễ dàng trên thị trường với vô vàn quà tặng. Đối với những khách hàng đặc biệt muốn tạo ấn tượng tốt thì họ cần những món quà độc đáo. Vì đây là tệp khách hàng ảnh hưởng đến doanh thu chính của công ty.

Hình ảnh bài viết

Tranh Cá Chép vượt vũ môn là món quà độc đáo tặng khách hàng VIP

Bộ quà tặng cao cấp cho nhân viên

Bộ quà tặng cao cấp dành cho nhân viên là sự tri ân, động viên cũng như là sợi dây gắn kết bền chặt giữa công ty và nhân viên. Một công ty phát triển tốt sẽ có một đội ngũ nhân viên trung thành và nhiệt tình. Chúng tôi tin rằng với chất lượng của sản phẩm sẽ giúp khách hàng có được sự đồng thuận tốt nhất và tốt nhất giữa người lao động và doanh nghiệp.

Hình ảnh bài viết

Chậu cây tài lộc giúp nhân viên có nhiều năng lượng tốt trong công việc

Mua quà tặng doanh nghiệp khắc logo tại ACT Gold

Chúng tôi ACT Gold Cam kết chất lượng sản phẩm đến với mọi người, mọi doanh nghiệp. Hãy để món quà cho đi như một ấn tượng về thương hiệu. Nếu bạn đang có nhu cầu làm quà tặng cho đối tác, khách hàng, nhân viên mà chưa xác định được kiểu dáng, kích thước và màu sắc phù hợp, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn.

Tại sao bạn nên mua quà tặng doanh nghiệp tại ACTGold?

ACT Gold là doanh nghiệp chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp. Chúng tôi không ngừng nỗ lực và phát triển trong lĩnh vực phân phối sản phẩm cho các đơn vị văn phòng, trường học, v.v.

Phương châm sản xuất ra những sản phẩm chất lượng nhất và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm. Sứ mệnh của chúng tôi là làm hài lòng người tiêu dùng toàn cầu bằng các sản phẩm chất lượng cao. Độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.

  • Sản phẩm chính hãng từ nhà máy của ACT Gold. Nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đạt tiêu chuẩn.
  • Bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.
  • Giá cả hợp lý, cạnh tranh, rẻ nhất thị trường.
  • Hỗ trợ đổi trả sản phẩm thiếu.
  • Hỗ trợ thiết kế và in ấn theo yêu cầu

ACT Gold – Quà tặng doanh nghiệp theo yêu cầu. Liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 094 104 2020 ngay để được tư vấn về bộ quà tặng doanh nghiệp với giá tốt nhất.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

 

 

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline