Bỏ túi bí quyết chọn quà tặng doanh nghiệp để tránh tiền mất tật mang

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Không có nghi ngờ gì về điều đó, một món quà doanh nghiệp đặt làm quà tặng có thể mang lại cho doanh nghiệp của bạn một lợi thế cạnh tranh. Bạn có thể sử dụng món quà để đưa mối quan hệ của mình với khách hàng lên một tầm cao mới và thậm chí cải thiện sự hài lòng của khách hàng. Tuy nhiên, bạn không thể đạt được mục tiêu này trừ khi bạn chọn được món quà phù hợp cho họ.

Bí quyết chọn quà tặng doanh nghiệp

Quá trình lựa chọn quà tặng là một nghệ thuật, và sự lựa chọn phụ thuộc vào sự chân thành của bạn với tư cách là người tặng. Mặc dù nhiều người trong chúng ta liên kết việc tặng quà với kỳ nghỉ lễ, nhưng có thái độ tặng quà là một cách tuyệt vời để củng cố các mối quan hệ của bạn trong suốt cả năm. Quà tặng doanh nghiệp dành cho khách hàng tốt nhất là quà tặng chu đáo. Chúng phải có giá trị đối với người nhận quà của bạn, để bạn tiếp tục có mối quan hệ kinh doanh thịnh vượng với họ. Vì vậy bạn phải cực kỳ cẩn thận khi quyết định lựa chọn món quà tặng doanh nghiệp nào.

Hình ảnh bài viết

Chọn quà tặng doanh nghiệp là một nghệ thuật

Bạn có biết rằng một món quà có thể tạo nên hoặc phá vỡ thương hiệu của bạn với khách hàng? Tặng quà doanh nghiệp cho khách hàng là một chiến lược hiệu quả có thể dễ dàng phù hợp với ngân sách của bạn. Nếu bạn không chắc chắn về việc tặng quà phù hợp cho khách hàng của mình, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số mẹo về cách chọn quà tặng doanh nghiệp. Bạn sẽ phát hiện ra rằng việc săn lùng những món quà này dễ dàng hơn bạn nghĩ rất nhiều.

Đầu tiên Biết khách hàng của bạn

Đôi khi, chúng tôi quyết định món quà công ty nào sẽ tặng cho khách hàng của mình vì nghĩ rằng đó là món quà mà họ có thể thích. Tuy nhiên, những gì bạn yêu thích có thể rất khác với những gì khách hàng của bạn thực sự thích. Nếu bạn hiểu rõ về khách hàng của mình, bạn có thể cân nhắc những món quà đáp ứng sở thích cá nhân của họ. Nếu không, hãy sử dụng cơ hội này để gọi cho họ để tìm hiểu thêm về những gì họ thích.

Hình ảnh bài viết

Chọn quà tặng đáp ứng sở thích cá nhân của khách hàng

Không có cách nào tốt hơn để thúc đẩy mối quan hệ hơn là một cuộc trò chuyện đơn giản về bất kỳ chủ đề nào liên quan đến kinh doanh. Cho khách hàng của bạn thấy rằng bạn có ý tốt với họ và nói với họ rằng bạn muốn gửi mã thông báo đánh giá cao nhưng muốn xem họ có bất kỳ sở thích nào không. Chân thành là chìa khóa để duy trì một mối quan hệ kinh doanh phong phú.

2 Một món quà với một thông điệp

Khi bạn đang suy nghĩ về những gì khách hàng của bạn thích và cần, hãy xem xét những gì bạn muốn món quà của bạn để truyền đạt. Điều này nói chung tương tự như việc chọn một món quà hoàn hảo cho một người quan trọng. Đúng là mỗi người và mỗi dịp yêu cầu sự lựa chọn khác nhau nhưng hãy cân nhắc tác động của món quà kinh doanh này. Món quà của bạn có phải là thứ mà khách hàng của bạn sẽ sử dụng hàng ngày hay nó sẽ bị cất giấu và lãng quên? Những món quà hữu ích nhất có xu hướng là những món quà đáng nhớ nhất.

Hình ảnh bài viết

Chọn món quà mang thông điệp ý nghĩa

Hơn nữa, món quà của bạn có phù hợp với một số giá trị mà bản thân bạn sở hữu không? Nếu bạn là một người có ý thức về môi trường, quà tặng của công ty bạn có thân thiện với môi trường không? Một số giá trị của bạn có thể đan xen với những giá trị của công ty bạn để tạo thành một mối quan hệ và ấn tượng mạnh mẽ có thể chuyển thành một món quà tốt khi được chọn đúng cách.

3 Cá nhân hóa

Suy nghĩ từ quan điểm của khách hàng khi lên kế hoạch tặng một món quà riêng của công ty cho họ sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn. Khi bạn đã tìm ra, bạn có thể cá nhân hóa quà tặng của mình bằng cách khắc một thông điệp hoặc tên. Điều này sẽ giúp bạn đảm bảo rằng công ty của bạn luôn ở trong tâm trí của họ (không bị thổi phồng quá mức) và để tiếng nói của bạn được lắng nghe. Bạn nên chọn một món đồ phù hợp với tính cách của khách hàng nếu bạn muốn họ yêu thích món đồ đó. Do đó, bạn cần biết sở thích của họ và loại đồ vật họ muốn sở hữu. Quà tặng doanh nghiệp tốt nhất là những món quà khiến họ cảm thấy được trân trọng và quý trọng.

Hình ảnh bài viết

Cá nhân hóa sẽ khiến họ cảm thấy được đánh giá cao và có giá trị

4 Chọn những món quà hữu ích

Như đã nói ở trên, điều cần thiết là những món quà bạn chọn phải hữu ích. Bắt đầu bằng cách suy nghĩ thực tế trước khi bạn cho đi bất cứ thứ gì cho khách hàng của mình. Ngoài việc chọn một món quà khả thi, nó phải phù hợp với hoạt động hàng ngày của khách hàng. Tranh dát vàng là một ví dụ điển hình về một món quà có khả năng phù hợp với một món đồ có chức năng cao. Điều này sẽ đảm bảo rằng tên thương hiệu của bạn vẫn còn trong tâm trí khách hàng của bạn trong một thời gian dài.

Hình ảnh bài viết

Hãy chọn những món quà hữu ích, có giá trị sử dụng lâu dài trong tâm trí khách hàng

5 Món quà chất lượng

Không cần phải nói rằng quà tặng công ty tùy chỉnh mà bạn chọn phải có chất lượng cao để phản ánh công ty của bạn. Chất lượng cũng được phản ánh trong việc đóng gói và giao hàng. Trải nghiệm mở hộp là một trong những khoảnh khắc mà khách hàng trải nghiệm giá trị và sự thích thú với món quà của bạn, vì vậy hãy đảm bảo món quà phù hợp với mong đợi của bạn.

Hình ảnh bài viết

Một món quà chất lượng phản ánh công ty của bạn

6 Địa chỉ giao quà uy tín

Đây là một trong những bước quan trọng nhất khi chọn quà cho đối tác, khách hàng. Vì thực tế, rất nhiều đơn vị quảng cáo đang cung cấp dịch vụ quà tặng. Tuy nhiên, không phải ở đâu cũng có và đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp. Chất lượng sản phẩm cũng là một vấn đề khi họ không có các giấy tờ để kiểm định chất lượng của sản phẩm.

Hình ảnh bài viết

ACT GOLD - địa chỉ cung cấp quà tặng dát vàng uy tín, chất lượng

Lựa chọn đúng đơn vị cung cấp quà tặng uy tín, chất lượng, giá rẻ sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm thời gian. Đảm bảo ngân sách khi vượt kế hoạch. Sản phẩm đạt độ an toàn, độ bền cao. Quy trình làm việc chuyên nghiệp và khoa học. Tạo điều kiện cho các kế hoạch quà tặng trong tương lai đó cũng là những lý do khiến bạn phải trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ quà tặng doanh nghiệp tại ACT GOLD.

7 Chọn ACT Gold để tránh tiền mất tật mang

Vui lòng gọi luôn hotline 094 104 2020, gọi ngay cho ACT GOLD bất cứ khi nào bạn có nhu cầu về quà tặng. Bởi nói đến công ty quà tặng doanh nghiệp uy tín, chuyên nghiệp ở Việt Nam thì không thể không nhắc đến ACT GOLD – cung cấp quà tặng sỉ và lẻ cho các doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc.

Hình ảnh bài viết

ACT GOLD cung cấp quà tặng với số lượng lớn cho doanh nghiệp

Nắm bắt được nhu cầu của các doanh nghiệp, mẫu mã quà tặng đa dạng, phù hợp với mọi ngân sách, từ quà tặng doanh nghiệp giá rẻ đến quà tặng doanh nghiệp cao cấp, độc đáo nhất.

Tất cả những lời khuyên này sẽ giúp bạn có được những món quà công ty tốt nhất cho khách hàng của mình. Đó là một quyết định tồi nếu chọn một món quà không tăng thêm giá trị hoặc sẽ làm giảm uy tín thương hiệu của bạn. Bạn cần mua một món quà sẽ giúp bạn phát triển khách hàng trung thành và có được lợi thế cạnh tranh trên thương trường. ACT GOLD chuyên cung cấp và in quà tặng doanh nghiệp làm quà tặng độc đáo đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Đây là bước khởi đầu cho một số lựa chọn của chúng tôi về những món quà công ty hàng đầu sẽ khiến khách hàng nhớ đến bạn.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Xem thêm nội dung khác: quà tặng trung thulời chúc trung thu, lời chúc 20/10, lời chúc 20/10 cho người yêulời chúc 20/10 cho cô giáo, quà 20/10xịt nước hoa đúng cáchlocal brandhình xăm mini, hình xăm mèo thần tài

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline