Các mẫu tượng – vật phẩm phong thủy để trưng bày trong phòng làm việc

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Văn phòng là không gian có vai trò quan trọng đối với mỗi người, công ty, doanh nghiệp, quyết định sự thành công. Không gian văn phòng tối tăm, chật chội và nhàm chán khó mang lại hiệu quả công việc cao. Vì vậy, nhiều người, nhiều công ty chú trọng đến việc trang trí văn phòng sao cho phù hợp nhất. Đặc biệt, đặt thêm tượng – vật phẩm phong thủy trong phòng, bàn làm việc giúp cải thiện yếu tố phong thủy, mang lại nhiều bình an, may mắn và tài lộc.

Cùng điểm qua một số vật phẩm phong thủy văn phòng giúp bạn thăng tiến trong sự nghiệp, gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong kinh doanh, mang lại nhiều tài lộc.

Lợi ích của tượng – vật phẩm phong thủy

Vật phẩm phong thủy giúp nâng cao yếu tố thẩm mỹ cho văn phòng. Mang đến không gian hiện đại, sang trọng, giúp bạn làm việc hiệu quả hơn.

– Những vật phẩm có thể hỗ trợ bạn trong công việc, giúp công việc diễn ra suôn sẻ. Chủ nhân gặt hái nhiều thành công, tài lộc hanh thông.

– Giúp bạn hóa giải sát khí, tránh bị kẻ gian hãm hại.

– Tượng dát vàng phong thủy giúp định hình phong cách của gia chủ.

Hình ảnh bài viết

Những lưu ý khi chọn vật phẩm phong thủy để bàn làm việc

– Các tượng phong thủy để bàn làm việc nên để ở góc bên phải của bàn. Không quay đầu tượng về phía cửa ra vào hoặc về phía bạn ngồi.

– Nên đặt bàn làm việc ở nơi thông thoáng, có ánh nắng chiếu vào.

– Không bài trí những vật phẩm phong thủy không hợp tuổi sẽ khiến gia chủ gặp nhiều xui xẻo.

– Không đặt gần các vật phẩm phong thủy trên hoặc gần thùng rác. Vì đó là những thứ ô uế, ảnh hưởng đến giá trị phong thủy của vật phẩm, cản trở tài vận của gia chủ.

Hình ảnh bài viết

Một số tượng – vật phẩm phong thủy để bàn

Sau đây, ACT Gold xin giới thiệu đến các bạn một số mẫu sản phẩm phong thủy đẹp. Có tác dụng thay đổi tài vận của gia chủ:

Mô hình thuyền buồm căng gió

Trong dân gian Việt Nam có câu: “Thuận buồm xuôi gió”. Thể hiện mong muốn công việc luôn thuận lợi, khó khăn thử thách cũng có thể vượt qua. Con thuyền đương đầu với biển thác, cũng như cuộc đời con người gặp nhiều trắc trở gian nan. Cánh buồm đón gió đẩy thuyền đi như những cuộc giao dịch, những cơ hội làm ăn. Mang lại thành công tốt đẹp và thu được nhiều lợi nhuận.

Sử dụng thuyền buồm đến văn phòng giúp bạn vượt qua khó khăn để đưa công ty, doanh nghiệp đi lên. Người đứng đầu doanh nghiệp cũng như các thuyền trưởng, hào sảng, lý trí và không chùn bước. Vì lẽ đó, thuyền buồm còn được gọi là thuyền kinh doanh.

Hình ảnh bài viết
Mô hình thuyền buồm tượng trưng cho sự thành đạt và thuận lợi

Tượng ngựa phong thủy dát vàng

Có một câu nói cổ “thành công duy nhất”. Linh vật ngựa oai vệ và nhanh nhẹn tượng trưng cho sức khỏe, sự hào phóng và tự do. Trang trí bàn làm việc bằng tượng ngựa phong thủy giúp gia chủ đương đầu với những khó khăn, thử thách trong sự nghiệp. Giúp công việc thuận lợi và thăng tiến trong tương lai.

Hình ảnh chú ngựa đang phi nước đại về phía trước trông như đang chuẩn bị cho một pha lao nhanh. Là biểu tượng của những quyết định sáng suốt, đưa sự nghiệp lên đỉnh cao. Tượng dát vàng trang trí phòng khách này còn giúp thể hiện phong cách của chủ nhân phòng làm việc. Đặc biệt là với các nam lãnh đạo.

Hình ảnh bài viết
Ngựa dát vàng tượng trưng cho quyền uy và sức mạnh

Đồng hồ pewter treo tường

Đối với những người làm kinh doanh, những nhà lãnh đạo, thời gian luôn là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công. Đồng hồ ACT Gold dát vàng với thiết kế độc đáo, bắt mắt làm đẹp thêm không gian bàn làm việc. Xua tan những căng thẳng mệt mỏi và nhắc nhở thời gian mỗi ngày.

Hình ảnh bài viết

Tặng đồng hồ Pewter dát vàng 24k

Tượng hổ dát vàng trên bàn làm việc

Bài trí tượng hổ dát vàng trên bàn làm việc thể hiện quan điểm sống, trình độ, nhận thức và tư tưởng tiến bộ của gia chủ. Tượng dát vàng tạo điểm nhấn và sự đột phá trong không gian. Từ đó khiến không gian nội thất trở nên sang trọng, nghệ thuật và độc đáo hơn. Đồng thời, tượng hổ dát vàng trong phòng làm việc giúp tăng thêm quyền lực của bản thân, dẫn dắt doanh nghiệp đi đúng hướng, được mọi người kính nể.

Hình ảnh bài viết

Đặt tượng hổ dát vàng để cầu bình an, may mắn

Tranh dát vàng treo tường

Nhắc đến phong thủy văn phòng thì vật phẩm không thể không kể đến đó chính là tranh phong thủy. Đường nét của tranh dát vàng được chạm khắc tỉ mỉ, tinh xảo vừa giúp làm đẹp không gian vừa mang nhiều ý nghĩa.

Bạn có thể lựa chọn các loại tranh dát vàng như tranh đồng thuận, tranh Phúc Lộc Thọ, tranh chữ, tượng phật dát vàng,… Mỗi bức tranh có kiểu dáng khác nhau nhưng nhìn chung đều mang lại những ý nghĩa may mắn. may mắn, bình an và tài lộc.

Hình ảnh bài viết

Tranh dát vàng thích hợp treo trong phòng làm việc

Phong thủy văn phòng là điều tất yếu quyết định đến vận mệnh của mỗi người. Chú ý đến vấn đề phong thủy để công việc suôn sẻ, thành công và thuận lợi hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm vật phẩm – tượng dát vàng phong thủy để bàn, hãy liên hệ với ACT Gold để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline