Chọn hoa chúc mừng sinh nhật sếp nữ thế nào cho độc đáo

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Hầu như trong mối quan hệ của chúng ta, việc tạo mối quan hệ tốt với cấp trên là điều gì đó rất quan trọng, vậy nên trong các dịp sinh nhật hay dịp đặc biệt, chúng ta nên tỏ thành ý của mình bằng những món quà đầy ý nghĩa. Vậy nên chọn như thế nào, có nên tặng hoa chúc mừng sinh nhật sếp nữ không, bạn có thể tham khảo tư vấn của chúng tôi tại ACT GOLD.

Cách chọn hoa chúc mừng sinh nhật sếp nữ

Một món quà đầy thành ý tặng lãnh đạo không chỉ là điều rất tốt mà nó còn thể hiện sự tinh tế, khéo léo trong công việc và xã giao của bản thân. Nếu là trong văn phòng, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những món quà đến từ cả bạn và nhân viên khác như một hành động đầy ý nghĩa của tập thể, thiện hiện sự cảm ơn và chúc mừng sinh nhật đầy giá trị.

Chậu Sen 2 Cành dát vàng 24k

Chậu Sen 2 Cành tượng trưng cho tấm lòng hướng thiện

Một sự lựa chọn phù hợp và tinh tế chính là sếp nam sẽ khác với sếp nữ, bạn nên lựa chọn những loại hoa loại quà nhẹ nhàng, nữ tính và mang tính thông điệp nhắn nhủ cảm ơn hay chúc sếp có sinh nhật vui vẻ chẳng hạn.

Tuy nhiên đôi khi nếu tặng hoa tươi thì nhanh héo, không dùng được lâu, để tặng hoa có ý nghĩa nhất chúc mừng sinh nhật sếp nữ thì bạn có thể tham khảo những bộ tranh hoa dát vàng, tượng hoa dát vàng,... vừa mang ý nghĩa chúc mừng sếp vừa mang giá trị thu hút tài lộc, may mắn.

Trong quá trình lựa chọn hoa, bạn cần chọn nơi uy tín để tránh việc mua nhầm những tranh hoa hay tượng hoa giả khiến cho mất giá trị vốn có mà nhiều khi còn làm mất lòng nhau.

Cành Hoa Lan dát vàng 24k

Chậu lan hồ điệp 2 cành là biểu tượng cho sự hạnh phúc

Bạn nên lưu ý tính thẩm mỹ và chất liệu của hoa chúc mừng sinh nhật sếp nữ vì phái nữ rất chú trọng hình thức, điều này cần quan tâm khi chọn quà.

Xem thêm: Quà Tặng Cho Sếp Nước Ngoài Độc Đáo

Những loại hoa tặng sếp dịp sinh nhật

Việc tặng hoa hay quà như bạn biết đều là để mối quan hệ giữa đồng nghiệp với nhau tốt hơn, đó cũng thể hiện sự kính trọng, biết ơn giữa nhân viên với sếp nên bạn cũng cần lưu ý chọn những loại hoa phù hợp, tránh để mất lòng hay chọn hoa hợp hoàn cảnh.

Tranh cành mai dát vàng có ý nghĩa

Việc tặng tranh cành mai dát vàng nhân dịp sinh nhật sếp nữ vừa là lời cầu bình an, chúc sức khỏe và niềm vui cho sếp. Điều này còn thể hiện một tâm ý rất lớn ở nhân viên với cấp trên, về sự tinh tế trong việc tặng quà cho sếp ngày dịp đặc biệt.

Tranh Cành Mai dát vàng 24k

Tranh cành mai là biểu tượng của sự may mắn

Tranh hoa hồng dát vàng 24k

Đây có thể nói là sản phẩm cực kỳ được ưa chuộng và chú ý tới mua khi tới dịp lễ tết, ngày đặc biệt, món quà này vừa đẹp, vừa tinh tế thể hiện được lời chúc sếp luôn xinh đẹp mà còn tranh hoa hồng còn mang vượng khí về thu hút lộc tài rất tốt, bạn có thể tham khảo mẫu ở ACT GOLD.

Tranh Hoa Hồng dát vàng 24k

Tranh hoa hồng dát vàng biểu tượng của tình yêu lãng mạn và nồng cháy

Tranh hoa sen dát vàng tặng dịp sinh nhật

Có thể nói hoa sen bất kể tặng bố mẹ, thầy cô hay sếp của mình đều rất ý nghĩa, nó mang một hàm ý về sự thư thái, bình an, tài lộc và may mắn. Hoa sen trong tâm linh, phong thủy mang một ý nghĩa rất đẹp, thanh cao mà lại đầy giá trị, đó là lý do tại sao mà người ta lại hay chuộng tặng tranh hoa sen dát vàng trong những dịp sinh nhật thế này.

tranh Hoa Sen dát vàng 24k

Tranh hoa sen sẽ giúp mang lại sự thanh cao cho tâm hồn

Tranh hoa tulip dát vàng độc đáo

Hoa tulip là một dạng biểu trưng rất đẹp, người ta chọn nó để tặng sếp là cực kỳ hợp lý vì đóa tulip là sử ẩn dụ của thành công trong công việc của người phụ nữ. Nếu vào dịp sinh nhật sếp nữ, bạn có thể chọn cho mình một tranh hoa tulip phù hợp thì cũng rất độc đáo, tranh hoa này cũng mang ý nghĩa về phong thủy là thu hút vận may.

Tranh Bó Hoa Tulip Nghệ Thuật Dát Vàng 24k

Tranh hoa tulip là món quà ý nghĩa tặng sếp nữ

Đôi khi việc tặng hoa tươi cho sếp thứ nhất là nhanh héo, thứ hai là có thể sếp bị dị ứng hoa, vậy nên tinh tế nhất là chúng ta có thể lựa chọn những tranh hoa mang tính biểu trưng, có giá trị vật chất dùng được lâu bền thì nó mang lại giá trị cực kỳ hữu ích, mà còn mang những ý nghĩa về mặt phong thủy rất lớn.

Một số lưu ý khi tặng hoa cho sếp nữ

Tặng hoa, quà là điều không hề hiếm trong mối quan hệ xã giao, tặng để tạo mối quan hệ hòa hảo với sếp nhưng bên cạnh đó bạn cũng phải là người nhiệt huyết trong công việc, không làm những việc trái ý sếp nếu không đến dịp tặng quà sẽ mất ý nghĩa vốn có mà chỉ mang tính giống như hối lộ.

Đặc biệt khi tặng hoa, bạn phải biết chọn hoa chúc sinh nhật sếp, việc các bạn tặng một tranh hoa không hợp phong thủy thôi cũng mang đến những lời chúc xui xẻo mà còn có khi làm phật ý sếp, làm tác dụng ngược. Ngoài ra, nếu hoa bạn nên chọn loại có ý nghĩa, mang tính hình thức và thẩm mỹ một chút.

Tranh Hoa Tulip dát vàng 24k

 

Tuy những hình thức như tranh hoa, tượng hoa dát vàng chỉ mang tính biểu tượng nhưng nó có giá trị về mặt vật chất, bền lâu và đặc biệt về ý nghĩa phong thủy nó còn thu hút tài lộc, vận may và sức khỏe.

Khi tặng sếp, bạn nên kèm theo lời chúc hay gói quà thật cẩn thận để thứ nhất là gìn giữ món quà, thứ hai là cũng thể hiện sự tôn trọng của cấp dưới với cấp trên, nếu bạn tinh ý và khéo léo được như vậy thì sếp bạn sẽ có phần đánh giá tốt hơn về con mắt thẩm mỹ và cách làm việc của bạn.

Xem thêm: Quà tặng sếp nữ ý nghĩa

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shopShop
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline
Miễn phí thiết kế, in logo, lời chúc
Sản xuất trực tiếp – Giao ngay