Bộ quà tặng khách hàng thân thiết in logo cao cấp

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Doanh nghiệp của bạn muốn tưởng thưởng cho những khách hàng thân thiết, củng cố niềm tin của doanh nghiệp đối với khách hàng. Bộ quà tặng khách hàng thân thiết đóng vai trò truyền tải thông điệp của sản phẩm đến khách hàng, đối tác của bạn một cách nhanh chóng và chính xác. Ngày nay, có rất nhiều bộ quà tặng cho khách hàng với đủ kích cỡ, màu sắc, kiểu dáng. Cùng với nhau ACT Gold Mời các bạn tham khảo một số bộ quà tặng khách hàng thân thiết in logo doanh nghiệp cao cấp.

Tại sao bộ quà tặng cho khách hàng thân thiết luôn được các doanh nghiệp quan tâm?

Hiện nay, quà tặng được sử dụng trong các doanh nghiệp ngày càng nhiều, không chỉ là quà tặng cho các buổi hội thảo, sự kiện mà còn giúp nâng cao mối quan hệ với đối tác, khách hàng. Bộ quà tặng khách hàng thân thiết dùng để tri ân, cảm ơn khách hàng đã luôn đồng hành cùng doanh nghiệp.

Hình ảnh bài viết

Cây Kim ngân - bộ quà tặng ý nghĩa cho khách hàng thân thiết

Quà tặng khách hàng thân thiết có những ưu điểm và vô cùng tiện lợi trở thành lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp.

  • Đồng bộ: Các bộ quà tặng khách hàng thân thiết thường được thiết kế và phối màu giống nhau. Sự đồng bộ này giúp tăng khả năng nhận diện thương hiệu và màu sắc chủ đạo của doanh nghiệp.
  • Tính tiện dụng: Sản phẩm dành cho khách hàng thân thiết này bao gồm những vật dụng hữu ích, dùng trong giới văn phòng và gắn liền với công việc hàng ngày. Một bộ đầy đủ thường có: sổ da, bút, USB, pin sạc dự phòng… và các mẫu mã mới phù hợp với từng đối tượng khách hàng.
  • Phong phú và đa dạng về kiểu dáng mẫu mã: bộ quà tặng khách hàng thân thiết thường có nhiều loại với nhiều kích thước, các mặt hàng trong bộ quà tặng cũng có số lượng ít nhiều. Tuy nhiên, chúng đều có những nét riêng, sáng tạo và vô cùng sang trọng, có giá trị cho người dùng
  • Sức lan tỏa thương hiệu: Các vật phẩm trong bộ quà tặng thường được in logo doanh nghiệp để thể hiện sự chuyên nghiệp và tăng độ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp.

Hình ảnh bài viết

 

Gợi ý bộ quà tặng khách hàng thân thiết in logo doanh nghiệp cao cấp

Đầu tiên Quà tặng cho dân văn phòng

Áp lực công việc văn phòng luôn khiến bạn mệt mỏi, bạn đang tìm kiếm những thiết bị tiện ích hỗ trợ mình ngay cả trong công việc chính và cả những giây phút sinh hoạt tại văn phòng. Bộ quà tặng văn phòng sẽ là người bạn đồng hành vô cùng đắc lực. Sổ tay quà tặng được làm bằng bìa da cao cấp và bút ký cao cấp là điều không thể bỏ qua.

Hình ảnh bài viết

Cốc uống trà - quà tặng cho dân văn phòng

2 Quà tặng cho nam giới

Quà tặng dành cho nam giới làm sao vừa đẳng cấp, vừa được lòng người nhận mà lại không quá đắt đỏ, hợp với tình hình tài chính của bản thân là điều khiến nhiều người đau đầu. Thấu hiểu những trăn trở đó, ACT GOLD đã cho ra thị trường dòng sản phẩm bút ký dát vàng sang trọng. Bút ký với chất lượng dát vàng 24K cao cấp từ khi xuất hiện đã được khách hàng ủng hộ nhiệt tình. 

Không chỉ vậy, bút ký dát vàng còn biểu trưng cho tài lộc mang đến sự may mắn đối với người sử dụng. Khi sử dụng món quà này để tặng sếp hoặc đối tác chắc chắn bạn sẽ được đánh giá cao về sự tinh tế và sâu sắc.

Hình ảnh bài viết

Bút ký dát vàng là quà tặng cho nam giới sang trọng

3 Quà tặng cho những người đam mê kinh doanh

Thuyền buồm được coi là một trong những biểu tượng đại diện trong phong thủy của người kinh doanh. Thuyền dát vàng mẫu 28 có ý nghĩa là mãi phát. Tổng của hai số 2+8=10 nghĩa là hoàn hảo, là mục tiêu của mọi công việc và hướng tới sự hoàn mỹ. Rất nhiều doanh nhân thích dùng hình ảnh thuyền buồm đại diện cho công ty, doanh nghiệp bởi thuyền buồm mang hi vọng làm ăn phát đạt, thuận lợi và thành công trong kinh doanh. Đây là món quà cực kỳ ý nghĩa dành tặng những người làm ăn, kinh doanh trong các dịp sinh nhật, thăng chức, khai trương…

Hình ảnh bài viết

Quà tặng cho những người đam mê kinh doanh

4 Quà tặng dát vàng cao cấp

Hổ là con vật của dũng cảm, sức mạnh thường được dùng để tượng trưng cho phú quý, quyền uy cũng như thăng tiến trong sự nghiệp. Tượng hổ dát vàng có thể sử dụng làm quà tặng cho người thân, lãnh đạo, đối tác hay được sử dụng trưng bày trong gia đình. Nhiều doanh nhân, thương gia, quan chức lãnh đạo thậm chí tri thức học giả thường trưng bày tượng hổ tại bàn làm việc để tăng trí tuệ, hỗ trợ công việc suôn sẻ, thành công, thăng quan tiến chức và trừ các nguồn năng lượng xấu.

Hình ảnh bài viết

Tượng hổ phú quý - món quà tặng dát vàng cao cấp

Mua quà tặng cho khách hàng thân thiết tại TP.HCM và Hà Nội

Liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 094 104 2020 để được báo giá và tư vấn sản phẩm trực tiếp nhanh nhất. Khách hàng bận vui lòng để lại Email liên hệ, ACT Gold sẽ liên hệ với bạn để báo giá sản phẩm.

chúng tôi ACT Gold cam kết chất lượng sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn với mọi người, mọi doanh nghiệp. Hãy để món quà cho đi như một ấn tượng về thương hiệu.

Nếu bạn đang có nhu cầu làm quà tặng cho đối tác, khách hàng, nhân viên mà chưa xác định được kiểu dáng, kích thước, màu sắc phù hợp thì hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tại đây: Liên hệ tư vấn.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

 

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shopShop
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline
Miễn phí thiết kế, in logo, lời chúc
Sản xuất trực tiếp – Giao ngay