Bộ sưu tập quà tặng văn phòng phẩm độc đáo và ý nghĩa

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Quà tặng doanh nghiệp khiến khách hàng cảm thấy đặc biệt và được ghi nhớ. Cảm giác này và sự chu đáo của một món quà sẽ để lại ấn tượng tích cực lâu dài. Vì vậy, đừng ngần ngại lựa chọn những món quà văn phòng phẩm dưới đây để gửi gắm tâm tư đến khách hàng, đối tác của mình.

Quà tặng doanh nghiệp là gì?

Quà tặng doanh nghiệp là hành động tương tác với khách hàng, nhân viên, khách hàng tiềm năng hoặc đối tác thông qua một món quà để thể hiện lòng biết ơn và sự đánh giá cao. Có vô số khả năng quà tặng văn phòng phẩm bao gồm hộp đựng bút, bút ký, quà tặng văn phòng phẩm và các mặt hàng xa xỉ tùy thuộc vào dịp và chức danh của người nhận.

Hình ảnh bài viết

Mọi người thích nhận quà vì nó khiến họ cảm thấy được trân trọng và công nhận

Mục đích của việc tặng quà là tạo ấn tượng và tạo sự kết nối với người nhận. Nổi bật với danh sách văn phòng phẩm công ty dưới đây để thu hút khách hàng, khách hàng tiềm năng cũng như giữ chân nhân viên, đối tác. Mọi người thích nhận quà vì nó khiến họ cảm thấy được trân trọng và ghi nhận tác động của chúng.

Một tạp chí nhấn mạnh tầm quan trọng của sự công nhận cá nhân trong việc bày tỏ lòng biết ơn vì sự công nhận của nhóm khiến mọi người cảm thấy bị ngắt kết nối khỏi sự đóng góp của cá nhân họ đối với thành tích. Một hành động tặng quà dù là nhỏ nhất như một tờ giấy viết tay cũng đã truyền tải một ý nghĩa và tình cảm không thể nói thành lời.

Cần quà tặng của công ty?

Những món quà tặng doanh nghiệp tốt nhất cho khách hàng sẽ giúp ích rất nhiều trong việc thúc đẩy mối quan hệ với nhà cung cấp và khách hàng. Hãy tưởng tượng một đại diện khách hàng sẽ cảm thấy tự hào như thế nào khi nhân viên nhận được một cây bút có khắc tên của mình hoặc nếu họ nhận được một hộp bút có in tên của mình ở mặt sau!

Mọi người đều thích quà tặng, đặc biệt là khi họ chu đáo và hữu ích. Khuôn mặt hạnh phúc có nghĩa là thương hiệu hạnh phúc và những kỷ niệm hạnh phúc. Một tấm thiệp cảm ơn đơn giản có thể giúp ích rất nhiều khi bạn ở xa.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng văn phòng phẩm – Quà tặng ý nghĩa cho nhân viên văn phòng

Quà tặng doanh nghiệp là một công cụ xây dựng mối quan hệ có ảnh hưởng. Họ có thể là một cách tuyệt vời để cảm ơn khách hàng lâu năm cho doanh nghiệp của họ và thêm kết nối cá nhân vào các giao dịch kinh doanh. Chưa kể đến việc thêm một lời nhắc nhở tinh tế về các sản phẩm và dịch vụ của bạn khi bạn đang ở đó. Người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn bao giờ hết khi nói đến sản phẩm và dịch vụ mà họ mua. Và sự lựa chọn đó không kết thúc khi họ ký hợp đồng với bạn. Giữ chân khách hàng là yếu tố quan trọng cho sự phát triển bền vững của công ty.

Tặng quà là một cách để bạn thực sự thể hiện sự trân trọng của mình đối với một người nào đó trong cuộc sống và vai trò của họ. Tuy nhiên, chủ doanh nghiệp hầu như không bao giờ làm điều này trong môi trường doanh nghiệp, nơi thường xuyên có nhiều yêu cầu mọi người thay đổi và đánh giá cao họ vì những gì họ có thể làm cho công ty.

Tóm lại, quà tặng doanh nghiệp giúp doanh nghiệp của bạn:

  • Tạo thiện chí.
  • Tăng cường các mối quan hệ.
  • Nâng cao hình ảnh của công ty bạn.
  • Tạo kết nối cảm xúc và nhận thức tích cực về thương hiệu của bạn

Gợi ý quà tặng văn phòng phẩm độc đáo

Món quà của bạn cần phải xây dựng sự công nhận thương hiệu, phù hợp và thu hút khách hàng của bạn. Đây là một danh sách kiểm tra đơn giản, nhưng khó, để bẻ khóa. Để giúp truyền cảm hứng cho bạn và việc tặng quà của bạn, chúng tôi đã tổng hợp danh sách văn phòng phẩm công ty dưới đây để phù hợp với mọi doanh nghiệp.

Đầu tiên bút ký quà tặng

ACT Gold cung cấp bút ký dát vàng làm quà tặng chất lượng cao mang thương hiệu của chính doanh nghiệp cá nhân của bạn. Không chỉ vậy, bút ký dát vàng còn biểu trưng cho tài lộc mang đến sự may mắn đối với người sử dụng. Khi sử dụng món quà này để tặng sếp hoặc đối tác chắc chắn bạn sẽ được đánh giá cao về sự tinh tế và sâu sắc.

Hình ảnh bài viết

Bút ký dát vàng - món quà mang lại may mắn tài lộc

2 Ống Cắm Bút Pewter

Pewter là một hợp kim có thành phần chủ yếu là thiếc chiếm 98% và một tỷ lệ nhỏ antimon, đồng, bismuth. Thiếc là một kim loại có tính dẻo, nóng chảy ở nhiệt độ thấp, không bị oxy hóa có màu sáng bạc. Vì vậy pewter được dùng chế tác ra nhiều sản phẩm tinh xảo, độ bền cao và sáng bóng như bạc.

Ống cắm bút hoa văn Pewter hẳn sẽ là một món quà văn phòng phẩm đầy ý nghĩa nhưng cũng không kém phần sang trọng, độc đáo dành tặng đối tác, đồng nghiệp, bạn bè,… nhân những dịp đặc biệt.

Hình ảnh bài viết

Ống căm bút Pewter - món quà văn phòng phẩm tiện lợi và ý nghĩa

3 Quà Tặng Đựng Giấy Note Pewter

Giấy ghi chú là một trong những vật dụng thiết yếu đối với dân văn phòng hiện nay. Do đó hộp đựng giấy ghi chú cũng là vật dụng cần thiết giúp bàn làm việc của bạn gọn gàng, ngăn nắp hơn, mang một phong thái chuyên nghiệp hơn. Hộp đựng giấy ghi chú hình ngựa Pewter được chế tác hoàn toàn từ chất liệu Pewter (98% thiếc) cao cấp nâng tầm sản phẩm trở thành món quà tặng sang trọng, độc đáo dành tặng Sếp hay đồng nghiệp, bạn bè nhân những dịp đặc biệt. Một món quà văn phòng phẩm vừa sang trọng, đẳng cấp vừa ý nghĩa hẳn sẽ đem đến sự bất ngờ và vui lòng với những người đặc biệt nhận được chúng.

Hình ảnh bài viết

Đựng giấy note pewter - món quà sang trọng, đẳng cấp

4 Chặn Giấy Thuyền Pha Lê

Chặn giấy có thương hiệu sẽ được sử dụng nhiều lần trong văn phòng, giúp thương hiệu của bạn luôn thu hút được sự chú ý của khách hàng. Tạo một bộ quà tặng văn phòng phẩm có thương hiệu, bao gồm các sản phẩm trình bày đẹp mắt chắc chắn sẽ là món quà văn phòng phẩm đáng nhớ

Hình ảnh bài viết

Quà tặng in logo giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu rất tốt

5 Quà Tặng Văn Phòng Phẩm Pewter

Giấy ghi chú hay card visit được biết đến là một trong những văn phòng phẩm không thể thiếu đối với dân văn phòng hiện nay.

Hộp đựng giấy ghi chú, card visit sẽ giúp bàn làm việc trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn. Bộ sản phẩm đựng giấy ghi chú, card visit Pewter hình rồng hẳn sẽ là sự lựa chọn thích hợp giúp bàn làm việc của bạn gọn gàng và mang phong thái chuyên nghiệp hơn. Bộ sản phẩm được chế tác thủ công từ chất liệu Pewter (98% thiếc) với hình ảnh rồng là biểu tượng của sức mạnh, uy quyền tối thượng, đứng đầu trong tứ linh “Long – Ly – Quy – Phụng” là món quà độc đáo, sang trọng, đẳng cấp dành tặng Sếp, bạn bè, đồng nghiệp hay người thân nhân những dịp đặc biệt.

 

Hình ảnh bài viết

Bộ quà tặng văn phòng phẩm - món quà thiết thực và sang trọng

ACT Gold – Nhà cung cấp quà tặng chất lượng, uy tín

Nếu các doanh nghiệp đang tìm kiếm đơn vị cung cấp quà tặng doanh nghiệp uy tín, chất lượn cho các sự kiện của doanh nghiệp thì đừng bỏ qua địa chỉ quà tặng ACT Gold. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và cung cấp quà tặng doanh nghiệp, quà tặng doanh nghiệp, ACT Gold luôn nhận được sự tin tưởng và hợp tác của nhiều doanh nghiệp, công ty lớn nhỏ. Các sản phẩm quà tặng: bình giữ nhiệt, bút ký, bộ quà tặng,… luôn được đánh giá cao về chất lượng và đạt mọi tiêu chuẩn.

Hình ảnh bài viết

ACT Gold - đơn vị cung cấp quà tặng doanh nghiệp uy tín, chất lượng

Sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Mẫu mã quà tặng luôn cập nhật xu hướng thị trường và bắt kịp “trend” quà tặng trên thế giới, giúp doanh nghiệp có sự lựa chọn quà tặng sự kiện, hội nghị, quà tặng đối tác tinh tế, độc đáo. độc nhất.

Ý tưởng thiết kế mới cho bộ quà tặng, in logo, hình ảnh công ty, mẫu mã, màu sắc chính xác, đảm bảo chất lượng, nâng tầm vai trò marketing của quà tặng.

Bên cạnh chất lượng, ACT Gold còn quan tâm đến giá cả. Vì vậy, chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm quà tặng với giá tốt nhất, đa dạng về mẫu mã và giá cả để doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn phù hợp với túi tiền của từng chiến dịch. Đặc biệt, khi đặt hàng với số lượng lớn, doanh nghiệp còn được hưởng mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn.

Khi hợp tác với ACT Gold, chúng tôi cam kết sản xuất quà tặng theo đúng tiến độ, hoàn thành và giao hàng tận nơi đúng thời gian, đúng số lượng mà hai bên đã thỏa thuận.

Vì vậy, khi lựa chọn quà tặng doanh nghiệp của ACT Gold, hầu hết các công ty, doanh nghiệp hoàn toàn an tâm và không tốn nhiều thời gian và kinh phí cho việc lựa chọn phương án quà tặng. Hãy liên hệ ngay với ACT Gold, để chúng tôi tư vấn cho bạn những giải pháp quà tặng doanh nghiệp trong các sự kiện hiệu quả nhất.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

 

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Xem thêm nội dung khác: quà tặng trung thulời chúc trung thu, lời chúc 20/10, lời chúc 20/10 cho người yêulời chúc 20/10 cho cô giáo, quà 20/10xịt nước hoa đúng cáchlocal brandhình xăm mini, hình xăm mèo thần tài

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline