Cách sắp xếp đồ trang trí bàn làm việc theo phong thủy

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Bạn có biết? Sắp xếp bài trí bàn làm việc theo công thức chuẩn phong thủy vừa giúp tinh thần thoải mái, tinh thần phấn chấn làm việc hiệu quả, vừa kích thích những nguồn khí tốt giúp bạn thăng tiến nhanh chóng. Vậy công thức sắp xếp bàn làm việc đúng phong thủy như thế nào? Bạn có háo hức muốn biết không?

1. Ý nghĩa của Bát quái đồ trong việc bố trí bài trí bàn làm việc theo phong thủy.

Khi áp dụng Bát quái đồ – sơ đồ bát quái trong phong thủy, mỗi bàn làm việc của bạn được chia đều thành 9 phần bằng nhau, tương đương với 9 yếu tố quan trọng để thành công trong cuộc sống. Đó là công danh, sức khỏe, tình yêu, sự sáng tạo, trí tuệ, gia đình, sự nghiệp… Chỉ cần bạn có một chút khéo léo trong việc sắp xếp các vật dụng trang trí để trang trí bàn làm việc là hoàn toàn có thể. Hãy tăng giảm những yếu tố đó để cân bằng cuộc sống và tìm ra hướng đi tươi sáng nhất trên con đường sự nghiệp của mình.

Các chuyên gia phong thủy cũng khuyên rằng, trong 9 yếu tố này, bạn không thể cùng lúc đạt được tất cả những điều tốt đẹp nhất mà chỉ nên phát huy từ 2 – 3 yếu tố vào những thời điểm khác nhau.

Hình ảnh bài viết

Mô hình trang trí bàn làm việc theo phong thủy “Thuận buồm xuôi gió”

Ví dụ:

Khi đang cần hoàn thiện ý tưởng mới cho kế hoạch kinh doanh sắp tới, bạn nên bài trí bàn làm việc theo phong thủy để thúc đẩy yếu tố sáng tạo, trí tuệ, sự nghiệp và tạm thời giảm bớt phần tình cảm, tình cảm. tình yêu thương… Như vậy, mọi quyền lực sẽ được tập trung để đẩy những điều bạn mong muốn lên đỉnh điểm, giúp bạn thu hút những nguồn năng lượng tốt để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Ngược lại, nếu bạn đựng mọi thứ mình muốn, mọi thứ mình muốn, trang trí bàn làm việc bằng những chiếc hộp thì không chỉ khiến chiếc bàn trở nên lộn xộn, bừa bộn mà còn khiến các yếu tố trông rối mắt. ức chế lẫn nhau, tạo ra tác dụng ngược không mong muốn.

Lời khuyên dành cho bạn:

Tốt nhất là bạn luôn để trống khoảng 50% mặt bàn, hoặc khoảng 4,5-5 chỗ trống để tạo không gian cho các nhân tố khác có cơ hội phát triển tối đa và đạt được thành công tốt nhất.

2. Cách phối đồ trang trí bàn làm việc để phát huy tối đa sức mạnh theo Bát quái. đồ thị

Dưới đây, các chuyên gia phong thủy của ACT Gold sẽ lần lượt phân tích từng yếu tố, tên các vị trí yếu tố và lời khuyên cho bạn khi đặt mua đồ trang trí bàn làm việc chuẩn phong thủy nhất:

2.1 Hộp 1 tượng trưng cho tiền bạc và thịnh vượng

Ô số 1 được đặt ở góc trên cùng bên trái của bàn làm việc giúp thu hút tài lộc, may mắn, tiền tài, vượng khí. Đối với những người làm kinh doanh, đây là yếu tố quan trọng nhất quyết định trực tiếp đến tài lộc, sự thành bại của những việc bạn đang theo đuổi.

Hình ảnh bài viết

Tượng mã đáo thành công trên bàn làm việc

Để thu hút nhiều tài lộc, giúp vượng khí và tài lộc hội tụ đầy đủ, bạn có thể bày một chậu cây kim ngân, cây kim tiền hay một chậu hút tài lộc nhỏ xinh ngay tại vị trí này. Đây cũng là vị trí “vàng” để đặt máy tính để bàn tượng trưng cho công việc luôn phát đạt, may mắn.

2.2 Hộp 2 đại diện cho danh tiếng và uy tín

Nếu tiền bạc là vật chất hữu hình thì danh vọng và uy tín là tài sản vô giá khiến người khác phải nể phục và ngưỡng mộ bạn. Tốt nhất là bạn nên có một bảng tên với tiêu đề của bạn hoặc một bức ảnh bạn chiến thắng trong một cuộc thi (hoặc một bức ảnh tốt nghiệp đại học của bạn) để tên của bạn sẽ được ghi nhớ theo thời gian.

2.3 Hộp 3 có ý nghĩa là quan hệ đối tác bền chặt

Bạn biết đấy, mối quan hệ đối tác bền chặt, gắn bó và thân thiết sẽ là một trong những yếu tố làm nên thành công cho công việc kinh doanh của bạn. Nếu muốn lấy lòng đối tác, mở rộng mối quan hệ thân thiết với khách hàng, bạn nên đặt một chậu hoa tươi nhỏ ở vị trí này. Đặc biệt, những ai chưa có người yêu thì nên trưng một lọ hoa hồng đỏ. Sức hấp dẫn từ hương thơm và màu sắc tươi sáng của hoa sẽ giúp củng cố các mối quan hệ của bạn.

Hình ảnh bài viết

2.4 Hộp 4 khơi nguồn sáng tạo

Khi bước vào phòng làm việc của các doanh nhân lớn, nếu tinh ý bạn sẽ thấy ngay tại vị trí số 4 này, các doanh nhân thường sử dụng sổ tay hoặc tượng để trang trí trên bàn làm việc bằng kim loại hoặc kính. pha lê lấp lánh. Bởi các quy luật phong thủy đã chứng minh rằng, việc đặt những đồ vật sáng sủa giúp thu hút năng lượng thông minh sẽ giúp đầu óc con người thông minh, kích thích sự sáng tạo, từ đó giúp bạn dễ dàng tìm thấy những ý tưởng thú vị trong công việc. Công việc.

2.5 Ô số 5 có nghĩa là bạn ủng hộ hoặc cầu chúc may mắn cho nững chuyến đi của bạn

Nếu bạn đang tìm kiếm sự giúp đỡ từ bạn bè hoặc đồng nghiệp cho một dự án sắp tới, bạn nên đặt danh bạ điện thoại vào ô này 5. Danh bạ sẽ kích thích quý nhân phù trợ giúp bạn vượt qua khó khăn, có người sẵn sàng dang tay giúp đỡ. giúp bạn.

Ngoài ra, ô số 5 cũng tương đương với những chuyến đi xa để khám phá những chân trời mới, tìm thêm những bài học thú vị trong cuộc sống hoặc tìm kiếm những cơ hội mới trong kinh doanh. Để có một chuyến đi như mơ, hãy đặt mua một cuốn cẩm nang du lịch hoặc một khung ảnh chứa địa điểm bạn muốn đến và chờ đợi điều bất ngờ!

Hình ảnh bài viết

2.6 Hộp 6 thể hiện một tinh thần mạnh mẽ

Trong công việc và cuộc sống, sẽ có lúc bạn cảm thấy buồn chán, mệt mỏi và tuyệt vọng vì áp lực và nhiều gánh nặng. Thậm chí, có những lúc bạn đã nghĩ đến việc bỏ cuộc nhưng trách nhiệm lại không cho bạn làm điều đó. Ngay bây giờ, hãy viết ra một câu slogan thật đắt giá giúp vực dậy tinh thần, khơi dậy quyết tâm và dán nó trước ô số 6. Chúng sẽ thu hút những nguồn năng lượng xung quanh hỗ trợ tinh thần và giúp bạn luôn mạnh mẽ. ý chí vàng và sẵn sàng chiến đấu quyết thắng.

Hình ảnh bài viết

2.7 Ô số 7 thể hiện sự thông mình, uyên bác và tầm nhìn xa

Kiến thức và sự thông minh, uyên bác là nền tảng của mọi thành công. Để thuận tiện cho việc phát triển chuyên môn và kỹ năng sống hàng ngày, bạn vui lòng đặt sách khoa học hoặc sách kỹ năng sống, sách chuyên ngành tại ô số 7. Đây là vị trí thuận tiện để bạn xem cuốn sách và tiện lợi lật nó ra và đọc bất cứ khi nào bạn có thời gian rảnh. Mỗi ngày một ít, kiến ​​thức sẽ được bồi đắp vững chắc, sự uyên bác và tầm nhìn ra thế giới của bạn cũng sẽ được mở rộng hơn rất nhiều.

2.8 Ô số 8 thể hiện tình cảm gia đình khăng khít

Phía sau một người thành công luôn có gia đình là chỗ dựa. Nói cách khác, khi gia đình yên ấm, hòa thuận, bạn sẽ dễ dàng toàn tâm toàn ý cho công việc. Và ô số 8 là ô của tình bạn. Bạn có thể trưng bày ảnh gia đình hạnh phúc tại vị trí này, đảm bảo mối quan hệ gia đình luôn khăng khít, vợ chồng hòa thuận, con cái hạnh phúc …

Hình ảnh bài viết

2.9 Ô 9 biểu thị sức khỏe

Để sức khỏe luôn dồi dào và cơ thể nhẹ nhõm, bạn không nên bày biện bất kỳ vật phẩm trang trí nào ở vị trí số 9. Nhờ đó, áp lực công việc sẽ được giải tỏa, mọi bất an về sức khỏe cũng nhờ đó. mà đã biến mất.

Qua công thức chuẩn khi sắp xếp đồ trang trí bàn làm việc theo phong thủy, ACT Gold hy vọng sẽ giúp quý khách hàng trang trí lại không gian làm việc của mình. Từ đó tìm ra những cơ hội mới để tiến nhanh và tiến xa trên con đường công danh, tài lộc.

ACT Gold – Nhà cung cấp quà tặng chất lượng, uy tín

Nếu các doanh nghiệp đang tìm kiếm đơn vị cung cấp quà tặng doanh nghiệp uy tín, chất lượn cho các sự kiện của doanh nghiệp thì đừng bỏ qua địa chỉ quà tặng ACT Gold. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và cung cấp quà tặng doanh nghiệp, quà tặng doanh nghiệp, ACT Gold luôn nhận được sự tin tưởng và hợp tác của nhiều doanh nghiệp, công ty lớn nhỏ. Các sản phẩm quà tặng: bình giữ nhiệt, bút ký, bộ quà tặng,… luôn được đánh giá cao về chất lượng và đạt mọi tiêu chuẩn.

ACT Gold - đơn vị cung cấp quà tặng doanh nghiệp uy tín, chất lượng

Sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Mẫu mã quà tặng luôn cập nhật xu hướng thị trường và bắt kịp “trend” quà tặng trên thế giới, giúp doanh nghiệp có sự lựa chọn quà tặng sự kiện, hội nghị, quà tặng đối tác tinh tế, độc đáo. độc nhất.

Ý tưởng thiết kế mới cho bộ quà tặng, in logo, hình ảnh công ty, mẫu mã, màu sắc chính xác, đảm bảo chất lượng, nâng tầm vai trò marketing của quà tặng.

Bên cạnh chất lượng, ACT Gold còn quan tâm đến giá cả. Vì vậy, chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm quà tặng với giá tốt nhất, đa dạng về mẫu mã và giá cả để doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn phù hợp với túi tiền của từng chiến dịch. Đặc biệt, khi đặt hàng với số lượng lớn, doanh nghiệp còn được hưởng mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn.

Khi hợp tác với ACT Gold, chúng tôi cam kết sản xuất quà tặng theo đúng tiến độ, hoàn thành và giao hàng tận nơi đúng thời gian, đúng số lượng mà hai bên đã thỏa thuận.

Vì vậy, khi lựa chọn quà tặng doanh nghiệp của ACT Gold, hầu hết các công ty, doanh nghiệp hoàn toàn an tâm và không tốn nhiều thời gian và kinh phí cho việc lựa chọn phương án quà tặng. Hãy liên hệ ngay với ACT Gold, để chúng tôi tư vấn cho bạn những giải pháp quà tặng doanh nghiệp trong các sự kiện hiệu quả nhất.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Xem thêm nội dung khác: quà tặng trung thulời chúc trung thu, lời chúc 20/10, lời chúc 20/10 cho người yêulời chúc 20/10 cho cô giáo, quà 20/10xịt nước hoa đúng cáchlocal brandhình xăm mini, hình xăm mèo thần tài

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline