Bộ quà tết sang trọng - tinh tế

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Tạm biệt năm cũ. Tạm biệt những vui buồn của năm cũ. Hi vọng năm mới sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống. Hòa cùng thời khắc rộn ràng của năm mới, hãy cùng ACT Gold chạm ngõ yêu thương và vun đắp tình cảm bằng bộ quà Tết đặc biệt.

Lấy cảm hứng từ những điều ý nghĩa nhất, may mắn nhất, mang hương vị ngọt ngào của yêu thương trong ngày Tết. Bộ quà Tết ACT Gold là sự kết hợp giữa hương vị của bình rượu quyện với màu sắc của các loại mứt, hạt không thể thiếu trong dịp sum họp đầu xuân.

Bộ quà tết được kết hợp và trang trí hộp trên nền gỗ mộc mạc, đơn giản. Bộ quà tặng dường như được tô điểm bằng bội số. Mang lại cảm giác nhẹ nhàng. Nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế.

Gợi ý bộ quà tết ý nghĩa cho công ty

1 Tượng Phúc - Lộc - Thọ

Ba Tiên ông Phúc Tinh, Lộc Tinh, Thọ Tinh tượng trưng cho ba hạnh phúc lớn nhất của con người. Ông Phúc tượng trưng cho sự may mắn, tốt lành, con cháu ngoan hiền. Ông Lộc được dân gian gọi là Thần Tài, tượng trưng cho sự giàu có, thịnh vượng, tài lộc dồi dào. Ông Thọ tượng trưng cho sức khoẻ tuổi già viên mãn, an lạc. Cả ba ông đều có sắc diện nhân hậu với nụ cười hoan hỷ. Đây là món quà năm mới, Tân Gia, sinh nhật rất ý nghĩa như một lời chúc người nhận sẽ nhận được ba phước báo trong đời.

Hình ảnh bài viết

Bộ quà Tết: Phúc Lộc Thọ

2 Chậu Lan 12 cành

Chậu lan hồ điệp 12 cành muốn gửi gắm thông điệp về sự may mắn. Sự kết hợp giữa số 1 và số 2 mang lại nhiều ý nghĩa. Số 1 tượng trưng cho sự khởi đầu, số 2 tượng trưng cho hạnh phúc lứa đôi. Như vậy số 12 nghĩa là “một bước mở ra cuộc đời”. Hoa lan hồ điệp tượng trưng cho sự phú quý, hạnh phúc viên mãn, tròn đầy. Đây sẽ là món quà dịp tết ý nghĩa được nhiều người lựa chọn.

Chậu Lan 12 Cành Dát Vàng 24k ACT GOLD

Chậu Lan 12 cành - món quà tết sang trọng và ý nghĩa

3 Thuyền buồm dát vàng

Thuyền buồm từ lâu được coi là một vật phẩm phong thuỷ kích hoạt sự may mắn, công danh, tài lộc. Thuyền buồm mẫu 27 mang ý nghĩa là dễ phất, dễ làm ăn, gặp nhiều may mắn và nhanh phát tài. Chính vì vậy mà giới doanh nhân, chính trị gia rất ưa chuộng mô hình thuyền buồm tại nơi làm việc hoặc phòng khách gia đình. Đây là món quà khai trương, Tân Gia, năm mới, thăng chức rất ý nghĩa dành tặng sếp, đối tác, bạn bè, người thân.

Chậu Lan 12 Cành Dát Vàng 24k ACT GOLD

Thuyền Buồm mang lại may mắn và thuận lợi cho gia chủ

4 Mã đáo thành công

Hình ảnh hai chú ngựa đồng hành trên thảo nguyên tượng trưng cho tình bạn, tình đồng chí, đồng nghiệp, tình hữu nghị. Hai chú ngựa giống như hình ảnh hai vị doanh nhân trên thương trường – mạnh mẽ quyết đoán và đầy thông minh. Món quà sang trọng, tinh tế và ý nghĩa này này sẽ giúp bạn thể hiện tình cảm và gắn kết bền chặt hơn với đối tác, cấp trên hay khách hàng quan trọng.

Song Mã Dát Vàng 24k ACT GOLD

Tượng song Mã mang đến sự mạnh mẽ quyết đoán và đầy thông minh

5 Tranh dát vàng

Cửu ngư quần hội là dòng tranh phổ biến được treo ở phòng khách hoặc phòng làm việc bởi nó mang nhiều ý nghĩa phong thuỷ tốt lành. Cửu ngư tượng trưng cho sự dư dả lâu dài về công danh, tài lộc. Sen trong tiếng Hán đọc là “liên”, tượng trưng cho sự  tiên tục, không ngừng nghỉ. Treo tranh cửu ngư giúp gia chủ quanh năm ấm no, hạnh phúc. Đây là món quà ý nghĩa dịp tân gia, khai trương, Lễ tết.

Tranh Cửu Ngư Dát Vàng 24k ACT GOLD

Treo tranh cửu ngư giúp gia chủ quanh năm ấm no, hạnh phúc

Chúng tôi tin chắc rằng những món quà tết này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những lời chúc tốt đẹp trong dịp tết này. Chúng sẽ là sợi dây gắn kết bạn với những người thân yêu. Đây sẽ là chất keo kết dính tình thân của bạn với đối tác, đồng nghiệp,… Để ngày xuân thêm tràn ngập hương sắc.

Tại sao bạn nên chọn Bộ Quà Tết của ACT Gold?

Món quà tết sang trọng, ý nghĩa giúp doanh nghiệp tạo được ấn tượng và tình cảm đối với đối tác, khách hàng. Và để sở hữu một hộp quà tết tinh tế, sắc nét, có thể nâng tầm giá trị. Bạn nên chọn đơn vị cung cấp quà tặng uy tín như ACT Gold.

Khi lựa chọn ACT Gold, bạn sẽ luôn nhận được sự hài lòng cao nhất về sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ. Tự hào là đơn vị in hộp quà với nhiều năm kinh nghiệm, ACT Gold chắc chắn sẽ giúp bạn có được sản phẩm như ý với nhiều dịch vụ đa dạng.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

 

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Xem thêm nội dung khác: quà tặng trung thulời chúc trung thu, lời chúc 20/10, lời chúc 20/10 cho người yêulời chúc 20/10 cho cô giáo, quà 20/10xịt nước hoa đúng cáchlocal brandhình xăm mini, hình xăm mèo thần tài

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shopShop
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline
Miễn phí thiết kế, in logo, lời chúc
Sản xuất trực tiếp – Giao ngay