"Bỏ Túi" Mẹo Hay Chọn Tranh Treo Phòng Ngủ Cho Người Mệnh Kim

Tranh treo phòng ngủ cho người mệnh Kim là cụm từ khóa được tín đồ mệnh này vô cùng quan tâm. Mệnh Kim nên chọn tranh treo phòng ngủ loại nào để mang lại may mắn? Hãy cùng ACT GOLD tìm hiểu về về những lưu ý khi lưạ chọn tranh treo phòng ngủ phù hợp nhất cho người mệnh Kim nhé!

Tranh treo phòng ngủ cho người mệnh Kim

Từ trước đến nay mọi người thường chọn tranh treo phòng ngủ theo sở thích cá nhân mà ít khi chú ý đến phong thủy treo tranh phòng ngủ theo mệnh. Vậy bạn đã biết gì khi chọn tranh treo phòng ngủ? Bạn có đang phạm phải sai lầm cấm kỵ cần phải tránh khi lựa chọn tranh treo phòng ngủ hay không?

Để làm rõ vấn đề này hãy cùng đi tìm hiểu về tính cách người mệnh Kim nhé!

Tính cách của người mệnh Kim

Người mệnh Kim rất giỏi trong việc sắp xếp, thích nghi nhanh với thay đổi, có đầu óc tổ chức, thích được kiểm soát. Họ có ý chí kiên định, quyết đoán, tập trung tương đối cao về mục tiêu của mình.

Hình ảnh bài viết

Người mệnh Kim ngoại giao tốt, rất biết cách kiềm chế bản thân, trọng nghĩa khinh tài, sống có nghĩa khí, thích sự ổn định.

Tuy nhiên họ có yếu điểm là hay cáu gắt, tâm trạng bất an, bướng bỉnh, khó hòa hợp. Đôi khi họ cũng vô cùng cố chấp, hay so bì, tính toán thiệt hơn, thiếu linh hoạt tự xem mình là tâm điểm gây sự chú ý.

Mệnh Kim nên lưu ý những gì khi chọn tranh phòng ngủ?

Vậy mệnh Kim chọn tranh phong thủy màu nào thì tốt? Trong ngũ hành phong thủy thì nên chọn màu sắc tương sinh với mệnh là tốt nhất. Thổ sinh Kim vì vậy chọn màu của mệnh Thổ là tốt nhất cho người mệnh Kim. Màu của mệnh thổ là các tông màu vàng và nâu đất.

Bên cạnh đó treo tranh phòng ngủ tương hợp với mệnh mang đến giấc ngủ ngon lành, thu hút tài vận và may mắn. Hợp với mệnh Kim chính là màu bản mệnh. Màu của mệnh Kim là màu trắng, xám và màu ghi.

Ngoài ra theo phong thủy Kim có thể khắc chế Mộc. Vậy nên các tông màu thuộc mệnh Mộc như xanh lá, các biểu tượng thiên nhiên cũng sẽ mang lại không gian thoáng mái, sự ấm áp và tốt lành cho người mệnh Kim.

Bên cạnh đó chọn tranh treo phòng ngủ hợp mệnh Kim, hợp phong thủy nhưng cũng cần chú ý đến sự hài hòa, cân đối cho toàn bộ không gian căn phòng. Tránh sự lựa chọn quá rập khuôn, nhất nhất, cứng nhắc làm phá vỡ thẩm mỹ của phòng ngủ.

Một số mẫu tranh treo phòng ngủ mang tài vận mệnh Kim

Tranh phong thủy treo phòng ngủ cho người mệnh Kim chủ yếu là những bức tranh có hình ảnh thiên nga, phượng hoàng, tranh con công. Những biểu tượng này mang lại may mắn, làm tăng sức mạnh cho người mệnh Kim

Hình ảnh bài viết

Mệnh Kim tương sinh với mệnh Thổ, tuy nhiên treo những bức tranh có hình núi đồi trong phòng ngủ thì không phù hợp mấy. Tranh núi, cảnh vật sẽ phù hợp và đẹp hơn nếu được treo ở phòng khách. Vì vậy một số bức tranh về phong cảnh thiên nhiên với tone vàng, nâu ánh kim cũng là một sự lựa chọn không tồi.

Hình ảnh bài viết

Bên cạnh đó kim khắc Hỏa vì vậy khi chọn tranh treo phòng ngủ bạn cần tránh những bức tranh mang tính Hỏa.

Kết

Trên đây là những lưu ý khi chọn tranh tường phong thủy theo mệnh Kim từ ACT GOLD. Qua bài viết này sẽ là nguồn tham khảo hữu ích giúp bạn lựa chọn được những bức tranh phù hợp phong thủy mang lại nhiều tài vận cho bạn và gia đình.

Địa chỉ mua tranh mạ vàng treo phòng ngủ uy tín, chất lượng

ACT GOLD là thương hiệu quà tặng mạ vàng cao cấp trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm của chúng tôi được chế tác dưới bàn tay khéo léo của người nghệ nhân giỏi, dày dặn kinh nghiệm. Vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và cao cấp chính là những giá trị mà chúng tôi mang đến tay khách hàng. 

Quà tặng ACT GOLD đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với mọi mục đích sử dụng. Khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí về món quà tặng phù hợp, cùng với đó là mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Chúng tôi luôn không ngừng cố gắng, học hỏi và cập nhật những xu hướng mới nhất để trở thành một trong những thương hiệu quà tặng cao cấp hàng đầu Việt Nam. 

ACT GOLD là thương hiệu quà tặng vàng uy tín hiện nay, được nhiều khách hàng lựa chọn và yêu thích. Hệ thống quy mô lớn chuyên cung cấp những món quà vàng cao cấp trên thị trường. Mỗi vật phẩm được thiết kế và chế tác tỉ mỉ, đa dạng phong cách từ cổ điển đến hiện đại. Luôn dẫn đầu xu hướng và tạo ra những sản phẩm văn hóa độc đáo nhất. Đặc biệt được chế tác từ nghệ nhân nhiều kinh nghiệm, có tay nghề cao trong lĩnh vực chế tác trang sức bằng vàng. Đáp ứng được những tiêu chí khắt khe của khách hàng. 

Hình ảnh bài viết

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệpquà tặng sếp lên chứcquà tặng sếp namquà tặng sếp nữquà tặng sếp về hưuquà tặng tân giaquà tặng khai trươngquà cướiquà mừng thọquà tặng cao cấptranh thư phápquà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10quà tặng valentinequà tặng sinh nhậtsản xuất quà tặng theo yêu cầugolden momentquà tặng doanh nhânquà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline