Bức cá chép vượt vũ môn mang may mắn tài lộc

Trong văn hóa dân gian của người Việt luôn có những câu truyện, truyền thuyết sự tích, tạo nên những bài học quý giá về sự vươn lên trong cuộc sống. Cá chép vượt vũ môn là một trong những sự tích được lưu truyền qua nhiều thế cho đến ngày nay. Và không phải ai cũng hiểu ý nghĩa của bức tranh cá chép vượt Vũ Môn. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu ý nghĩa của nó qua bài viết sau nhé.

Truyền thuyết cá chép vượt vũ môn

Truyền thuyết về “Cá chép hóa rồng” hẳn nhiều người cũng biết đến. Sự tích kể rằng vào một năm nọ, nạn hạn hán hoành hành vì số Rồng quá ít; không đủ làm mưa điều hòa cho cả nhân gian. Ngọc Hoàng thượng đế liền tổ chức một cuộc “thi Rồng” nhằm tuyển chọn các con vật đủ khả năng, phẩm chất hóa Rồng cứu nhân độ thế. Có rất nhiều con vật tham gia vào cuộc thi nhưng chỉ có cá chép đạt được thành công. Đã vượt qua mọi khó khăn thử thách để hóa rồng giải cứu thế gian.

Ý nghĩa cá chép vượt Vũ Môn 

Hình ảnh cá chép vượt Vũ Môn hóa rồng là biểu tượng của sự may mắn, can đảm; quyết tâm vượt qua mọi khó khăn thử thách. Điều đó, tượng trưng cho sự khát vọng của con người luôn muốn vươn lên đến tầm cao mới; “viên ngọc quý” mà cá chép ngậm, tượng trưng cho lòng kiên trì, sự nhẫn nại và không ngại khó khăn gian khổ của con người để đạt được thành công trong cuộc sống.

Vậy nên, ý nghĩa cá chép vượt vũ môn hóa rồng là cách răn dạy khéo léo của cha ông ta tới thế hệ sau; phải luôn trau dồi, mài dũa những phẩm chất cao đẹp bên trong chính bản thân mình. Cá chép vượt Vũ Long môn còn được xem là biểu tượng cho sự an lành và sung túc; thịnh vượng trong cuộc sống, may mắn về tài lộc trong kinh doanh, và công thành danh toại trong thi cử, sự nghiệp.

Hình ảnh bài viết

Tranh Cá Chép Vượt Vũ Môn dát vàng 24k ACT GOLD

Cách treo tranh cá chép vượt vũ môn hợp phong thủy

Theo quan niệm trong phong thủy, gia chủ chọn đúng hướng để treo tranh cá chép trong nhà sẽ có ý nghĩa rất lớn trong việc cầu tài lộc, may mắn và sự thăng tiến trong công việc, sự nghiệp. Không những thế, hướng và vị trí treo tranh còn giúp cho không gian gia đình trở nên ấm cúng và sang trọng, đẹp mắt hơn.

Vị trí ở phòng khách

Đây được xem là nơi hội tụ nguồn vượng khí dồi dào nhất trong gia đình quy tụ sinh khí và vượng khí cho mái ấm gia đình; vì vậy nếu treo tại không khí phòng tiếp khách sẽ tương hỗ gia chủ đã đạt được như ý, tài lộc và tốt lành. Do vậy, phòng khách luôn luôn là lựa chọn tuyệt vời để gia chủ bày trí tranh cá chép nhằm mang lại ý nghĩa phong thủy cầu may mắn; tài lộc, đại cát đại lợi và thành công như mong muốn.

Phòng làm việc

Là một vị trí trong nhà được rất nhiều gia chủ lựa chọn để treo tranh cá chép.  Khi treo tranh tại không gian này sẽ thúc đẩy sự thăng tiến trong công việc. Vì thế, tranh cá chép được trang trí trong phòng làm việc sẽ mang đến thuận lợi hơn trong cuộc sống. Không những thế, tranh cá chép có thể treo ở cửa hàng, phòng kinh doanh nhằm cầu sự may mắn; thăng tiến trong công việc, thuận lợi trong buôn bán kinh doanh; gặp nhiều thời cơ, vượt mọi khó khăn và thành công nhanh tới.

Hình ảnh bài viết

 Phòng sách, phòng học của con

Tranh phong thủy cửu ngư quần hội treo ở vị trí này sẽ tương hỗ kích thích tư duy; nhằm mục đích khuyến khích và nhắn nhủ con cái về sự nỗ lực vươn lên trên phần đường học vấn. Mang lại may mắn trong con đường học hành thi cử mở rộng sự nghiệp công danh.

Treo tranh cá chép vượt vũ môn ở hướng nào để hợp phong thủy?

Theo quan niệm phong thủy, cá chép thuộc thuộc hành thủy, tranh cá chép vượt vũ môn nên treo về hướng đông là tốt nhất; bởi vì đây là hướng tương sinh, tương trợ. Ngoài ra có thể chọn giữa một trong hai hướng là Đông Bắc hoặc Tây Nam (trong điều kiện không gian không cho phép treo hướng Đông). Tuyệt đối không được treo hướng Nam bởi như thế sẽ phản tác dụng, ngăn ngược dòng chảy khí tài lộc vào cho gia chủ.

Chọn mua tranh, tranh cá chép vượt vũ môn ở đâu?

Quý khách có nhu cầu tìm kiếm; mua sản phẩm Tranh cá chép. Bạn có thể tham khảo ACT GOLD là địa chỉ đang là sự lựa chọn của nhiều đơn vị hiện nay. Là đơn vị chuyên thiết kế và sản xuất; chuyên cung cấp quà tặng cao cấp quà tặng dát vàng, dát vàng 24k cho doanh nghiệp,uy tín tại Việt Nam.

Mọi sản phẩm được chế tác hoàn toàn thủ công bởi những người thợ tài hoa; nhiều năm kinh nghiệm. Mỗi bức tranh được kết hợp giữa công nghệ hiện đại với các nghệ nhân có tay nghề bậc cao. Sản phẩm chân thực, mọi chi tiết tinh xảo; thể hiện tính nghệ thuật và giá trị thẩm mỹ vượt trội. Với mức giá ưu đãi sản phẩm đa dạng phù hợp với mọi tầng lớp, từ 1 triệu tới vài chục triệu. Đến đây, quý khách hàng có thể lựa chọn hàng trăm mẫu quà tặng được thiết kế theo phong cách riêng, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ chọn được những món quà tặng ấn tượng, đẹp và chất lượng tốt nhất.

Hình ảnh bài viết

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệpquà tặng sếp lên chứcquà tặng sếp namquà tặng sếp nữquà tặng sếp về hưuquà tặng tân giaquà tặng khai trươngquà cướiquà mừng thọquà tặng cao cấptranh thư phápquà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10quà tặng valentinequà tặng sinh nhậtsản xuất quà tặng theo yêu cầugolden momentquà tặng doanh nhânquà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline