Cận cảnh Tranh Hoa Hướng Dương dát vàng: Quà tặng 8-3 độc đáo và ý nghĩa

Với kích thước phù hợp, được tết thủ công và tỉ mỉ từ hàng trăm sợi kim loại quý phủ vàng tinh tế, tranh hoa hướng dương dát vàng độc đáo đang dành được sự quan tâm của đông đảo khách hàng trong dịp Quốc tế Phụ nữ 8-3 năm nay.

Theo Wikipedia, hướng dương là loài hoa thuộc họ cúc, có tên khoa học là Helianthus annuus. Đây là loài cây thảo, thân thẳng đứng có lông cứng, thường có đốm đen, cao trung bình từ 1-3 m. Đặc trưng của loài hoa này là hoa luôn hướng về phía mặt trời, vậy nên hoa còn có tên gọi khác là hoa mặt trời.

Ý nghĩa của tranh hoa hướng dương

Tuỳ theo văn hoá mỗi vùng miền, quốc gia trên thế giới mà loài hướng dương mang nhiều ý nghĩa, biểu tượng tốt đẹp khác nhau. Cụ thể như tại Nam Mỹ, hoa hướng dương là một biểu tượng thờ cúng, người Trung Quốc thì quan niệm đây là loài hoa của sự trường thọ, còn tại châu Âu thì hoa hướng dương mang biểu tượng cho niềm tin, sự kiên định vào tương lai.

Hình ảnh bài viết

Tranh hoa hướng dương dát vàng hoàn toàn thủ công bởi các nghệ nhân của ACT GOLD

Tại Việt Nam, hoa hướng dương mang trong mình những ý nghĩa độc đáo về tình yêu và theo quan niệm phong thuỷ.

Hoa hướng dương trong tình yêu

Hoa hướng dương là loài hoa của sự ấm áp trong tình yêu nên loài hoa này đại diện cho sự chung thủy. Khi bạn tặng người yêu những bức tranh có hình ảnh hoa hướng dương thì chắc chắn người ấy sẽ hiểu rằng bạn rất quan tâm và một lòng thủy chung với họ. 

Hoa hướng dương luôn hướng về phía mặt trời, ví như trong tình yêu, trái tim bạn luôn hướng về phía người ấy, dù có xa cách về địa lý hay vì bất cứ lý do gì. Bức tranh màu sắc tươi sáng, có độ bền vượt trội theo thời gian còn thể hiện ước mơ về một tương lai hạnh phúc viên mãn của lứa đôi.

Hình ảnh bài viết

Ý nghĩa tranh hoa hướng dương trong phong thủy

Hoa hướng dương là loài hoa mang năng lượng tốt trong phong thủy. Vì thế tranh hoa hướng dương sẽ mang lại cho ngôi nhà hay phòng làm việc của bạn một nguồn năng lượng tốt, năng lượng dương mang lại ấm áp.

Hình ảnh bài viết

Bức tranh sẽ mang đến cho không gian ngôi nhà không khí ấm áp. Giúp mang ánh sáng đến những góc tối, góp phần tạo nên mối quan hệ gắn kết giữa các thành viên trong gia đình. Đặc biệt là giữa bố mẹ với con cái.

Với văn phòng làm việc, những bức tranh hoa hướng dương cũng được chọn lựa như là một vật phẩm phong thủy vì tác dụng tốt của nó. Chúng sẽ góp phần tạo tinh thần phấn chấn cho nhân viên và kích thích năng suất làm việc. 

Nên tặng tranh hoa hướng dương dát vàng trong dịp nào?

Mang nhiều ý nghĩa sâu sắc trong tình yêu, về sự vươn lên trong cuộc sống, niềm tin hướng về ánh sáng, chính vì thế, tranh hoa hướng dương dát vàng là sự lựa chọn của khách hàng trong nhiều dịp đặc biệt như sinh nhật, lễ tri ân, ngày phụ nữ Việt Nam 20-10, Quốc tế Phụ Nữ 8-3...

Khác với các tranh hoa hướng dương trên thị trường, tranh hoa hướng dương dát vàng của ACT GOLD sử dụng vàng 24K để phủ lên về mặt các sợi kim loại bạc, được chế tác bởi đôi bàn tay tài hoa đầy sáng tạo và tâm huyết của đội ngũ nghệ nhân lành nghề. Từng đường nét mềm mại của cánh hoa, nhụy, lá, cùng những chi tiết nhỏ được lồng ghép tỉ mỉ, tinh tế, vừa tạo cảm giác vươn mình đón ánh nắng từ những tia sáng mặt trời ấm áp, lan tỏa khắp nơi. 

Mặt khác, với công nghệ dát vàng hiện đại giúp lớp vàng bám đều và mịn các cánh hoa và cành hoa. Đó cũng chính là bí quyết giúp tranh hoa hướng dương khoác lên sắc vàng rực rỡ, lấp lánh và mang giá trị bền vững trường tồn theo năm tháng. 

Hình ảnh bài viết

Mua tranh hoa hướng dương dát vàng chất lượng ở đâu?

Theo xu hướng hiện nay, các chế tác quà tặng dát vàng được nhiều người ưa chuộng. Vì thế, trên thị trường còn xuất hiện cơ sở sản xuất các sản phẩm giả dát vàng hoặc nhập khẩu từ Trung Quốc với giá tương đối rẻ nhưng chất lượng và độ thẩm mỹ không bền, nhanh xỉn màu, hoen ố.

Chính vì vậy, để lựa chọn được món quà ý nghĩa, chất lượng và dát vàng thật thì bạn nên lựa chọn những thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt là những món quà do người Việt chế tác như của ACT GOLD.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline